Er hægt að tryggja vatnskælingu á PC Tölvu ?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Er hægt að tryggja vatnskælingu á PC Tölvu ?

Pósturaf jonsig » Lau 03. Apr 2021 15:27

Sælir, ég er búinn að vera nokkur ár með allt vatnskælt, eða uþb 7700k draslið kom út. Síðan hingað til hef ég ekki haft neinn einasta leka nema þegar ég var nýr í þessu vatnskælingar stússi. En þó aldrei skemmt neitt.

Núna hefur maður hinsvegar smá bakþanka,
Þótt vatnskælingin hafi þvílíka yfirburði yfir allt þetta loft kælda dót, þá geta sprungið Acetail/Pexi blokkir fyrirvaralaust ef þær eru of hertar eða einhver o-hringur gefur sig. Og vandamálið mitt er að fyrir neðan cpu blokkina hjá mér er allt þetta dót sem er í description hjá mér :) $$$

Er með inbúkaskó uppá 5millz sem hefur coverað allskonar vitleysu hjá mér , eins og að leggja frá mér nýjan 3900x síðan sekúntu seinna kemur konan og hendir buddunni sinni á hann og Cpu flýgur í gólfið og brákast og beyglar helling af pinnum. Það var coverað, veit ekki með hitt ?




gunni91
Vaktari
Póstar: 2567
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 192
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að tryggja vatnskælingu á PC Tölvu ?

Pósturaf gunni91 » Lau 03. Apr 2021 15:39

jonsig skrifaði:Sælir, ég er búinn að vera nokkur ár með allt vatnskælt, eða uþb 7700k draslið kom út. Síðan hingað til hef ég ekki haft neinn einasta leka nema þegar ég var nýr í þessu vatnskælingar stússi. En þó aldrei skemmt neitt.

Núna hefur maður hinsvegar smá bakþanka,
Þótt vatnskælingin hafi þvílíka yfirburði yfir allt þetta loft kælda dót, þá geta sprungið Acetail/Pexi blokkir fyrirvaralaust ef þær eru of hertar eða einhver o-hringur gefur sig. Og vandamálið mitt er að fyrir neðan cpu blokkina hjá mér er allt þetta dót sem er í description hjá mér :) $$$

Er með inbúkaskó uppá 5millz sem hefur coverað allskonar vitleysu hjá mér , eins og að leggja frá mér nýjan 3900x síðan sekúntu seinna kemur konan og hendir buddunni sinni á hann og Cpu flýgur í gólfið og brákast og beyglar helling af pinnum. Það var coverað, veit ekki með hitt ?


úff.. ég tel best að þú sendir fyrirspurn á trygginarfélagið og fáir þetta skriflegt ef þeir segjast covera svona.
Í þessum málefnum þarf að horfa á: hvað telst sem framleiðslugalli og hvað telst sem "óhapp" við að hafa hert of mikið o.s.f.
Almennt séð eru tryggingarfélögin ekki að covera galla, en ef þú "missir" tölvuna og vatn sullast yfir allt þá auðvitað ætti heimilistrygginging að covera þig.

Kv gaurinn sem starfar við ábyrgðarmál :happy
Síðast breytt af gunni91 á Lau 03. Apr 2021 15:40, breytt samtals 2 sinnum.




MrIce
Gúrú
Póstar: 587
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að tryggja vatnskælingu á PC Tölvu ?

Pósturaf MrIce » Lau 03. Apr 2021 16:50

Fæ að fylgjast með hvað kemur útúr þessu hjá þér jonsig


-Need more computer stuff-