Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Allt utan efnis

Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf Tbot » Þri 22. Jún 2021 10:29

Fékk tilkynningu um að PS5 væri til hjá ELKO.

Reyndi að kaupa eitt stykki en fékk höfnun á tvö kort sem ég reyndi að nota. Tilkynnig kom um að korti væri hafnað ekki out of stock.
Þar sem ég veit að bæði eru í fínu lagi.
Svo villan liggur hjá ELKO.

Nema þeir séu að beina fólki í aðrar greiðsluaðferðir sem kosta neytandan mikið meira.

Eru fleiri að lenda í þessu?




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 609
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf dadik » Þri 22. Jún 2021 10:32

Ertu búinn að heyra í Elko?


ps5 ¦ zephyrus G14


Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf Tbot » Þri 22. Jún 2021 10:47

Reyndi að hringja í þjónustuborðið, endalaus bið.

er out of stock núna, þannig að svar ELKO verður örygglega einhvað á þá leið að þeim þyki þetta leiðinlegt og bla bla bla. En þetta sé allt kortafyrirtækjunum að kenna.




unnarf
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Fös 06. Nóv 2020 09:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf unnarf » Þri 22. Jún 2021 10:57

Hvernig veist þú að þetta sé ekki vegna bilunar hjá kortafyrirtækjum?



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf gnarr » Þri 22. Jún 2021 11:01

Það er búið að vera eitthvað heljarinnar rugl hjá Borgun/Salt Pay síðustu daga. ó-documentaðar breytingar á API's og hlutir sem hafa alltaf virkað eru allt í einu hættir að virka.


"Give what you can, take what you need."


B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 286
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf B0b4F3tt » Þri 22. Jún 2021 11:19

Virkaði fínt hjá mér áðan þegar ég pantaði vélina. Borgaði með Visa korti.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf Tbot » Þri 22. Jún 2021 12:04

unnarf skrifaði:Hvernig veist þú að þetta sé ekki vegna bilunar hjá kortafyrirtækjum?


Af því að ég fékk staðfestingargluggann frá Borgun vegna visakreditkorta

Ásamt því að annar aðili sem ég þekki gat ekki notað debit kortið sitt, fékk sömu höfnun.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf gnarr » Þri 22. Jún 2021 12:41

Tbot skrifaði:
unnarf skrifaði:Hvernig veist þú að þetta sé ekki vegna bilunar hjá kortafyrirtækjum?


Af því að ég fékk staðfestingargluggann frá Borgun vegna visakreditkorta

Ásamt því að annar aðili sem ég þekki gat ekki notað debit kortið sitt, fékk sömu höfnun.


Þetta er vesen hjá Borgun. Þeir skila ekki alltaf ActionCode í getAuthrization kalli og það kemur í veg fyrir að það sé hægt að fá heimild á kortið. MPI gateway'ið virkar rétt, en það er þjónusta frá Modirum og alveg ótengt Borgun fyrir utan að þeir kaupa þjónustuna frá þeim.


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf Tbot » Þri 22. Jún 2021 13:29

gnarr skrifaði:
Tbot skrifaði:
unnarf skrifaði:Hvernig veist þú að þetta sé ekki vegna bilunar hjá kortafyrirtækjum?


Af því að ég fékk staðfestingargluggann frá Borgun vegna visakreditkorta

Ásamt því að annar aðili sem ég þekki gat ekki notað debit kortið sitt, fékk sömu höfnun.


Þetta er vesen hjá Borgun. Þeir skila ekki alltaf ActionCode í getAuthrization kalli og það kemur í veg fyrir að það sé hægt að fá heimild á kortið. MPI gateway'ið virkar rétt, en það er þjónusta frá Modirum og alveg ótengt Borgun fyrir utan að þeir kaupa þjónustuna frá þeim.


Ábending, ef þú kaupir þjónustu frá einhverjum þriðja aðila til þess að láta þína þjónustu virka sem viðskiptaaðili borgar fyrir, þá er það tengt þér.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf gnarr » Þri 22. Jún 2021 13:35

Tbot skrifaði:
gnarr skrifaði:
Tbot skrifaði:
unnarf skrifaði:Hvernig veist þú að þetta sé ekki vegna bilunar hjá kortafyrirtækjum?


Af því að ég fékk staðfestingargluggann frá Borgun vegna visakreditkorta

Ásamt því að annar aðili sem ég þekki gat ekki notað debit kortið sitt, fékk sömu höfnun.


Þetta er vesen hjá Borgun. Þeir skila ekki alltaf ActionCode í getAuthrization kalli og það kemur í veg fyrir að það sé hægt að fá heimild á kortið. MPI gateway'ið virkar rétt, en það er þjónusta frá Modirum og alveg ótengt Borgun fyrir utan að þeir kaupa þjónustuna frá þeim.


Ábending, ef þú kaupir þjónustu frá einhverjum þriðja aðila til þess að láta þína þjónustu virka sem viðskiptaaðili borgar fyrir, þá er það tengt þér.

Það er einmitt málið. Villan er ekki hjá þessum þriðja aðila (Modirum). Skrefið hjá Modirum virkar vel, en getAuthorization kallið, sem er hundrað prósent á ábyrgð Borgunar / Salt Pay, er brotið.

Tbot skrifaði:Af því að ég fékk staðfestingargluggann frá Borgun vegna visakreditkorta


Semsagt, þessi staðfestingargluggi er hluti af MPI gateway hjá Modirum, og það skref virkar rétt. Þetta skref skilar upplýsingum um 3D-Secure sem eru síðan notaðar til þess að sækja um heimild í gegnum API'inn hjá Borgun/Salt Pay. Heimildar umsóknin hjá Borgun á að skila þér "ActionCode" sem segir til um hvort að það heppnaðist að fá heimild, en vegna bilunar hjá Borgun þá vantar stundum þær upplýsingar í svarið.
Síðast breytt af gnarr á Þri 22. Jún 2021 13:41, breytt samtals 1 sinni.


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf Tbot » Þri 22. Jún 2021 15:13

Ansi dapurt að verða af PS5 vegna lélegrar framkvæmdar af hálfu Elko / Borgunar.

Já ég set Elko þarna líka því þeir setja þetta bara í vefverslun og ein af greiðsluleiðum þar er kort. Þar með ber þeim að sjá til þess að sú leið virki, ef ekki eiga þeir að láta vita á síðu sinni og herja jafnframt á Borgun.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf Danni V8 » Þri 22. Jún 2021 16:13

Þegar ég keypti mína í Nóvember valdi ég einmitt Netgíró því ég var ekki með upphæðina sem þurfti inná neinu korti, og bankamillifærsla var ekki í boði.

Svo bara borgaði ég upp Netgíró-ið strax, bættist að vísu við smá kostnaður útaf þessu, man ekki hversu mikill þar sem mér var alveg sama á þeim tíma því ég vildi bara fá tölvuna hehe


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf gnarr » Þri 22. Jún 2021 17:11

Tbot skrifaði:Ansi dapurt að verða af PS5 vegna lélegrar framkvæmdar af hálfu Elko / Borgunar.

Já ég set Elko þarna líka því þeir setja þetta bara í vefverslun og ein af greiðsluleiðum þar er kort. Þar með ber þeim að sjá til þess að sú leið virki, ef ekki eiga þeir að láta vita á síðu sinni og herja jafnframt á Borgun.


Þessi villa hjá Borgun byrjaði í gærkvöldi. Ég sá hana bara þegar ég var að fara yfir logga í morgun fyrir færslur sem voru gerðar seint í gær.

Ég stórlega efa það að frá því að þetta byrjaði fyrst að gerast í gærkvöldi og þangað til salan byrjaði á þessum PS5 vélum í morgun hafi einhver hjá ELKO haft tækifæri til þess að taka eftir villunni, bilanagreina og finna út að Borgun var sökudólgurinn, senda upplýsingarnar á Borgun og þar myndi einhver taka við í hugbúnaðardeildin hjá Borgun að finna útúr villunni og laga hana, setja lagfæringuna í gegnum prófanir og koma henni út á production.

Mín reynsla af samskiptum við Borgun eftir að 107 af 130 starfsmönnum sem hefur verið sagt upp síðustu mánuði, er að hlutirnir gerast ekkert gífurlega hratt.

En mér er svosem sama hvort þú sért í fýlu útí ELKO og/eða Borgun.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf Zethic » Þri 22. Jún 2021 17:12

gnarr skrifaði:Það er búið að vera eitthvað heljarinnar rugl hjá Borgun/Salt Pay síðustu daga. ó-documentaðar breytingar á API's og hlutir sem hafa alltaf virkað eru allt í einu hættir að virka.


Fyrsta sem mér datt í hug. Ætli þetta sé að bíta þá í rassgatið ?

Fram kemur í tilkynningu frá SaltPay að nú sé aðallega um að ræða starfsfólk sem starfaði við að þróa og viðhalda eldra greiðslukerfi Borgunar. Ákvörðunin er sögð ekki hafa nein áhrif á viðskiptavini SaltPay á Íslandi.

Edit: Gnarr var á undan
Síðast breytt af Zethic á Þri 22. Jún 2021 17:14, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Alvarlegir gallar í vefverslun ELKO

Pósturaf worghal » Þri 22. Jún 2021 20:30

Danni V8 skrifaði:Þegar ég keypti mína í Nóvember valdi ég einmitt Netgíró því ég var ekki með upphæðina sem þurfti inná neinu korti, og bankamillifærsla var ekki í boði.

Svo bara borgaði ég upp Netgíró-ið strax, bættist að vísu við smá kostnaður útaf þessu, man ekki hversu mikill þar sem mér var alveg sama á þeim tíma því ég vildi bara fá tölvuna hehe

og þá sleppuru alveg við borgun gateway-ið :D
smart move! :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow