Varðandi bólusetningu við Covid-19

Allt utan efnis
Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Alfa » Mið 06. Jan 2021 09:06

Dropi skrifaði:
Alfa skrifaði:Þetta bóluefni var náttúrulega hraðað í gegnum öll kerfi, að halda öðru fram er kjánaskapur

Þetta er hættuleg fullyrðing, algjör eldsmatur á umræðu sem þarf að hægja á.


Ég skil ekki afhverju hún er hættuleg, það þarf bara skoða hve lengi það hefur tekið að þróa önnur bóluefni til að sjá það, afhverju á að þagga niður eitthvað sem er alveg augljóst. Akkúrat það vekur bara meiri tortryggni hjá fólki sem er á neikvæða kantinum. Það þýðir ekkert að þó það hafi verið hraðað þróun að það hafi ekki verið vandað til verka. Umræðan um þessi bóluefni er mjög einsleit, einföld og jákvæð á íslandi, lang lang flestir eru ætla sér að fara í bólusetningu, þeir eru þessi dæmigerði þögli meirihluti.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf worghal » Mið 06. Jan 2021 09:19

stinkenfarten skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
stinkenfarten skrifaði:Ég ætla að bíða með að bólusetja mig. Það á örugglega eftir að búa til nýtt bóluefni sem virkar betur eða virkar gegn nýjum þræðum af veirunni. Ætla láta bólusetja mig þegar bóluefnið er treyst nógu mikið.


Nú ertu bara að tala með rassgatinu og mættir endilega kynna þér hlutina betur. Hvað telur þú hafa fengið alla helstu sérfræðinga í ónæmis- og smitsjúkdómafræðum til að tala með bóluefnunum sem eru komin út? Stór hluti sérfræðinga á Landspítalanum hefur verið bólusettur.
Hvar sérð þú ekki mikið traust fyrir bóluefninu hjá fólki sem hefur kynnt sér málið?


Ég treysti því ekki nógu vel því það fékk einhver veiruna aftur eftir hann var bólusettur. Kannski verður bóluefninu breytt og virkar betur gegn nýja þræðinum sem var fundinn í Englandi til dæmis. Mig langar að sjá að allir fá rétt viðbrögð við þetta bóluefni eftir nokkurn tíma, og sjá hvort fólk verður microchipped af bill gates.

Þú! Þú ert stór hættulegur einstaklingur.
Það er greinilegt að þú hefur engann áhuga á að fræðast um eitt né neitt nema það staðfesti þitt eigið bias.
Það tekur tíma fyrir bóluefnið að taka virkni og er talað um 2 til 3 vikur og svo er gefin annar skammtur, sama gildir með flensuna, þú getur fengið bóluefnið en það tekur samt allt að tvær vikur að taka fulla virkni.
Og það að þú étir upp þetta bill gates kjaftæði er svo bara rjóminn ofan á allt saman...


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

stinkenfarten
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
Reputation: 36
Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf stinkenfarten » Mið 06. Jan 2021 10:22

worghal skrifaði:
stinkenfarten skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
stinkenfarten skrifaði:Ég ætla að bíða með að bólusetja mig. Það á örugglega eftir að búa til nýtt bóluefni sem virkar betur eða virkar gegn nýjum þræðum af veirunni. Ætla láta bólusetja mig þegar bóluefnið er treyst nógu mikið.


Nú ertu bara að tala með rassgatinu og mættir endilega kynna þér hlutina betur. Hvað telur þú hafa fengið alla helstu sérfræðinga í ónæmis- og smitsjúkdómafræðum til að tala með bóluefnunum sem eru komin út? Stór hluti sérfræðinga á Landspítalanum hefur verið bólusettur.
Hvar sérð þú ekki mikið traust fyrir bóluefninu hjá fólki sem hefur kynnt sér málið?


Ég treysti því ekki nógu vel því það fékk einhver veiruna aftur eftir hann var bólusettur. Kannski verður bóluefninu breytt og virkar betur gegn nýja þræðinum sem var fundinn í Englandi til dæmis. Mig langar að sjá að allir fá rétt viðbrögð við þetta bóluefni eftir nokkurn tíma, og sjá hvort fólk verður microchipped af bill gates.

Þú! Þú ert stór hættulegur einstaklingur.
Það er greinilegt að þú hefur engann áhuga á að fræðast um eitt né neitt nema það staðfesti þitt eigið bias.
Það tekur tíma fyrir bóluefnið að taka virkni og er talað um 2 til 3 vikur og svo er gefin annar skammtur, sama gildir með flensuna, þú getur fengið bóluefnið en það tekur samt allt að tvær vikur að taka fulla virkni.
Og það að þú étir upp þetta bill gates kjaftæði er svo bara rjóminn ofan á allt saman...


Ef þú kíkir í þræðin þá sérðu að þetta var djók, auðvitað trúi ég ekki þessu microchip bs, og já, það er rétt að ég hef ekki fræðst um neitt mikið, enda les ég ekki mikið um daginn. Þetta sem ég sagði er heimskulegt og ef mig langaði að vita meira, þá skal ég spurja einhvern sem veit málið.


með bíla og tölvur á huganum 24/7

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Dropi » Mið 06. Jan 2021 10:49

Alfa skrifaði:
Dropi skrifaði:
Alfa skrifaði:Þetta bóluefni var náttúrulega hraðað í gegnum öll kerfi, að halda öðru fram er kjánaskapur

Þetta er hættuleg fullyrðing, algjör eldsmatur á umræðu sem þarf að hægja á.


Ég skil ekki afhverju hún er hættuleg, það þarf bara skoða hve lengi það hefur tekið að þróa önnur bóluefni til að sjá það, afhverju á að þagga niður eitthvað sem er alveg augljóst. Akkúrat það vekur bara meiri tortryggni hjá fólki sem er á neikvæða kantinum. Það þýðir ekkert að þó það hafi verið hraðað þróun að það hafi ekki verið vandað til verka. Umræðan um þessi bóluefni er mjög einsleit, einföld og jákvæð á íslandi, lang lang flestir eru ætla sér að fara í bólusetningu, þeir eru þessi dæmigerði þögli meirihluti.

Hárrétt, en það má ekki gefa tommu þá er handleggurinn farinn þegar við erum að tala um anti-vax. Það er allt mistúlkað og sannleikurinn teygður og bjagaður þangað til að "bóluefninu var hraðað í gegn" verður "það prófaði enginn þetta bóluefni!!!!". Samfélagsmiðlar eru eins og hvísl-leikurinn þar sem þú segir eitthvað, það fer nokkra hringi á milli manna og eitthvað allt annað kemur út hinumegin.

Edit: þetta er það sem ég átti við með eldsmatur
Síðast breytt af Dropi á Mið 06. Jan 2021 10:50, breytt samtals 1 sinni.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf urban » Mið 06. Jan 2021 12:54

ABss skrifaði:
urban skrifaði:...
Það á að vera númer ca 2-3 í röðinni, sýna það á heilbrigðu fólki sem að er ekki á grafarbakkanum að það sé ekkert að þessu bóluefni frekar en öðrum bóluefnum.
...


Gamla fólkið er akkúrat númer 3 á listanum.

En þetta var alveg skelfileg framsetning hjá fréttunum.

hopar.png


Min minnti að það væri aftar, minnti semsagt að hópur 1 og 2 væri sami hópurinn.
En þú hlýtur að átta þig á því hvað ég á við.

En svona til þess að hafa það alveg á 100% hreinu, þá tók ég það nú líka fram í einhverjum póstinum hjá mér.
að það ætti að vera einhver x tala af heilbrigðu fólki hingað og þangað af landinu áður en það kemur að því elsta og veikasta.

semsag að það væri ekki svona ofarlega á listanum.
Bara svo að það myndist smá sátt um bóluefnið, umræðurnar hérna sýna það svart á hvítu hvað þetta var heimskuleg ákvörðun.
Síðast breytt af urban á Mið 06. Jan 2021 12:55, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Dropi » Mið 06. Jan 2021 13:29

urban skrifaði:Bara svo að það myndist smá sátt um bóluefnið, umræðurnar hérna sýna það svart á hvítu hvað þetta var heimskuleg ákvörðun.


Umtalið er eitt áhyggjuefni en það ætti ekki að taka framfyrir áhættuna sem við stöndum frammi fyrir með COVID sjálft. Þetta er byggt á vísindum ekki tilfinningum eða hvað okkur finnst. Vírusnum er alveg skítsama.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Tengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Mossi__ » Mið 06. Jan 2021 14:02

urban skrifaði:Bara svo að það myndist smá sátt um bóluefnið.


Miðað við hvaða blábylju fólk er að gubba út úr sér í kringum þessa veiru og bólusetningu og hafa verið að gera síðan farsóttin byrjaði, hunsandi vísindin, telur þú ekki frekar líklegra að fólk myndi frekar bara mála upp einhverjar aðrar og fleiri ranghugmyndir heldur en að gúttera bólusetninguna.

Meina. Fólk, sumt, trúir að Covid sé út af 5G...

Bóluefnið er af skornum skammti. Mjög skornum.. og þð þarf að bókusetja bróðurpartinn af öllum heiminum. Þá er lagt allt púkk í það að vernda þá sem eru í mesta áhættuhópinum.

Ja og! (Punktur áætlaður öðrum hér)

Ef að læknar og vísindamenn teldu einhverja hættu stafa af bóluefninu, þá einmitt myndu heilbrigðir og hraustir vera sendir fyrst, til að minnka mögukegan skaða og til að vernda stærsta áhættuhópinn!

Það er ekki verið að prófa og sjá hvort bóluefnið sé í lagi á gamla fólkinu sem "er hvortsemer að fara að deyja".

Allur heimurinn er á haus að reyna að halda þessu fólki frá veikindunum og dauða. Þau eru sett í forgang í þeim tilgangi, því að bóluefnið er öruggt.

Veit ekki hvaða rit sumir hafa verið að lesa.. en lesið minna.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 06. Jan 2021 14:46

Bólusetjum okkur öll. For the greater good.


Þetta bóluefni er safe. Ekkert samsæri eða neitt neinstaðar



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf nidur » Mið 06. Jan 2021 15:15

Skemmtilegur þráður



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2806
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 195
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf CendenZ » Mið 06. Jan 2021 15:29

VARÚÐ VIÐ BÓLUEFNI!!!

Elsku vinir þið verðið að passa ykkur á þessu bóluefni frá Bíll Gates Microsoft... ég fékk bóluefni úr smiðju Bill Gates og núna er ég með 6 vélar með Microsoft 10 leyfi og Microsoft Office, Microsoft mýs, Microsoft lyklaborð !!
ÞeTtA eR hEIlaÞvoTTur!!










:guy




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf falcon1 » Mið 06. Jan 2021 15:51

Nú er ég ekki á móti bólusetningum og hef farið í allar sem hefur verið í boði en ég er einn af þeim sem ætlar að bíða og sjá. Það er einfaldlega staðreynd að rannsóknir á langtímaáhrifum þessara COVID bóluefna eru ekki til staðar og á meðan svo er þá er ég ekkert að fara að drífa mig í bólusetningu enda á góðum aldri og ekki í neinum áhættuhóp.

Varðandi þessi andlát sem fjölmiðlar töluðu um þá verðum við bara að bíða og sjá hvað kemur út úr rannsókn sérfræðinga.




mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf mikkimás » Mið 06. Jan 2021 16:10

falcon1 skrifaði:Nú er ég ekki á móti bólusetningum og hef farið í allar sem hefur verið í boði en ég er einn af þeim sem ætlar að bíða og sjá. Það er einfaldlega staðreynd að rannsóknir á langtímaáhrifum þessara COVID bóluefna eru ekki til staðar og á meðan svo er þá er ég ekkert að fara að drífa mig í bólusetningu enda á góðum aldri og ekki í neinum áhættuhóp.

Varðandi þessi andlát sem fjölmiðlar töluðu um þá verðum við bara að bíða og sjá hvað kemur út úr rannsókn sérfræðinga.


Af hverju vill sumt fólk ekki skilja að bólusetningar á einstaklingum snúast ekki bara um þá einstaklinga sem fá bólusetninguna, heldur líka alla aðra sem þeir umgangast.

Afsakið orðbragðið, en þessi vírus er #$%& smitandi.

Þetta er að gera mig brjálaðan.




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf falcon1 » Mið 06. Jan 2021 16:49

mikkimás skrifaði:
falcon1 skrifaði:Nú er ég ekki á móti bólusetningum og hef farið í allar sem hefur verið í boði en ég er einn af þeim sem ætlar að bíða og sjá. Það er einfaldlega staðreynd að rannsóknir á langtímaáhrifum þessara COVID bóluefna eru ekki til staðar og á meðan svo er þá er ég ekkert að fara að drífa mig í bólusetningu enda á góðum aldri og ekki í neinum áhættuhóp.

Varðandi þessi andlát sem fjölmiðlar töluðu um þá verðum við bara að bíða og sjá hvað kemur út úr rannsókn sérfræðinga.


Af hverju vill sumt fólk ekki skilja að bólusetningar á einstaklingum snúast ekki bara um þá einstaklinga sem fá bólusetninguna, heldur líka alla aðra sem þeir umgangast.

Afsakið orðbragðið, en þessi vírus er #$%& smitandi.

Þetta er að gera mig brjálaðan.

Sorrý en ég er ekki að fara að taka séns á bóluefni með óþekktar afleiðingar. Önnur bóluefni hafa ár og áratugi á bakvið sig í rannsóknum. Það er ekkert að fara að virka á mig einhver áróður um að maður sé að drepa ömmu sína með því að bólusetja sig ekki með þessum efnum strax. Ég fer eftir öðrum sóttvarnarleiðbeiningum og er ekki að umgangast fólk mikið.
Ekki það að mér sýnist að það sé engin hætta á að mér verði boðin bólusetning í bráð.
Síðast breytt af falcon1 á Mið 06. Jan 2021 16:55, breytt samtals 1 sinni.




Bandit79
Græningi
Póstar: 44
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2014 13:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Bandit79 » Mið 06. Jan 2021 18:07

Mynd



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 08. Feb 2021 10:45

Spurning hvort Ísland verði tilraunastofa líkt og í myndinni "The Island" eftir Upplýsingafundinn í dag.
Erum við í rauninni bara klón sem eru eingöngu með þann tilgang að láta prófa lyf á okkur :guy
https://www.visir.is/g/20212070869d/bein-utsending-thorolfur-raedir-pfizer-og-fleira-a-upplysingafundi


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf GuðjónR » Mán 08. Feb 2021 11:00

Ég hef engan áhuga á bólusetningu en er þakklátur þeim sem bjóða sig fram sem tilraunadýr í viðleitni við að skapa hjarðónæmi.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 08. Feb 2021 11:07

Þetta er pottþétt samsæri, bölvaðir sameinuðu þrjótanir.


Just do IT
  √


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Tengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Mossi__ » Mán 08. Feb 2021 11:14

GuðjónR skrifaði:Ég hef engan áhuga á bólusetningu en er þakklátur þeim sem bjóða sig fram sem tilraunadýr í viðleitni við að skapa hjarðónæmi.



Neibíddunúvið.

Maðurinn sem var hvað æstastur þegar þetta var að byrja.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf GuðjónR » Mán 08. Feb 2021 11:27

Mossi__ skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég hef engan áhuga á bólusetningu en er þakklátur þeim sem bjóða sig fram sem tilraunadýr í viðleitni við að skapa hjarðónæmi.



Neibíddunúvið.

Maðurinn sem var hvað æstastur þegar þetta var að byrja.


Ég er alltaf pollrólegur :guy



Skjámynd

Graven
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 41
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Graven » Mán 22. Nóv 2021 00:56

https://www.visir.is/g/20212186066d/bol ... ega-mikid-

Þá er áróðurinn farinn í hæsta gír.

Þetta verður mjög áhugavert.
Hættulegt.

Ætlunin er að skipta fólki í tvo hópa, og etja þeim svo saman.

https://en.wikipedia.org/wiki/Ten_stages_of_genocide


Have never lost an argument. Fact.


nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1217
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 98
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf nonesenze » Mán 22. Nóv 2021 02:36

tekur þú íbufen? hvað leinist í því? svo stupid að hugsa um það nema hafa actual vit á því
hvað í chicken nuggets ... ? hakkað niður bein og guts, samt gott righ?
hvað er í einhverju? , þið sem eruð á móti þessu getið verið móti flest öllu í dag, allt er framleitt einhvern veginn í dag
það býr enginn á farm eins og í gamla daga gerir steikur, það taka allir hopp scooters og spá ekkert í hvaðan maturinn kemur

btw ég elsa bjór og steik og **** , all natural ;)
eina sem maður ætti að vilja


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf jonfr1900 » Mán 22. Nóv 2021 02:39

Graven skrifaði:https://www.visir.is/g/20212186066d/bolusetning-rettlaetanleg-skylda-vid-hofum-thjadst-naegilega-mikid-

Þá er áróðurinn farinn í hæsta gír.

Þetta verður mjög áhugavert.
Hættulegt.

Ætlunin er að skipta fólki í tvo hópa, og etja þeim svo saman.

https://en.wikipedia.org/wiki/Ten_stages_of_genocide


Nei. Þetta er tómt bull.

Þeir sem hinsvegar láta ekki bólusetja sig gegn covid-19 munu veikjast og munu kannski deyja, ef viðkomandi lifir af þá er alltaf hætta á að viðkomandi einstaklingur verði öryrki eftir covid-19.

Það eru vísbendingar um að þeir sem hafa smitast af eldri coronavírusum séu betur varðir gegn covid-19 en þeir sem hafa ekki smitast. Þessar eldri coronavírusar valda kvefi í dag hjá fólki en ollu faldri eins og þei sem við sjáum í dag í upphafi. Síðasti svona faraldur var árið 1889 til 1890 og það tók veiruna fimm ár að ganga almennilega yfir.

1889–1890 pandemic (Wikipedia)



Skjámynd

Graven
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 41
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Graven » Mán 22. Nóv 2021 03:34

jonfr1900 skrifaði:
Graven skrifaði:https://www.visir.is/g/20212186066d/bolusetning-rettlaetanleg-skylda-vid-hofum-thjadst-naegilega-mikid-

Þá er áróðurinn farinn í hæsta gír.

Þetta verður mjög áhugavert.
Hættulegt.

Ætlunin er að skipta fólki í tvo hópa, og etja þeim svo saman.

https://en.wikipedia.org/wiki/Ten_stages_of_genocide


Nei. Þetta er tómt bull.

Þeir sem hinsvegar láta ekki bólusetja sig gegn covid-19 munu veikjast og munu kannski deyja, ef viðkomandi lifir af þá er alltaf hætta á að viðkomandi einstaklingur verði öryrki eftir covid-19.

Það eru vísbendingar um að þeir sem hafa smitast af eldri coronavírusum séu betur varðir gegn covid-19 en þeir sem hafa ekki smitast. Þessar eldri coronavírusar valda kvefi í dag hjá fólki en ollu faldri eins og þei sem við sjáum í dag í upphafi. Síðasti svona faraldur var árið 1889 til 1890 og það tók veiruna fimm ár að ganga almennilega yfir.

1889–1890 pandemic (Wikipedia)


Já sæll, þetta hlýtur að vera einhverskonar tilraun til húmors hjá þér?

"Þeir sem hinsvegar láta ekki bólusetja sig gegn covid-19 munu veikjast og munu kannski deyja"

HAHAHA

Ef þú trúir þessu í alvöru, þá er áróðurinn að virka mjög vel á þig.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

Graven
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 41
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Graven » Mán 22. Nóv 2021 03:46

nonesenze skrifaði:tekur þú íbufen? hvað leinist í því? svo stupid að hugsa um það nema hafa actual vit á því
hvað í chicken nuggets ... ? hakkað niður bein og guts, samt gott righ?
hvað er í einhverju? , þið sem eruð á móti þessu getið verið móti flest öllu í dag, allt er framleitt einhvern veginn í dag
það býr enginn á farm eins og í gamla daga gerir steikur, það taka allir hopp scooters og spá ekkert í hvaðan maturinn kemur

btw ég elsa bjór og steik og **** , all natural ;)
eina sem maður ætti að vilja


Ég skil ekki alveg hvað þú ert að reyna að segja.

Ég hugsa um allskonar hluti, og ef ég veit lítið um eitthvað sem vekur mig til umhugsunar þá viða ég að mér upplýsingum um þann hlut.
En þú mátt alveg bara sleppa því að hugsa um hluti sem þú veist ekki mikið um, það er alveg þitt val, en þá hefur þú ekki neitt til málanna að leggja og þín ummæli um allt saman hér eftir eru einskis verð.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Moldvarpan » Mán 22. Nóv 2021 04:20

Hvaða áróður ertu að staglast á?