Umferðin í Reykjavík

Allt utan efnis
Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf SolidFeather » Sun 07. Feb 2021 22:06

rapport skrifaði:En þegar ég sé hvernig nýja Suðurlandsbraut á að verða þá er ég ekki sammála. Það er of lítið af stæðum þarna fyrir og þessu hús munu bara fara stækkandi þarna.


Hvar er best að sjá hvernig suðurlandsbrauting á eftir að líta út?
Síðast breytt af SolidFeather á Sun 07. Feb 2021 22:06, breytt samtals 1 sinni.




mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf mjolkurdreytill » Sun 07. Feb 2021 23:43





ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf ingibje » Mán 08. Feb 2021 00:17

Sallarólegur skrifaði:
Viggi skrifaði:Langmest mengunin sem er að valda loftslagsbreytingum kemur frá stórverksmiðjum í asíu og indlandi og öllum þróunarríkjunum sem pæla varla neitt í loftslagsmálum og stórskipaumferð sem brenna svartolíu. Þannig að þetta er soldið mikið propaganda með bílaumferðina að hún sé að rústa loftslaginu :)


Hvaðan færðu þær tölur? Mér finnst þessi umræða oft á svo lágu plani. Allskonar staðreyndavillum haldið fram og það á alltaf einhver annar að taka á vandamálinu. Ergo, ekkert gerist neins staðar. Hvorki hér á landi né annars staðar.

"Nei þetta er sko hinn sem veldur útblæstri. Aldrei ég sko. Vondu útlendingarnir."

https://www.epa.gov/ghgemissions/global ... sions-data

https://www.eea.europa.eu/data-and-maps ... r-capita-1


þú ert á helvíti lágu plani þarna og bara komin út í rugl, per capita tölur eru auðvita þróuðu löndunum og hvað þá fámennum löndum mjög mikið í óhag og algjör þvæla troða per capita tölu í umræðuna. það vantar svo marga hluti til að taka til greina inn í þessi rit að þau eru bara bull.

umræðan er sú að það má ekki framleiða ál né neitt á íslandi, frekar á að framleiða það í kína eða miðausturlöndum þar sem rafmagnið er framleitt með steinolíu eða kolum. það er framleitt eftir eftirspurn, og menn sem hugsa um umverfið hljóta vilja nota umhverfisvæna orku til að framleiða frekar enn kol eða olíu.

umhverfismál eru yfirhöfuð á bara skítaplani, að halda það að greiða úr umferð hérna í reykjavík sé að fara marka einhvað spor í mengun er bara bull.
ásamt því að rafmagnsbíla/tvígengisbíla væðing íslendingar er á mikilli siglingu.

Staðreyndinn er sú að einkabíla/Vinnubíla eigendur greiða miklu miklu meir heldur enn lagt er í gatnakerfið, vegagerðina og öllum sem koma að vegum að einhverju leiti. það ættu að vera nægir peningar til að gera mislæg gatnamót og greiða aðeins úr þessu áður enn menn menga bara enn meira með bíla í lausagang allan daginn, fastir í umferð.


i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D


mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf mjolkurdreytill » Mán 08. Feb 2021 10:40

rapport skrifaði:Umferðin á nóttunni þarf að stoppa við öll sömu umferðarljósin og þá er fólk pirrað því það er svo ógeðslega tilgangslaust að stoppa útum allt þó engin umferð sé, ljósin illa samstillt o.s.frv.



Ljósin í borginni eru ágætlega samstillt. Það er ekkert stórmál að keyra Miklubrautina í lítilli umferð frá ljósunum á Grensásvegi og niður að Klambratúni. Þar detta inn gangbrautirnar sem geta tekið taktinn úr þessu. Ef umferðin er ekki þeim mun meiri er ekkert stórmál að komast niður á Granda án þess að stoppa.

Vandamálið er frekar margur höfuðborgarbúinn sem virðist ekki hafa neinn skilning á flæði og er bara í keppni að stoppa á næstu rauðu ljósum.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5494
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Tengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Mán 08. Feb 2021 12:08

mjolkurdreytill skrifaði:
rapport skrifaði:Umferðin á nóttunni þarf að stoppa við öll sömu umferðarljósin og þá er fólk pirrað því það er svo ógeðslega tilgangslaust að stoppa útum allt þó engin umferð sé, ljósin illa samstillt o.s.frv.



Ljósin í borginni eru ágætlega samstillt. Það er ekkert stórmál að keyra Miklubrautina í lítilli umferð frá ljósunum á Grensásvegi og niður að Klambratúni. Þar detta inn gangbrautirnar sem geta tekið taktinn úr þessu. Ef umferðin er ekki þeim mun meiri er ekkert stórmál að komast niður á Granda án þess að stoppa.

Vandamálið er frekar margur höfuðborgarbúinn sem virðist ekki hafa neinn skilning á flæði og er bara í keppni að stoppa á næstu rauðu ljósum.


Hámarkshraði á Sæbraut er t.d. 60 km/klst. Ef þú keyrir á 60 km hraða þar þá stoppar þú á öllum ljósum, því ljósin eru stillt miðað við að þú keyrir á 50 km hraða!
Spurning hvort það ætti ekki að tjúna þetta miðað við raunveruleikann, ekki wishful thinking.


*-*


mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf mjolkurdreytill » Mán 08. Feb 2021 13:49

Bíll sem byrjar í kyrrstöðu og hraðar í 60 mun aldrei ná meðalhraðanum miðað við eðlilegar vegalengdir og tíma. Til þess aðná 60 þyrfti að aka hraðar en leyfilegur hámarkshraði og til hvers væri þá hámarkshraðinn?

Veit ekki af hverju þú ert að væna mig um einhverja óskhyggju. Þú veist að ljósin eru samstillt og fyrir hvaða hraða en neitar að sætta þig við það.Það er óskhyggja.



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf jericho » Mán 08. Feb 2021 13:57

appel skrifaði:
mjolkurdreytill skrifaði:
rapport skrifaði:Umferðin á nóttunni þarf að stoppa við öll sömu umferðarljósin og þá er fólk pirrað því það er svo ógeðslega tilgangslaust að stoppa útum allt þó engin umferð sé, ljósin illa samstillt o.s.frv.



Ljósin í borginni eru ágætlega samstillt. Það er ekkert stórmál að keyra Miklubrautina í lítilli umferð frá ljósunum á Grensásvegi og niður að Klambratúni. Þar detta inn gangbrautirnar sem geta tekið taktinn úr þessu. Ef umferðin er ekki þeim mun meiri er ekkert stórmál að komast niður á Granda án þess að stoppa.

Vandamálið er frekar margur höfuðborgarbúinn sem virðist ekki hafa neinn skilning á flæði og er bara í keppni að stoppa á næstu rauðu ljósum.


Hámarkshraði á Sæbraut er t.d. 60 km/klst. Ef þú keyrir á 60 km hraða þar þá stoppar þú á öllum ljósum, því ljósin eru stillt miðað við að þú keyrir á 50 km hraða!
Spurning hvort það ætti ekki að tjúna þetta miðað við raunveruleikann, ekki wishful thinking.



Ertu með source á að ljósin séu samstillt á 50 km/klst hraða? Vonandi ertu líka upplýstur um að almennt er ekki hægt að samstila umferðarljós í báðar áttir samtímis (ef það er ekki jafnt bil á milli gatnamóta).
Síðast breytt af jericho á Mán 08. Feb 2021 14:08, breytt samtals 1 sinni.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5494
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Tengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Mán 08. Feb 2021 14:09

Best er auðvitað að það sé gervigreind sem stýrir umferðarflæði, ekki tímarofar á götuljósum.

Það er t.d. skynjari á götuljósum við Stekkjarbakka/Álfabakka, þannig að ef engin umferð er og þú kemur að rauðu ljósi þá skiptist yfir á grænt.


*-*

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf jericho » Mán 08. Feb 2021 14:40

Hér sést hvaða ljós eru umferðarstýrð (líkt og á Stekkjarbakka/Álfabakka):
https://reykjavik.is/thjonusta/midlaeg- ... erdarljosa

Þarna sést líka að t.d. á Bústaðavegi kemur aðeins grænt eftir þörfum á hliðargötum, þ.e.a.s. Bústaðavegur er skilgreindur sem aðalstefna sem þýðir að það logar grænt á Bústaðavegi ef engin bílaumferð er til staðar.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf netkaffi » Mán 08. Feb 2021 14:51

Fínt að gera umferðina hægari. Má líka dreifa henni.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf netkaffi » Mán 08. Feb 2021 15:13

GullMoli skrifaði:Ég persónulega fékk upp í kok af strætó yfir menntaskóla árin mín, frekar legg ég fyrr af stað á einkabíl en að sitja (líklegast standa) beltislaus í kínverskri dauðagildru. Getið skoðað klippur á Youtube af því hvernig farþegar kastast til í strætisvögnum þegar slys verður.
Strætó er vonlaust fyrir flesta. M.a. vegna þess að þú þarft að bíða í hálftíma í nístingsfrosti, eða hagléli og roki, jafnvel af því bílstjórinn keyrir framhjá þér. Sko, það er verið að fantasera um að gera strætó vinsælann, hann verður aldrei vinsæll á meðan það eru ekki einu sinni upphituð skýli.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf vesley » Mán 08. Feb 2021 15:41

appel skrifaði:
mjolkurdreytill skrifaði:
rapport skrifaði:Umferðin á nóttunni þarf að stoppa við öll sömu umferðarljósin og þá er fólk pirrað því það er svo ógeðslega tilgangslaust að stoppa útum allt þó engin umferð sé, ljósin illa samstillt o.s.frv.



Ljósin í borginni eru ágætlega samstillt. Það er ekkert stórmál að keyra Miklubrautina í lítilli umferð frá ljósunum á Grensásvegi og niður að Klambratúni. Þar detta inn gangbrautirnar sem geta tekið taktinn úr þessu. Ef umferðin er ekki þeim mun meiri er ekkert stórmál að komast niður á Granda án þess að stoppa.

Vandamálið er frekar margur höfuðborgarbúinn sem virðist ekki hafa neinn skilning á flæði og er bara í keppni að stoppa á næstu rauðu ljósum.


Hámarkshraði á Sæbraut er t.d. 60 km/klst. Ef þú keyrir á 60 km hraða þar þá stoppar þú á öllum ljósum, því ljósin eru stillt miðað við að þú keyrir á 50 km hraða!
Spurning hvort það ætti ekki að tjúna þetta miðað við raunveruleikann, ekki wishful thinking.


Akkúrat þetta. Ef þú lendir á gulu á 60km hraða þá er komið rautt á næsta ljós þegar þú kemur þar. Hinsvegar ef þú ert á 80km hraða þá rennur þú á grænu nánast undantekningarlaust yfir þau öll í takt. Hinsvegar brýtur maður þá lögin og því enginn ábóti af því...
Þegar ég var að vinna í miðbænum sem barþjónn/dyravörður var ég oft að keyra á tómri sæbraut heim um 5-6 á morgnanna og fattaði þetta þá með ljósin.