Daginn, var að tjékka hvað móðurborð myndi kosta komið hingað en ég tók eftir að það var engin tollur sem var reiknaður með:
Reiknar amazon.co.uk ekki toll með eins og amazon.com?
Amazon.co.uk
-
Tonikallinn
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 660
- Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
- Staða: Ótengdur
Re: Amazon.co.uk
Það væri forvitnilegt að fá að vita meira um þetta, ég hef oft skoðað það að panta mér eitthvað frá amazon en yfirleitt hef ég hætt við þegar ég er kominn eitthvað áleiðis í checkout þar sem að mér finnst alltaf eins og það bætist meira og meira af kostnaði við og yfirleitt hefur þetta endað í því að vera svipaður kostnaður og hérna heima.
Hins vegar hef ég alltaf reiknað með því að þurfa borga vsk og toll þegar þetta er komið til landsins, væri kannski önnur saga ef ég er að borga fyrir það líka á síðunni hjá þeim
Hins vegar hef ég alltaf reiknað með því að þurfa borga vsk og toll þegar þetta er komið til landsins, væri kannski önnur saga ef ég er að borga fyrir það líka á síðunni hjá þeim
-
Tonikallinn
Höfundur - Tölvutryllir
Geronto skrifaði:Það væri forvitnilegt að fá að vita meira um þetta, ég hef oft skoðað það að panta mér eitthvað frá amazon en yfirleitt hef ég hætt við þegar ég er kominn eitthvað áleiðis í checkout þar sem að mér finnst alltaf eins og það bætist meira og meira af kostnaði við og yfirleitt hefur þetta endað í því að vera svipaður kostnaður og hérna heima.
Mér finnst mjóg sniðugt að þeir bjóða uppá að þeir borga toll fyrir þig
Tonikallinn skrifaði:Geronto skrifaði:Það væri forvitnilegt að fá að vita meira um þetta, ég hef oft skoðað það að panta mér eitthvað frá amazon en yfirleitt hef ég hætt við þegar ég er kominn eitthvað áleiðis í checkout þar sem að mér finnst alltaf eins og það bætist meira og meira af kostnaði við og yfirleitt hefur þetta endað í því að vera svipaður kostnaður og hérna heima.
Er þetta "Import Fees Deposit" s.s. það að þeir séu að borga toll fyrir þig?
- Viðhengi
-
- Screen Shot 2016-10-01 at 18.27.02.png (26.76 KiB) Skoðað 1283 sinnum
-
I-JohnMatrix-I
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Geronto skrifaði:Tonikallinn skrifaði:Geronto skrifaði:Það væri forvitnilegt að fá að vita meira um þetta, ég hef oft skoðað það að panta mér eitthvað frá amazon en yfirleitt hef ég hætt við þegar ég er kominn eitthvað áleiðis í checkout þar sem að mér finnst alltaf eins og það bætist meira og meira af kostnaði við og yfirleitt hefur þetta endað í því að vera svipaður kostnaður og hérna heima.
Já þetta er s.s. tollur + vsk.
-
Tonikallinn
Höfundur - Tölvutryllir
Geronto skrifaði:Tonikallinn skrifaði:Geronto skrifaði:Það væri forvitnilegt að fá að vita meira um þetta, ég hef oft skoðað það að panta mér eitthvað frá amazon en yfirleitt hef ég hætt við þegar ég er kominn eitthvað áleiðis í checkout þar sem að mér finnst alltaf eins og það bætist meira og meira af kostnaði við og yfirleitt hefur þetta endað í því að vera svipaður kostnaður og hérna heima.
Og samkvæmt customer support sem ég er að tala við verður estimated import fees refunded til þín innan 60 daga
Me: alright alright, and about the import fees. ALL of the import fees are refunded?
Rahul: Yes it is refunded.
Me: within 90 days?
Rahul: No within 60 days.
-
Tonikallinn
Höfundur - Tölvutryllir
-
Tonikallinn
Höfundur - Tölvutryllir
Tonikallinn skrifaði:Og samkvæmt þessum sama kemur víst ekki tollur á vöruna?
Þessari sem ég var að reyna að kaupa frá screenshottinu að ofan*
-
Stuffz
- /dev/null
- Póstar: 1411
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
Ég þurfti ekki að borga toll, vsk eða önnur gjöld við komuna því það sem ég keypti var allt frágengið á síðunni, og tók minna en viku að flytja heim að dyrum.
Intel NUC Hades Canyon (2018), Nvidia Shield Android TV, (2017) Xiaomi 4K Projector (2019)
Myndavél: Insta360 X5 (2025), ACE Pro (2023), Skydio 2 (2020)
Rafskjótar: E-20 (2024 Byrjanda), KS-16S (2019 Everyday), KS-S22 (2022 Offroad), EB Commander (2022 Long Range)
Áhugamál: Heimspeki, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
Myndavél: Insta360 X5 (2025), ACE Pro (2023), Skydio 2 (2020)
Rafskjótar: E-20 (2024 Byrjanda), KS-16S (2019 Everyday), KS-S22 (2022 Offroad), EB Commander (2022 Long Range)
Áhugamál: Heimspeki, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
-
Tonikallinn
Höfundur - Tölvutryllir
Stuffz skrifaði:Ég þurfti ekki að borga toll, vsk eða önnur gjöld við komuna því það sem ég keypti var allt frágengið á síðunni, og tók minna en viku að flytja heim að dyrum.
Semsagt að þú þyrftir ekki að standa í því að borga hann sjálfur? Amazon gerir það fyrir þig
-
Tonikallinn
Höfundur - Tölvutryllir
Og eitt sem mig langar að spyrja. Hvort er ódýrara að versla á amazon.com eða amazon.co.uk ?
-
agust1337
- Gúrú
- Póstar: 571
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
Tonikallinn skrifaði:Og eitt sem mig langar að spyrja. Hvort er ódýrara að versla á amazon.com eða amazon.co.uk ?
".com" eru bandaríkin, og "co.uk" er bretland, þannig að sumir hlutir verða væntalega ódýrari, en ég held samt að shipping verði dýrari
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
Mín reynsla er að Amazon com sé ódýrari.
Pundið er samt að lækka, og kannski er UK að verða betri kostur.
Pundið er samt að lækka, og kannski er UK að verða betri kostur.