Vespudurgar

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Vespudurgar

Pósturaf appel » Mán 23. Ágú 2021 22:41

https://www.visir.is/g/20212146494d/ran ... spu-gengis

Ég bý nálægt þessu hverfi og rölti þarna um. Það er vissulega rétt að svona bensín-vespur aðallega eru stórhættulegar þarna, og það er mikið af öðrum farartækjum, en ekkert pirrar mig jafn mikið og í raun þessar bensín vespur sem eru ekkert annað en mótórhjól enda klæða þessir durgar sig upp einsog á mótórhjóli.
Þeir aka á göngustígum á 60-70 km hraða, 20 cm frá gangandi fólki og hægja nákvæmlega ekkert á sér. Maður hefur sjálfur fengið hland fyrir hjartað útaf þessu, enda hlusta ég iðullega á tónlist í mínum göngutúrum með NC og heyri kannski ekki í þessum farartækjum koma á brunandi hraða framhjá manni.

Oft langar manni að vera bara með hafnarboltakylfu meðferðis, þannig að ég skil alveg þennan herramann að hann hafi verið pirraður á þessu liði. Það að ráðast á hann er auðvitað ófyrirgefanlegt.


*-*

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vespudurgar

Pósturaf einarhr » Mán 23. Ágú 2021 23:01

appel skrifaði:https://www.visir.is/g/20212146494d/rann-saka-grofa-likams-a-ras-vespu-gengis

Ég bý nálægt þessu hverfi og rölti þarna um. Það er vissulega rétt að svona bensín-vespur aðallega eru stórhættulegar þarna, og það er mikið af öðrum farartækjum, en ekkert pirrar mig jafn mikið og í raun þessar bensín vespur sem eru ekkert annað en mótórhjól enda klæða þessir durgar sig upp einsog á mótórhjóli.
Þeir aka á göngustígum á 60-70 km hraða, 20 cm frá gangandi fólki og hægja nákvæmlega ekkert á sér. Maður hefur sjálfur fengið hland fyrir hjartað útaf þessu, enda hlusta ég iðullega á tónlist í mínum göngutúrum með NC og heyri kannski ekki í þessum farartækjum koma á brunandi hraða framhjá manni.

Oft langar manni að vera bara með hafnarboltakylfu meðferðis, þannig að ég skil alveg þennan herramann að hann hafi verið pirraður á þessu liði. Það að ráðast á hann er auðvitað ófyrirgefanlegt.


"Hún beinir því til foreldra að taka umræðu við börn sín sem eiga vespur um hvernig eigi að nota þær og auðvitað umræðu um að beita ekki ofbeldi.

"
Þetta er gullkorn dagsins frá lögreglunni


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Vespudurgar

Pósturaf appel » Mán 23. Ágú 2021 23:36

einarhr skrifaði:
appel skrifaði:https://www.visir.is/g/20212146494d/rann-saka-grofa-likams-a-ras-vespu-gengis

Ég bý nálægt þessu hverfi og rölti þarna um. Það er vissulega rétt að svona bensín-vespur aðallega eru stórhættulegar þarna, og það er mikið af öðrum farartækjum, en ekkert pirrar mig jafn mikið og í raun þessar bensín vespur sem eru ekkert annað en mótórhjól enda klæða þessir durgar sig upp einsog á mótórhjóli.
Þeir aka á göngustígum á 60-70 km hraða, 20 cm frá gangandi fólki og hægja nákvæmlega ekkert á sér. Maður hefur sjálfur fengið hland fyrir hjartað útaf þessu, enda hlusta ég iðullega á tónlist í mínum göngutúrum með NC og heyri kannski ekki í þessum farartækjum koma á brunandi hraða framhjá manni.

Oft langar manni að vera bara með hafnarboltakylfu meðferðis, þannig að ég skil alveg þennan herramann að hann hafi verið pirraður á þessu liði. Það að ráðast á hann er auðvitað ófyrirgefanlegt.


"Hún beinir því til foreldra að taka umræðu við börn sín sem eiga vespur um hvernig eigi að nota þær og auðvitað umræðu um að beita ekki ofbeldi.

"
Þetta er gullkorn dagsins frá lögreglunni


Ég hef aldrei séð lögregluna vakta þessi hverfi né vera með lögreglufólk á göngustígunum hérna til að fylgjast með. Í þeirra huga er þetta "not a priority".
Hvort er hættulegra, einhver að keyra á 110 km hraða kringum Blönduós, eða einhver að keyra á 70 km hraða á göngustíg? Hvað helduru að lögreglan sé að fókusa á?


*-*


mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: Vespudurgar

Pósturaf mjolkurdreytill » Þri 24. Ágú 2021 00:03

Einhver snillingur ákvað fyrir einhverjum árum að þessar bensínvespur væru reiðhjól og mættu þar af leiðandi aka um eins og reiðhjól.

Þessar vespur í dag eru auðvitað allar þannig að búið er að fjarlægja innsiglin og því eru þær skráningar- og tryggingarskildar.

Að sjálfsögðu er snillingnum sem tók ákvörðunina örugglega alveg sama, mögulega farinn á eftirlaun og með eina fálkaorðu fyrir að hafa mætt í vinnuna.

Löggunni til varnar þá eru þeir oft að elta þessa gæja í Breiðholtinu en það er ójafn leikur þar sem það er svo auðvelt að stinga lögguna af á göngustígunum.

Einfaldast væri að skylda allar þessar vespur til að vera skráningarskyldar "af loftslagsástæðum".

Það þarf hinsvegar að verða banaslys áður en til þess kemur. 7 - 9 - 13.
Viðhengi
6ac.jpg
6ac.jpg (36.54 KiB) Skoðað 1274 sinnum




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1776
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 72
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Vespudurgar

Pósturaf axyne » Þri 24. Ágú 2021 07:52

Ég personulega hata þessar vespur, óþolandi hávaði og drullu mengun, Þessar vélar menga meira en bílar og ætti fyrir mér að vera bannaðar með öllu.

Löggan hér í DK er dugleg að stoppa krakkana og hraðamæla til að athuga hvort átt hefur við hraðatakmörkunarbúnaðinn.
Mynd


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Vespudurgar

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 24. Ágú 2021 09:06

Þessar vespur eru alveg óþolandi, Er í Seljahverfinu og einhverja hlutavegna er vegurinn fyrir utan hjá mér hraðbrautin þeirra.

Fyndast samt er að þeir sem eru á rafmagnshlaupahjólum fara talsvert hraðar en þessir guttar.

Hef stundum haft afskipti af þeim því að oft eru skemmdarverk þegar þeir eru að slæpast einhverstaðar. Oftast bara 12ish ára krakkar sem vita ekkert og reyni að approcha bara með kurteisi og kenna þeim að bera smá virðingu fyrir hlutum í hverfinu eins og t.d leikskólanum sem þau eru oft á. Hafa ekki sést þar síðan ég talaði við þau síðast.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Viggosson
Nörd
Póstar: 113
Skráði sig: Sun 07. Júl 2019 23:51
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Vespudurgar

Pósturaf Viggosson » Þri 24. Ágú 2021 11:13

er það ekki bara paintball byssa og baukur?

"ungur nemur, gamall temur"