Hvaða trading platform nota vaktarar?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
osek27
spjallið.is
Póstar: 414
Skráði sig: Lau 02. Nóv 2019 02:27
Reputation: 44
Staðsetning: 815
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf osek27 » Mið 27. Jan 2021 20:47

Ég var aðeins að pæla úti hlutabréfa síður, ég er að nota Plus500 og mér finnst það glatað, það er svo lítið inna því að það er ekki fyndið, Gamestop, Nokia og fyrirtæki sem heitir Naked er að springa til tunglsins og það er ekki inna plus500. Ég vil skipta um platform, Etoro býður uppá meira og það er líklegast síðan sem eg mun prófa þótt mér líkar ekki við uppsetningu á henni
Hvað notið þið?




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1752
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf blitz » Mið 27. Jan 2021 20:53

Saxo


PS4

Skjámynd

stinkenfarten
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
Reputation: 36
Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf stinkenfarten » Mið 27. Jan 2021 20:55

Sure, skip this ad. Just like how you skipped out on buying Amazon stock, Google and Apple. Hef ekki heyrt mikið en Etoro sýnist vera "alveg fínt". veit ekki um fleiri platform því Plus500 og eToro eru þau einu sem eru að trufla mig á Youtube. Gott að gera smá research.


með bíla og tölvur á huganum 24/7

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 28. Jan 2021 08:29

Etoro er fínt fyrir svona amateurs


Saxo er flóknara því það þarf að millifæra beint á þá úr bankanum en ekki beint af kredit korti eða paypal á Etoro



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1752
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf blitz » Fim 28. Jan 2021 08:42

Jón Ragnar skrifaði:Etoro er fínt fyrir svona amateurs

Saxo er flóknara því það þarf að millifæra beint á þá úr bankanum en ekki beint af kredit korti eða paypal á Etoro


Myndi ekki kalla það flóknara - þú millifærir bara úr heimabanka í þeirri mynt sem trading account hjá þér er í og færð hana inn á Saxo eftir 1(EUR) til 2(USD) daga.

Mæli með Saxo - allir sem ég þekki eru að nota það.


PS4

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 28. Jan 2021 09:14

blitz skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Etoro er fínt fyrir svona amateurs

Saxo er flóknara því það þarf að millifæra beint á þá úr bankanum en ekki beint af kredit korti eða paypal á Etoro


Myndi ekki kalla það flóknara - þú millifærir bara úr heimabanka í þeirri mynt sem trading account hjá þér er í og færð hana inn á Saxo eftir 1(EUR) til 2(USD) daga.

Mæli með Saxo - allir sem ég þekki eru að nota það.



Flott, Ég var ekki búinn að kynna mér það nógu mikið. eToro er mjög aðgengilegt og þæginlegt



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
osek27
spjallið.is
Póstar: 414
Skráði sig: Lau 02. Nóv 2019 02:27
Reputation: 44
Staðsetning: 815
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf osek27 » Fös 29. Jan 2021 22:31

Það verða örugglega einhverjir ósattir með þessa spurningu en þarf maður ekki að redda eitthverju 3rd party Visa korti til að sleppa við skattinn með hlutabréf?

Annað ég er nú voðalítið í því að reyna komast framhja svona lögdæmi og borga bara skattinn og allt sem þarf. Er ekki einhver leið til að borga þennan skatt strax þegar maður fær hagnað af þessu inná reikninginn sinn. Ég er ekki að fíla það að þurfa að bíða í heilt ár eftir skattskýrslu til að borga skattinn af þessu. Vil bara borga hann strax og þurfa ekki að stressa mig af þessu og geta eytt þessum pening sem kom úr þessu vesenlaust




mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf mjolkurdreytill » Fös 29. Jan 2021 22:39

osek27 skrifaði:Það verða örugglega einhverjir ósattir með þessa spurningu en þarf maður ekki að redda eitthverju 3rd party Visa korti til að sleppa við skattinn með hlutabréf?

Annað ég er nú voðalítið í því að reyna komast framhja svona lögdæmi og borga bara skattinn og allt sem þarf. Er ekki einhver leið til að borga þennan skatt strax þegar maður fær hagnað af þessu inná reikninginn sinn. Ég er ekki að fíla það að þurfa að bíða í heilt ár eftir skattskýrslu til að borga skattinn af þessu. Vil bara borga hann strax og þurfa ekki að stressa mig af þessu og geta eytt þessum pening sem kom úr þessu vesenlaust


Mér vitandi þarftu ekki að borga skatt af "meintum" hagnaði. Þ.e. ef þú átt bréf sem hækkar í virði og þú heldur áfram að eiga bréfin, þá ættirðu ekki að þurfa að greiða skatt af þeim. Ef þú hinsvegar selur bréfin og innleysir hagnaðinn, þá þarftu að greiða skatt af innleystum hagnaði.

https://www.rsk.is/einstaklingar/fjarma ... uhagnadur/



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf pattzi » Lau 30. Jan 2021 09:11

Það er nú bara skattur ef hagnaður er yfir 300þ minnir mig...

En ég er á sama leveli er reyndar með alltof mikið af pening í bitcoin sem ég vill ekki selja nema verði 500% hækkun á verði eins og það stendur akkurat núna.... En vill líka borga skatt strax en það er ekki hægt millifærði t.d 200þ inna skattinn um daginn það millifærðist aftur sjálfvirkt eftir nokkra daga....á mig aftur....

En þetta er tala sem ég veit ég mun skulda vegna það voru þrjú þrep árið 2020 ekki tvö eins og 2019....og er í tveim störfum og tók út séreignasparnað og reiknaði að eg mun skulda 200þ nuna þegar geri skattaskýrsluna í mars... En verður væntanlega bara dregið af laununum í júní


Annars hefur Etoro verið tregir að samþykkja mig einhverrahluta vegna......nema borgi 2000$ en sendi samt öll gögn en kemur bara pending.... Langaði einmitt að reyna kaupa þarna en heyrði svo að þessi bref sem eru að hækka mest að þu getir ekki selt þau.....var einmitt að spa i að reyna gambla aðeins profa setja háa upphæð i von um að hækki um 200-700% :megasmile
Síðast breytt af pattzi á Lau 30. Jan 2021 09:14, breytt samtals 2 sinnum.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1752
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf blitz » Lau 30. Jan 2021 09:22

osek27 skrifaði:Það verða örugglega einhverjir ósattir með þessa spurningu en þarf maður ekki að redda eitthverju 3rd party Visa korti til að sleppa við skattinn með hlutabréf?

Annað ég er nú voðalítið í því að reyna komast framhja svona lögdæmi og borga bara skattinn og allt sem þarf. Er ekki einhver leið til að borga þennan skatt strax þegar maður fær hagnað af þessu inná reikninginn sinn. Ég er ekki að fíla það að þurfa að bíða í heilt ár eftir skattskýrslu til að borga skattinn af þessu. Vil bara borga hann strax og þurfa ekki að stressa mig af þessu og geta eytt þessum pening sem kom úr þessu vesenlaust


Sé ekki vandamálið - stofnaðu bara reikning (þess vegna bundinn í 30 daga - þá er minni freistni að fikta í þessum pening) og taktu 22% af söluhagnaði hlutabréfa og leggðu til hliðar.

Vek þó athygli á að þú getur hagnast um allt að 300.000 (vaxtatekjur, söluhagnaður og arður) á skattárinu 2021 án þess að þú borgir skatt af því - frítekjumarkið er 300.000 fyrir einstaklinga.

Frítekjumark er 300.000 kr. samtals á manni, 600.000 kr. fyrir hjón og á annars vegar við vaxtatekjur og hins vegar tekjur af hlutabréfaeign í formi arðs og söluhagnaðar í félögum skráðum á skipulegum verðbréfamarkaði eða markaðstorgi fjármálagerninga.


PS4

Skjámynd

Höfundur
osek27
spjallið.is
Póstar: 414
Skráði sig: Lau 02. Nóv 2019 02:27
Reputation: 44
Staðsetning: 815
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf osek27 » Lau 30. Jan 2021 10:14

jaaaaa eg var mjög heppinn með þetta og eg er komin laaaaaangt yfir 300k i hagnað svo ég fæ ekkert að sleppa við þennan skatt




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1752
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf blitz » Lau 30. Jan 2021 10:37

osek27 skrifaði:jaaaaa eg var mjög heppinn með þetta og eg er komin laaaaaangt yfir 300k i hagnað svo ég fæ ekkert að sleppa við þennan skatt


Þá tekur þú bara 22% af (söluhagnaði - 300.000) og leggur til hliðar..


PS4

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2812
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 196
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf CendenZ » Lau 30. Jan 2021 15:53

ibkr og td ameritrade
Síðast breytt af CendenZ á Lau 30. Jan 2021 15:59, breytt samtals 1 sinni.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf AntiTrust » Lau 30. Jan 2021 19:58

Saxo Bank fyrir erlendar langtímafjárfestingar, Plus500 fyrir high margin daytrades og svo kaupi ég íslensk bréf og sjóði í gegnum heimabankann minn hjá Arion.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2699
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf SolidFeather » Lau 30. Jan 2021 20:25

Er ekki best að nota þetta til að græja proof of residence fyrir Saxo?

https://www.skra.is/umsoknir/eydublod-u ... 5056851dd2



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf pattzi » Lau 30. Jan 2021 20:37

Hef verið að nota


http://www.myntkaup.is algjör snilld fyrir bitcoin
https://www.bitstamp.net/ref/iLWisuqdJKpAjxkV/ og svo þessa síðu í nokkur ár einhvað smá ... Aldrei vesen og ef þið skráið ykkur í gegnum þennan link í dag og á morgun þá getið þið fengið bónusa minnir mig og ég fæ 50$ bónus veit ég ef þið gerið fyrsta tradið


Have your friends been asking you about crypto lately?
Bring a friend to Bitstamp and you both get a $50 trading fee bonus!
Síðast breytt af pattzi á Lau 30. Jan 2021 20:37, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf pattzi » Lau 30. Jan 2021 21:04

AntiTrust skrifaði:Saxo Bank fyrir erlendar langtímafjárfestingar, Plus500 fyrir high margin daytrades og svo kaupi ég íslensk bréf og sjóði í gegnum heimabankann minn hjá Arion.



Lentiru í veseni með að staðfesta kortið hjá plus500??? þeir vilja fá mynd af því og eða kreditkortayfirlit en hafna alltaf kreditkortayfirlitnu :(

Búinn að prófa önnur kort í öðrum bönkum einnig en þeir samþykkja bankareikningsyfirlit af þeim reikning sem ég ætlaði að láta leggja inná ef ég sel ..

Edit : Reddaðist með því að taka screenshot af upplýsingar um kort en yflirlitið sem kom í rafræn skjöl var ekki að virka whatta hell :no
Síðast breytt af pattzi á Lau 30. Jan 2021 21:15, breytt samtals 2 sinnum.




Tesli
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf Tesli » Sun 31. Jan 2021 11:43

Ég er ekki enn nær því á hvaða platform ég ætti að prófa eftir að hafa googlað nokkrar þjónustur.
Þegar ég googla Saxo að þá verið að gagnrýna þá fyrir háa gjaldskrá, sumir segja að gjaldskráin hafi verið hækkuð nýlega.
0.75% currency conversion fee for each transaction
Comission fees: 4USD per buy/sell
Platform fees: 0.12% per year
Er þetta bara standardinn á gjöldum hjá öllum þessum þjónustum?
Er einhver til í að útskýra þetta aðeins betur :)



Skjámynd

Húsbíll
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Sun 19. Jan 2020 12:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf Húsbíll » Sun 31. Jan 2021 15:21

revolut er ekki mjög gott fyrir mikið af fjárfestingum en er mjög fínt ef þú ert bara að kaupa GME.
revolut eru með 0% commision eins og etoro og mjög lág currency conversion fees.
held að ég myndi annars frekar mæla með etoro fyrir alvuru fjárfestingar þar sem þeir hafa allt þetta og getur copyað portfolio.
þarft hinsvegar að láta inn 200$ til að getað fjárfest á etoro held ég.
revolut eru btw heldur ekki en búnir að blocka kaup á GME neitt annað en etoro þannig þeir eru nokkuð traustir þar.

p.s revolut er eiginlega bara gott í síma etoro er gott allstaðar
Síðast breytt af Húsbíll á Sun 31. Jan 2021 15:22, breytt samtals 1 sinni.


Sendið bara pm ég svara örugglega

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf Zethic » Mán 01. Feb 2021 16:12

pattzi skrifaði:Hef verið að nota


http://www.myntkaup.is algjör snilld fyrir bitcoin
https://www.bitstamp.net/ref/rasshaus/ og svo þessa síðu í nokkur ár einhvað smá ... Aldrei vesen og ef þið skráið ykkur í gegnum þennan link í dag og á morgun þá getið þið fengið bónusa minnir mig og ég fæ bónus veit ég ef þið gerið fyrsta tradið


Have your friends been asking you about crypto lately?
Bring a friend to Bitstamp and you both get a trading fee bonus!


búúú á REF link.




Hallipalli
Ofur-Nörd
Póstar: 240
Skráði sig: Þri 12. Mar 2013 16:04
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf Hallipalli » Mið 03. Feb 2021 09:06

Er þetta ekki svoltið há þóknun?

https://hjalp.myntkaup.is/article/6-gjaldskra-myntkaupa



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf pattzi » Fim 04. Feb 2021 11:34

Zethic skrifaði:
pattzi skrifaði:Hef verið að nota


http://www.myntkaup.is algjör snilld fyrir bitcoin
https://www.bitstamp.net/ref/rasshaus/ og svo þessa síðu í nokkur ár einhvað smá ... Aldrei vesen og ef þið skráið ykkur í gegnum þennan link í dag og á morgun þá getið þið fengið bónusa minnir mig og ég fæ bónus veit ég ef þið gerið fyrsta tradið


Have your friends been asking you about crypto lately?
Bring a friend to Bitstamp and you both get a trading fee bonus!


búúú á REF link.



Haha okey.... Ég var nú bara að byrja þarna og þeir eru að bjóða upp á þetta á svosem bara mjög lítið af bitcoin þarna virði 60$ það var einhver á annaðhvort fire grúbbu eða etoro sem var með svona ref link ég hef ekkert vit á þessu þannig séð nema bara verið að braska með bitcoin í nokkur ár.... og allskonar drasl en maður hefur nú ekki grætt mikið þannig séð....


quote="Hallipalli"]Er þetta ekki svoltið há þóknun?

https://hjalp.myntkaup.is/article/6-gjaldskra-myntkaupa[/quote]


Lagði einmitt inn 90.000 og það var 85.000 og þarna kemur skýringin fann enga verðskrá 29 jan allavega....




stebbio
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mið 07. Jún 2017 11:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða trading platform nota vaktarar?

Pósturaf stebbio » Lau 06. Feb 2021 14:09

Hvernig er það? Ef að eg er með pening inn á etoro og ætla að koma honum yfir á saxo. Hvetnig er best að gera það? Þarf eg að setja hann inn a islenskan reikning fra etoro og svo millifæra aftur a saxo? Er eg þa að borga slatta i gjöld? Þekkið þið þetta?