Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf GuðjónR » Fös 04. Des 2020 14:07

Jólin koma snemma í ár!
Þetta viðbjóðslega uppgreiðslugjald hefur verið dæmt ólöglegt!
Ég endurfjármagnaði í desember í fyrra og þurfti að borga 1.557.659.- í uppgreiðslugjald.
Fram að því hafði ég borgað inná lánið á milli 2-3 milljónir og greitt í kringum 7% af þeirri upphæð í þetta gjald.

Núna verður gerð krafa á þá um endurgreiðslu ásamt 4.8% vöxtum plús verðtryggingu.
Og í raun ætti maður að sækja um skaðabætur líka því þetta gjald var hamlandi og kom í veg fyrir það í mörg ár að maður endurfjármagnaði í hagstæðari vexti.

https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... _ologlegt/
Viðhengi
Screenshot 2020-12-04 at 14.00.51.png
Screenshot 2020-12-04 at 14.00.51.png (39.61 KiB) Skoðað 6223 sinnum



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf Halli25 » Fös 04. Des 2020 14:11

Kom bara á vaktina til að pósta þessari frétt, til lukku Guðjón :)

Maður hreinlega missti andlitið þegar maður heyrði af þessu í den.


Starfsmaður @ IOD


Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf Predator » Fös 04. Des 2020 14:55

Þetta er nú bara á 1. Dómsstigi svo ég myndi ekki hrósa sigri alveg strax.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf GuðjónR » Fös 04. Des 2020 14:58

Predator skrifaði:Þetta er nú bara á 1. Dómsstigi svo ég myndi ekki hrósa sigri alveg strax.

True...
En þetta gefur tilefni til bjartsýni :happy




MrIce
Gúrú
Póstar: 587
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf MrIce » Fös 04. Des 2020 15:14

Þetta er nátturulega bara gargandi snilld! Núna bara að bíða eftir að þessir asnar kæri til hæstaréttar (eins og mun 110% gerast) og svo bíða eftir að það verði dæmt ILS í óhag þar líka.

Fyrsta dómstig eða ekki, þetta er áfall fyrir ILS, vonandi bara að þetta gangi hratt.

btw : https://lr.is/hafa-samband/
Sækjum hart í peningana okkar!


-Need more computer stuff-

Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf rickyhien » Fös 04. Des 2020 15:56

bíddu bíddu, ég var að undirrita lán hjá Landsbankanum fyrir sirka viku og las um þetta uppgreiðslugjald...verður það EKKI á næstunni? Mun bankinn senda einhverjar nýjar upplýsingar um að það lið sé felld niður?




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf Dúlli » Fös 04. Des 2020 16:03

rickyhien skrifaði:bíddu bíddu, ég var að undirrita lán hjá Landsbankanum fyrir sirka viku og las um þetta uppgreiðslugjald...verður það EKKI á næstunni? Mun bankinn senda einhverjar nýjar upplýsingar um að það lið sé felld niður?


Þau eru háttuð allt öðruvissi að mig minnir og eru ekki svona gróf að upphæð.




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf bigggan » Fös 04. Des 2020 17:05

Við erum með svona lán frá 2008 minni mig og það var endurgreit 2017 minni mig og þar var uppgreiðslugjald kringum 900þ króna. sé þau segja að það sé hætta á fyrning bráðum. Mun maður geta haft samband við neytendastofa eða kærunefnd vöru og þjónustukaupa ef bankinn eru tregir að greiða þessu?




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf bigggan » Fös 04. Des 2020 17:08

rickyhien skrifaði:bíddu bíddu, ég var að undirrita lán hjá Landsbankanum fyrir sirka viku og las um þetta uppgreiðslugjald...verður það EKKI á næstunni? Mun bankinn senda einhverjar nýjar upplýsingar um að það lið sé felld niður?


Það eru öðruvissi reglur núna sem gerir þessu leyfilegt eftir 2013, að hámark 1% af láni.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf GuðjónR » Fös 04. Des 2020 17:15

bigggan skrifaði:
rickyhien skrifaði:bíddu bíddu, ég var að undirrita lán hjá Landsbankanum fyrir sirka viku og las um þetta uppgreiðslugjald...verður það EKKI á næstunni? Mun bankinn senda einhverjar nýjar upplýsingar um að það lið sé felld niður?


Það eru öðruvissi reglur núna sem gerir þessu leyfilegt eftir 2013, að hámark 1% af láni.

Með allskonara skilyrðum, mátt borga 1m á ári án gjaldsins og þegar binditíminn rennur út þá máttu greiða upp/endurfjármagna án gjalds.
Og þetta á bara við um lán á föstum vöxtum.

Enn og aftur er þetta ríkisbákn að brjóta á þegnunum, finna þá sem eru ábyrgir og láta þá svara til saka.
Eru menn ekki alltaf að réttlæta laun með ábyrgð?




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf Dúlli » Fös 04. Des 2020 18:02

GuðjónR skrifaði:
bigggan skrifaði:
rickyhien skrifaði:bíddu bíddu, ég var að undirrita lán hjá Landsbankanum fyrir sirka viku og las um þetta uppgreiðslugjald...verður það EKKI á næstunni? Mun bankinn senda einhverjar nýjar upplýsingar um að það lið sé felld niður?


Það eru öðruvissi reglur núna sem gerir þessu leyfilegt eftir 2013, að hámark 1% af láni.

Með allskonara skilyrðum, mátt borga 1m á ári án gjaldsins og þegar binditíminn rennur út þá máttu greiða upp/endurfjármagna án gjalds.
Og þetta á bara við um lán á föstum vöxtum.

Enn og aftur er þetta ríkisbákn að brjóta á þegnunum, finna þá sem eru ábyrgir og láta þá svara til saka.
Eru menn ekki alltaf að réttlæta laun með ábyrgð?


Eitt sem er smá svekk með þessa 1m, ef þú ert með viðbótar lífeyrirsjóð þá telur það upp í þess 1m.




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf Semboy » Fös 04. Des 2020 23:12

hmm þetta er mjög áhugavert, ætla að athuga þetta vel á mánudagin :)


hef ekkert að segja LOL!


Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf Sinnumtveir » Lau 05. Des 2020 04:09

Svona, svona. Uppgreiðslugjald er í raun hinn eðlilegasti hlutur enda eru boðnir lægri vextir til þeirra sem það velja. Auðvitað er mikið álitamál hvaða skilmálar eru eðlilegir á uppgreiðslugjaldi en það er önnur ella.

Ef niðurstaða héraðsdóms stendur á síðari dómsstigum spái ég endurspilun á gengistryggingarlánabixinu eftir hrun: Þeir sem völdu áhættusamari kostinn (gengistryggt vs verðtryggt) högnuðust flestir en ekki allir á endanum sérstaklega á því. Nú er útlit fyrir að þeir sem völdu áhættusamara lánsformið hagnist á því sérstaklega, eins og þá vegna formmistaka, þeas lægstu vexti og uppgreiðslugjaldið endurgreitt.

Ég er samt fjarska glaður þó augljóslega fái ég ekkert út úr þessu dæmi :) Ég fagna öllum löðrungum sem aðgangsharðar íslenskar fjármálastofnanir fá.

Semsagt til hamingju, í bili amk, þið uppgreiðslugjaldsfólk.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf Viktor » Lau 05. Des 2020 13:39

rickyhien skrifaði:bíddu bíddu, ég var að undirrita lán hjá Landsbankanum fyrir sirka viku og las um þetta uppgreiðslugjald...verður það EKKI á næstunni? Mun bankinn senda einhverjar nýjar upplýsingar um að það lið sé felld niður?


Uppgreiðslugjaldið var 16% hjá þeim sem vann málið gegn ÍLS.

Hjá öðrum hefur það verið í kringum 1% minnir mig.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 810
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 126
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf Hrotti » Lau 05. Des 2020 16:14

Ég borgaði upp mitt íls lán fyrir 2 árum og það var eitthvað í kringum 1,5 mills í þetta helvítis gjald. Ég hefði alveg verið til í að eyða þeim peningum í eitthvað annað.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf appel » Lau 05. Des 2020 17:35

Vá hvað þessi Íbúðalánasjóður er fáránlegur. Ríkisstofnun með ríkisábyrgð en getur ekki boðið lán á hagstæðari kjörum. Reyndar eru allir bankarnir í dag í ríkiseigu, þetta er skrítið kerfi á Íslandi!

Sósíalistar bjuggu þessa íbúðalánastofnun til í nafni þess að "hjálpa" okkur greyjunum, en svo reynist þessi stofnun vera ekkert annað en glæpsamlegur hákarl sem níðist á okkur greyjunum.

Kominn tími til að leggja þessa óþarfa stofnun niður. Engin þörf á henni lengur.


*-*

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf hagur » Lau 05. Des 2020 20:10

appel skrifaði:Vá hvað þessi Íbúðalánasjóður er fáránlegur. Ríkisstofnun með ríkisábyrgð en getur ekki boðið lán á hagstæðari kjörum. Reyndar eru allir bankarnir í dag í ríkiseigu, þetta er skrítið kerfi á Íslandi!

Sósíalistar bjuggu þessa íbúðalánastofnun til í nafni þess að "hjálpa" okkur greyjunum, en svo reynist þessi stofnun vera ekkert annað en glæpsamlegur hákarl sem níðist á okkur greyjunum.

Kominn tími til að leggja þessa óþarfa stofnun niður. Engin þörf á henni lengur.


Nákvæmlega. Maður hélt að þetta væri "góði gæinn" á lánamarkaði og að manni væri betur borgið að taka íbúðalán hjá þessari stofnun frekar en bönkunum. Ónei. Feginn er ég að hafa selt á sínum tíma og losnað við ÍLS lánið í leiðinni.

Eini "kosturinn" við ÍLS v.s t.d bankana er að lengi vel þá lánuðu bankarnir m.v. fasteignamat en ÍLS m.v. brunabótamat, ef ég man rétt. Það gerði það að verkum að nánast vonlaust var að fá húsnæðislán hjá bönkunum til að kaupa á landsbyggðinni þar sem að fasteignamat var mikið lægra en markaðsverð. Brunabótamatið var nær markaðsverði og var ÍLS kannski eina vonin til að fá lán sem náði eitthvað upp í kaupverðið. Þetta er held ég liðin tíð í dag og þessi stofnun því algjörlega tilgangslaus. Reyndar er núna búið að sameina Mannvirkjastofnun og ÍLS undir nafninu Húsnæðis- og mannvirkjastofnun.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf Nariur » Sun 06. Des 2020 00:18

Yay. Milljarðar úr ríkissjóði í vasa fasteignaeigenda sem vissu undir hvað þeir voru að skrifa þegar þeir tóku lán á hagstæðum vöxtum...
Frábært fyrir alla landsmenn.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf GuðjónR » Sun 06. Des 2020 13:28

Nariur skrifaði:Yay. Milljarðar úr ríkissjóði í vasa fasteignaeigenda sem vissu undir hvað þeir voru að skrifa þegar þeir tóku lán á hagstæðum vöxtum...
Frábært fyrir alla landsmenn.

Milljarðar sem teknir voru af fasteignaeigendum með ólögmætum hætti og inn í ríkissjóð, buhu að þeir þurfi að skila ránsfengnum.



Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf gRIMwORLD » Mán 07. Des 2020 16:52

Uppgreiðslugjaldið á láninu mínu frá 2008 var seinast þegar ég athugaði eitthvað í kringum 12% eða meir, síðan þá hafa stýrivextir lækkað enn meira og það kemur til hækkunar á uppgreiðsluprósentu.

Quote'a starfsmann ÍLS sem sagði við mig orðrétt í síma eitt sinn "Þú ert með svona lose lose lán!"


IBM PS/2 8086

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf Njall_L » Þri 08. Des 2020 15:15

Íslensk stjórnvöld búin að áfrýja þessum dómi: https://www.visir.is/g/20202047093d/afr ... -milljarda


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf einarhr » Þri 08. Des 2020 16:13

Njall_L skrifaði:Íslensk stjórnvöld búin að áfrýja þessum dómi: https://www.visir.is/g/20202047093d/afr ... -milljarda


Þetta lið kann ekki að skammast sín, Sjóðurinn hagar sér eins og TR gerði og gerir að reyna í rauðann dauðann að greiða ekki til baka það sem var oftekið eins og með þá sem voru með búsetuskerðingu þar á meðal ég. Nú þurfum við ss skattgreiðendur að borga fyrir þessa áfríun íbúðarlánasjóðs svo sjóðurinn geti haldið áfram að stela af lántökum
Síðast breytt af einarhr á Þri 08. Des 2020 16:22, breytt samtals 1 sinni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf GuðjónR » Þri 08. Des 2020 17:52

Og ofbeldið heldur áfram, nú kemur sér vel fyrir sjallamafíuna að hafa handvalið vini sína í Landsrétt.
Ætli það þurfi ekki MDE til að fá óhlutdrægan úrskurð.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf Viktor » Fim 10. Des 2020 09:19

Stefán Einar Stefáns­son, frétta­stjóri við­skipta á Morgun­blaðinu skrifaði:En það svaka­legasta í þessu máli öllu er að það ber enginn á­byrgð. Að­eins skatt­greið­endur sem axla á­byrgð vegna mis­taka opin­berra starfs­manna sem falin var á­byrgð og þeir risu ekki undir. Enginn þeirra mun axla á­byrgð, og enginn þeirra mun hafa fyrir því að biðjast fyrir­gefningar á glap­ræðinu. Þeim er ef­laust sama, þeir fengu allir sitt.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppgreiðslugjald Íbúðalánasjóðs dæmt ólöglegt !!!

Pósturaf GuðjónR » Fim 10. Des 2020 11:18

Sallarólegur skrifaði:
Stefán Einar Stefáns­son, frétta­stjóri við­skipta á Morgun­blaðinu skrifaði:En það svaka­legasta í þessu máli öllu er að það ber enginn á­byrgð. Að­eins skatt­greið­endur sem axla á­byrgð vegna mis­taka opin­berra starfs­manna sem falin var á­byrgð og þeir risu ekki undir. Enginn þeirra mun axla á­byrgð, og enginn þeirra mun hafa fyrir því að biðjast fyrir­gefningar á glap­ræðinu. Þeim er ef­laust sama, þeir fengu allir sitt.

Akkúrat!
Í stað þess að biðjast afsökunar og leiðrétta svikin og reyna að bæta fyrir þau þá setur Bjarni Ben hausinn í sandinn og ýtir þessu á næsta dómstig í þeirri veiku von um að það finnist einhverjir tæknilegir gallar til þess að svikin haldi, á meðan helur sjóðurinn áfram að innheimta gjald sem dæmt hefur verið ólögleg.

Skaðinn sem þetta veldur er margþættur, ekki bara gjaldið sem slíkt heldur eru margir hikandi (þar á meðal ég á sínum tíma) við að taka stökkið og taka á sig margar milljónir til þess eitt að fá að endurfjármagan í hagstæðari vexti. Það ætti því að endurgreiða upphæðina með dráttarvöxtum ástamt skaðabótum og afsökunarbeiðni. En það tíðkast víst ekki í þessu banananeinræði.