Jafnréttisbarátta með double standard?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Jafnréttisbarátta með double standard?

Pósturaf jonsig » Þri 18. Okt 2016 21:39

Sælir
Ég skil þetta ekki
http://www.visir.is/meginahersla-a-jafna-stodu-allra-kynja-i-mannrettindastefnu-borgarinnar/article/2016161018688?fb_action_ids=10154494275168213&fb_action_types=og.comments

okey flott málefni með skattpeningunum mínum ,en svo skoðar maður starfsmenn mannréttindastofu.

http://reykjavik.is/skrifstofaogsvid/starfsfolk-mannrettindaskrifstofu

Mér finnst þetta hræsni á hæsta stigi 9/10 eru kvk. Og hef engan sérstakan áhuga á að skattpeningarnir mínir fari í einhverja hræsnara drullu.

Er ég svona skrítinn og afturhaldssinni,sem skil ekki að konur geta aðeins komið þessu í kring að jafna vestrænt kynjamisrétti ?

jafnréttisstofa er svipað dæmi http://www.jafnretti.is/jafnretti/?D10cID=Page3&ID=60

6/7 eru konur..

Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 661
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28

Re: Jafnréttisbarátta með double standard?

Pósturaf Manager1 » Þri 18. Okt 2016 21:43

Jafnréttisbaráttan hefur alltaf snúist um það að jafna hlut kvenna. Þegar minnst er á að karlmenn eru líka í minnihluta í mörgum stöfum horfa konur yfirleitt í hina áttina og segja "svona er þetta bara" eða eitthvað álíka.

En á hinn bóginn má líka færa rök fyrir því að karlar sækist lítið eftir því að fá jafnan hlut og konur í þeim störfum sem þær eru í meirihluta og þessvegna fer lítið fyrir þeirri baráttu.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 18. Okt 2016 21:48

Ef að þú hefur áhuga á, þá færðu alveg áræðanlega vinnu á jafnréttisstöðu, getur þannig bæði komið þínum sjónarmiðum á framfæri og jafnað ójafnréttið.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Þri 18. Okt 2016 21:50

Annaðhvort er þetta svona illa launað, sem ég efast um reyndar. Eða þetta eru ríkisreknar hápólitískar stofnanir þar sem er æskilegt að hafa "rétta" hugarfarið. Eins og hvernig í ósköpunum hefur hildur lillendal fasta stöðu hjá borginni viðráðin mannréttindamál eftir að hafa verið opinberuð sem netníðingur sem ætlaði að láta kallinn sinn taka fallið .

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Þri 18. Okt 2016 21:53

urban skrifaði:Ef að þú hefur áhuga á, þá færðu alveg áræðanlega vinnu á jafnréttisstöðu, getur þannig bæði komið þínum sjónarmiðum á framfæri og jafnað ójafnréttið.

Ég bjóst við þessu svari reyndar, ég hef séð nákvæmlega sama svar birtast þegar einhver hefur t.d. verið að gagnrýna lamað verkalýðsfélag.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 18. Okt 2016 22:08

Já ef að menn eru ósáttir við eitthvað, þá hjálpar yfirleitt lang best að ráðast beint á meinið, í staðin fyrir að tala um það á internetinu.

Það sama á akkurat við verkalýsðfélög og önnur félög almennt.

Mér persónulega er slétt sama um það hvort að fólkið sem að vinnur þarna pissar sitjandi eða standandi.
Þér aftur á móti virðist ekki vera sama og hefur möguleika á að lagfæra það með því að sækja um vinnu þarna.

Þetta er alls ekki fyrsta skipti (og verður alveg áræðanlega ekki síðasta heldur) sem að þessi umræða kemur upp hérna, sjálfur hef ég meirað segja nefnt þetta hérna, aftur á móti virðast allir vilja benda á misréttið þarna, en ekki gera neitt í því til að laga það.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8553
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Þri 18. Okt 2016 22:12

urban skrifaði:Mér persónulega er slétt sama um það hvort að fólkið sem að vinnur þarna pissar sitjandi eða standandi.

Blöðruhálskirtillinn vill að allir pissi sitjandi...

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Þri 18. Okt 2016 22:15

Ég hef ekki menntun á þessu sviði,eða áhuga. En ég má hafa áhyggjur af hvernig skattpeningum mínum er ráðstafað í pólitískar rétttrúnaðarkirkjur eins og nokkur dæmi sýna.

Hvernig hildur lillendal heldur sinni sýnir bara hversu mikill klíkuskapur grasserar þarna. Svo er ég mið-hægri sinnaður kk þannig að það er örugglega ekki vel séð.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 18. Okt 2016 22:18

rapport skrifaði:
urban skrifaði:Mér persónulega er slétt sama um það hvort að fólkið sem að vinnur þarna pissar sitjandi eða standandi.

Blöðruhálskirtillinn vill að allir pissi sitjandi...

Já það er vissulega rétt :) en ég er ekki hann :D

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Þri 18. Okt 2016 23:30

jonsig skrifaði:Ég hef ekki menntun á þessu sviði,eða áhuga. En ég má hafa áhyggjur af hvernig skattpeningum mínum er ráðstafað í pólitískar rétttrúnaðarkirkjur eins og nokkur dæmi sýna.

Hvernig hildur lillendal heldur sinni sýnir bara hversu mikill klíkuskapur grasserar þarna. Svo er ég mið-hægri sinnaður kk þannig að það er örugglega ekki vel séð.

Það kemur ekki á óvart að þetta sé svona, karlar hafa lítið verið að ota sínum tota í þessum geira og hafa lítið sinnt þessu af áhuga.

Sem útskýrir af hevrju við erum ekki lengra komin í jafnréttinu öllusaman.

Þú s.s. ert að kvarta yfir að hugsanlega var einhverjum karli mismunað eða að þarna sé vinnustaður þar sem karli þætti óþægilegt að fóta sig.

En bara til að fá samhengi, þá sá ég þetta í vikunni.

Mynd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Þri 18. Okt 2016 23:31

p.s. það er augljós fylgni milli kvenna sem útskrifast úr tölvunarfræði og gengi ISK.

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Þri 18. Okt 2016 23:48

rapport skrifaði:
jonsig skrifaði:Ég hef ekki menntun á þessu sviði,eða áhuga. En ég má hafa áhyggjur af hvernig skattpeningum mínum er ráðstafað í pólitískar rétttrúnaðarkirkjur eins og nokkur dæmi sýna.

Það kemur ekki á óvart að þetta sé svona, karlar hafa lítið verið að ota sínum tota í þessum geira og hafa lítið sinnt þessu af áhuga.

Sem útskýrir af hevrju við erum ekki lengra komin í jafnréttinu öllusaman.

Þú s.s. ert að kvarta yfir að hugsanlega var einhverjum karli mismunað eða að þarna sé vinnustaður þar sem karli þætti óþægilegt að fóta sig.

En bara til að fá samhengi, þá sá ég þetta í vikunni.

Mynd

Ekki það að ég sé að taka neina afstöðu hvað þetta mál varðar, en þetta graf minti mig á þessa snilld sem ég sá einhverntíman á vafrinu. :D

Mynd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mið 19. Okt 2016 00:50

Ef við mundum setja hlutina í samhengi t.d. aðskilnaðarstefnunar í Suður Afríku.

Það var augljóst skv. allri tölfræði og öllum sem voru með skilnigarvitin opin, að staða svartra og hvítra var ekki sú sama og varð jafnrétti í Afríku.

Ef þú kíkir í heimsókn þangað í dag, þá sérðu ekkert nema jafnrétti... og jafnvel þó að tölfræðin hafi lítið breyst, þá er það bara af því að svarti maðurinn er ekki búinn að asnast að fatta.

Hann þarf bara að fara í verkfræði.

Eða, vandamálið er ekki fólgið í að breyta lagabókstafnum, heldur að breyta samfélaginu.

p.s. þetta er ekki þankagangur sem maður lærir í háskóla.

Ef samfélagið er sprungin ljósapera, þá skiptir engu máli hvort þú kveikir eða slekkur á henni a.k.a. réttindum fólks, það kveiknar ekkert ljós.

Það þarf fyrst að skipta um ljósaperu, svo kemur kannski ljós ef nýja peran er í lagi.

Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Urri » Mið 19. Okt 2016 07:40

Þetta er bara barátta mentakvenna svo einfallt er það... ekki eru þær að berjast fyrir því að fara í íðnaðarstörfin t.d. smiði, rafvirkja, pípara, bifvélavirkja og þess háttar.

Ég er ekki að segja að þetta sé allt glatað, sumt hefur líklega verið gott og vel gert hjá þeim en ef svona á að vera í gangi á það ekki að skipta máli hvort það sé forstjórastaða eða ólærð vinna.
Einnig að mínu mati fynnst mér að það á að ráða í stöður samkvæmt þekkingu/menntun EKKI til þess að fylla einhvern kvóta um hvort fólkið pissar standandi eða sitjandi.

Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Hizzman
Geek
Póstar: 882
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48

Pósturaf Hizzman » Mið 19. Okt 2016 11:27

Einhver könnun sýndi að launabilið væri mun meira ef kvennkynslaunþegin hefði yfirmann sem væri kona.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6837
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Lau 22. Okt 2016 13:06

Ef kvenfólk sætti sig 10-20% lægri laun þá myndu auðvitað flest fyrirtæki bara ráða konur... en það er bara ekki svoleiðis.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Lau 22. Okt 2016 14:01

Sallarólegur skrifaði:Ef kvenfólk sætti sig 10-20% lægri laun þá myndu auðvitað flest fyrirtæki bara ráða konur... en það er bara ekki svoleiðis.

Maður er farinn að heyra þessi rök oftar og oftar, meika ágætis sense.