Tollur & póstur rant

Allt utan efnis
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf dori » Sun 23. Feb 2014 01:14

Ég skil ekki rökin að það kosti meira að sækja pakkann og tollafgreiða meðan það er beðið uppá Stórhöfða en að bíða eftir tölvupósti og tollafgreiða hann þegar sá póstur skilar sér. Það er eitthvað mikið að skipulaginu þarna ef það þarf að hlaupa um og trufla fullt af starfsfólki til að finna pakka.

Fyrir utan að mín upplifun af Tollmiðlun Póstsins er bara að upphæðin sem maður sendir þeim (eða sú sem stendur utan á pakka * 1.1 "til að áætla sendingargjald") er tekin og hent í tollflokkinn "bómull" nema þetta sé eitthvað sem er þekkt að beri hærri gjöld. Ferli sem ég trúi ekki (og veit af reynslu þegar ég hef beðið uppá Stórhöfða áður) að tekur ekki langan tíma þannig að ég mér finnst frekar furðulegt að núna eigi að rukka mig 1000 kr. fyrir að fá tollafgreiðslu á pakka, ferli sem skv. minni reynslu tekur 5 mínútur (nema þegar einhver hefur opnað pakkann til að skoða en það er eitthvað sem ég skil ekki af hverju ætti að vera í verkahring Póstsins).

En fyrst þú segir að það sé hægt að koma sér undan gjöldum með að vera "klár neytandi". Endilega farðu nánar útí það hvað er átt við. Og ég nenni ekki að hlusta á "bíddu bara lengur" því að það er frekar ömurlegt svar.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Minuz1 » Sun 23. Feb 2014 02:03

steinadogg skrifaði:Af hverju ætti ég að margfalda þetta með þessari tölu? =)
Pakkinn væri brotabrot af heildarmagninu og sennilega myndi sparað bensín námundast í 0 kr frekar en 1. Ég var að sjálfsögðu ekki að gagnrýna skapara þráðsins, þetta er klárlega svekkjandi reynsla sem hann hafði og ég hef enga ástæðu til að efast um hans frásögn.
Flest stór fyrirtæki vinna eftir ákveðnu gæðakerfi og sumir lenda auðvitað í þessum örfáu prósentum sem vanta upp á 100% gæði. Röð oheppilegra atvika valda því að hann sendir inn uppl. um verðmæti degi of seint, kannski seint á þeim degi, sem orsakar annan aukadag. Póstur kemur inn allan sólarhringinn en tollmiðlun vinnur á skrifstofutímum. Ef pakki er svo tollaður á föstudegi þá skilar hann sér ekki á pósthúsi fyrren næsta virka dag. Sem er klárlega gríðarlega mikill bömmer !
En áhugasamir eiga klárlega að tékka á þessum link hér http://uk.answers.yahoo.com/question/in ... 246AAWz8lw


Brotabrot er samt hellingur ef það þarf að bæta við 1 stk bíl og 1 stk starfsmanni fyrir 1 pakka (ef 2000 pakkar rúmast í einum bíl og þarf að koma 2001 pökkum á áfangastað)

Held að DHL, fedex og önnur fyrirtæki sem vinna þessa vinnu á heimsmælikvarða ættu að vera fyrirmyndir ykkar. Skanna dótið þegar það kemur inn og hafa rafrænt bókhaldskerfi til þess að halda utan um sendingarnar, ekki hlaupa um allt hús og trufla annað starfsfólk.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Reputation: 0
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf gullielli » Sun 23. Feb 2014 02:35

Er að fara fá sendingu frá vini mínum í UK sem er snemmbúin afmælisgjöf - mig kvíður fyrir öllu veseninu að sannfæra tollinn að þetta sé afmælisgjöf og því eigi ég rétt á afslætti, http://tollur.is/gjafir

læt vita hvernig fer!

..en annars er ég nokkurnvegin sammála öllu hér, ótrúlega heimskuleg stefna og eldgamalt viðhorf við lýði. - ég skil ekki þetta "flýti"gjald, ég hefði haldið að það sparaði starfsfólki skrefin að sækja pakkann strax á stórhöfða - svo allt of margt á íslandi sem er algjört ](*,) ](*,) ](*,) ](*,)
Síðast breytt af gullielli á Fös 28. Mar 2014 00:14, breytt samtals 2 sinnum.


-Cheng


steinadogg
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 05. Jan 2014 20:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf steinadogg » Sun 23. Feb 2014 22:10

Brotabrot er samt hellingur ef það þarf að bæta við 1 stk bíl og 1 stk starfsmanni fyrir 1 pakka (ef 2000 pakkar rúmast í einum bíl og þarf að koma 2001 pökkum á áfangastað)

Ef þú býrð á sama stað og ég (raunveruleikanum), þá veistu að þetta myndi aldrei gerast. Og ég ætla ekki að eyða mínum tíma í að rökstyðja það.

Eftirfarandi rangfærslur hafa komið fram í þessum þræði.

Þeir geta leyft sér þetta í skjóli einokunnar.
Íslandspóstur hefur ekki einkarétt á meðferð erlendra pakka.

þeir spara jú útaksturinn.
Nei. Sennilega gæti safnast saman í heila viðbótarferð á nokkrum árum. ÍP myndi sennilega taka á sig þann kostnað :P

Maður þarf greinilega að koma sér héðan. Þegar það er ekki lengur hægt að fá pakka "bara" sjúklega hægt útaf flugi og öðru og Pósturinn farinn að tefja í nokkra daga til viðbótar er ekki lengur líft hérna.
.
Við búum á lítilli eyju út í rassgati. Endilega komum okkur héðan sem fyrst. Við búum í ríki sem hefur lög um tolla og innflutning. Öll póstfyrirtæki þurfa að vinna með þessi lög í samráði við tollara og þeirra embætti.
Maður veit ekki hvað það kostar að senda hluti til Íslands, ef það er hægt að fá þá senda til Íslands. Maður þarf að leggjast í rannsóknarvinnu, tala við tollstjóraembættið, fá leyfi hjá ráðherra, athuga verðskrá hjá flutningafyrirtækjunum, reikna virðisaukaskattinn og fylla allt út á skattaskýrsluna.

Fékkstu ekki uppgefið hvað sendingarkostnaður myndi vera? Ekki myndi ég nú kenna ÍP um það..Og ertu að tala um til að byrgja upp heila verslun eða til einkanota?
Því sú formúla er 1.255*(vöruverð+send.kostn)+550kr tollmeðferð (sem þú nennir ekki að standa í). Ekki mjög flókið.

ÍP er ekki OHF.. En skv. lögum eiga þeir að skila arði til ríkissjóðs ( ég viðurkenni að ég veit ekki nákvæmlega formlegheitin)
Mig minnir að ÍP hafi skilað arði síðustu 5 ár fyrir utan eitt ár. Fínt miðað við að mörg hundruð fyrirtæki fóru á hausinn í kreppunni.
Þetta byrja allt eftir Aliexpress spernginguna sem varð í haust, í stað þess að fjölga starfsmönnum eða aflétta einokun þannig að þeir sem treysta sér til að veita þjónustuna fái tækifæri til þess þá er farin gamla góða kaupfélagsleiðin, rukka meira.

Starfsmönnum hefur verið fjölgað.
Held að DHL, fedex og önnur fyrirtæki sem vinna þessa vinnu á heimsmælikvarða ættu að vera fyrirmyndir ykkar. Skanna dótið þegar það kemur inn og hafa rafrænt bókhaldskerfi til þess að halda utan um sendingarnar, ekki hlaupa um allt hús og trufla annað starfsfólk.

Af hverju sendirðu ekki Bónus bréf og segir þeim að þeir ættu að hafa Hagkaup sem fyrirmynd? Þetta er ekki sama þjónusta.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf urban » Sun 23. Feb 2014 22:11

steinadogg skrifaði:Af hverju ætti ég að margfalda þetta með þessari tölu? =)


Ég ákvað að nefna bara einhverja nógu háa tölu.
Ef að það komast 2000 pakkar í bíl, þá er sáraeinfalt að finna hvað kostar að keyra hverjum pakka.
ef að þeir eru færri sem að komast í bílinn þá kostar það meira.

þú getur notað hvaða tölu sem er svo sem.
en að halda því fram að það kosti 0 krónur er náttúrulega bara bull.

rekstur á bíl og laun handa manninum sem að keyrir hann kostar sitt.
hann keyrir með x marga pakka á mánuðir.
þar að leiðandi kostar eitthvað að keyra hvern pakka og að halda því fram að það sé nær 0 krónum en 1 krónu er bara gríðarlega naive hugsun.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


steinadogg
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 05. Jan 2014 20:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf steinadogg » Sun 23. Feb 2014 23:27

Ég sagði aldrei að það kostaði 0 kr að keyra pakka. Ég sagði að það kostar næstum 0 kr að bæta einum pakka við/sparar næstum 0 kr að sleppa pakka. Hugsunin er raunveruleg, þín er meira í ætt við eitthvað stærðfræðidæmi (ekki að stærðfræði sé ekki raunveruleg). Ég átti bara við að það er raunar meiri faktor bensínlega séð hversu þungur bensínfóturinn er, er bíllinn skítugur og eyðir þ.a.l. meira eða lendir hann kannski á einu rauðu ljósi yfir meðtalinu.

Langaði líka að bæta við að það eina sem er ekki rafrænt við meðhöndlun sendinga hjá ÍP, er pakkinn sjálfur.

Að nota gölluð rök eða rangfærslur í baráttu neytenda til betri kjara er eins og að fara í bardaga með gúmmísverð. Tímaeyðsla.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Danni V8 » Mán 24. Feb 2014 02:18

Þegar það kemur að inn og útflutning á hverju sem er, þá er Ísland sennilega versta land heimsins.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf urban » Mán 24. Feb 2014 07:40

steinadogg skrifaði:Ég sagði aldrei að það kostaði 0 kr að keyra pakka. Ég sagði að það kostar næstum 0 kr að bæta einum pakka við/sparar næstum 0 kr að sleppa pakka. Hugsunin er raunveruleg, þín er meira í ætt við eitthvað stærðfræðidæmi (ekki að stærðfræði sé ekki raunveruleg). Ég átti bara við að það er raunar meiri faktor bensínlega séð hversu þungur bensínfóturinn er, er bíllinn skítugur og eyðir þ.a.l. meira eða lendir hann kannski á einu rauðu ljósi yfir meðtalinu.

Langaði líka að bæta við að það eina sem er ekki rafrænt við meðhöndlun sendinga hjá ÍP, er pakkinn sjálfur.

Að nota gölluð rök eða rangfærslur í baráttu neytenda til betri kjara er eins og að fara í bardaga með gúmmísverð. Tímaeyðsla.


Mikið vona ég þín vegna að þú farir aldrei í rekstur.
þar sem að með þessum hugsunarhætti værir þú ekki lengi að fara á hausinn með hann.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


steinadogg
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 05. Jan 2014 20:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf steinadogg » Mán 24. Feb 2014 08:08

Ja hérna, dónaskapurinn í þér. EKki talarðu svona við annað fólk í daglegu lífi? Það eru ekki margir sem geta viðurkennt að þeir hafi rangt fyrir sér. Þú hlýtur að sjá að þessar stöku sendingar eru pínulítill hluti af heildinni. Jú vissulega kostar margar krónur að senda þennan pakka ef þú tekur heildarkostnað útkeyrsludeildarinnar og deilir í með fjölda pakka. Alir þeir sem borga sendingarkostnað hafa þegar greitt þennan kostnað. Það kostar meira að taka hlut úr ferli þegar færibandaaðferin er notuð, aðallega vegna aukavinnu starfsfólks. Ef Vaktarar vita um betri aðferð en færibandaaðferðina þá er er ég öll eyru og skal koma því áfram ;)

Þeir sem eru enn eitilharðir á því að þeir viti allt um hvernig vinnslan virkar þrátt fyrir að hafa aldrei stigið fæti inn í húsið, þá eru í boði alveg örugglega held ég að koma í skoðunarferð ef þið safnist saman í smá hóp. En það væri náttúrulega hrikalega óíslenskt að afla sér alvöru heimilda eða hlusta á fólk sem þekkir betur til..




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Bjosep » Mán 24. Feb 2014 08:53

Menn eru kannski aðeins komnir fram úr sjálfum sér með að rífast um hvort verðið á pakkanum breytist um rúma 0 krónu eða tæpa eina krónu. ](*,)

Sjálfur hélt ég að 500 kallinn væri fyrir að fá að sækja pakkann frekar en fá hann sendan heim að dyrum. Það er svo sem alveg vit í því að það geti falist kostnaður í því að láta leita að honum en ég velti því samt fyrir mér hversu skilvirkt kerfið er ef staðsetning pakkans innanhúss er ekki þekkt hverju sinni og það þurfi mögulega að trufla fleiri starfsmenn til þess eins að finna einn pakka.

En ég hef reyndar farið með tilkynningarseðil á pósthús og það hefur tekið viðkomandi nokkra stund að finna pakkann sem bendir til þess að staðsetningarkerfið sé ekki alveg eins skilvirkt og það ætti að vera (eða starfsmennirnir svona grænir).



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf urban » Mán 24. Feb 2014 10:37

steinadogg skrifaði:Ja hérna, dónaskapurinn í þér. EKki talarðu svona við annað fólk í daglegu lífi? Það eru ekki margir sem geta viðurkennt að þeir hafi rangt fyrir sér. Þú hlýtur að sjá að þessar stöku sendingar eru pínulítill hluti af heildinni. Jú vissulega kostar margar krónur að senda þennan pakka ef þú tekur heildarkostnað útkeyrsludeildarinnar og deilir í með fjölda pakka. Alir þeir sem borga sendingarkostnað hafa þegar greitt þennan kostnað. Það kostar meira að taka hlut úr ferli þegar færibandaaðferin er notuð, aðallega vegna aukavinnu starfsfólks. Ef Vaktarar vita um betri aðferð en færibandaaðferðina þá er er ég öll eyru og skal koma því áfram ;)

Þeir sem eru enn eitilharðir á því að þeir viti allt um hvernig vinnslan virkar þrátt fyrir að hafa aldrei stigið fæti inn í húsið, þá eru í boði alveg örugglega held ég að koma í skoðunarferð ef þið safnist saman í smá hóp. En það væri náttúrulega hrikalega óíslenskt að afla sér alvöru heimilda eða hlusta á fólk sem þekkir betur til..


Ég bendi fólki alveg hiklaust á það ef að það er að gera hluti vitlaust.
ég bendi fólki alveg hiklaust á það ef að hugsun þeirra er röng.

ég get líka alveg hiklaust viðurkennt að ég hafi rangt fyrir mér.

en þú sagðir þetta
steinadogg skrifaði:Jú vissulega kostar margar krónur að senda þennan pakka ef þú tekur heildarkostnað útkeyrsludeildarinnar og deilir í með fjölda pakka.

semsagt, það nákvæmlega sama og ég var að benda á.
þannig að hver hafði rangt fyrir sér ?

Restina af umræðunum hérna hef ég bara alveg nákvæmlega ekkert commentað á.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Reputation: 0
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf gullielli » Mán 24. Feb 2014 14:19

Ég sótti pakka á stórhöfða og vissi af 500kr "flýtigjaldinu". Þegar þú, steinadogg, segir að það kostar að taka pakkann úr færibandakerfinu, ónáða aðra starfsmenn til að finna pakkann o.s.frv. þá finnst mér einsog kerfið sé ekki nógu skilvirkt að því leiti að það ætti að vera skráð í rauntíma hvar pakkinn er hverju sinni.

..en já, ég fór á Stórhöfða, bið um pakkann minn, konan minnir mig á 500kr gjaldið sem er np (átti von á að það tæki einhvern tíma að finna pakkann), konan fer fram á lager að sækja pakkann og hurðin sem hún fór í gegn náði varla að lokast áður en hún kom til baka með pakkann. Án djóks það tók hana varla 15sekúndur að sækja pakkann og rétti mér hann og allt klárt. - Mér finnst það hefði verið eðlilegt að fella niður þetta "flýtimeðferðargjald". Ég lít ekki á þetta sem flýtimeðferð að sækja pakkann á Stórhöfða. Flýtimeðferð í mínum augum er að pakkinn minn fengi hraðari vinnslu í gegnum ALLT ferlið og kæmi til mín/gæti sótt 1-2 dögum á undan áætlun.


-Cheng


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf blitz » Mið 19. Mar 2014 12:59

Rosalega eru hlutirnir farnir að taka langan tíma í póstinum.

Venjulega (fyrir Aliexpress sprengjuna) tók það c.a. 2 daga frá því að pakki kemur til landsins þangað til að hann er kominn á pósthús.

Var að fá pakka frá Kína og það stefnir allt í það að það taki 6-7 virka daga frá því að hann kemur til landsins þangað til að ég fæ hann í hendurnar :thumbsd


PS4

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16286
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2002
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf GuðjónR » Mið 19. Mar 2014 13:27

blitz skrifaði:Rosalega eru hlutirnir farnir að taka langan tíma í póstinum.

Venjulega (fyrir Aliexpress sprengjuna) tók það c.a. 2 daga frá því að pakki kemur til landsins þangað til að hann er kominn á pósthús.

Var að fá pakka frá Kína og það stefnir allt í það að það taki 6-7 virka daga frá því að hann kemur til landsins þangað til að ég fæ hann í hendurnar :thumbsd


Fyrir 1000.- kr. "flýti" gjald þá færðu hann afhentan á sama hraða óg áður :)



Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf valdij » Mið 19. Mar 2014 14:15

blitz skrifaði:Rosalega eru hlutirnir farnir að taka langan tíma í póstinum.

Venjulega (fyrir Aliexpress sprengjuna) tók það c.a. 2 daga frá því að pakki kemur til landsins þangað til að hann er kominn á pósthús.

Var að fá pakka frá Kína og það stefnir allt í það að það taki 6-7 virka daga frá því að hann kemur til landsins þangað til að ég fæ hann í hendurnar :thumbsd


Var einmitt að fá pakka frá Bandaríkjunum og það tók 6 daga frá því pakkinn kom til landsins og þangað til ég fékk hann



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf dori » Mið 19. Mar 2014 14:36

Ég fékk pakka frá Bandaríkjunum um daginn og hann var kominn heim til mín með heimkeyrslu 33 klukkustundum eftir að hann fór í gegnum "sorting facility" hérna á Íslandi (pakkinn var yfir mörkum þannig að ég þurfti ekki að sækja hann á pósthús). Sá pakki fór með USPS og þeir bjóða uppá email uppfærslur þegar statusinn á sendingunni breytist. Ég var búinn að senda reikninginn á tollinn klukkutíma eftir að hann kom til landsins.
Ef ekki hefði verið fyrir heimkeyrslu fítusinn í þessu hefði ég þurft að hoppa uppá pósthús væntanlega daginn eftir þar sem hann var ekki tollaður fyrr en ca. 15:40 daginn sem hann var keyrður heim en það hefði svosem verið allt í lagi líka.

Alveg crucial að bíða ekki eftir að fá tilkynningu frá póstinum um að pakkinn sé kominn.



Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf mundivalur » Mið 19. Mar 2014 14:40

Já það er eins og það sé verið að grandskoða allt sem kemur til landsins og eingum er treyst og eingin leið að sanna fyrir þeim að þetta sé gjöf nema vottað á video með lögreglu menn við hlið sér haha
Ég fer nú að kvarta það eru allir mínir pakkar opnaðir og skoðaðir ég er lagður í einelti :D



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Gúrú » Mið 19. Mar 2014 15:14

steinadogg skrifaði:Ég sagði að það kostar næstum 0 kr að bæta einum pakka við


Af hverju ætti ég þá að borga fyrir það? ;)

Jaðarkostnaður í sendingum er alveg hár. Það kostar t.d. Dominos a.m.k. 350 krónur í starfsmannakostnað
að fara með eina sendingu og næsta sending kostar a.m.k. það sama.

Það er að sjálfsögðu öðruvísi þegar að það eru 15+ sendingar í ferð en að segja að það
kosti næstum 0 krónur er eins og eitthvað grín og þú virðist ekki vera að grínast.


Modus ponens

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf oskar9 » Mið 19. Mar 2014 15:21

Ég ætla að fá að skjóta smá að í þessum þræði sem á smá erindi hingað

ég var að panta drasl frá FrozenCpu frá USA, pakkinn er lagður af stað frá USA, hvernig er best fyrir mig að undirbúa mig þegar hann kemur til landsins þannig að ég fái hann sem fyrst ? Get ég sent tollinum einhver gögn áður en þeir biðja um þau til að flýta fyrir ferlinu ?

Eitt en, er nokkuð tollur á kælidóti og tölvuíhlutum. borga ég ekki bara 25.5% vask af því sem ég panta plús sendingakostnaði ?

Takk fyrir


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf dori » Mið 19. Mar 2014 15:25

oskar9 skrifaði:Ég ætla að fá að skjóta smá að í þessum þræði sem á smá erindi hingað

ég var að panta drasl frá FrozenCpu frá USA, pakkinn er lagður af stað frá USA, hvernig er best fyrir mig að undirbúa mig þegar hann kemur til landsins þannig að ég fái hann sem fyrst ? Get ég sent tollinum einhver gögn áður en þeir biðja um þau til að flýta fyrir ferlinu ?

Eitt en, er nokkuð tollur á kælidóti og tölvuíhlutum. borga ég ekki bara 25.5% vask af því sem ég panta plús sendingakostnaði ?

Takk fyrir

Ég tékkaði ekki á því en ætlaði að gera það (þú gætir hugsanlega hringt í tollmiðlun og spurt) þannig að ég er ekki viss. En ég held að þú getir sent reikninginn með sendingarnúmeri (tracking númerinu) í subject línu strax og þannig þurfir þú ekki að bíða þar til pakkinn er kominn til landsins.

Endilega ef þú tékkar á því láttu vita hvað kom útúr því.

Hlutir sem eru sérstaklega gerðir fyrir tölvur og eru bara nothæfir með tölvum ættu bara að bera 25,5% vsk. Sendu þeim bara reikninginn og segðu að þetta séu "íhlutir í tölvu" eða eitthvað.




dexma
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Lau 03. Jan 2009 04:32
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf dexma » Mið 19. Mar 2014 15:37

oskar9 skrifaði:Ég ætla að fá að skjóta smá að í þessum þræði sem á smá erindi hingað

ég var að panta drasl frá FrozenCpu frá USA, pakkinn er lagður af stað frá USA, hvernig er best fyrir mig að undirbúa mig þegar hann kemur til landsins þannig að ég fái hann sem fyrst ? Get ég sent tollinum einhver gögn áður en þeir biðja um þau til að flýta fyrir ferlinu ?

Eitt en, er nokkuð tollur á kælidóti og tölvuíhlutum. borga ég ekki bara 25.5% vask af því sem ég panta plús sendingakostnaði ?

Takk fyrir


Pósturinn býður uppá að senda þér tilkynninguna um tollskyldan varning í tölvupósti,
í staðinn fyrir að fá tilkynninguna inn um lúguna, það getur stytt afgreiðslutímann um einn dag, ef ekki meira.

Þarft að sækja um það hér http://www.postur.is/desktopdefault.aspx/tabid-430/579_read-1596/ .



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf dori » Mið 19. Mar 2014 15:57

dexma skrifaði:
oskar9 skrifaði:Ég ætla að fá að skjóta smá að í þessum þræði sem á smá erindi hingað

ég var að panta drasl frá FrozenCpu frá USA, pakkinn er lagður af stað frá USA, hvernig er best fyrir mig að undirbúa mig þegar hann kemur til landsins þannig að ég fái hann sem fyrst ? Get ég sent tollinum einhver gögn áður en þeir biðja um þau til að flýta fyrir ferlinu ?

Eitt en, er nokkuð tollur á kælidóti og tölvuíhlutum. borga ég ekki bara 25.5% vask af því sem ég panta plús sendingakostnaði ?

Takk fyrir


Pósturinn býður uppá að senda þér tilkynninguna um tollskyldan varning í tölvupósti,
í staðinn fyrir að fá tilkynninguna inn um lúguna, það getur stytt afgreiðslutímann um einn dag, ef ekki meira.

Þarft að sækja um það hér http://www.postur.is/desktopdefault.aspx/tabid-430/579_read-1596/ .

Ég gerði það á sínum tíma. Það kemur stundum tölvupóstur og stundum kemur tilkynning í pósti. Ég myndi allavega ekki reiða mig á þetta.



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf oskar9 » Fim 27. Mar 2014 11:07

oskar9 skrifaði:Ég ætla að fá að skjóta smá að í þessum þræði sem á smá erindi hingað

ég var að panta drasl frá FrozenCpu frá USA, pakkinn er lagður af stað frá USA, hvernig er best fyrir mig að undirbúa mig þegar hann kemur til landsins þannig að ég fái hann sem fyrst ? Get ég sent tollinum einhver gögn áður en þeir biðja um þau til að flýta fyrir ferlinu ?

Eitt en, er nokkuð tollur á kælidóti og tölvuíhlutum. borga ég ekki bara 25.5% vask af því sem ég panta plús sendingakostnaði ?

Takk fyrir



jæja pakkinn lagði af stað frá FrozenCPU 18 mars, hann fer svo í toll hér heima 24 mars, ég sé á tracking adressunni frá UPSP að hann er kominn svo ég get sent reikning í tollmiðlun sama dag. Ég sendi svo póst í dag (27 mars.) um hvort ég geti ekki sótt pakkann á pósthúsið hér fyrir norðan frekar en að bíða eftir heimkeyrslu í kvöld, þá fæ ég að vita að það er ekki búið að tolla hann enþá en hann verður sendur norður að því loknu...4-5 virkir dagar fastur í tolli.... ef ekki yfir helgina líka...þetta er nú allveg


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf Viktor » Fim 27. Mar 2014 23:52

Eftir að fara á netspjallið að meðaltali 1x á dag var mér boðið að fá SMS og e-mail þegar sendingar koma til landsins.

Þegar sending kemur til landsins sem þarf að tollafgreiða fæ ég e-mail, sama hvaða tíma dags það er.
Ef það þarf ekki tollafgreiðslu fæ ég SMS þegar sendingin kemur á pósthús.

Finnst þetta mjög þægilegt, þægilegra heldur en að fara upp á Stórhöfða og sækja þetta frítt. Ef ég þarf hins vegar að fá þetta asap finnst mér eðlilegt að greiða fyrir það gjald, það er klárlega ódýrara fyrir Póstinn að láta sendingar fara sína leið í kerfinu, sérstaklega þegar fólk sendir reikning í e-mail.

Finnst mjög eðlilegt að Pósturinn sé að reyna að dreifa álaginu á milli pósthúsa, fyrst að þau eru rekin hvort eð er.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & póstur rant

Pósturaf appel » Fim 27. Mar 2014 23:58

Fyrir svona lítið land háð innflutningi, og innflutningur er dýr, þá skiptir miklu máli að innflutningurinn sé eins einfaldur og hægt er og tollur og skattar og gjöld séu gegnsæ. Það gengur ekki upp fyrir meðalmanninn að vera eyða klukkustundum í að rannsaka tollakerfið til að átta sig á í hvaða tollflokk einhver vara er í, hvort landið sé með fríverslunar- eða aðra viðskiptasamninga sem kveða á um aðra tollflokka fyrir ákveðnar vörutegundir. Vörugjöldin eru svo alveg merkilegt fyrirbæri.

Best væri auðvitað að það væri bara enginn tollur, heldur sett á einhverskonar innflutningsgjald, 10% flatt, og that's it. Einfalt að reikna það, tollskráin farin úr því að vera 600 bls í eina setningu. Það er enginn að tala um að ríkið eigi að verða af tekjum, en flækjustig tollkerfisins íslenska, fyrir 300 þús hræður, er alveg skelfilegt. Svo hírast embættismenn og lögfræðingar í störfum við að sinna þessu flókna kerfi, við í raun að neyslustýra almenningi.

Við erum einsog hjörð sauðfés, og tollverðirnir eru einsog smalarnir sem passa upp á að enginn fari nú að kaupa erlendis frá, því jú Ísland er svo frábært og allt hægt að fá hér... nema auðvitað öll nauðsynlegustu nútímaleg lífsgæði. Verslanir, verðlag og úrval hér á landi er alveg út úr kú, þetta er einsog vorskipin í gamla daga með myglað mjöl.


*-*