Umferðin í Reykjavík

Allt utan efnis
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Fim 30. Maí 2024 23:40

Daz skrifaði:Það er brot á umferðarlögum (26. Gr, 10 mgr.) að fara yfir ljósastýrð gatnamót ef ljóst er að ekki er hægt að komst yfir áður en grænt ljós kviknar í gagnstæða átt.
Reyndar líka brot að taka af stað ef umferð er ennþá föst inná gatnamótunum.


Umferðarlög sem ég veit vel af.
Og það pirrar mig rosalega mikið, hvað margir fatta þetta ekki. Hef oft lent í því að einhverjir hálfvitar fyrir aftan mig pirrast og flauta þegar ég fer ekki inn á stífluð gatnamót. Það er ljóst að mjög vitgrannir einstaklingar fá að keyra hérna um.


*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Fös 31. Maí 2024 00:11

Mossi__ skrifaði:
appel skrifaði:Þvaður.

Taktu eftir því að í hvert sinn sem þú tjáir þig þá talar þú út um rassgatið á þér.


Það er ljóst að þú hefur ekki tekið inn þína reglulegu sprautu af...



*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Fös 31. Maí 2024 00:34

Henjo skrifaði:
appel skrifaði:Það hafa ekki verið neinar alvöru framkvæmdir hvað umferðarmannvirki varðar á höfuðborgarsvæðinu í langan tíma og menn eru forviða á því að allt sé í stöppu!

Síðan ég byrjaði að keyra þá man ég eftir þessum framkvæmdum:

Miklubraut/Hringbraut (mislæg gatnamót + hálf-slaufa)
Miklubraut/Skeiðarvog (mislæg gatnamót + hálf-slaufa)
Vesturlandsveg/Höfðabakki (mislæg gatnamót + slaufa)
Reykjanesbraut/Nýbýlavegur/Breiðholtsbraut (mislæg gatnamót + slaufa)
Reykjanesbraut/Fífumhvammsvegur (mislæg gatnamót + slaufa)
Reykjanesbraut/Arnarnesvegur (mislæg gatnamót, hringtorg)
Reykjanesbraut/Stekkjarbakki (mislæg gatnamót, hálf-slaufa)

Hinsvegar eru allar þessar framkvæmdir orðnar meira en 20 ára gamlar, og engar nýjar hafa verið gerðar síðan þá. Það er ekki nema þú farir út fyrir kjarna höfuðborgarsvæðisins að þú finnir framkvæmdir við mislæg gatnamót. Get líka ímydað mér að þeir byggðu þetta á sama tíma og þeir endurnýjuðu eða tvöfölduðu Reykjanesbrautina, þó svo ég viti það ekki alveg.

Hef alltaf hlegið að þessu bulli að hægt er að gera mislæg gatnamót á Reykjanesbrautinni til Keflavíkur sem fer ekki neitt en það er ekki hægt að gera neitt á höfuðborgarsvæðinu.
roadtonowhere.png
Heimskan í fyrirrúmi á Íslandi.

Kjósið bara annað næst, ef þið haldið þessu vitgranna fólki sem er á móti einkabílnum í embætti þá fáið þið það sem kjósið. Sama á við þetta bull fólk á Alþingi sem er skítsama um höfuðborgarsvæðið og vill bara senda alla peningana í vegaframkvæmdir á landsbyggðinni þar sem 100 bílar á dag keyra um.


Auðvitað talsvert auðveldara að byggja svona útá miðju Reykjanesi en í miðri borg. Þarna eru engar lagnir í jörðinni, enginn endalaus umferð alla daga úr öllum áttum, enginn skortur á plássi. Get líka ímyndað mér að þeir byggðu þessi gatnamót á sama tíma og þeir tvöfölduðu reykjanesbruatina, þó svo ég viti það ekki.

Það er hægt að byggja öll sú mannvirki sem manni dettur í hug, en umferðin endar alltaf alveg eins. Það er aldrei langt í næsta flöskuháls sem stoppar allt, og aldrei langt í næsta bíllslys sem gerir það sama.

Held að mér finnst sorglegast að fólk sem tekur strætó þarf að dúsa í sömu örlögum og þeir sem kjósa einkabíllinn, að eyða parti af lífinu sínu í umferðarhelvíti.


Það sem ég velti fyrir mér er ekki _hvernig_ þeir byggðu mislæg gatnamót á miðri Reykjanesbrautinni sem leiðir bara út í hraun, veit fullvel að það er auðveldara að gera svona við aðstæðurnar þarna, heldur er spurningin mín ... _afhverju_.

Ég tel svona 6-7 mislæg gatnamót þarna á Reykjanesbrautinni, milli Straumsvíkur og Keflavíkur, og þá um að ræða 12-14 brýr með lykkjum og hringtorgum, og mörg enda bara út í hrauni, sum eiga alveg rétt á sér, en held það hafi verið ofgert af þessu þarna.
Maður heldur að "stóru plönin" hafi verið að reisa þarna mikla byggð meðfram Reykjanesbrautinni. Absúrd í dag.
Svo er auðvitað mest skondið að umferðarþyngstu "gatnamótin" þarna þar sem keyrt er inn í Keflavík séu enn bara hringtorg. Líka absúrd.

íslendingar.


*-*

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 598
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 206
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Henjo » Fös 31. Maí 2024 01:22

Fávitar þegar þeir hugsa fram í tímann og hafa þetta tilbúið og fávitar þegar þeir gera það ekki, og það þarf að loka öllu og beina umferð í kring til að byggja hraðbrautina uppá nýtt því þeir vilja gera mislæg gatnamót seinna meir.

Ertu að velta fyrir því afhverju þeir byggðu margar mislægar gatnamótir, eða afhverju þeir byggðu ekki færri? Myndi þér líða betur ef þeir hefðu sleppt því að tryggja umferðaröryggi á Reykjanesbrautinni og hafa fleiri random hringtorg?

Að skipta þessum hringtorgum út fyrir mislæg gatnamót er hugsanlega plannað eftir eithv ár, þetta tekur allt bara svo langan tíma og kostar ótrúlega mikla peninga. Vandamálið líka með bílaheila að þeir hugsa allt útfrá sjálfum sér. Þeir eru fastir í umferð, og hugsa, afhverju í andskotanum eru þeir ekki búnir að laga eða bæta akkúrat þennan hluta sem hentar mér akkúrat núna á þessari stundu? Það er sjaldnast sem þeir hugsa hlutina í stærra samhengi.




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 901
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 400
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Mossi__ » Fös 31. Maí 2024 10:40

appel skrifaði:bull og þvaður


Ekki ein einustu gatnamót á reykjanesbraut eru þarna að óþörfu og eru þar til að tengja byggð og braut og tryggja að umferð komist í báðar áttir.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Lau 01. Jún 2024 01:02

Henjo skrifaði:Fávitar þegar þeir hugsa fram í tímann og hafa þetta tilbúið og fávitar þegar þeir gera það ekki, og það þarf að loka öllu og beina umferð í kring til að byggja hraðbrautina uppá nýtt því þeir vilja gera mislæg gatnamót seinna meir.

Ertu að velta fyrir því afhverju þeir byggðu margar mislægar gatnamótir, eða afhverju þeir byggðu ekki færri? Myndi þér líða betur ef þeir hefðu sleppt því að tryggja umferðaröryggi á Reykjanesbrautinni og hafa fleiri random hringtorg?

Að skipta þessum hringtorgum út fyrir mislæg gatnamót er hugsanlega plannað eftir eithv ár, þetta tekur allt bara svo langan tíma og kostar ótrúlega mikla peninga. Vandamálið líka með bílaheila að þeir hugsa allt útfrá sjálfum sér. Þeir eru fastir í umferð, og hugsa, afhverju í andskotanum eru þeir ekki búnir að laga eða bæta akkúrat þennan hluta sem hentar mér akkúrat núna á þessari stundu? Það er sjaldnast sem þeir hugsa hlutina í stærra samhengi.



Einsog ég sagði, framtíðarplönin með þessu fjölmörgum mislægum gatnamótum á reykjanesbrautinni var að byggja ný úthverfi höfuðborgarsvæðisins.

https://www.visir.is/g/20242524023d/ny- ... ngarsvaedi

gatnamot.png
gatnamot.png (1.11 MiB) Skoðað 2876 sinnum



Þegar ljóst er að engin byggð rís þarna útaf eldgosa og hraunflæði áhættu, þá eru þessi fjölmörgu mislægu gatnamót jú algjörlega að óþörfu.

Það er ókeypis að renna yfir þetta svæði á kortasjám og sjá hvernig þetta bull er. Jú, 3-4 mislæg gatnamót sem eiga rétt á sér, en önnur leiða bara út í hraun eða í einhver sumarbústaðahverfi 20 bústaða eða í námu.

Svo má ekki byggja ein mislæg gatnamót á höfuðborgarsvæðinu lengur?

Hefur ekkert með umferðaröryggi að gera, heldur eru sveitarfélög búin að fá vegagerðina til að gera þessi mislægu gatnamót fyrir sig vegna framtíðaráforma. Hefur ekkert með umferðaröryggi að gera, heldur eingöngu framtíðaráforma sveitarfélaga.
Síðast breytt af appel á Lau 01. Jún 2024 01:22, breytt samtals 6 sinnum.


*-*

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 598
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 206
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Henjo » Lau 01. Jún 2024 01:43

Engar áhyggjur, nokkuð viss um að hafnarfjarðabær er nógu heimskt fyrirbæri til að byggja byggð þarna hinumeginn við álverið, og bæjarstjórinn mun halda áfram að verja og afsaka það, og ásaka eldfjallafræðinga sem reyna vara þau við um að dreifa hræðsluáróðri.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1844
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 205
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Nariur » Lau 01. Jún 2024 13:29

appel skrifaði:
Þegar ljóst er að engin byggð rís þarna útaf eldgosa og hraunflæði áhættu, þá eru þessi fjölmörgu mislægu gatnamót jú algjörlega að óþörfu.

Það er ókeypis að renna yfir þetta svæði á kortasjám og sjá hvernig þetta bull er. Jú, 3-4 mislæg gatnamót sem eiga rétt á sér, en önnur leiða bara út í hraun eða í einhver sumarbústaðahverfi 20 bústaða eða í námu.

Svo má ekki byggja ein mislæg gatnamót á höfuðborgarsvæðinu lengur?

Hefur ekkert með umferðaröryggi að gera, heldur eru sveitarfélög búin að fá vegagerðina til að gera þessi mislægu gatnamót fyrir sig vegna framtíðaráforma. Hefur ekkert með umferðaröryggi að gera, heldur eingöngu framtíðaráforma sveitarfélaga.


Það er einmitt auðveld að skoða þetta á korti, svo mér þykir þetta vera áhugaverð niðurstaða hjá þér.
Á milli álvers og Keflavíkur eru 6 mislæg gatnamót.
2 fyrir Njarðvík. Það má færa rök fyrir því að ein dugi í dag, en þetta er bara eðlileg fyrirhyggja.
1 fyrir Grindavík. Ekki mikil not fyrir þau í dag, en þegar þau voru byggð var grundvöllur fyrir því.
3 með löngu millibili til að þjóna restinni af Reykjanesi. Hvað átti að gera annað? Skella hringtorgi á miðja hraðbrautina? Mislægu gatnamótin eru mun frekar byggð til að halda Reykjanesbrautinni hraðri og öruggri en til að þjóna svæðinu, sem þarf samt vegatengingar. Það má mögulega færa rök fyrir því að 2 hefðu dugað hér, en þetta hefur verið ákvörðun sem var tekin að vel íhuguðu máli með framtíðar uppbyggingu og annan kostnað í huga.
Síðast breytt af Nariur á Lau 01. Jún 2024 13:31, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 901
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 400
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Mossi__ » Lau 01. Jún 2024 14:34

Það sem mér finnst svo magnað er að Appel reynir að rökstyðja að gatnamótin séu óþörf með því að sýna og sanna að það séu þörf fyrir þeim.

Ég bara skil þetta ekki.

Það eru margar vegaframkvæmdir innan borgarinnar sem hægt er að gagnrýna og alveg önnur dæmi á landsbyggðinni sem hægt er að ræða.

Smá grein um Reykjanesbrautina, vonandi er þetta ekki of mikið af orðum fyrir þig Appel.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2014 ... m_bjargad/

En TL:DR - Margir dóu á Reykjanesbraut. Reykjanesbraut var tekin í gegn. Núna eru dauðaslys þar sjaldgæf.

Það var gert á hagkvæmasta óg ódýrasta máta (sjá t.d. að það er ekki enn búið að klára að tvöfalda hana).



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rapport » Lau 01. Jún 2024 16:36

Mossi__ skrifaði:Ég bara skil þetta ekki.

Það eru margar vegaframkvæmdir innan borgarinnar sem hægt er að gagnrýna...


Ha?
Hvaða framkvæmdir innan borgarinnar?

Göngu og hjólastígarnir hafa verið að fá alla athygli og það hefur hægt töluvert á bílaumferðinni sbr. hjólaljósin sem eru meðfram Suðurlandsbraut (er mest skiljanlegt og ágæt framþróun)

Borgin hefur sáralítið gert annað en að fækka akreinum í götum sbr. Grensásveg, Hofsvallagötu og Snorrabraut og e-h álíka víðsvegar um miðbæinn, endurgert Óðinstorg og lokað fyrir umferð á Laugaveginum.

Er ég nokkuð að gleyma einhverju?
Hvenær var bætt við akrein eða mislægum gatnamótum í Reykjavík?

Það er búið að vera á teikniborðinu í næstum 15 ár að setja mislæg gatnamót þar sem Grafarvogur á að tengjast yfir í Úlfarsárdal, s.s. vegurinn sem er frá Korpúlfsstöðum og endar í dag á hringtorgi á Vesturlandsvegi.

Sundabraut...




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 901
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 400
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Mossi__ » Lau 01. Jún 2024 16:57

rapport skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Ég bara skil þetta ekki.

Það eru margar vegaframkvæmdir innan borgarinnar sem hægt er að gagnrýna...


Ha?
Hvaða framkvæmdir innan borgarinnar?

Göngu og hjólastígarnir hafa verið að fá alla athygli og það hefur hægt töluvert á bílaumferðinni sbr. hjólaljósin sem eru meðfram Suðurlandsbraut (er mest skiljanlegt og ágæt framþróun)

Borgin hefur sáralítið gert annað en að fækka akreinum í götum sbr. Grensásveg, Hofsvallagötu og Snorrabraut og e-h álíka víðsvegar um miðbæinn, endurgert Óðinstorg og lokað fyrir umferð á Laugaveginum.

Er ég nokkuð að gleyma einhverju?
Hvenær var bætt við akrein eða mislægum gatnamótum í Reykjavík?

Það er búið að vera á teikniborðinu í næstum 15 ár að setja mislæg gatnamót þar sem Grafarvogur á að tengjast yfir í Úlfarsárdal, s.s. vegurinn sem er frá Korpúlfsstöðum og endar í dag á hringtorgi á Vesturlandsvegi.

Sundabraut...


Sirka nákvæmlega einmitt þetta sem má gagnrýna :D



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6446
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 298
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf gnarr » Lau 01. Jún 2024 18:17

Mislæg gatnamót í borgum bara virka ekki. Þau þurfa að vera þar sem er lítil umferð. Alveg magnað hvað fólk á erfitt með að skilja það.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rapport » Lau 01. Jún 2024 21:04

gnarr skrifaði:Mislæg gatnamót í borgum bara virka ekki. Þau þurfa að vera þar sem er lítil umferð. Alveg magnað hvað fólk á erfitt með að skilja það.


Höfðabakkabrú gæti ekki verið hringtorg...



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6446
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 298
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf gnarr » Sun 02. Jún 2024 18:52

rapport skrifaði:
gnarr skrifaði:Mislæg gatnamót í borgum bara virka ekki. Þau þurfa að vera þar sem er lítil umferð. Alveg magnað hvað fólk á erfitt með að skilja það.


Höfðabakkabrú gæti ekki verið hringtorg...


Ef þú vilt eingöngu nota hamar, þá er eins gott að öll þín vandamál séu naglar.

Með því að einblína svona á að bílar verði að geta keyrt á 100km/h allstaðar og að ekkert megi hægja á þeim, þá verður það til þess að ALLIR verða að nota bíla í allt sem þeir gera.

Segjum að það séu 100.000 manns sem vilja á hverjum degi fara frá svæði A yfir á svæði B á einum klukkutíma.

Dæmi 1.
Ef bíll er eina leiðin þarna á milli, þá þýðir það að circa 95.000 (ef við gerum ráð fyrir að slatti geti samnýtt bílferðina) bílar þurfa að fara frá svæði A yfir á svæði B á einum klukkutíma. Þetta þýðir að það fara 95.000 bílar inná vegakerfið á sama tímanum og allt stíflast.

Dæmi 2.
Ef strætó, sporvagnar og reiðhjól eru sett í forgang þá getur allt fólkið sem langar ekki að ferðast á bíl (circa 50% samkvæmt skoðanakönnunum) nýtt þá ferðamáta.
Segjum að 100% af þessum 50% vilji ferðast með strætó, þá þarf 500 strætisvagna fyrir þessar 50.000 manneskjur sem vilja ekki vera á bíl.
þá þurfa 48.000 bílar að fara inná vegakerfið á sama tímanum og það er miklu meira pláss fyrir fólk sem vill keyra.

Raunveruleikinn er samt sá að 20-30% vilja nota strætó eða sporvagna, sem væru þá circa 200-300 vagnar og þá væru það circa 47.800 bílar sem færu inná vegakerfið á þessum tíma.
um 10-15% vilja hjóla, 10-15% vilja ganga og 5-10% vilja nota rafskútur og álíka faratæki.


Það þarf engann stærðfræðisnilling til þess að sjá að það að fækka bílum á götunni er miklu áhrifaríkara fyrir alla en að bæta við "einni akrein í viðbót" eða en einum mislægum gatnamótum.

Mislæg gatnamót og fleiri akreinar fyrir einkabíla gera alla aðra samgöngumáta erfiðari og ýtir þar af leiðandi undir enn meiri notkun á einkabílum, sem veldur ennþá meiri umferð.

TLDR;
Ein akrein í viðbót eða ný mislæg gagnamót hjálpa þér ekki að komast hraðar á milli staða.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 21:39

gnarr skrifaði:
TLDR;
Ein akrein í viðbót eða ný mislæg gagnamót hjálpa þér ekki að komast hraðar á milli staða.


Ég tók dæmi um framtaksleysi borgarinnar en ég hef bent á lausnir sbr. að fækka gatnamótum og vinstri beygjum/ þverunum.

En eftir stendur að Höfðabakkabrú getur ekki verið hringtorg.en



Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2002
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 274
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf einarhr » Sun 02. Jún 2024 22:09

rapport skrifaði:
gnarr skrifaði:
TLDR;
Ein akrein í viðbót eða ný mislæg gagnamót hjálpa þér ekki að komast hraðar á milli staða.


Ég tók dæmi um framtaksleysi borgarinnar en ég hef bent á lausnir sbr. að fækka gatnamótum og vinstri beygjum/ þverunum.

En eftir stendur að Höfðabakkabrú getur ekki verið hringtorg.en


Loforðið í gamladaga var eð það væru aldrei ljós á Höfðabakkabrúnni ! Það er engum trúandi í pólitík!


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 901
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 400
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Mossi__ » Sun 02. Jún 2024 22:11

gnarr skrifaði:Ræða


Alveg mikið til í þessu.

En bentu mér á manneskju í stjórn sem vill efla almenningssamgöngur.

Meira að segja stjórnin í Strætó vill ekki reka almennilegar almenningssamgöngur.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 598
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 206
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Henjo » Sun 02. Jún 2024 22:19

Er það ekki því flestallir i stjórn strætó eru úr sjalfstæðisflokknum?



Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2002
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 274
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf einarhr » Sun 02. Jún 2024 22:23

Henjo skrifaði:Er það ekki því flestallir i stjórn strætó eru úr sjalfstæðisflokknum?

Jú og Sorpu líka en það gleymist oft þegar Degi var kennt um allt.
Síðast breytt af einarhr á Sun 02. Jún 2024 22:24, breytt samtals 1 sinni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6446
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 298
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf gnarr » Sun 02. Jún 2024 22:27

Mossi__ skrifaði:
gnarr skrifaði:Ræða


Alveg mikið til í þessu.

En bentu mér á manneskju í stjórn sem vill efla almenningssamgöngur.

Meira að segja stjórnin í Strætó vill ekki reka almennilegar almenningssamgöngur.


Henjo skrifaði:Er það ekki því flestallir i stjórn strætó eru úr sjalfstæðisflokknum?


Það er nákvæmlega málið Henjo :)

Engeyjarættin er tengd N1, Skeljung, BL, Sjóvá og fleiri fyrirtækjum sem hafa beinann gróða af því að Íslendingar séu eins háðir einkabílnum og mögulegt er. Að setja sjálfstæðisflokkinn í stjórn hjá Strætó var ekkert nema leið til þess að brjóta þetta kerfi eins mikið innanfrá og hægt er.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Sun 02. Jún 2024 22:32

Mossi__ skrifaði:Það sem mér finnst svo magnað er að Appel reynir að rökstyðja að gatnamótin séu óþörf með því að sýna og sanna að það séu þörf fyrir þeim.

Ég bara skil þetta ekki.

Það eru margar vegaframkvæmdir innan borgarinnar sem hægt er að gagnrýna og alveg önnur dæmi á landsbyggðinni sem hægt er að ræða.

Smá grein um Reykjanesbrautina, vonandi er þetta ekki of mikið af orðum fyrir þig Appel.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2014 ... m_bjargad/

En TL:DR - Margir dóu á Reykjanesbraut. Reykjanesbraut var tekin í gegn. Núna eru dauðaslys þar sjaldgæf.

Það var gert á hagkvæmasta óg ódýrasta máta (sjá t.d. að það er ekki enn búið að klára að tvöfalda hana).


Svona mörg mislæg gatnamót á Reykjanesbrautinni eru óþörf af aðeins einni ástæðu, ÞAÐ ER ENGIN UMFERÐ UM ÞAU. Hve mörg hefði þurft að byggja, kannski bara 2-3. En þarna var algjörlega farið "overboard", væntanlega hafa spilað framtíðaráform sveitafélaga um stækkun byggðar.

Aldrei haldið því fram að tvöföldun Reykjanesbrautarinnar átti ekki rétt á sér. Hef aldrei talað um það.


Það sem ég gagnrýni er að það virðist í lagi að byggja fjölmörg mislæg gatnamót fyrir ENGA umferð, en það er þrætumál að tala um að byggja mislæg gatnamót á höfuðborgarsvæðinu fyrir MIKLA umferð.

Ef fólk sér ekki heimskuna í þessu þá kasta ég bara lyklaborðinu út í sjó.


*-*

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 22:35

einarhr skrifaði:
rapport skrifaði:
gnarr skrifaði:
TLDR;
Ein akrein í viðbót eða ný mislæg gagnamót hjálpa þér ekki að komast hraðar á milli staða.


Ég tók dæmi um framtaksleysi borgarinnar en ég hef bent á lausnir sbr. að fækka gatnamótum og vinstri beygjum/ þverunum.

En eftir stendur að Höfðabakkabrú getur ekki verið hringtorg.en


Loforðið í gamladaga var eð það væru aldrei ljós á Höfðabakkabrúnni ! Það er engum trúandi í pólitík!


En þarna gæti aldrei verið hringtorg EÐA ætti bara að græja hringtorg ofaná brúnna... hugsanlega gæti það virkað.

Það eru allt of mörg umferðarljós, allt of mörg gatnamót og of lélegt utanumhald um málaflokkinn og algjör skortur framtíðarsýn.

Rörsýn á borgarlínu er ekki að fara stytta ferðatíma frá Völlunum í Hfj. upp á Höfðabakka kl.16.

Þetta snarhækkar allan kostnað því að fokdýr flutningatæki afkasta litlu og eldsneytiskostnaður er óþarflega hár. Þetta til viðbótar við hátt tímakaup starfsfólks gerir þessa sóun slæma en verst er að þetta leiðir til aukinna og óþarfa fjárfestinga í birgðum og aðstöðu fyrir birgðir því að það er ekki hægt að treysta á flutninga og þeir eru alltaf svo dýrir.

"The last mile" er áhersla í nútíma viðskiptaumhverfi og Ísland er bara að dragast afturúr og hreinlega getur ekki performað í takt við önnur lönd vegna þessa ástands.
https://insights.workwave.com/industry/ ... n-success/

Það tekur 25 mínútur að fara frá Bauhaus að Gróttu (Bygggarða) í lítilli umferð en 40 mínútur til Keflavíkur (45 í smá traffík)

Í mikilli umferð bætast við 20 mínútur á báðar leiðir.

Ég vildi gjarnan sjá Sundabraut sem brú og olíuleiðslu frá nýrri stórskipahöfn í Hvalfirði og þannig losna við olíuflutninga úr miðbænum og hreinlega banna stærri vörubíla og rútur frá íbúagötum, það er fáránlegt að tveggja hæða strætó keyri Njarðargötu og Eiríksgötu bara til að komast að Hallgrímskirkju.

Það er svo margt sem önnur lönd hafa gert til að koma umferðinni í lag, þá annað en almenningssamgöngur eða umferðamannvirki... einfalda skipulag, gera meiri kröfur til bílstjóra og síðast en ekki síst... leyfa Uber...



Skjámynd

rostungurinn77
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rostungurinn77 » Sun 02. Jún 2024 23:19

rapport skrifaði:
Það er svo margt sem önnur lönd hafa gert til að koma umferðinni í lag, þá annað en almenningssamgöngur eða umferðamannvirki... einfalda skipulag, gera meiri kröfur til bílstjóra og síðast en ekki síst... leyfa Uber...


Síðast en ekki síst eru það umferðartollarnir.




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 901
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 400
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Mossi__ » Sun 02. Jún 2024 23:22

appel skrifaði:Svona mörg mislæg gatnamót á Reykjanesbrautinni eru óþörf af aðeins einni ástæðu, ÞAÐ ER ENGIN UMFERÐ UM ÞAU. Hve mörg hefði þurft að byggja, kannski bara 2-3. En þarna var algjörlega farið "overboard", væntanlega hafa spilað framtíðaráform sveitafélaga um stækkun byggðar.

Aldrei haldið því fram að tvöföldun Reykjanesbrautarinnar átti ekki rétt á sér. Hef aldrei talað um það.


Vogar er 1.800 manna byggð þar sem mikill meirihluti (eflaust 95% vinnandi) sækja sér vinnu annað.. með því að keyra Reykjanesbrautina. Þar af er rekstur og þjónusta (nesbú, golfvöllur, fiskeldi (og verið að byggja landeldi, ath ekki tæmandi listi) á vatnsleysuströndinni.

Grindavík var 3.600 manna byggð með jú, meiri atvinnu innan bæjarins en mýmargir þar sækja sér vinnu annað, með því að keyra reykjanesbrautina.

Sá fjöldi þarf að komast á reykjanesbrautina án þess að trufla þá umferð sem núþegar er á henni ýmist að fara frá höfuðborginni og suður (slatti sem vinnur á suðurnesjum en býr á höfuðborgarsvæðinu) eða að sunnan og í höfuðborgina (íbúar að sækja sér vinnu og túristar).

Hvassahraun er byggð, ekki bara sumarbústaðarland.

Hafnafjörður? Umferð þarf að komast inn og út um Vallarhverfið. Umferð þarf að komast inn og út af reykjanesbraut inn í gamla bæ. Umferð þarf að komast af brautinni upp á hæðina og þar á milli með góðu móti.

Það hefur verið svakalega mikil uppbygging í Innri-Njarðvík undanfarin ár og stefnan er að byggja meir í átt að Stapanum.

Öll þessi gatnamót eru í mikilli notkun daglega og Reykjanesbrautin er einmitt mjög gott dæmi um þau fáu skipti þar sem skipuleggjendur höfðu góða framtíðarsýn þegar þessi framkvæmd var skipulögð.

Mig langar alveg rosalega mikið til að vita nákvæmlega hvaða gatnamót þarna þér heldur að séu óþörf, því fyrir mér er þetta rifrildi þitt bara opinberun á vanþekkingu þinni á staðreyndum (ekki í fyrsta skiptið).

"Ég fór í fjöruferð með börnunum og ætlaði að sýna þeim hvali.
Jós sjó í fötuna en sá þar engan hval.
Hvalir eru ekki til."


Hvað finnst þér að ætti að vera þarna frekar ? Ljós? Hringtorg?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Sun 02. Jún 2024 23:36

Þarna tala ég um mislæg gatnamót frá álverinu að Keflavík. Ég nefni að nauðsyn er á 3 þarna, já, við Vogar og Grindavík algjörlega, og einum stað í viðbót upp á þá fámennu byggð sem er þarna meðfram (sumarbústaðir??), en allt umfram það er bara offjárfesting, hefur ekkert með "framtíðarsýn" eða "fyrirhyggju" að gera, ef það væri svo þá hefðu menn jú auðvitað haft fyrirhyggju fyrir eldgosum þarna.

En hef samt gaman af því að þú ert að verja svona mikið þessi mislægu gatnamót á þessum kafla á meðan aðrir kaflar í vegakerfinu eru langt í frá með jafn mörg, t.d. bara suðurlandsvegur, vesturlandsvegur, etc.

Svo er merkilegt að þú viljir ekki mislæg gatnamót á höfuðborgarsvæðinu þar sem mesta þörfin er fyrir þau.

En þú nefnir hringtorg, "einsog þau dugi eitthvað!!"... en já þau eru víst notuð við aðal-afleggjaran inn í keflavík, og reyndar alveg restina af Reykjanesbrautinni frá Keflavík og að flugstöðinni. Þrátt fyrir margfalt meiri umferð.
Síðast breytt af appel á Sun 02. Jún 2024 23:38, breytt samtals 2 sinnum.


*-*