Varðandi bólusetningu við Covid-19

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf urban » Fim 25. Nóv 2021 16:26

Lexxinn skrifaði:
urban skrifaði:
chaplin skrifaði:
urban skrifaði:texti


Af hverju ætti samt anti-vaxx liðið að vilja læknisþjónustu ef þau fá Covid? Þetta er bara smá kvef og 99,7% líkur að þau lifi það af.

Varðandi að takmarka læknisþjónustu, ég er skráður sem líffæragjafi - ég vill ekki að þau sem opt-a út (að vera líffæragjafar) geti fengið mín líffæri. Myndir þú teljað það vera eðlileg takmörkun á læknisþjónustu, þ.e.a.s. að þau sem vilja ekki vera líffæragjafar geti ekki fengið líffæragjöf?
....


Greinilegt að við hittum á taug, kannski ekki bólusettur félagi?
Fólk ber einnig þá samfélagslegu ábyrgð að reyna koma í veg fyrir að það valdi skaða í samfélaginu. Þessi bóluefni eru búin að vera í þróun frá 1960 og margbúið að sýna á að mögulegar aukaverkanir eru fjarri frá því að vera nálægt því jafn skaðlegar og þær sem covid19 veldur og með margfalt minni tíðni.
Vissulega er heilbrigðiskerfið fyrir alla en það standast engin rök að ætla reka heilbrigðiskerfi með það að markmiði að grípa fólk þegar það hefur gert sér svo mikinn skaða að þeir séu nær dauða en lífi. Nútímalæknisfræði er með það sem helsta markmið að koma í veg fyrir sjúkdóma en ekki hefja meðferð á lokastigi, til þess er bólusetningin, reyna koma í veg fyrir sjúkdóminn, útbreiðslu og minnka mögulega skaðsemi hans.


Þarna kom það sem að ég beið eftir, það að fólk geti ekki rætt þetta mál, sjái ekki lengra en þeirra eigin skoðun á covid og sjái þess vegna ekki hvað þetta er ótrúlega heimskulegt.

Ég er löngu bólusettur og hef aldrei verið á móti þeim, ekkert það sem að er hérna inni ætti að fá þig til að hugsa annað.

Þá geturu farið að gagnrýna það sem að ég er að skrifa, ekki það sem að þig langar að ég sé að skrifa.


Höldum áfram með dæmið mitt, úr því að þú talar um skaða og álíka.

Þú bólusettur, (dæmi mannstu) smitar mig, óbólusettan.

Báðir verðurm við svo veikir.
Nema það kemur í ljós að ég var heimahjá mér og smitaði engan annan.

Þú varst það ekki, smitaðir 4 í kringlunnni, 2 á pöbbanum og svo 30 í spinningtíma eða hvað sem að það er sem að þú hefur áhuga á.

Finnst þér í alvörunni eðlilegt, að ég, þessi óbólusetti fái ekki aðgang að spítala en þú, þessi bólusettti, semsagt að smitaðir 36 aðra fáir aðgang þar ?

er þetta í alvörunni sanngjarnt fyrir þér ?
Þú ert búin að setja mögulega 37 sinnum meira álag á heilbrigðiskerfið en ég.

sérðu ekkert rangt þarna ??
Finnst þér enþá bara að bólusetningnarstatus eigi að segja til um það hvort okkar fékk aðgang að sjúkrahúsi ?

EDIT***
Já, það fokkings snertir taug að ætla að neita einhverjum um heilbrigðisþjónustu, það hræðir mig að ykkur sé drullu sama og þyki það bara hið besta mál að þið ekki bara eruð sammála því, heldur setjið svona óstjórnlega hættulega hugsun á blað sem eitthvað frábært.
Síðast breytt af urban á Fim 25. Nóv 2021 16:29, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf chaplin » Fim 25. Nóv 2021 16:29

urban skrifaði:..


En anti-vaxx liðið er með þessa hugsun "minn líkami, mín ákvörðun/val" og þú virðist styðja þá hugsun en ekki þegar ég segi mín líffæri mín ákvörðun. Af hverju gilda aðrar reglur um anti-vaxx liðið?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf urban » Fim 25. Nóv 2021 16:30

chaplin skrifaði:
urban skrifaði:..


En anti-vaxx liðið er með þessa hugsun "minn líkami, mín ákvörðun/val" og þú virðist styðja þá hugsun en ekki þegar ég segi mín líffæri mín ákvörðun. Af hverju gilda aðrar reglur um anti-vaxx liðið?


Gerðu mér greiða, gagnrýndu það sem að ég er að skrifa, ekki það sem að þig langar að ég sé að skrifa.


Spyr aftur.

Þú bólusettur, smitar óbólusetta og 36 í viðbót.
Afhverju átt þú að fá aðgang að spítala en ekki þessi óbólusetti ??

Þú ert að leggja kerfið í meiri hættu en hinn.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf chaplin » Fim 25. Nóv 2021 17:14

urban skrifaði:Gerðu mér greiða, gagnrýndu það sem að ég er að skrifa, ekki það sem að þig langar að ég sé að skrifa.


Ehh, okey reynum aftur.. leiðréttu mig ef ég túlka þetta vitlaust.
- Ert þú á þeirri skoðun að þeir sem vilja ekki vera skráðir sem líffæragjafar eigi jafn mikin rétt á líffæragjöf eins og þeir sem eru líffæragjafar?
- Ert þú ósammála því að líffæragjafar megi setja þau skilyrði að sá sem fær gjöfina verður að vera líffæragjafi (f. utan þau tilvik þegar fólk getur ekki verið líffæragjafar t.d. vegna sjúkdóma etc..)?
- Ertu sammála því að þau sem hafna bólusetningu eða hafna því að gerast líffæragjafar því "minn líkami, mín ákvörðun" sé góð rök?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf GuðjónR » Fim 25. Nóv 2021 17:29




Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf urban » Fim 25. Nóv 2021 17:34

chaplin skrifaði:
urban skrifaði:Gerðu mér greiða, gagnrýndu það sem að ég er að skrifa, ekki það sem að þig langar að ég sé að skrifa.


Ehh, okey reynum aftur.. leiðréttu mig ef ég túlka þetta vitlaust.
- Ert þú á þeirri skoðun að þeir sem vilja ekki vera skráðir sem líffæragjafar eigi jafn mikin rétt á líffæragjöf eins og þeir sem eru líffæragjafar?
- Ert þú ósammála því að líffæragjafar megi setja þau skilyrði að sá sem fær gjöfina verður að vera líffæragjafi (f. utan þau tilvik þegar fólk getur ekki verið líffæragjafar t.d. vegna sjúkdóma etc..)?
- Ertu sammála því að þau sem hafna bólusetningu eða hafna því að gerast líffæragjafar því "minn líkami, mín ákvörðun" sé góð rök?


Er ég sammaál minn líkamin mín ákvörðun, nei, finnst hún óstjórnlega vitlaus og einmitt, hef hvatt alla sem að ég þekki til að fara t.d. í bólusetningar.

Er þetta nógu gott svar fyrir þig ?
Geturu sermsagt núna séð að þetta tengist skoðunum mínum á COVID akkúrat ekki neitt ?

Það breytir samt akkúrat engu um það að það eigi ALLIR rétt á heilbrigðisþjónustu að mínu mati, það ætti að svara restinni.
Þannig að núna er ég búin að svara þér.

Helduru að þú getur þá svarað mér.
Finnst þér það gáfulegt að ætla að mismuna fólki um heilbrigðisþjónustu ?


Ef að dæmið mitt myndi nú gerast, (bólusettur smitar óbólusettan og 36 aðra)
spurning A.Þætti þér þá enþá að þessi óbólusetti ætti ekki að fá læknisþjónustu ?
spurning B.Þætti þér þá rétt að sá bólusetti fengi hana ?

EF nei við spurningu A, hver væru rökin ?
Síðast breytt af urban á Fim 25. Nóv 2021 17:35, breytt samtals 2 sinnum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Lexxinn » Fim 25. Nóv 2021 17:41

urban skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
urban skrifaði:
chaplin skrifaði:
urban skrifaði:texti


Af hverju ætti samt anti-vaxx liðið að vilja læknisþjónustu ef þau fá Covid? Þetta er bara smá kvef og 99,7% líkur að þau lifi það af.

Varðandi að takmarka læknisþjónustu, ég er skráður sem líffæragjafi - ég vill ekki að þau sem opt-a út (að vera líffæragjafar) geti fengið mín líffæri. Myndir þú teljað það vera eðlileg takmörkun á læknisþjónustu, þ.e.a.s. að þau sem vilja ekki vera líffæragjafar geti ekki fengið líffæragjöf?
....
...
...


Persónulega tel ég óbólusetta einstkalinga (svo lengi sem engin læknisfræðileg ábending sé gegn bólusetningu) vera óábyrga gagnvart samfélaginu þar sem þeir eru meira smitandi en óbólusettur einstaklingur. Mér þykir þetta svo stjarnfræðilega ólíklegt scenario að ég bólusettur mundi smita óbólusettan einstakling sem væri alltaf heima hjá sér og færi aldrei út úr húsi, sæi aldrei fram á það að ætla refsa einstakling frekar en eitthverjum öðrum svo lengi sem hann væri fyrir innan lögin hverju sinni eins og líkamsræktartímar hafa verið leyfðir etc. Bólusetti einstaklingurinn er allavega búinn að taka þátt í þeirri samfélagslegu ábyrgð að láta bólusetja sig, sést í daglegum tölum hve miklu algengari smit eru í óbólusettum, sama á við um innlagnir á spítalann og gjörgæslu ef tekið er einfaldlega mið af fjölda bólusettra og svo höfðatölu sést þetta beina leið. Jú bólusettir eru vissulega enn í þeim hópi en einungis fólk með fleiri áhættuþætti sem gera þau verr undirbúin fyrir veikindin.

Óbólusettir anti-vax hafa hinsvegar verið að fara ítrekað gegn settum reglum og neita að hlýða þegar beðnir um að fara út úr verslunum og þvílíka.
Skrif þín í þessum þræði gætu gefið til kynna að þú værir anti-vax og værir að standa upp fyrir anti-vax málstaðnum, einungis þar af leiðandi skaut ég því inn.

Mér þykir sorglegast af öllu þurfa að horfa upp á innlagnir bæði á covid legudeildina og gjörgæslu vera 50/50 bólusettir og óbólusettir þegar óbólusettir eru ekki einu sinni 15% af þjóðinni í þeim aldurshópum sem eru að fara á spítala. Á meðan er ítrekað verið að fresta aðgerðum sem myndu gjörbreyta lífi fólks, bæði varðandi lífsgæði og bjarga lífi sumra sem eru með krabbamein, æðagúlpa eins og einn minnist á hér ofar. Það væri aldrei allt komið á fullt en á tímabili hafði hjartaskurðdeildin ekki framkvæmt 1 aðgerð í 3 vikur útaf covid innlögnum.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf urban » Fim 25. Nóv 2021 17:50

Lexxinn skrifaði: Rosa ólíklegt og allt það.


Já þetta er rosa ólíklegt.

Ef að þú trúir jafn mikið á vísindin og þú segir, þá áttu líka að vita að þetta er fræðilegur möguleiki.

Það er nefnilega alveg möguleiki til staðar að bólusettur geti verið superspreader og það vilji hreinlega engin umgangast antivaxx nötterinn sjáðu til.

Ég, þessi óbólusetti í dæminu gæti t.d. hafa verslað af þér tölvu og smitast þar.

ÞAnnig að nóg um að þetta sé ótrúlegt dæmi.
Við vitum allt um það, ég er líka að setja upp fáránlegt dæmi til þess að benda á þetta fáránlega sem að þið eruð að tala fyrir.

Þið eruð að tala um að mismuna fólki opinberaþ, það er bara eitthvað sem á aldrei að gerast, hvað þá mismuna því í heilbrigðiskerfinu

Á bóluesettur superspreader að komast á spítala en sá sem að smitaði engan, en óbólusettur ekki ??
séns að fá svar við þessari spurningu Lexxinn ??


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Lexxinn » Fim 25. Nóv 2021 18:05

urban skrifaði:
Lexxinn skrifaði: Rosa ólíklegt og allt það.


Heilbrigðiskerfi fyrri alla og allt það

Á bóluesettur superspreader að komast á spítala en sá sem að smitaði engan, en óbólusettur ekki ??
séns að fá svar við þessari spurningu Lexxinn ??


Spurningin er voðalega opin og flókin að svara, á meðan heimsfaraldurinn er enn í gangi:
Í öndunarvél eða gjörgæslu vegna veikinda, slyss eða annars sem gæti dregið viðkomandi til dauða án aðstoðar? Já ávallt.
Í liðskiptiaðgerð, augasteinaskipti, kransæðahjáveitu eða fleiri aðgerðar þar sem biðlistar eru lengri en greinagerð um kosningaklúðrið í NV kjördæmi, semsagt valkvæðar aðgerðir eða aðgerðir sem eru til að auka lífsgæði einstaklinga umtalsvert? Nei það finnst mér ekki. (ekki sama svar fyrir fólk með læknisfræðilegar frábendingar frá bólusetningu, ónæmisbældir, krabbameinsmeðferðir og þar fram eftir götunum)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf urban » Fim 25. Nóv 2021 18:14

Lexxinn skrifaði:
urban skrifaði:
Lexxinn skrifaði: Rosa ólíklegt og allt það.


Heilbrigðiskerfi fyrri alla og allt það

Á bóluesettur superspreader að komast á spítala en sá sem að smitaði engan, en óbólusettur ekki ??
séns að fá svar við þessari spurningu Lexxinn ??


Spurningin er voðalega opin og flókin að svara, á meðan heimsfaraldurinn er enn í gangi:
Í öndunarvél eða gjörgæslu vegna veikinda, slyss eða annars sem gæti dregið viðkomandi til dauða án aðstoðar? Já ávallt.
Í liðskiptiaðgerð, augasteinaskipti, kransæðahjáveitu eða fleiri aðgerðar þar sem biðlistar eru lengri en greinagerð um kosningaklúðrið í NV kjördæmi, semsagt valkvæðar aðgerðir eða aðgerðir sem eru til að auka lífsgæði einstaklinga umtalsvert? Nei það finnst mér ekki. (ekki sama svar fyrir fólk með læknisfræðilegar frábendingar frá bólusetningu, ónæmisbældir, krabbameinsmeðferðir og þar fram eftir götunum)



Já hún er gríðarlega opin, þetta sem að þú segir líka er gríðarlega opið.
Lexxinn skrifaði:Svo þegar spítalinn er nú þegar yfir 100% rúmanýtingu er EKKERT svigrúm fyrir aukainnlagnir covid sjúklinga. Ég vil að tekið verði upp að óbólusettum verði neituð læknisþjónusta, svo lengi sem ekki sé læknisfræðileg ábending gegn bólusetningu auðvitað. Ef sjúklingurinn hlustar ekki á tilmæli lækna um að fara í bólusetningu hvað gefur það okkur að hann hlusti á önnur tilmæli og fari eftir meðferð? Ekkert nema hræsni ef þetta anti-vax pakk ætlar svo að leita sér læknisaðstoðar.


En þú ert svo sem að mér sýnist strax farinn að draga úr þessu, allavega virðist viðkomandi eiga komast á gjörgæslu.
Það er strax betra.

Restin, að mínu mati, alveg jafn stjarnfræðilega vitlaus ennþá.

og já, við erum nefnilega ennþá í þessum heimsfaraldri, það er bara í þessum heimsfaraldri sem að þetta skiptir máli, sjáðu til, það er öllum drullu sama um hvort að fólk bólusetti sig gagnvart svínaflennsunni en það væri helvíti ömurlegt að komast ekki í augnsteinaskipti í dag útaf því.

Það sem að þú ert að tala fyrir þýðir að fólk gæti ekki komist í augnsteinaskipti árið 2030, þegar að engin hætta er af covid(gefum okkur að sú hætta líði frá á næstu 2 árum), útaf því að það bólusetti sig ekki gagnavart covid á árinu 2021.
Mismununin nefnilega hverfur seint, sér í lagi hjá fólkinu sem að þyrfti að vinna við það.

Sérðu ekki vitleysuna í því ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Nariur » Fim 25. Nóv 2021 20:00

Ég á voðalega erfitt með að finna löngun til að hjálpa einhverjum sem tekur fjandsamlega í þá hugmynd að hjálpa sjálfum sér eða fólkinu í kring um sig.
Ef fólk vill taka þátt í þessu samfélagi bar því skylda til að vera bólusett ef það getur. Annars stefnir það öðrum í hættu með því að vera líklegra til að smita og vera mun líklegra til að taka meira pláss í súkrakerfinu. Að vera óbólusettur er fjandsamleg ákvörðun.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf urban » Fim 25. Nóv 2021 20:07

Það hræðir mig hvað það er auðvelt að koma fasisma inn í hugsun hjá fólki.

Það hræðir mig að fólk virðist bara vera alveg sátt við að brjóta stjórnarskránna á fólki, fara að meina því aðgang að heilbrigðiskerfinu af öllum stöðum.

Það hræðir mig að þetta skuli eiga að vera bara ekkert mál.
Jeminn einasti hvað ég vonast til þess að þið hugsið þetta aðeins meira og í aðeins víðara samhengi en bara covid.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Klemmi » Fim 25. Nóv 2021 20:29

urban skrifaði:Þið eruð að tala um að mismuna fólki opinberaþ, það er bara eitthvað sem á aldrei að gerast


Ef það kæmi upp stór mislingafaraldur á Íslandi, fullt af börnum myndu deyja og önnur vera varanlega sködduð, væri þá bilun að skylda börn í bólusetningu gagnvart mislingum?

Væri það fasismi ef foreldrar myndu neita að láta bólusetja börnin sín, að neita þeim um leikskólapláss hjá hinu opinbera?

Væri vitleysa og fasismi að gera það í dag?

Þess má geta að Mannréttindadómstól Evrópu finnst allt í lagi að skylda börn í bólusetningu.

https://www.ruv.is/frett/2021/04/08/tek ... lusetningu



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf urban » Fim 25. Nóv 2021 20:36

Klemmi skrifaði:
urban skrifaði:Þið eruð að tala um að mismuna fólki opinberaþ, það er bara eitthvað sem á aldrei að gerast


Ef það kæmi upp stór mislingafaraldur á Íslandi, fullt af börnum myndu deyja og önnur vera varanlega sködduð, væri þá bilun að skylda börn í bólusetningu gagnvart mislingum?

Væri það fasismi ef foreldrar myndu neita að láta bólusetja börnin sín, að neita þeim um leikskólapláss hjá hinu opinbera?

Væri vitleysa og fasismi að gera það í dag?

Þess má geta að Mannréttindadómstól Evrópu finnst allt í lagi að skylda börn í bólusetningu.

https://www.ruv.is/frett/2021/04/08/tek ... lusetningu


hérna erum við komnir strax inná allt allt annað málefni.
Bólusetningaskyldu, það má alveg endilega ræða það. sjáðu til, ég held nefnilega að ég sé mun meira sammála ykkur í mjög stórum hluta en þið haldið.

En að neita fólki aðgangi að heilbrigðiskerfinu get ég ALDREI verið sammála.
Þú ert að tala um að neita því um leiksskólapláss, það er bara á svo allt allt öðru leveli en að neita fólki aðgangi að heilbrigðiskerfinu.

Það eru menn hérna inni sem að finnst ekkert mál að neita fólki um aðgang að læknum.
Það er rosalega langt frá því að vera í lagi, það er alger vitleysa og er að nálgast fasisma.

Ég spyr til baka, þætti þér í lagi að neita þessum börnum eða foreldrum þeirra um sjúkrahúspláss ?
Síðast breytt af urban á Fim 25. Nóv 2021 20:37, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf arons4 » Fim 25. Nóv 2021 20:40

Klemmi skrifaði:
urban skrifaði:Þið eruð að tala um að mismuna fólki opinberaþ, það er bara eitthvað sem á aldrei að gerast


Ef það kæmi upp stór mislingafaraldur á Íslandi, fullt af börnum myndu deyja og önnur vera varanlega sködduð, væri þá bilun að skylda börn í bólusetningu gagnvart mislingum?

Væri það fasismi ef foreldrar myndu neita að láta bólusetja börnin sín, að neita þeim um leikskólapláss hjá hinu opinbera?

Væri vitleysa og fasismi að gera það í dag?

Þess má geta að Mannréttindadómstól Evrópu finnst allt í lagi að skylda börn í bólusetningu.

https://www.ruv.is/frett/2021/04/08/tek ... lusetningu

Finnst þetta ekki vera algjörlega sambærileg dæmi, einkum vegna þess að bóluefni gegn mislingum eru þaulreynd og virka. Finnst eðlilegt að fólk efist um þau bóluefni sem í boði eru gegn covid í ljósi árangurs undanfarna 6 mánaða hér á landi.

Þess má geta að ég er sjálfur búinn að fá 2 sprautur og kæmi til með að mæta í þriðju fengi ég boð í hana í dag.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Nariur » Fim 25. Nóv 2021 20:44

Við gerum þá kröfu að fólk keyri ekki fullt af því að það er líklegt til að meiða bæði bílstjórann og aðra. Ég sé 1:1 samsvörun á milli þess og notkun bóluefna.
Ef eitthvað fullt fífl keyrir á einhvern og báðir slasast illa og þurfa á skurðaðgerð að halda, en það er bara ein skurðstofa í boði, þá myndi mér þykja fullkomlega eðlilegt að fórnarlambið fengi forgang. Það er full gróft að neita fíflinu um aðgang að heilbrigðiskerfinu, en það er ekkert að forgangsröðun.
Að ætlast til að fólk hugsi um hagsmuni samfélagsins er ekki fasismi alveg eins og skattar eru ekki fasismi.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Klemmi » Fim 25. Nóv 2021 20:46

urban skrifaði:
Klemmi skrifaði:
urban skrifaði:Þið eruð að tala um að mismuna fólki opinberaþ, það er bara eitthvað sem á aldrei að gerast


hérna erum við komnir strax inná allt allt annað málefni.




arons4 skrifaði:Finnst þetta ekki vera algjörlega sambærileg dæmi, einkum vegna þess að bóluefni gegn mislingum eru þaulreynd og virka. Finnst eðlilegt að fólk efist um þau bóluefni sem í boði eru gegn covid í ljósi árangurs undanfarna 6 mánaða hér á landi.

Þess má geta að ég er sjálfur búinn að fá 2 sprautur og kæmi til með að mæta í þriðju fengi ég boð í hana í dag.


Ég veit alveg að þetta er allt annað dæmi, en ef þið skoðið það sem ég quote-a urban á, þá segir hann að það eigi ALDREI að mismuna fólki hjá hinu opinbera (eða ég skildi það þannig, einhver smá innsláttarvilla þarna hjá honum).

Hins vegar þegar menn eru að tala um hættulega braut o.s.frv. að þá hlýtur það að vera að það að meina einhverjum um eina opinbera þjónustu, sem í þessu tilfelli er leikskóli, sé inngangurinn að því að meina þeim um eitthvað annað.

Ég mun aldrei styðja það að meina einhverjum um aðgang að heilbrigðiskerfinu. En ég mun alveg styðja það að þeir fari ekki í fyrsta forgang, ef það var þeirra val að lágmarka ekki áhættu með því að fara í bólusetningu.

PS. frændi minn átti tíma í aðgerð í morgun, en henni var aftur frestað vegna ástandsins á gjörgæslunni. Nú er verið að tala um að senda hann mögulega til Svíþjóðar. Hann er s.s. tvisvar búinn að mæta, eftir allan undirbúninginn fyrir major skurðaðgerð, andlega og líkamlega, þar sem ca. 30% lifa ekki af aðgerðina eða flækinga í kjölfarið.
Ætti hann að vera ofar í forgangi en óbólusettir? Já.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Tbot » Fim 25. Nóv 2021 20:49

urban skrifaði:Það hræðir mig hvað það er auðvelt að koma fasisma inn í hugsun hjá fólki.

Það hræðir mig að fólk virðist bara vera alveg sátt við að brjóta stjórnarskránna á fólki, fara að meina því aðgang að heilbrigðiskerfinu af öllum stöðum.

Það hræðir mig að þetta skuli eiga að vera bara ekkert mál.
Jeminn einasti hvað ég vonast til þess að þið hugsið þetta aðeins meira og í aðeins víðara samhengi en bara covid.



Því miður virðist þú að hluta til taka vitlausan pól í þessa umræðu.
Ef þú ert foreldri hefur þú ekki farið með börnin þín í bólusetningu við t.d. barnaveiki, stífkrapa, kíkhósta, mislingum, hettusótt og rauðum hundum, er örugglega að gleyma einhverju.
Miðað við þín rök ætti að sleppa þessum bólusetningum líka er það ekki.

Skoðaðu myndir af sjúklingum með þessa sjúkdóma, eða enn betra farðu í labbitúr í gamla kirkjugarðinn við Suðurgötu og taktu eftir fjölda leiða með börnum.

Málið snýst um alvarlegan vírus-sjúkdóm sem leggst mismunandi á fólk, en hjá mörgum sem veikjast illa "slátrar hann lungum fólk" sem í verstu tilvikum deyr.

Það eru aukaverkanir við allar bólusetningar og lyf, en í tilfelli covid sést núna að þeir sem eru bólusettir veikjast líka en hlutfallið er mikið lægra og ekki eins alvarlegt og hjá óbólusettum.

Þetta með sjúkrahúsin, þá eru ekki bara vandamál hér á landi heldur í allri Evrópu, því sjúkrarúm, gjörgæsla og heilbrigðisstrafsfólk er takmörkuð auðlind.
Því er það skítt þegar til er möguleiki að minnka líkur á því að smitast og verða alvarlega veikur, að fólk skuli ekki velja hann.

Þetta að þrýsta á að fólk þiggi bólusetningu, hefur ansi takmarkað með fasisma að gera heldur raunsæi.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf urban » Fim 25. Nóv 2021 20:59

Núna eruði að tala um forgangsröðun.

Forgangsröðun er bara ekkert mál, hún er stunduð á hverjum einasta degi.
Alveg einsog ef að þú ert marinn eftir að vera fullur á hlaupahjóli, sá er sá sem að er hálsbrotinn eftir bílsslys tekinn á undan þér á slysó.

Alveg sammála þér nariur, það er akkúrat ekkert að því og akkúrat engin fasismi þar heldur (eða í sköttum)

En hérna var einfaldlega til umræðu um að banna fólki aðgang að heilbrigðiskerfinu.

Það er ÓHEMJU munur á þessu tvennu.

Viljiði forgangsraða, þá erum við 100% sammála.
Viljiði neita fólki aðgang, þá erum við alveg 100% ósammála og ég skal standa og berjast með antivax nöttaranum og berjast til þess að hann fái aðgang.

það er nefnilega farið að nálgast fasisma þegar að fólk vill banna aðgang.
Já og ég er alveg sammála þér klemmi, þetta er nefnilega stórhættulegt að ætla að neita því aðgang að leiksskólum, enda ef að þú lest, þá samþykkti ég það ekki, ég er semsagt enn á móti því.

Ef að einhver ætlar að nefna síðan eitthvað sem er ekki opinbert, þá gæti mér ekki verið meira sama, ég er að tala um opinbera þjónustu. (og auðvitað sérstaklega heilbrigðiskerfið)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf urban » Fim 25. Nóv 2021 21:01

Tbot skrifaði:Því miður virðist þú að hluta til taka vitlausan pól í þessa umræðu.
Ef þú ert foreldri hefur þú ekki farið með börnin þín í bólusetningu við t.d. barnaveiki, stífkrapa, kíkhósta, mislingum, hettusótt og rauðum hundum, er örugglega að gleyma einhverju.
Miðað við þín rök ætti að sleppa þessum bólusetningum líka er það ekki.


Miðað við hvaða rök mín ætti að sleppa þessum bólusetningum líka ?


Nenniru að gera mér greiða og LESA það sem að ég hef skrifað og gagnrýna mig út frá því, ekki því sem að þú heldur eða vilt að ég sé að skrifa.

en svona til þess að það sé nú alveg á 100% hreinu.

ÉG ER EKKI Á MÓTI BÓLUSETNINGUM, ÉG ER SJÁLFUR BÓLUSETTUR.´

Fasisminn er ekki þar, fasisminn er að banna óbólusettum aðgang að læknisþjónustu.
Síðast breytt af urban á Fim 25. Nóv 2021 21:04, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Tbot » Fim 25. Nóv 2021 21:28

urban skrifaði:
Tbot skrifaði:Því miður virðist þú að hluta til taka vitlausan pól í þessa umræðu.
Ef þú ert foreldri hefur þú ekki farið með börnin þín í bólusetningu við t.d. barnaveiki, stífkrapa, kíkhósta, mislingum, hettusótt og rauðum hundum, er örugglega að gleyma einhverju.
Miðað við þín rök ætti að sleppa þessum bólusetningum líka er það ekki.


Miðað við hvaða rök mín ætti að sleppa þessum bólusetningum líka ?


Nenniru að gera mér greiða og LESA það sem að ég hef skrifað og gagnrýna mig út frá því, ekki því sem að þú heldur eða vilt að ég sé að skrifa.

en svona til þess að það sé nú alveg á 100% hreinu.

ÉG ER EKKI Á MÓTI BÓLUSETNINGUM, ÉG ER SJÁLFUR BÓLUSETTUR.´

Fasisminn er ekki þar, fasisminn er að banna óbólusettum aðgang að læknisþjónustu.


Nú, að mæta ekki með barnið sitt í þessar bólusetningar en heimta síðan þegar það veikist að því verði sinnt eins og best verði á kosið.

Og já það er of mikið af fólki sem mætir ekki með börnin sín í þessar bólusetningar.

Nei það er ekki fasismi að setja alvarlegt spurningarmerki við því að neita bólusetningu en heimta síðan alla þjónustu þegar á hólminn er komið.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf urban » Fim 25. Nóv 2021 21:38

Vel gert að snúa svona rosalega útúr mínum orðum.

Ég talaði reyndar aldrei um að það væri fasismi að setja spurningamerki við bólusetningu og heimta síðan þjónustuna.

En það að þú hafir fengið það útúr því sem að ég skrifaði, þýðir að ég hef engan áhuga á því að ræða þetta við þig lengur.
vertu blessaður.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf jonfr1900 » Fim 25. Nóv 2021 22:38

Þessi mynd er upprunlega á Facebook hérna þegar ég skrifa þetta svar (25-11-2021).

Bólusettir og óbólusettir smittölur.
259614901_6694885393885219_6982740498603259949_n.jpg
259614901_6694885393885219_6982740498603259949_n.jpg (37.03 KiB) Skoðað 1769 sinnum




Peacock12
Fiktari
Póstar: 70
Skráði sig: Fim 17. Des 2020 13:25
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Peacock12 » Fös 26. Nóv 2021 09:37

Veit ekki með ykkur en eftir að ég fékk booster-skotið næ ég miklu betri 5G sambandi og er PoE tengil á báðum þumlum. Verst þessi craving fyrir súr-sætu svínakjöti og hrísgrjónum.

Já – og það var eðlufólkið sem flaug á turnana tvo.

Alveg satt – sá það á netinu.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi bólusetningu við Covid-19

Pósturaf Mossi__ » Fös 26. Nóv 2021 10:09

Peacock12 skrifaði:Veit ekki með ykkur en eftir að ég fékk booster-skotið næ ég miklu betri 5G sambandi og er PoE tengil á báðum þumlum. Verst þessi craving fyrir súr-sætu svínakjöti og hrísgrjónum.

Já – og það var eðlufólkið sem flaug á turnana tvo.

Alveg satt – sá það á netinu.


Ég fann ekki bíllyklana í morgun.

Fékk e-mail a meðan eg var að leita.

"Check under your bed.

-Bill Gates".

Og þeir voru þar, svo eg er bara sáttur.