Vaktin og "scalping"

Allt utan efnis

Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Vaktin og "scalping"

Pósturaf Tbot » Þri 29. Jún 2021 22:50

Enn einn söluþráðurinn með nýjum aðila á vaktinni sem er að selja óopnaða PS5.

Á eftir að fá einhverja besserwissera sem koma með framboð og eftirspurn.

Þetta snýst líka um hvað vaktin vill vera þekkt fyrir, sé ansi takmarkaðann hagnað í aðilum sem koma hérna í eitt hugsanlega tvö skipti til að selja einhvað á ofurverði. Siðan sjást þeir ekki meir.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1984
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 258
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf einarhr » Þri 29. Jún 2021 23:08

Tbot skrifaði:Enn einn söluþráðurinn með nýjum aðila á vaktinni sem er að selja óopnaða PS5.

Á eftir að fá einhverja besserwissera sem koma með framboð og eftirspurn.

Þetta snýst líka um hvað vaktin vill vera þekkt fyrir, sé ansi takmarkaðann hagnað í aðilum sem koma hérna í eitt hugsanlega tvö skipti til að selja einhvað á ofurverði. Siðan sjást þeir ekki meir.



Besseeisser eða ekki, það er eftirspurn eftir PS5 ásamt flestum nýlegum skjákortum og bara sjálfsagt að auglýsa þetta dót á sem flestum stöðum ef þú ætlar að selja.

Ert þú sjálfur að leita að PS5?
Síðast breytt af einarhr á Þri 29. Jún 2021 23:16, breytt samtals 2 sinnum.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Klemmi » Þri 29. Jún 2021 23:22

Tbot skrifaði:Þetta snýst líka um hvað vaktin vill vera þekkt fyrir, sé ansi takmarkaðann hagnað í aðilum sem koma hérna í eitt hugsanlega tvö skipti til að selja einhvað á ofurverði. Siðan sjást þeir ekki meir.


Hvaða lausn leggurðu til?

Hvaða reglur eigum við að setja til að koma í veg fyrir þetta, og hver eru rökin á bakvið reglurnar?

Hef svo ekki neinar áhyggjur af þetta skaði orðspor Vaktarinnar, þó svo að þetta pirri tímabundið þá sem eru að reyna að næla í þessar vörur :|
Síðast breytt af Klemmi á Þri 29. Jún 2021 23:23, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Tbot » Þri 29. Jún 2021 23:37

einarhr skrifaði:
Tbot skrifaði:Enn einn söluþráðurinn með nýjum aðila á vaktinni sem er að selja óopnaða PS5.

Á eftir að fá einhverja besserwissera sem koma með framboð og eftirspurn.

Þetta snýst líka um hvað vaktin vill vera þekkt fyrir, sé ansi takmarkaðann hagnað í aðilum sem koma hérna í eitt hugsanlega tvö skipti til að selja einhvað á ofurverði. Siðan sjást þeir ekki meir.



Besseeisser eða ekki, það er eftirspurn eftir PS5 ásamt flestum nýlegum skjákortum og bara sjálfsagt að auglýsa þetta dót á sem flestum stöðum ef þú ætlar að selja.

Ert þú sjálfur að leita að PS5?


Ef t.d vaktin lokar á scalping þá verður aðeins erfiðara fyrir þá.
Scalping virkar einungis ef viðkomandi hafa vettfang fyrir slíkt og fólk kaupir af þeim.

Í framhaldi þá er jafnvel hægt að álykta, ef ekkert er gert þá má horfa til þess að vaktin styðji slíkt.


Hvort ég sé að leita að PS5 eða einhverju öðru kemur þessu máli ansi lítið við. Mér leiðist þetta umhverfi og það sem virðist vera þegjandi samkomulag um að leyfa slíkt hér á vaktinni.
Því ef þú lætur ekki í þér heyra þá ertu að samþykkja þetta.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Tbot » Þri 29. Jún 2021 23:47

Klemmi skrifaði:
Tbot skrifaði:Þetta snýst líka um hvað vaktin vill vera þekkt fyrir, sé ansi takmarkaðann hagnað í aðilum sem koma hérna í eitt hugsanlega tvö skipti til að selja einhvað á ofurverði. Siðan sjást þeir ekki meir.


Hvaða lausn leggurðu til?

Hvaða reglur eigum við að setja til að koma í veg fyrir þetta, og hver eru rökin á bakvið reglurnar?

Hef svo ekki neinar áhyggjur af þetta skaði orðspor Vaktarinnar, þó svo að þetta pirri tímabundið þá sem eru að reyna að næla í þessar vörur :|


Það eru nokkrar leiðir til, en er ykkar sem stjórnenda að finna.

Miðað við reglur vaktarinnar, þá er ekkert sem bannar að selja líffæri hérna, því líffæri er vara í þeim skilningi og eftirspurn er margföld, miðað við framboð.

Viðbót - Sem ríkið er farið að seilast í með lagbreytingum, að við dauða þinn mega þeir hirða allt vegna áætlaðs samþykkis.

Sölureglur
Þú selur einungis vöru sem þú löglega átt. #
Síðast breytt af Tbot á Þri 29. Jún 2021 23:55, breytt samtals 1 sinni.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Klemmi » Þri 29. Jún 2021 23:55

Tbot skrifaði:Það eru nokkrar leiðir til, en er ykkar sem stjórnenda að finna.

Miðað við reglur vaktarinnar, þá er ekkert sem bannar að selja líffæri hérna, því líffæri er vara í þeim skilningi og eftirspurn er margföld, miðað við framboð.

Sölureglur
Þú selur einungis vöru sem þú löglega átt. #


Ég ætla ekki einu sinni að eyða tíma í að svara þessu.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Tbot » Mið 30. Jún 2021 00:42

Klemmi skrifaði:
Tbot skrifaði:Það eru nokkrar leiðir til, en er ykkar sem stjórnenda að finna.

Miðað við reglur vaktarinnar, þá er ekkert sem bannar að selja líffæri hérna, því líffæri er vara í þeim skilningi og eftirspurn er margföld, miðað við framboð.

Sölureglur
Þú selur einungis vöru sem þú löglega átt. #


Ég ætla ekki einu sinni að eyða tíma í að svara þessu.



Takk þú ert einmitt búinn að svara

Klemmi samþykkir scalping, miðað við þetta svar og fyrri póst.




gessi
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Lau 01. Ágú 2020 03:15
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf gessi » Mið 30. Jún 2021 00:58

Ef fólk er tilbúið að borga fyrir hluti a uppsprengdu verði hvað er vandamálið. Persónulega fyndist mér frekar skrítið ef stjórnendur vaktarinnar myndu allt í einu ákveða hvaða verð má selja hluti á, ef einhver vill selja hluti á uppsprengdu verði og einhver er tilbúinn að kaupa á því verði þá hljóta allir að vera sáttir. Manneskjan sem kaupir vöru á uppsprengdu verði hlýtur að finnast verðið sanngjarnt annars myndi manneskjan aldrei kaupa vöruna.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Tbot » Mið 30. Jún 2021 01:03

Misjafnt eftir ríkjum USA hvort scalping á miðum sé bannað.

Bann við notkun botta við miðakaup í UK og endursölu.
https://www.gov.uk/government/news/crac ... -real-fans




Mossi
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mán 10. Jan 2011 00:01
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Mossi » Mið 30. Jún 2021 01:06

Protip Tbot. Ekki byggja strámenn til að reyna að koma þínu fram.

Hinu nenni ég varla að svara en:

Flestir sem sækja Vaktina eru fastagestir og ýmist starfandi í tæknigeiranum eða hafa mikinn áhuga á honum. Fólk sem hefur nokkurt vit á t.d. eins og raunvirði hlutanna sem er verið að selja. Og fólk sem einmitt gagnrýnir og varar við öðrum sem reynir að komast upp með slæma viðskiptahætti.

Pointið mitt: scalpers virka ekki á Vaktinni. Þeir eru yfirleytt hraktir í burtu af fastagestunum.

Svo líka. Þessi scalpers eru líka alveg on topic. Þ.e.a.s. að selja skjákort og ps5 og svona. Það er ekki eins og það sé verið að reyna að breyta Vaktinni í eitthvað frjálst markaðstorg (Bland, Fésið). Svo jújú hvimleitt, en maður bara lítur framhjá þessu eða grillar aðeins í þeim.

Svo er ég líka aldrei hrifinn af ritskoðun. Býður upp á fleiri vandamál en það leysir.

Svo líka bara staðreyndin. Fólk borgar fyrir hlutina það sem það er tilbúið að borga fyrir. Ef einhver er tilbúinn að borga 2x fyrir Playstation eða Skákort, þá er það á hans ábyrgð, ekki Vaktinnar. Fullorðið fólk er fullorðið fólk.




gessi
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Lau 01. Ágú 2020 03:15
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf gessi » Mið 30. Jún 2021 01:21

Mossi skrifaði:Pointið mitt: scalpers virka ekki á Vaktinni. Þeir eru yfirleytt hraktir í burtu af fastagestunum.

Ef scalping væri bannað á vaktinni myndi það hafa 0 áhrif á íslenska scalping markaðinnn. Án þess að hafa einhverjar tölur þá finnst mér mjög líklegt að flestar ps5 sem eru seldar á uppsprengdu verði fara á bland eða brask&brall, einhverjir ríkir foreldrar að redda gjöf fyrir barnið sitt :svekktur
Síðast breytt af gessi á Mið 30. Jún 2021 01:21, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Tbot » Mið 30. Jún 2021 01:25

Mossi skrifaði:Protip Tbot. Ekki byggja strámenn til að reyna að koma þínu fram.

Hinu nenni ég varla að svara en:

Flestir sem sækja Vaktina eru fastagestir og ýmist starfandi í tæknigeiranum eða hafa mikinn áhuga á honum. Fólk sem hefur nokkurt vit á t.d. eins og raunvirði hlutanna sem er verið að selja. Og fólk sem einmitt gagnrýnir og varar við öðrum sem reynir að komast upp með slæma viðskiptahætti.

Pointið mitt: scalpers virka ekki á Vaktinni. Þeir eru yfirleytt hraktir í burtu af fastagestunum.

Svo líka. Þessi scalpers eru líka alveg on topic. Þ.e.a.s. að selja skjákort og ps5 og svona. Það er ekki eins og það sé verið að reyna að breyta Vaktinni í eitthvað frjálst markaðstorg (Bland, Fésið). Svo jújú hvimleitt, en maður bara lítur framhjá þessu eða grillar aðeins í þeim.

Svo er ég líka aldrei hrifinn af ritskoðun. Býður upp á fleiri vandamál en það leysir.

Svo líka bara staðreyndin. Fólk borgar fyrir hlutina það sem það er tilbúið að borga fyrir. Ef einhver er tilbúinn að borga 2x fyrir Playstation eða Skákort, þá er það á hans ábyrgð, ekki Vaktinnar. Fullorðið fólk er fullorðið fólk.



Þarna kemur fram grundvallar munurinn á sjónarmiðum okkar, ég vill loka strax á þá, þú vilt leyfa þeim að pósta að vild.

Smá ábending, byggja strámenn er bein þýðing úr ensku og hefur enga tengingu við íslensku.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Tbot » Mið 30. Jún 2021 01:31

Þetta komment sem ég sá á erlendri síðu um scalping lýsa þessu ansi vel.

This topic seperates folk in an interesting way. If you value people over profit, you hate scalpers, if you value the opposite, you support them.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Viktor » Mið 30. Jún 2021 06:11

Klemmi skrifaði:
Tbot skrifaði:Það eru nokkrar leiðir til, en er ykkar sem stjórnenda að finna.

Miðað við reglur vaktarinnar, þá er ekkert sem bannar að selja líffæri hérna, því líffæri er vara í þeim skilningi og eftirspurn er margföld, miðað við framboð.

Sölureglur
Þú selur einungis vöru sem þú löglega átt. #


Ég ætla ekki einu sinni að eyða tíma í að svara þessu.


Fyrir áhugasöm :) https://en.wikipedia.org/wiki/Straw_man
Viðhengi
CBEFB4A0-E2CE-4F14-88A0-5A4244DC37BF.jpeg
CBEFB4A0-E2CE-4F14-88A0-5A4244DC37BF.jpeg (563.72 KiB) Skoðað 2724 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Klemmi » Mið 30. Jún 2021 08:32

Það má kannski líka nefna að þessir aðilar hérlendis virðast ekki vera stórtækir. Við sjáum jú nokkur skjákort og nokkrar PS5 tölvur, en þetta er brotabrot af heildarmagninu sem selt er. Þetta virðast vera einstaklingar sem skrá sig á biðlista til að næla í eitt til tvö eintök til að græða einhverjar tiltölulega lágar upphæðir.
Finnst því ólíklegt að þessir einstaklingar séu að taka eintök frá einhverjum sem hafa beðið lengi eða reynt mikið að komast yfir vöruna, því þá hefðu þeir sjálfir verið skráðir á þessa biðlista á svipuðum tíma.

Að mínu mati er þetta því ekki sambærilegt við það sem sést úti, þar sem menn eru með botta sem kaupa sjálfkrafa allt sem fer á netið.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4958
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf jonsig » Mið 30. Jún 2021 10:01

Ég hef bara fengið aðvörun á spjallinu fyrir að bögga skalpera.



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 224
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Dropi » Mið 30. Jún 2021 10:29

Tbot skrifaði:Þetta komment sem ég sá á erlendri síðu um scalping lýsa þessu ansi vel.

This topic seperates folk in an interesting way. If you value people over profit, you hate scalpers, if you value the opposite, you support them.

Jahérna, vissi ekki að ég elskaði scalpers fyrr en þú bentir mér á það.

Þvæla.


LG 38GN95B-B 3840x1600p160Hz - Logitech GMX508 - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 319
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 103
Staða: Tengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf oliuntitled » Mið 30. Jún 2021 12:23

Hvernig viltu skilgreina scalpers ?

Það kemur hér inn fólk sem kaupir vöru og sér eftirá að þetta sé ekki fyrir þau eða að fjárhagurinn sé ekki í lagi eftir mikla bið og ákveður að selja, ég myndi ekki telja það vera scalpers.
Það er lína þarna á milli sem er oft erfitt að skilgreina og því erfitt að setja einhverja spes reglu um það.

Að sjálfsögðu geturðu sett í reglurnar "scalping er bannað" en þetta er opinn forum þar sem fólk getur skráð sig og selt hluti, stjórnendurnir hérna eru ekki í fullri vinnu við að police-a þennann platform, þetta er community og sem community að þá er það á herðum okkar allra að benda á (með sem minnstum skætingi og dónalegheitum) að á X þræði sé verið að selja vöru langt yfir búðarvirði.

Það er ekki raunhæft að stjórnendur þurfi að standa í því að samþykkja alla þræði sem koma hér inn, enda er reporting tólið hannað til að aðstoða þá við það og þeir vinna þetta svo eftir bestu getu.

Rosalega auðvelt að standa á hliðarlínunni og öskra hvað þú hatar scalpera og hvað allir aðrir virðast elska þá af því að þeir eru ekki í jafn miklu harðlínu stance og þú gagnvart þessu, einsog með flestallt að þá er þetta ekki eitthvað sem er jafn auðvelt að laga og þú heldur.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 788
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 299
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Mossi__ » Mið 30. Jún 2021 13:01

Þessi hyperbólismi hjá þér, Tbot, minnti mig á þetta.

https://youtube.com/L3dxMGzt5mU
Síðast breytt af Mossi__ á Mið 30. Jún 2021 13:02, breytt samtals 1 sinni.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Klemmi » Mið 30. Jún 2021 14:12

Ef einhver er að leita að PS5 digital version, þá er hún allavega merkt til hjá Vodafone þegar þetta er postað:

https://vodafone.is/vorur/nanar-um-voru ... eafc2084a#



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2812
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 197
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf CendenZ » Mið 30. Jún 2021 14:57

dVDJiez.gif
dVDJiez.gif (986.4 KiB) Skoðað 2319 sinnum



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Viktor » Mið 30. Jún 2021 18:41

Það getur varla talist scalping ef einhver kaupir eitt stykki PS5 eða RTX 3070 og endurselur?

Hélt þetta ætti bara við um þá sem væru að selja í magni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf ZiRiuS » Mið 30. Jún 2021 20:08

Ef Tbot og jonsig myndu stofna svona svipaða síðu og Vaktin yrði hún þá svona útvarp saga útgáfa? :-k



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1563
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf audiophile » Mið 30. Jún 2021 20:49

Ég sé bara ekkert að þessu. Frjáls markaður sem stýrist af framboði og eftirspurn. Þetta eru skrýtnir tímar þar sem eftirspurn er töluvert meiri en framboð á nokkrum hlutum og vonandi tímabundið ástand. Ef einhvern langar virkilega í ákveðinn hlut og er til í að borga það verð sem seljandi sættir sig við eru væntanlega báðir aðilar sáttir.

Að því sögðu finnst mér verð á skjákortum í dag alveg út í hött og myndi ekki detta í hug að borga svona hátt verð fyrir slíkt og einnig hef ég engan áhuga á PS5 þannig að þetta ástand hefur engin áhrif á mig. Ég skil aftur á móti að það sé nett pirrandi fyrir þá sem eru með hauggamalt skjákort eða jafnvel ekkert skjákort og virkilega þurfa að kaupa nýtt.


Have spacesuit. Will travel.


mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf mjolkurdreytill » Mið 30. Jún 2021 20:53

ZiRiuS skrifaði:Ef Tbot og jonsig myndu stofna svona svipaða síðu og Vaktin yrði hún þá svona útvarp saga útgáfa? :-k


AMX