Eldgosið í Fagradalsfjalli

Allt utan efnis

Gustaf
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Lau 10. Mar 2018 17:51
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Gustaf » Mið 26. Apr 2023 11:45

Ef það færi að gjósa þarna hvernig myndi gosið dreifa sér?
Virkjunin, Bláa lónið og í raun allt svæðið í kring er flatlendi nema fyrir einstaka fjöll/hæðir.




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf KristinnK » Mið 26. Apr 2023 13:15

Hauxon skrifaði:Ég vinn hjá Loftmyndum, við rekum http://www.map.is


Þetta er off-topic, en ég notaði oft hjá ykkur Tímavélina svokölluðu þar sem hægt var að vera með loftmyndir frá tvemur ólíkum tímasetningum og svissað á milli með línu. Nú finn ég hvergi Tímavélina lengur. Er búið að fjarlægja hana, eða get ég fundið hana einhvers staðar?


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf urban » Mið 26. Apr 2023 22:09

KristinnK skrifaði:
Hauxon skrifaði:Ég vinn hjá Loftmyndum, við rekum http://www.map.is


Þetta er off-topic, en ég notaði oft hjá ykkur Tímavélina svokölluðu þar sem hægt var að vera með loftmyndir frá tvemur ólíkum tímasetningum og svissað á milli með línu. Nú finn ég hvergi Tímavélina lengur. Er búið að fjarlægja hana, eða get ég fundið hana einhvers staðar?


Þarftu ekki að vera að skoða eitthvað ákveðið sveitarfélag ?

Ég fæ þetta t.d. upp á
https://map.is/vestm/
en ekki á https://www.map.is/base/


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Mið 26. Apr 2023 23:19

Hauxon skrifaði:Rafkerfið er eins og peer-2-peer network og einhver skakkaföll vegna jarðhræringa gætu valdið rafmagnstruflunum en varla langtíma rafmagnsleysi. Landsnet er að styrkja dreifikerfið og er að vinna í að koma Suðurnesjalínu 2 af stað. Gallinn þar er að Sveitarfélagið Vogar hefur ekki verið samþykkt þeim tillögum sem hafa settar fram sem hefur tafið verkefni eitthvað, veit ekki hver staðan er á því núna. Orkuöryggi á Suðurnesjum verður tölvuvert betra með SN2.

Ég vinn hjá Loftmyndum, við rekum http://www.map.is og lesum inn jarðskjálftagögn og get ekki séð að það hafi verið neitt sérstakt í gangi á Reykjanesi undanfarna daga. Þetta virkt svæði og alltaf slatti af smáskjálftum þarna vegna eðlilegra hreyfinga. Ef það er að fara að gjósa þarna aftur væru þúsundir skjálfta stærri en 1 á sólarhring en ekki einhverjir tugir. Auk þess fengum við örugglega að heyra af mælingum um þenslu á jarðskorpunni.

Alveg gaman að skoða skjáltagögn en harla ólíklegt að maður geti spáð fyrir um gos með því að horfa á skjálftana svona á skjánum án þess að greina gögnin og geta borið saman við líkön úr fyrri atburðum. Næsta gos gæti orðið á morgun eða eftir þúsund ár.


Það þarf hvorki þúsundir jarðskjálfta eða stóra jarðskjálfta til þess að koma af stað eldgosi. Þó svo að það sé mjög algeng staða á Íslandi vegna þess hvernig jarðfræðin virkar oft. Það er kvika rís hratt upp í gegnum jarðskorpuna í jarðskorpu sem er köld og brotnar með látum. Það er ekki tilfellið lengur með eldstöðina Reykjanes. Þar hafa verið kvikuinnskot og lög af kviku verið að byggjast upp í jarðskorpunni síðan árið 2019, hugsanlega einnig fyrr á þessu svæði.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Nariur » Fim 27. Apr 2023 09:06

Hauxon skrifaði:Ég vinn hjá Loftmyndum, við rekum http://www.map.is og lesum inn jarðskjálftagögn og get ekki séð að það hafi verið neitt sérstakt í gangi á Reykjanesi undanfarna daga. Þetta virkt svæði og alltaf slatti af smáskjálftum þarna vegna eðlilegra hreyfinga. Ef það er að fara að gjósa þarna aftur væru þúsundir skjálfta stærri en 1 á sólarhring en ekki einhverjir tugir. Auk þess fengum við örugglega að heyra af mælingum um þenslu á jarðskorpunni.

Alveg gaman að skoða skjáltagögn en harla ólíklegt að maður geti spáð fyrir um gos með því að horfa á skjálftana svona á skjánum án þess að greina gögnin og geta borið saman við líkön úr fyrri atburðum. Næsta gos gæti orðið á morgun eða eftir þúsund ár.


Engar áhyggjur. Hann Jón hefur ekki græna glóru um hvað hann er að tala og finnst mjög gaman að spá hamförum.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Hauxon » Sun 30. Apr 2023 21:49

urban skrifaði:
KristinnK skrifaði:
Hauxon skrifaði:Ég vinn hjá Loftmyndum, við rekum http://www.map.is


Þetta er off-topic, en ég notaði oft hjá ykkur Tímavélina svokölluðu þar sem hægt var að vera með loftmyndir frá tvemur ólíkum tímasetningum og svissað á milli með línu. Nú finn ég hvergi Tímavélina lengur. Er búið að fjarlægja hana, eða get ég fundið hana einhvers staðar?


Þarftu ekki að vera að skoða eitthvað ákveðið sveitarfélag ?

Ég fæ þetta t.d. upp á
https://map.is/vestm/
en ekki á https://www.map.is/base/


Tímaflakkið svokallaða var sett inn til kynningar á www.map.is. Viðskiptavinir með samning við okkur (t.d. Vestmannaeyjar) geta hins vegar fengið þetta inn á kortasjárnar sínar. Veit að margir sakna þess að hafa þetta inni á mappinu en svona eru nú bara viðskiptin. Það er kannski kynning á
Pepsi í Kringlunni þar se mþu getur fengið fría dós, svo þarftu að borga fyrir hana þegar kynningin er búin. :megasmile




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Mán 01. Maí 2023 01:06

Nariur skrifaði:
Hauxon skrifaði:Ég vinn hjá Loftmyndum, við rekum http://www.map.is og lesum inn jarðskjálftagögn og get ekki séð að það hafi verið neitt sérstakt í gangi á Reykjanesi undanfarna daga. Þetta virkt svæði og alltaf slatti af smáskjálftum þarna vegna eðlilegra hreyfinga. Ef það er að fara að gjósa þarna aftur væru þúsundir skjálfta stærri en 1 á sólarhring en ekki einhverjir tugir. Auk þess fengum við örugglega að heyra af mælingum um þenslu á jarðskorpunni.

Alveg gaman að skoða skjáltagögn en harla ólíklegt að maður geti spáð fyrir um gos með því að horfa á skjálftana svona á skjánum án þess að greina gögnin og geta borið saman við líkön úr fyrri atburðum. Næsta gos gæti orðið á morgun eða eftir þúsund ár.


Engar áhyggjur. Hann Jón hefur ekki græna glóru um hvað hann er að tala og finnst mjög gaman að spá hamförum.


Ég er búinn að vera í jarðfræði með einhverjum hætti síðan 1992, eða frá 12 ára aldri. Á þessum tíma hef ég safnað mikilli reynslu í þessu. Ég veit alveg hvað ég er að tala um. Náttúran gerir hinsvegar það sem hún vill, þegar hún vill og það er engin leið að vita hvort hvenær næsta eldgos hefst svo öruggt sé. Hinsvegar er hægt að sjá hvenær það er farið að styttast í eldgos. Það er farið að styttast í eldgos í Fagradalsfjalli og einnig hugsanlega í eldstöðinni Reykjanes, sem hefur þó verið þannig að þar hafa komið kvikuinnskot sem hafa ekki komið af stað eldgosi. Hversu lengi það mun haldast er ekki hægt að segja til um en líklega verður það ekki að eilífu þannig.

Helsta vandamálið hjá mér fyrir tíma internetsins var skortur á gögnum sem ég hafði aðgang að. Það hefur breyst og er orðið betra í dag.




absalom86
Fiktari
Póstar: 55
Skráði sig: Mán 28. Jan 2019 15:32
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf absalom86 » Mán 01. Maí 2023 02:21

jonfr1900 skrifaði:
Nariur skrifaði:
Hauxon skrifaði:Ég vinn hjá Loftmyndum, við rekum http://www.map.is og lesum inn jarðskjálftagögn og get ekki séð að það hafi verið neitt sérstakt í gangi á Reykjanesi undanfarna daga. Þetta virkt svæði og alltaf slatti af smáskjálftum þarna vegna eðlilegra hreyfinga. Ef það er að fara að gjósa þarna aftur væru þúsundir skjálfta stærri en 1 á sólarhring en ekki einhverjir tugir. Auk þess fengum við örugglega að heyra af mælingum um þenslu á jarðskorpunni.

Alveg gaman að skoða skjáltagögn en harla ólíklegt að maður geti spáð fyrir um gos með því að horfa á skjálftana svona á skjánum án þess að greina gögnin og geta borið saman við líkön úr fyrri atburðum. Næsta gos gæti orðið á morgun eða eftir þúsund ár.


Engar áhyggjur. Hann Jón hefur ekki græna glóru um hvað hann er að tala og finnst mjög gaman að spá hamförum.


Ég er búinn að vera í jarðfræði með einhverjum hætti síðan 1992, eða frá 12 ára aldri. Á þessum tíma hef ég safnað mikilli reynslu í þessu. Ég veit alveg hvað ég er að tala um. Náttúran gerir hinsvegar það sem hún vill, þegar hún vill og það er engin leið að vita hvort hvenær næsta eldgos hefst svo öruggt sé. Hinsvegar er hægt að sjá hvenær það er farið að styttast í eldgos. Það er farið að styttast í eldgos í Fagradalsfjalli og einnig hugsanlega í eldstöðinni Reykjanes, sem hefur þó verið þannig að þar hafa komið kvikuinnskot sem hafa ekki komið af stað eldgosi. Hversu lengi það mun haldast er ekki hægt að segja til um en líklega verður það ekki að eilífu þannig.

Helsta vandamálið hjá mér fyrir tíma internetsins var skortur á gögnum sem ég hafði aðgang að. Það hefur breyst og er orðið betra í dag.


hvenær verður húsið hjá mér í 220 komið undir hraun segiru?




absalom86
Fiktari
Póstar: 55
Skráði sig: Mán 28. Jan 2019 15:32
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf absalom86 » Mán 01. Maí 2023 02:21

jonfr1900 skrifaði:
Nariur skrifaði:
Hauxon skrifaði:Ég vinn hjá Loftmyndum, við rekum http://www.map.is og lesum inn jarðskjálftagögn og get ekki séð að það hafi verið neitt sérstakt í gangi á Reykjanesi undanfarna daga. Þetta virkt svæði og alltaf slatti af smáskjálftum þarna vegna eðlilegra hreyfinga. Ef það er að fara að gjósa þarna aftur væru þúsundir skjálfta stærri en 1 á sólarhring en ekki einhverjir tugir. Auk þess fengum við örugglega að heyra af mælingum um þenslu á jarðskorpunni.

Alveg gaman að skoða skjáltagögn en harla ólíklegt að maður geti spáð fyrir um gos með því að horfa á skjálftana svona á skjánum án þess að greina gögnin og geta borið saman við líkön úr fyrri atburðum. Næsta gos gæti orðið á morgun eða eftir þúsund ár.


Engar áhyggjur. Hann Jón hefur ekki græna glóru um hvað hann er að tala og finnst mjög gaman að spá hamförum.


Ég er búinn að vera í jarðfræði með einhverjum hætti síðan 1992, eða frá 12 ára aldri. Á þessum tíma hef ég safnað mikilli reynslu í þessu. Ég veit alveg hvað ég er að tala um. Náttúran gerir hinsvegar það sem hún vill, þegar hún vill og það er engin leið að vita hvort hvenær næsta eldgos hefst svo öruggt sé. Hinsvegar er hægt að sjá hvenær það er farið að styttast í eldgos. Það er farið að styttast í eldgos í Fagradalsfjalli og einnig hugsanlega í eldstöðinni Reykjanes, sem hefur þó verið þannig að þar hafa komið kvikuinnskot sem hafa ekki komið af stað eldgosi. Hversu lengi það mun haldast er ekki hægt að segja til um en líklega verður það ekki að eilífu þannig.

Helsta vandamálið hjá mér fyrir tíma internetsins var skortur á gögnum sem ég hafði aðgang að. Það hefur breyst og er orðið betra í dag.


hvenær verður húsið hjá mér í 220 komið undir hraun segiru?




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Mán 01. Maí 2023 11:43

Þegar Brennisteinsfjöll fara að gjósa norðamengin. Það hefur ekki borið á slíkri virkni undanfarið. Það er miklu líklegra að það gjósi í sunnanverðum Brennisteinsfjöllum fyrst.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf GuðjónR » Fim 04. Maí 2023 09:01

Ég veit um einn Vaktara sem verður spenntur við þessa frétt:
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2023 ... _i_morgun/



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Hauxon » Fim 04. Maí 2023 12:06

jonfr1900 skrifaði:....
Ég er búinn að vera í jarðfræði með einhverjum hætti síðan 1992, eða frá 12 ára aldri. Á þessum tíma hef ég safnað mikilli reynslu í þessu. Ég veit alveg hvað ég er að tala um. Náttúran gerir hinsvegar það sem hún vill, þegar hún vill og það er engin leið að vita hvort hvenær næsta eldgos hefst svo öruggt sé. Hinsvegar er hægt að sjá hvenær það er farið að styttast í eldgos. Það er farið að styttast í eldgos í Fagradalsfjalli og einnig hugsanlega í eldstöðinni Reykjanes, sem hefur þó verið þannig að þar hafa komið kvikuinnskot sem hafa ekki komið af stað eldgosi. Hversu lengi það mun haldast er ekki hægt að segja til um en líklega verður það ekki að eilífu þannig.

Helsta vandamálið hjá mér fyrir tíma internetsins var skortur á gögnum sem ég hafði aðgang að. Það hefur breyst og er orðið betra í dag.


Ekkert að því að hafa áhuga og grúska. Spennandi fréttir í morgun.




Kjarri81
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Fim 04. Maí 2023 09:12
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Kjarri81 » Fim 04. Maí 2023 12:45

Væri alveg til í að þetta verði ekkert, væri alveg til í eitt ár sem er ekki með covid eða eldgosi :)




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Fim 04. Maí 2023 13:09

GuðjónR skrifaði:Ég veit um einn Vaktara sem verður spenntur við þessa frétt:
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2023 ... _i_morgun/


Það er ekkert sem bendir til þess að eldgos sé að fara að hefjast í Kötlu þessa stundina. Til þess eru þetta of fáir jarðskjálftar og það hefur ekki orðið nein breyting á óróanum. Eitthvað sem kemur strax fram samkvæmt reynslu miðað við smágosin árin 2011, 2014, 2015 og 2017 sem urðu undir jökli en náðu ekki brjótast upp jökulinn.

Það eru smávægilegar breytingar á óróanum í kringum Kötlu en það gæti tengst þessari jarðskjálftavirkni frekar en kvikuhreyfingum.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Fim 04. Maí 2023 16:28

Ennþá er engin breyting á óróanum í kringum Kötlu og jarðskjálftavirknin hefur dottið niður.




mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf mikkimás » Fim 04. Maí 2023 18:09





Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Fim 04. Maí 2023 18:49



Þetta er bjartsýni. Þetta mun taka af ljósleiðara tengingar á suðurlandi og brýr og annað sem er þarna. Væntanlega mundi verða tjón á Vík í Mýrdal. Hvernig tjónið verður af öskunni fer eftir vindátt.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Mið 10. Maí 2023 20:59

Þá eru GPS stöðvar í kringum Grindavík (Reykjanes eldstöðin) farnar að hreyfst. Þessi hreyfing á GPS stöðinni suður segir að kvika er að troða sér upp norðan við þá stöð. Það er einnig hreyfing SV samkvæmt fólki sem er að fylgjast með þessu í umræðum á Facebook.

GPS hreyfing í Grindavík.
GRIC_8hrap-10.05.2023.png
GRIC_8hrap-10.05.2023.png (161.68 KiB) Skoðað 1663 sinnum


Það er hægt að skoða restina af GPS stöðvunum hérna á vefsíðu Háskóla Íslands.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Stuffz » Mið 10. Maí 2023 21:08

Ég missti af báðum eldgosunum, vonandi nær maður á nýtt í sumar

..third times the charm.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Fim 11. Maí 2023 16:20

Miðað við GPS gögnin sem er að finna hérna. Þá er líklega hafinn þenslu atburður í Fagradalsfjalli, sem ýtir Grindavík suður-vestur miðað við GPS stöðina þar.

Þenslan er farin að koma fram í Grindavík og Festafjalli GPS stöðvum.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Fim 11. Maí 2023 19:49

Vegagerðin sendi þetta frá sér í dag. Jarðhitinn þarna er ennþá bara 86C en mun líklega fara hækkandi á næstu mánuðum. Það er mitt persónulega mat á þessari stöðu. Þetta svæði tilheyrir eldstöðinni Henglinum.

Jarðhitavirkni undir Hringvegi (Vegagerðin.is)




mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf mikkimás » Fös 12. Maí 2023 09:07

Er Grindavík að fara að slíta sig frá meginlandinu?




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Fös 12. Maí 2023 15:37

Þetta virðist vera talsverður jarðhiti.

Vakta hitaaukningu í Hveradölum (mbl.is)



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Nariur » Fös 12. Maí 2023 16:13

Ég spái því að Hekla og Katla gjósi á morgun.
Ég hef skoðað mörg gögn og það er kominn tími á þetta.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Fös 12. Maí 2023 21:07

Hérna er frétt Rúv um þetta svæði. Þetta er greinilega nýtt þar sem gróður er tekinn að deyja þarna. Eru einhverjar leiðir í kringum þessa leið ef það verður eldgos þarna?

Allt að 100 gráðu hiti mælist við veginn (Rúv.is)
Síðast breytt af jonfr1900 á Fös 12. Maí 2023 21:11, breytt samtals 1 sinni.