Ábyrgð a tölvu

Allt utan efnis

Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Staða: Ótengdur

Ábyrgð a tölvu

Pósturaf Tonikallinn » Mið 14. Des 2016 21:06

Ég keypti tölvu í fyrirtæki sem fór á hausinn, og ég væri enn í ábyrgð. Hvaða réttindi hef ég?

Dúlli
Vaktari
Póstar: 2156
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43

Re: Ábyrgð a tölvu

Pósturaf Dúlli » Mið 14. Des 2016 21:09

Tonikallinn skrifaði:Ég keypti tölvu í fyrirtæki sem fór á hausinn, og ég væri enn í ábyrgð. Hvaða réttindi hef ég?

Fer mjög mikið eftir því hvaða fyrirtæki það var. Ef það var Buy.is þá bara gangi þér vel, Ef það var tölvuvirkni þá er kannski möguleiki að sjá hvort Tölvutek / Ódýrið gæti boðið þér eithvern díl eða verið the good guy.

En í raun skilst mér þegar fyrirtæki fer á þrot þá missir þú allan rétt.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4239
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mið 14. Des 2016 21:20

Dúlli skrifaði:Fer mjög mikið eftir því hvaða fyrirtæki það var. Ef það var Buy.is þá bara gangi þér vel, Ef það var tölvuvirkni þá er kannski möguleiki að sjá hvort Tölvutek / Ódýrið gæti boðið þér eithvern díl eða verið the good guy.

En í raun skilst mér þegar fyrirtæki fer á þrot þá missir þú allan rétt.

Rétt, þú ert alveg upp á velyrði fyrirtækisins sem tók við rekstrinum kominn, ef eitthvað svoleiðis er til staðar.

Hins vegar ef eitthvað bilar, og þú getur fundið út hvað það er, þá eru ágætis líkur á að þú getir sótt ábyrgð til framleiðanda. Hins vegar fylgir því yfirleitt einhver sendingarkostnaður og tilstand :)

Starfsmaður Tölvutækni.is

Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34

Pósturaf Tonikallinn » Mið 14. Des 2016 21:25

Allt í lagi, takk kærlega fyrir svör

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8551
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Mið 14. Des 2016 21:50

Finnur kennitöluna á nótunni, flettir henni upp á rsk.is ef hún er enn virk, þá finnur þú hver er ábyrgur fyrir henni og þá ábyrgðarmálunum, eða finnur lögræðinginn sem að skipta búinu og lýsir kröfu í búið, held að svona hljóti að fá forgang umfram t.d. skuld fyrirtækis við leigusala o.s.frv.