Ferðagjöfin - [EKKI]síðustu forvöð!

Allt utan efnis
Skjámynd

thrkll
Nörd
Póstar: 103
Skráði sig: Sun 01. Mar 2020 00:55
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Ferðagjöfin - [EKKI]síðustu forvöð!

Pósturaf thrkll » Þri 01. Jún 2021 14:36

Staðan á N1 í Hafnarfirði um kl. 23 í gærkvöldi:

Löng röð á kassana. Hver maður var að borga með ferðagjöfinni, eða reyna það að minnsta kosti. Margir, ég þar á meðal, voru að reyna hvað þeir gátu að kaupa fyrirframgreitt bensínkort fyrir 5.000 krónur. Allir voru jafn ringlaðir að frétta að bensínkort fyrir allar upphæðir voru löngu uppseld vegna óvæntrar eftirspurnar þennan síðasta dag ferðagjafarinnar. Það var tilgangslaust að kaupa bensín á brúsa enda færi meirihluti peningsins í að kaupa brúsana. Í flýti komst ég að því hvaða bensínstöðvar væru opnar svona seint og hringdi beint í N1 á Hringbraut. Þar voru til örfá 10.000 króna kort - allt annað uppselt.

Ég endaði á að fara heim, enda var síminn líka að verða batteríslaus. Gúglaði á ljóshraða hvaða stað sem er sem tæki við ferðagjöf í gegnum vefverslun. Fann eitt fyrirtæki á norðurlandi sem seldi gjafabréf og bauð upp á að klára málið á netinu - var fljótur að ganga frá pöntuninni. Og svona endaði ferðasumarið 2020 hjá mér. Seint í maí, smá úði, en furðuhress með að ríkið sé að eyða peningum í ábyrgðarlausan vitleysing eins og mig. :hugenose



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Ferðagjöfin - [EKKI]síðustu forvöð!

Pósturaf appel » Þri 01. Jún 2021 14:53

Annars finnst mér þessi "ferðagjöf" vera hálf fáránleg. Flestir nota þetta bara í sína neyslu, mat og bensín, lítið með ferðalög að gera. Ég veit ekki hvað maður borgar mikið í skatt mánaðarlega, laun og vsk af vörum og þjónustu. Þessi 5 þús kall er svona sárabót fyrir að vera rændur í gegnum skattkerfið. Notaði þetta en þetta hefur engin áhrif ákvörðun mína til ferðalaga. Stjórnmálamenn einfaldlega eru bara vanvita.


*-*


agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 101
Staða: Tengdur

Re: Ferðagjöfin - [EKKI]síðustu forvöð!

Pósturaf agnarkb » Þri 01. Jún 2021 15:55

appel skrifaði:Annars finnst mér þessi "ferðagjöf" vera hálf fáránleg. Flestir nota þetta bara í sína neyslu, mat og bensín, lítið með ferðalög að gera. Ég veit ekki hvað maður borgar mikið í skatt mánaðarlega, laun og vsk af vörum og þjónustu. Þessi 5 þús kall er svona sárabót fyrir að vera rændur í gegnum skattkerfið. Notaði þetta en þetta hefur engin áhrif ákvörðun mína til ferðalaga. Stjórnmálamenn einfaldlega eru bara vanvita.


Augljóslega notar enginn þetta í ferðalög. Skitinn 5000 kall, rétt kemst up Ártúnsbrekkuna fyrir það.


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Pure Base 500

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ferðagjöfin - [EKKI]síðustu forvöð!

Pósturaf GuðjónR » Þri 01. Jún 2021 16:42

Keypti pizzur fyrir mína og notaði gjöf konunnar á Hópkaup til að framlengja líftímann um nokkar vikur.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Ferðagjöfin - [EKKI]síðustu forvöð!

Pósturaf netkaffi » Þri 01. Jún 2021 17:06

Það var einmitt hætt að taka við ferðagfjöf á Subway í gær, vegna álags geri ég ráð fyrir. Ég hafði notað hluta gjafarinnar þar nokkrum vikum áður án vandaræða, fyrir utan að sú sem var að afgreiða hélt að ég gæti ekki borgað tilboð með þessu sem var kjaftæði (ferðagjöfin er greiðslumáti, þetta eru peningar frá ríkinu).



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ferðagjöfin - [EKKI]síðustu forvöð!

Pósturaf rapport » Þri 01. Jún 2021 20:19

Notaði mína og konunnar á Restaurant Salka á Húsavík og afgangurinn fór upp í næstu ferð á KFC.

Þetta snérist akkúratum að koma fólki út og koma peningum á hreyfingu.

Held að allflestir hafi gert sér dagamun sem gátu en aðrir gátu fengið sér eitthvað sem þeir þörfnuðust.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ferðagjöfin - [EKKI]síðustu forvöð!

Pósturaf hagur » Þri 01. Jún 2021 22:37

Var það ekki almenn vitneskja að þetta væri að renna út? Biðraðir útum allt á síðasta gildisdegi, getur þetta orðið mikið íslenskara?



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ferðagjöfin - [EKKI]síðustu forvöð!

Pósturaf einarhr » Mið 02. Jún 2021 00:36

Ég nýtti samtals 5 ferðagjafir á Brew Dog í fyrra og á þessu ári, finnst þær hafa verið vel nýttar þar sem bæði ölið og maturinn þar er með þvi besta sem maður fær á landinu.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ferðagjöfin - [EKKI]síðustu forvöð!

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 02. Jún 2021 08:59

einarhr skrifaði:Ég nýtti samtals 5 ferðagjafir á Brew Dog í fyrra og á þessu ári, finnst þær hafa verið vel nýttar þar sem bæði ölið og maturinn þar er með þvi besta sem maður fær á landinu.

Mitt fór í svipað :)

Ferðaðist samt slatta innanlands líka



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video