Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5518
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1024
Staða: Ótengdur

Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf appel » Fös 12. Júl 2013 16:43

How Microsoft handed the NSA access to encrypted messages
http://www.guardian.co.uk/world/2013/ju ... -user-data


Þeir segja að gögnin manns eru örugg, og þeir passi upp á privacy manns, en núna er komið í ljós að það eru bara lygar.

Hvernig er hægt að treysta þessu fyrirtæki þegar þeir hafa brotið trúnað og logið um það? Er einhverju hægt að treysta frá þeim? Hvað með þetta Windows Update sem keyrir 24/7 á tölvunni manns og þeir segjast lofa að senda engin persónugreinanleg gögn né gögn um notkun á Microsoft þjónana, á að treysta því? Er þetta ekki allt bara eitt stórt SPYWARE?


*-*

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf Plushy » Fös 12. Júl 2013 16:47

Allir í Linux?

og nota gogoduck.com í staðinn fyrir google



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf vesi » Fös 12. Júl 2013 16:56

Plushy skrifaði:Allir í Linux?

og nota gogoduck.com í staðinn fyrir google



það eru allveg til 3party dulkóðanir fyrir þá sem ekki vilja Lynux..

appel skrifaði:How Microsoft handed the NSA access to encrypted messages
http://www.guardian.co.uk/world/2013/ju ... -user-data


Þeir segja að gögnin manns eru örugg, og þeir passi upp á privacy manns, en núna er komið í ljós að það eru bara lygar.

Hvernig er hægt að treysta þessu fyrirtæki þegar þeir hafa brotið trúnað og logið um það? Er einhverju hægt að treysta frá þeim? Hvað með þetta Windows Update sem keyrir 24/7 á tölvunni manns og þeir segjast lofa að senda engin persónugreinanleg gögn né gögn um notkun á Microsoft þjónana, á að treysta því? Er þetta ekki allt bara eitt stórt SPYWARE?


þetta er frekar bad move hjá microsoft, fynst mér allavegna.. En ef maður spáir í því kemur þetta lítið á óvart.. því miður


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1987
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf einarhr » Fös 12. Júl 2013 17:06

Það er ekki bara Microsoft! Einnig Google, Apple og Yahoo.

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 4 Beta


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf Viktor » Fös 12. Júl 2013 17:37

Minni líka á https://startpage.com/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf halldorjonz » Fös 12. Júl 2013 17:52

Eru þeir ekki að brjóta þá á rétti manns? Er þá ekki hægt að fara í mál við þá? :-k



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 447
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf hagur » Fös 12. Júl 2013 17:56

Er ég einn um að vera slétt sama um þetta allt?

http://youtu.be/ZohRWwuL66U




skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf skoffin » Fös 12. Júl 2013 18:00

hagur skrifaði:Er ég einn um að vera slétt sama um þetta allt?


Nei, það eru sorglega margir á þessari línu.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6308
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 444
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf worghal » Fös 12. Júl 2013 18:21

halldorjonz skrifaði:Eru þeir ekki að brjóta þá á rétti manns? Er þá ekki hægt að fara í mál við þá? :-k

þetta kemur allt fram í skilmálunum sem þú samþykktir án þess að lesa :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf halldorjonz » Fös 12. Júl 2013 18:30

worghal skrifaði:
halldorjonz skrifaði:Eru þeir ekki að brjóta þá á rétti manns? Er þá ekki hægt að fara í mál við þá? :-k

þetta kemur allt fram í skilmálunum sem þú samþykktir án þess að lesa :happy


Hvað er þá fólk að væla að þeir séu að brjóta á rétti manns? Ef þetta er í skilmálunum þá er þetta bara okkar og þeirra



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf kizi86 » Fös 12. Júl 2013 20:02

halldorjonz skrifaði:
worghal skrifaði:
halldorjonz skrifaði:Eru þeir ekki að brjóta þá á rétti manns? Er þá ekki hægt að fara í mál við þá? :-k

þetta kemur allt fram í skilmálunum sem þú samþykktir án þess að lesa :happy


Hvað er þá fólk að væla að þeir séu að brjóta á rétti manns? Ef þetta er í skilmálunum þá er þetta bara okkar og þeirra

það er brot á mannrétindasáttmálanum að semja af sér almenn mannréttindi..
Inngangsorð

Þar sem viðurkenning þess að allir séu jafnbornir til virðingar og óafsalanlegra réttinda er undirstaða frelsis, réttlætis og friðar í heiminum,
12. grein

Eigi má að geðþótta raska einkalífi, fjölskyldulífi, heimili eða bréfaskriftum nokkurs einstaklings, né heldur ráðast á æru hans eða mannorð. Ber öllum lagavernd gagnvart slíkum afskiptum eða árásum.

30. grein

Ekkert í yfirlýsingu þessari má túlka á þann veg að nokkru ríki, hópi eða einstaklingi sé heimilt að aðhafast nokkuð það er stefni að því að gera að engu einhver þau réttindi eða frelsi sem hér hafa verið upp talin.


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf codec » Fös 12. Júl 2013 21:29

Af hverju er microsoft tekið sérstaklega fram í fyrirsögnum þegar þetta á við apple, google, yahoo, facebook ofl. líka?
Eru þeir grófari en hinir eða hvað, hef enga trú á því, allir álíka slæmir held ég.



Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf GönguHrólfur » Fös 12. Júl 2013 21:38

Kallið mig kærulausan, mér er bara drullusama um þetta allt á meðan þetta snertir mitt líf ekki beint. Kannski að samsærismenn þurfi að fara nota Linux og gogoduck..



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf intenz » Fös 12. Júl 2013 22:03

hagur skrifaði:Er ég einn um að vera slétt sama um þetta allt?

http://youtu.be/ZohRWwuL66U

Mér er kannski ekki sama, en hvað getur maður gert?

Verið reiði minnihlutinn sem þeir hlusta ekki á? Og notast við einhverja crappy ass leitarvél eða Linux.

Nei takk.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf lukkuláki » Fös 12. Júl 2013 22:19

Maður er orðin smá forvitinn ... við hvað eruð þið hræddir ?
Hvaða geimvísindi eða hernaðarleyndarmál eruð þið eiginlega að geyma á tölvunum ykkar sem USA hefur áhuga á ? :-#


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3112
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 531
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 12. Júl 2013 22:28

Allavegana enginn að fara store-a heimatilbúna bláa á þessum græjum \:D/


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5518
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1024
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf appel » Fös 12. Júl 2013 22:29

Ég held að fólk sem finnst þetta ekkert merkilegt sé bara ekki alveg búið að fatta hve vel er fylgst með því, né hvernig er hægt að nota þessi gögn og í hvaða tilgangi.


Nú er ég nýlega búinn að setja upp "Ghostery" í Firefox, sem blockar alla trackera, en sýnir mér um leið hvaða trackera voru blockeraðir. Eftir örlitla notkun þá sé ég að nánast allar vefsíður sem ég nota (nema vaktin.is ;)) eru með líklega 20 trackera og marga þá sömu, s.s. Google Adsense.

Með því að vensla saman þessar tracker upplýsingar út frá ip tölu, smákökum o.fl. á miðlægum stað er hægt að "reconstructa" alla þína netnotkun. Þannig getur einhver hjá NSA, FBI eða álíka fengið prófíl um allt sem þú skoðar, alla tölvupósta þína, allt sem þú hefur skrifað, o.s.frv.

Jafnvel þó engir trackerar eru að fylgjast með þér þá fara IP pakkar um internetið sem PRISM "grípur" frá bakbeinum í BNA, setur í grunninn og getur venslað aftur saman við IP tölu þína, Google accountinn þinn, og Skype notkun.

Þar sem nær öll internetnotkun Íslands fer annaðhvort til BNA eða Bretlands (sem er með álíka program og deilir þeim upplýsingum með BNA) þá er fylgst með öllum íslendingum.

Kannski er þér sama núna, en eftir nokkur ár eða áratugi þegar þú vilt taka þátt í stjórnmálum eða kannski ferðast til BNA þá gæti komið babb í bátinn, því NSA/FBI eiga ítarlegt yfirlit yfir allt þitt "online" líf og atferli, mörg ár eða áratugi aftur í tímann.


Jafnvel þó þér sé skítsama um sjálfan þig, þá þarftu að íhuga það að þetta snertir okkur öll. Hvernig hefur þú fullvissu um að ekki sé fylgst með öllum alþingismönnum okkar, forsætisráðherra, o.s.frv? Hvernig veistu hvort NSA/FBI noti ekki þessi gögn til þess að kúga stjórnmálamenn Íslands, þá sömu og setja lög á Íslandi sem gætu snert þig?

Ég hef t.d. tekið þátt í pólitískum umræðum í mörg mörg ár á internetinu, undir dulnefni, en ekki undir duldri IP tölu né hafa gögnin verið dulkóðuð. Mér datt þetta ekki í hug. En núna veit ég það að hatrömm gagnrýni mín gagnvart stefnu BNA er núna geymd og skrásett að eilífu hjá NSA, og auðvelt er að vensla þetta allt saman við raunverulegt nafn mitt. Næst þegar ég heimsæki BNA kann ég að vera handtekinn eða mér synjað um inngöngu í landið.


Líklegra er að við þurfum að lifa með þessu frekar en að það verði slökkt á þessu (hvenær hefur þú fullvissu um að það sé búið að slökkva alfarið á þessu?). Dulkóðunartækni mun án efa verða mun vinsælli núna. Fólk hefur fengið hressilega raunveruleikasprautu frá honum Snowden hvað persónuvernd á internetinu varðar.


*-*

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf dori » Fös 12. Júl 2013 22:34

Það að "hafa ekkert að fela" er engin ástæða til að vera sama um njósnir.

https://www.techdirt.com/articles/20110 ... ment.shtml



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5518
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1024
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf appel » Fös 12. Júl 2013 22:49



*-*

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf oskar9 » Fös 12. Júl 2013 22:55

Ég á glænýja Brothers Ritvél, verð: 90 þúsund, annars selst hún til Rússlands fyrir þann pening


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 447
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf hagur » Fös 12. Júl 2013 23:01

intenz skrifaði:
hagur skrifaði:Er ég einn um að vera slétt sama um þetta allt?

http://youtu.be/ZohRWwuL66U

Mér er kannski ekki sama, en hvað getur maður gert?

Verið reiði minnihlutinn sem þeir hlusta ekki á? Og notast við einhverja crappy ass leitarvél eða Linux.

Nei takk.


Nákvæmlega sama hugarfar og hjá mér. Auðvitað er þetta ekki aaaaalveg í lagi, what can you do.




Starman
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf Starman » Fös 12. Júl 2013 23:20

Menn verða að hafa það í huga að þetta eru allt bandarísk fyrirtæki og þar af leiðandi verða að framfylgja lögum í USA. Efast um að þessi fyrirtæki hafi haft frumkvæði af þessu.
Stórefast líka um að þetta PRISM kerfi hafi raunverulega áorkað einhverju/komið í veg fyrir hryðjuverk, þetta er algjört information overflow.
Þessi leynilög eru samin og samþykkt af "framsóknarmönnum" þeirra bandaríkjamanna , svo dansa bara allir með, fullt af verktökum á spena alríkisins sem stórgræða á þessari vitleysu.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1987
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf einarhr » Lau 13. Júl 2013 02:48

appel skrifaði:Ég held að fólk sem finnst þetta ekkert merkilegt sé bara ekki alveg búið að fatta hve vel er fylgst með því, né hvernig er hægt að nota þessi gögn og í hvaða tilgangi.


Nú er ég nýlega búinn að setja upp "Ghostery" í Firefox, sem blockar alla trackera, en sýnir mér um leið hvaða trackera voru blockeraðir. Eftir örlitla notkun þá sé ég að nánast allar vefsíður sem ég nota (nema vaktin.is ;)) eru með líklega 20 trackera og marga þá sömu, s.s. Google Adsense.

Með því að vensla saman þessar tracker upplýsingar út frá ip tölu, smákökum o.fl. á miðlægum stað er hægt að "reconstructa" alla þína netnotkun. Þannig getur einhver hjá NSA, FBI eða álíka fengið prófíl um allt sem þú skoðar, alla tölvupósta þína, allt sem þú hefur skrifað, o.s.frv.

Jafnvel þó engir trackerar eru að fylgjast með þér þá fara IP pakkar um internetið sem PRISM "grípur" frá bakbeinum í BNA, setur í grunninn og getur venslað aftur saman við IP tölu þína, Google accountinn þinn, og Skype notkun.

Þar sem nær öll internetnotkun Íslands fer annaðhvort til BNA eða Bretlands (sem er með álíka program og deilir þeim upplýsingum með BNA) þá er fylgst með öllum íslendingum.

Kannski er þér sama núna, en eftir nokkur ár eða áratugi þegar þú vilt taka þátt í stjórnmálum eða kannski ferðast til BNA þá gæti komið babb í bátinn, því NSA/FBI eiga ítarlegt yfirlit yfir allt þitt "online" líf og atferli, mörg ár eða áratugi aftur í tímann.


Jafnvel þó þér sé skítsama um sjálfan þig, þá þarftu að íhuga það að þetta snertir okkur öll. Hvernig hefur þú fullvissu um að ekki sé fylgst með öllum alþingismönnum okkar, forsætisráðherra, o.s.frv? Hvernig veistu hvort NSA/FBI noti ekki þessi gögn til þess að kúga stjórnmálamenn Íslands, þá sömu og setja lög á Íslandi sem gætu snert þig?

Ég hef t.d. tekið þátt í pólitískum umræðum í mörg mörg ár á internetinu, undir dulnefni, en ekki undir duldri IP tölu né hafa gögnin verið dulkóðuð. Mér datt þetta ekki í hug. En núna veit ég það að hatrömm gagnrýni mín gagnvart stefnu BNA er núna geymd og skrásett að eilífu hjá NSA, og auðvelt er að vensla þetta allt saman við raunverulegt nafn mitt. Næst þegar ég heimsæki BNA kann ég að vera handtekinn eða mér synjað um inngöngu í landið.


Líklegra er að við þurfum að lifa með þessu frekar en að það verði slökkt á þessu (hvenær hefur þú fullvissu um að það sé búið að slökkva alfarið á þessu?). Dulkóðunartækni mun án efa verða mun vinsælli núna. Fólk hefur fengið hressilega raunveruleikasprautu frá honum Snowden hvað persónuvernd á internetinu varðar.

:happy


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

olafurfo
Ofur-Nörd
Póstar: 246
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 16:24
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf olafurfo » Lau 13. Júl 2013 08:30

Er þetta ekki bara leið fyrir BNA til að minnka atvinnuleysi í landinu ? ^^,

En eg er á þvi að mér er þannig séð allveg sama, samt ekki.. eins og margir segja væri hægt að nota þessar upplýsingar gegn blásaklausu fólki og BNA ein og sér hafa ekkert að gera með upplýsingar frá hvað... 500.000.000 manns? Algjört overflow

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að treysta Microsoft vörum og þjónustum

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mið 14. Ágú 2013 21:54

Hmmm spurning hvort maður þurfi að fara skipta um email?

http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... 90416+and+