NTV, Promennt. Eða bara í skóla?

Allt utan efnis

Höfundur
tRyx
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Lau 30. Ágú 2008 00:58
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

NTV, Promennt. Eða bara í skóla?

Pósturaf tRyx » Sun 07. Feb 2021 20:38

Daginn. Hef verið að spauglera að fara í NTV eða Promennt að læra Kerfisstjórnun, hjá NTV er KERFIS - OG NETSTJÓRI DIPLÓMANÁM og Promennt er Framabraut - Kerfisstjórnun.

Verðið er svipað, en þaðsem heillar mig er Cisco CCNA Routing & Switching, CCNP ROUTING & SWITCHING, CCNP SERVICE PROVIDER.

Málið er að ég hef ekki klárað stúdent og er ekki viss hvort ég ætti að fara beint í það og svo gegnum Háskóla. Eða taka td. Kerfisstjórnun hjá Promennt eða NTV? Hef einhver reynslu að klára hjá öðruhvoru og fá svo starf við svona? Semsagt án Háskólagráðu.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4965
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: NTV, Promennt. Eða bara í skóla?

Pósturaf jonsig » Sun 07. Feb 2021 20:41

Gætir alveg bara vippað þér í rafeindavirkjan, tekur eitthvað af þessu gumsi þar. Og - eða tekur þetta með því í rólegheitum. Það væri strax sterkari staða ef þú vilt ekki sjá Háskóla. Amk hafa verndað starfsheiti hjálpar, þar sem þú ert skólaður eða ekki neitt lenska hér.




Höfundur
tRyx
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Lau 30. Ágú 2008 00:58
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: NTV, Promennt. Eða bara í skóla?

Pósturaf tRyx » Sun 07. Feb 2021 21:30

jonsig skrifaði:Gætir alveg bara vippað þér í rafeindavirkjan, tekur eitthvað af þessu gumsi þar. Og - eða tekur þetta með því í rólegheitum. Það væri strax sterkari staða ef þú vilt ekki sjá Háskóla. Amk hafa verndað starfsheiti hjálpar, þar sem þú ert skólaður eða ekki neitt lenska hér.


Ertu þá að tala um taka rafeindavirkjan samhliða NTV/Promennt? Málið er myndi alveg vilja fara í Háskóla en er orðinn 28 og væri svona til að ná að byggja upp jafnvel góða reynslu og þekkingu, svona áður en ég væri búinn eða jafnvel meðan ég væri í Háskóla seinna meir. Finnst eins og að klára Menntaskóla og svo Háskóla (tengt þessu sem mér sýnist ekki vera kennt nema Tölvunarfræði, tölvuverkfræði?) þá yrði eg orðinn svo gamall, ekki nema maður fengi vinnu til að öðlast þekkinguna samhliðaskóla.

Vonandi skilurru svarið, erfitt að skrifa í sima.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4965
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: NTV, Promennt. Eða bara í skóla?

Pósturaf jonsig » Sun 07. Feb 2021 21:37

Já, ef þú ætlar í einhverja tækni- verkfræðibraut í háskólanum þá þarftu að taka hellings stærðfræði, þú getur tekið frumgreinadeildina á einu ári. Rafeindavirkinn er samt 8.annir. Ég stakk bara uppá því útaf svo margir eru í þessum NTV/promennt pakka og mikil samkeppni um vinnu að fancy gráða eins og rafeindavirkjun gæti kannski gert gæfumuninn.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: NTV, Promennt. Eða bara í skóla?

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 08. Feb 2021 09:52

Get ekki séð að það sé CCNP pakki inní þessum námsleiðum (CCNA kennsluefni hjá NTV og Network+ kennsluefni hjá Promennt).
Reyndar sé ég persónulega ekki tilganginn að kafa mjög djúpt í CCNP námsefni ef þú ert ekki kominn með einhverja reynslu á vinnumarkaði.
Kannski rökréttara að skoða CCNA nám víst að Networking hlutinn heillar þig. Sjálfum finnst mér verðlagið í dag hjá þessum skólum ekki í takt við raunveruleikann samanborið við námefni sem er í boði á netinu (mun betra námsefni og hands-on-labs í boði á netinu vs fyrir nokkrum árum , VR styrkir nám á netinu líka). Þannig að aðal sölupunkturinn er sá að hvort þessar stofnanir hjálpi þér að fá vinnu eftir nám (myndi fá Mjög góðar upplýsingar áður en þú hendir rúmlega 500.000 kr - 1.300.000 kr í námið og mæta í námskynningu).


Just do IT
  √