8 þús í sýnatöku í dag

Allt utan efnis

Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf Hizzman » Sun 26. Des 2021 19:34

Smit er EKKI veikindi!

Við erum öll troðfull af veirum og bakteríum.
Hjarðónæmi er ekki ný uppfinnig.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf einarhr » Sun 26. Des 2021 20:07

Moldvarpan skrifaði:
Hizzman skrifaði:
audiophile skrifaði:Mun veiran ekki hægt og rólega fjara út? Er hún ekki að veikjast með hverju afbrigði? Kannski getum við farið að lifa nokkuð eðlilega með þessu á næstu 1-2 árum?


Við getum vonað að o-míkron sé þetta væga afbrigði, virðist vera komið víða og fáir veikjast alvarlega! Í besta falli er þetta að verða búið! Svo er bara að vona að þessar miklu smitvarnir hafi ekki gert okkur berskjölduð fyrir einhverju sem á eftir að koma :wtf



Samt ekki svo einfalt. Ég þekki eina manneskju sem smitaðist fyrir ca 4mánuðum af delta og var að smitast aftur núna fyrir jólin af ómíkron.

Svo það er vel hægt að fá þetta aftur og aftur, með nýjum afbrigðum.


Ég var að greinast áðan í 2 skipti á rúmum mánuði ](*,)

Bætt við, ég er frekar slappur
Síðast breytt af einarhr á Sun 26. Des 2021 20:11, breytt samtals 1 sinni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Des 2021 21:14

einarhr skrifaði: Ég var að greinast áðan í 2 skipti á rúmum mánuði ](*,)

Bætt við, ég er frekar slappur

Wtf?
Varstu nokkuð að sleikja handriðið á rúllustiganum í Kringlunni?
Væntanlega Delta í fyrra sinn og Omikron núna?
Vona að þú verðir ekki mikið veikur.
Ertu bólusettur?



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf einarhr » Sun 26. Des 2021 21:23

GuðjónR skrifaði:
einarhr skrifaði: Ég var að greinast áðan í 2 skipti á rúmum mánuði ](*,)

Bætt við, ég er frekar slappur

Wtf?
Varstu nokkuð að sleikja handriðið á rúllustiganum í Kringlunni?
Væntanlega Delta í fyrra sinn og Omikron núna?
Vona að þú verðir ekki mikið veikur.
Ertu bólusettur?


Ég er í áhættuhóp, er með hjartagalla. Er búin að fá 2x Moderna en ekki örvunarskammt þar sem ég greindist í fyrra skipti sama dag og ég fékk boðun í bólusettningu :wtf

Var ekki mikið veikur í fyrra skiptið en var með hita í 10 daga og mjög þreyttur, er núna með beinverki í öllum líkama, hita og hósta en ekkert óbærilegt. Þetta hefst allt

PS, ég var ekki að sleikja neitt í Kringlunni þetta skiptið, hef líklega smitast af 8 ára dóttir nágrannas sem er með Covit en er einkennalaus


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf Frussi » Mán 27. Des 2021 01:57

einarhr skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
einarhr skrifaði: Ég var að greinast áðan í 2 skipti á rúmum mánuði ](*,)

Bætt við, ég er frekar slappur

Wtf?
Varstu nokkuð að sleikja handriðið á rúllustiganum í Kringlunni?
Væntanlega Delta í fyrra sinn og Omikron núna?
Vona að þú verðir ekki mikið veikur.
Ertu bólusettur?


Ég er í áhættuhóp, er með hjartagalla. Er búin að fá 2x Moderna en ekki örvunarskammt þar sem ég greindist í fyrra skipti sama dag og ég fékk boðun í bólusettningu :wtf

Var ekki mikið veikur í fyrra skiptið en var með hita í 10 daga og mjög þreyttur, er núna með beinverki í öllum líkama, hita og hósta en ekkert óbærilegt. Þetta hefst allt

PS, ég var ekki að sleikja neitt í Kringlunni þetta skiptið, hef líklega smitast af 8 ára dóttir nágrannas sem er með Covit en er einkennalaus


Vá óheppnin! Ég eyddi heilum degi með covidsmituðum litla bróður kæró, skiptumst á að nota sömu tölvuna og allt, en slapp samt


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf jonfr1900 » Mán 27. Des 2021 02:41

SARS‑CoV‑2 er eingöngu loftborin samkvæmt nýlegum fréttum. Það á eftir að staðfesta það betur engu að síður. Þessar grímur sem eru seldar í búðum í dag virka ekki gegn smiti, þar sem þær grímur sem eru seldar á Íslandi miða við dropasmit frá einstaklingum, sem eru stærri agnir sem eru ekki svo lengi í loftinu (nokkrar mínútur til 1 klukkutíma). Loftbornar agnir geta hangið í loftinu í allt að sólarhring eða lengur eftir því hversu ör loftskipti eiga sér stað. Það er ekkert snertismit af SARS-CoV-2. Íslensk stjórnvöld virðast vera mikið í gömlum og úreltum ráðleggingum. Það er samt sem er ekki vitað um SARS‑CoV‑2 ennþá en þetta er hægt og rólega að breytast í kvef sem verður árlega sýnist mér.

Ten scientific reasons in support of airborne transmission of SARS-CoV-2 (Maí, 2021)

COVID-19 mistakes and myths (UCDavisHealth)



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf einarhr » Mán 27. Des 2021 09:00

Frussi skrifaði:
einarhr skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
einarhr skrifaði: Ég var að greinast áðan í 2 skipti á rúmum mánuði ](*,)

Bætt við, ég er frekar slappur

Wtf?
Varstu nokkuð að sleikja handriðið á rúllustiganum í Kringlunni?
Væntanlega Delta í fyrra sinn og Omikron núna?
Vona að þú verðir ekki mikið veikur.
Ertu bólusettur?


Ég er í áhættuhóp, er með hjartagalla. Er búin að fá 2x Moderna en ekki örvunarskammt þar sem ég greindist í fyrra skipti sama dag og ég fékk boðun í bólusettningu :wtf

Var ekki mikið veikur í fyrra skiptið en var með hita í 10 daga og mjög þreyttur, er núna með beinverki í öllum líkama, hita og hósta en ekkert óbærilegt. Þetta hefst allt

PS, ég var ekki að sleikja neitt í Kringlunni þetta skiptið, hef líklega smitast af 8 ára dóttir nágrannas sem er með Covit en er einkennalaus


Vá óheppnin! Ég eyddi heilum degi með covidsmituðum litla bróður kæró, skiptumst á að nota sömu tölvuna og allt, en slapp samt


Konan mín var með mér í einangrun í 10 daga í fyrra skiðtið ég fékk covit, hún fór í 5 skimanir og greindist aldrei en var samt með einkenni, sama á við núna, hún er núna með mér aftur í einangrun. Hún er með smá hita en greindist neikvæð í gær :shock:


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf audiophile » Mán 27. Des 2021 09:08

Við erum 4 í fjölskyldu og vorum í 12 daga með Covid smituðu barninu okkar. Ekkert okkar hinna smitaðist. Mjög spes hvernig sumir smitast við nánast ekkert og aðrir bara ekki þrátt fyrir mikla nálægð við smitaðan einstakling. Kannski spurning um stað og stund hvenær mestu líkur eru á smiti.


Have spacesuit. Will travel.


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf Klemmi » Mán 27. Des 2021 10:10

audiophile skrifaði:Við erum 4 í fjölskyldu og vorum í 12 daga með Covid smituðu barninu okkar. Ekkert okkar hinna smitaðist. Mjög spes hvernig sumir smitast við nánast ekkert og aðrir bara ekki þrátt fyrir mikla nálægð við smitaðan einstakling. Kannski spurning um stað og stund hvenær mestu líkur eru á smiti.


Eruði bólusett?

Því þetta var auðvitað markmiðið með bólusetningu þó að það hafi misgóða virkni milli einstaklinga.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf audiophile » Mán 27. Des 2021 11:14

Við foreldrarnir erum bæði bólusett en áttum eftir að fá þriðju sem við erum komin með núna. Yngsti er á leikskóla og ekki bólusettur en smitaðist ekki heldur.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf rapport » Mán 27. Des 2021 14:14

Er með eldra afkvæmið (19) í einangrun í sínu herbergi síðan 22. des, hún hefur sloppið nokkuð vel, sofið mikið, smá hiti, hósti og beinverkir en varð líka smá hrædd um tíma.
Jólin voru spes, fólk í áhættuhóp á heimilinu og allir með öfga í að passa sig. Klósettir sótthreinsað í döðlur 2-3 sinnum á dag, hefur aldrei verið jafn hreint.

Ég hef einna mestar áhyggjur af því að ef ég sjálfur verð veikur að geta ekki sinnt heimilinu, ég ætti virkilega erfitt með að vera sá sem þyrfti umönnun og geta ekki verið til staðar fyrir mitt fólk.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf jonfr1900 » Mán 27. Des 2021 16:34

Covid-19 omicron afbrigðið er farið af stað í bólusettum hópum, bæði fullorðnum og börnum. Ég reikna með að smit muni toppa í 800 til 900 manns í 14 til 20 daga fljótlega. Þeir sem eru bólsettir munu sleppa í flestum tilfellum vel, þeir sem ekki eru bólusettir munu lenda mjög illa í því.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf rapport » Mið 29. Des 2021 10:34

jonfr1900 skrifaði:Covid-19 omicron afbrigðið er farið af stað í bólusettum hópum, bæði fullorðnum og börnum. Ég reikna með að smit muni toppa í 800 til 900 manns í 14 til 20 daga fljótlega. Þeir sem eru bólsettir munu sleppa í flestum tilfellum vel, þeir sem ekki eru bólusettir munu lenda mjög illa í því.


Jón, þú ert skemmtilega fróður um svo margt. Eldgosainnleggin þín eru í uppáhaldi.

Og aðrir endilega ef þið vitið svarið.

Er nýgengi smita reiknað fyrir alla hópa út frá:

a) "fjöldi smita í hóp/fólksfjöldi á Íslandi"

eða

b)"fjöldi smita í hóp/áætluðum fjölda fólks í hóp"


Ef það er reiknað skv. leið "a" þá er það skelfilega rangt (skewed) og ætti að reyna að reikna það eða vega það meira skv. leið "b".

Gróflega má áætla, út frá tölum á mynd "vegið" nýgengi smita hjá fullorðnum einstaklingum, þar sem þú deilir nýgengi hópsins með stuðli (hlutfalli) hvers hóps til að finna vegið nýgegi hópsins.

Stuðlar hópanna eru:
- Óbólusettir, fullorðnir fá stuðulinn 0,1 (10% af fullorðnum)
- Fullbólusettir fá stuðulinn 0,399 (39,95 af fullorðnum)
- Fullbólusettir með örvunarskammt fá stuðulinn 0,501 (50,1% af fullorðnum)

Ég vil benda á að þetta úreiknaða nýgengi er samt rangt því stuðlarnir ættu í raun að vera lægri, þeir eru einungis % af fullorðnum en ekki fólksfjölda í heild.

Capture.PNG
Capture.PNG (51.96 KiB) Skoðað 2352 sinnum




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf Hizzman » Mið 29. Des 2021 11:06

Jæja, eftir næstum 2 ár fattast ÞETTA!

https://www.frettabladid.is/frettir/hel ... d-med-pcr/



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf rapport » Mið 29. Des 2021 12:06

Hizzman skrifaði:Jæja, eftir næstum 2 ár fattast ÞETTA!

https://www.frettabladid.is/frettir/hel ... d-med-pcr/


Voru hraðprófin hér heima ekki bara leyfð eða tekin gild sumarið 2021?

Það á að vera einstaklega sjaldgæft að próf gefi false positive sbr. https://www.healthline.com/health/how-a ... id-testing

Það sama á við fíkniefnapróf, allskonar dipsticks og önnur svona hraðpróf, þau gefa sárasjaldan "false positive" ef viðurkennd gæðapróf eru notuð.

Þetta gefur tilefni til að láta Lyfjastofnun vita sem ætti að yfirfara markaðsleyfi viðkomandi seljanda og framleiðanda (því að við erum ekki í EU og þessvegna er allt lyfjatengt erfiðara og dýrara hér á landi).



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf Daz » Mið 29. Des 2021 14:22

rapport skrifaði:
Hizzman skrifaði:Jæja, eftir næstum 2 ár fattast ÞETTA!

https://www.frettabladid.is/frettir/hel ... d-med-pcr/


Voru hraðprófin hér heima ekki bara leyfð eða tekin gild sumarið 2021?

Það á að vera einstaklega sjaldgæft að próf gefi false positive sbr. https://www.healthline.com/health/how-a ... id-testing

Það sama á við fíkniefnapróf, allskonar dipsticks og önnur svona hraðpróf, þau gefa sárasjaldan "false positive" ef viðurkennd gæðapróf eru notuð.

Þetta gefur tilefni til að láta Lyfjastofnun vita sem ætti að yfirfara markaðsleyfi viðkomandi seljanda og framleiðanda (því að við erum ekki í EU og þessvegna er allt lyfjatengt erfiðara og dýrara hér á landi).


Miðað við nýgengis tölurnar á covid.is í dag eru uþb. 1 af hverjum 1000 Íslendingum að greinast smitaður á dag. Ef prófið skilar false positive í 1 af hverjum 1000 prófum þá myndi það passa að annaðhvert jákvætt hraðpróf sé "false positive".
Mig minnir endilega að ég hafi séð þessa 1/1000 tölu um hraðprófin. Annars held ég að false positive séu ekki vandamálin, miklu frekar false negative (vera smitaður en prófið segir neikvætt).

Edit : quote-aði vitlausan póst =D>
Síðast breytt af Daz á Mið 29. Des 2021 14:38, breytt samtals 1 sinni.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf arons4 » Mið 29. Des 2021 19:10

rapport skrifaði:
Hizzman skrifaði:Jæja, eftir næstum 2 ár fattast ÞETTA!

https://www.frettabladid.is/frettir/hel ... d-med-pcr/


Voru hraðprófin hér heima ekki bara leyfð eða tekin gild sumarið 2021?

Það á að vera einstaklega sjaldgæft að próf gefi false positive sbr. https://www.healthline.com/health/how-a ... id-testing

Það sama á við fíkniefnapróf, allskonar dipsticks og önnur svona hraðpróf, þau gefa sárasjaldan "false positive" ef viðurkennd gæðapróf eru notuð.

Þetta gefur tilefni til að láta Lyfjastofnun vita sem ætti að yfirfara markaðsleyfi viðkomandi seljanda og framleiðanda (því að við erum ekki í EU og þessvegna er allt lyfjatengt erfiðara og dýrara hér á landi).

Ef þau eru notuð rétt, ég talaði við 1700 áður en ég fór í hraðpróf um daginn og var sagt að það að drekka ávaxtasafa fyrir hraðpróf geti valdið jákvæðri niðurstöðu.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf Revenant » Mið 29. Des 2021 21:02

arons4 skrifaði:
rapport skrifaði:
Hizzman skrifaði:Jæja, eftir næstum 2 ár fattast ÞETTA!

https://www.frettabladid.is/frettir/hel ... d-med-pcr/


Voru hraðprófin hér heima ekki bara leyfð eða tekin gild sumarið 2021?

Það á að vera einstaklega sjaldgæft að próf gefi false positive sbr. https://www.healthline.com/health/how-a ... id-testing

Það sama á við fíkniefnapróf, allskonar dipsticks og önnur svona hraðpróf, þau gefa sárasjaldan "false positive" ef viðurkennd gæðapróf eru notuð.

Þetta gefur tilefni til að láta Lyfjastofnun vita sem ætti að yfirfara markaðsleyfi viðkomandi seljanda og framleiðanda (því að við erum ekki í EU og þessvegna er allt lyfjatengt erfiðara og dýrara hér á landi).

Ef þau eru notuð rétt, ég talaði við 1700 áður en ég fór í hraðpróf um daginn og var sagt að það að drekka ávaxtasafa fyrir hraðpróf geti valdið jákvæðri niðurstöðu.


Hraðpróf leita eftir einni gerð mótefnavaka meðan PCR próf notast við kjarnsýrugreiningu á tveimur mismunandi stöðum til að lágmarka falsk-jákvæða niðurstöðu.

Þessi hraðpróf eru prófuð á rannsóknarstofum við bestu aðstæður og gefa óraunhæfar væntingar um næmni og sértæki.
Ef þið skoðið t.d. EU Rapid Antigen Test List eru mörg próf að ná kannski <80-90% næmni/sértæki út á mörkinni meðan framleiðandinn segir næmni/sértæki vera 98%+.

Sýnatakan er líka stór óvissuþáttur hvort eitthvað greininst eða ekki.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf jonfr1900 » Mið 29. Des 2021 21:14

rapport skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Covid-19 omicron afbrigðið er farið af stað í bólusettum hópum, bæði fullorðnum og börnum. Ég reikna með að smit muni toppa í 800 til 900 manns í 14 til 20 daga fljótlega. Þeir sem eru bólsettir munu sleppa í flestum tilfellum vel, þeir sem ekki eru bólusettir munu lenda mjög illa í því.


Jón, þú ert skemmtilega fróður um svo margt. Eldgosainnleggin þín eru í uppáhaldi.

Og aðrir endilega ef þið vitið svarið.

Er nýgengi smita reiknað fyrir alla hópa út frá:

a) "fjöldi smita í hóp/fólksfjöldi á Íslandi"

eða

b)"fjöldi smita í hóp/áætluðum fjölda fólks í hóp"


Ef það er reiknað skv. leið "a" þá er það skelfilega rangt (skewed) og ætti að reyna að reikna það eða vega það meira skv. leið "b".

Gróflega má áætla, út frá tölum á mynd "vegið" nýgengi smita hjá fullorðnum einstaklingum, þar sem þú deilir nýgengi hópsins með stuðli (hlutfalli) hvers hóps til að finna vegið nýgegi hópsins.

Stuðlar hópanna eru:
- Óbólusettir, fullorðnir fá stuðulinn 0,1 (10% af fullorðnum)
- Fullbólusettir fá stuðulinn 0,399 (39,95 af fullorðnum)
- Fullbólusettir með örvunarskammt fá stuðulinn 0,501 (50,1% af fullorðnum)

Ég vil benda á að þetta úreiknaða nýgengi er samt rangt því stuðlarnir ættu í raun að vera lægri, þeir eru einungis % af fullorðnum en ekki fólksfjölda í heild.

Capture.PNG


Ég hef haft tvö ár núna í þessu veiru veseni og ég fylgist mikið með því sér sérfræðingar og fólk með mjög sérhæfða menntun í þessu er að segja. Ég vona að þetta klárist sem fyrst eins og aðrir faraldar (orðinn þreyttur á þessu eins og aðrir). Gæti samt tekið fram til ársins 2025 að klárast almennilega. Miðað við sögu eldri cornoveiru faraldra sem hafa gengið yfir. Þessi vírus hverfur á endanum og verður bara kvef, en það tekur tíma að gerast.



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf stefhauk » Fös 31. Des 2021 09:54




Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf rapport » Fös 31. Des 2021 11:13



Að stytta sóttkví eru líklega mistök. Fréttir um þá ákvörðun sögðu alltaf "ráðherra í samráði við Þórólf" sem ég skil bara sem "hugmynd ráðherra sem hann ræddi við Þórólf sem hafði ekki vald til að segja nei"

Þessi nýja ríkisstjórn var ekki lengi að fokka þessu upp.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5493
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf appel » Fös 31. Des 2021 12:42



þetta er 0,5% þjóðarinnar á einum degi. Svo er þetta líklega under-reported, því margir sem fara ekki í próf, eru bara með eitthvað "smá kvef".
Líklega er þessi veira að fara sem wild-fire um samfélagið.


*-*


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf jonfr1900 » Fös 31. Des 2021 13:03

appel skrifaði:


þetta er 0,5% þjóðarinnar á einum degi. Svo er þetta líklega under-reported, því margir sem fara ekki í próf, eru bara með eitthvað "smá kvef".
Líklega er þessi veira að fara sem wild-fire um samfélagið.


Samkvæmt sérfræðingum þá tvöfaldast omicron smit á hverjum tveim dögum. Líklega er omicron með R10 eða nálægt því. Sem dæmi þá eru mislingar með R milli 12 til 18.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf urban » Fös 31. Des 2021 13:36

appel skrifaði:


þetta er 0,5% þjóðarinnar á einum degi. Svo er þetta líklega under-reported, því margir sem fara ekki í próf, eru bara með eitthvað "smá kvef".
Líklega er þessi veira að fara sem wild-fire um samfélagið.


Já ætli það séu ekki þúsundir á þúsundir ofan sem að í raun eru smitaðir.
Sem að sýnir þá í raun hvað omricon er hættulítið fyrir þjóðina.

Yrði ekkert hissa á því að 5% þjóðarinnar væru smituð, væri í raun hissa ef að talan væri ekki töluvert hærri.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf rapport » Fös 31. Des 2021 15:57

urban skrifaði:
appel skrifaði:


þetta er 0,5% þjóðarinnar á einum degi. Svo er þetta líklega under-reported, því margir sem fara ekki í próf, eru bara með eitthvað "smá kvef".
Líklega er þessi veira að fara sem wild-fire um samfélagið.


Já ætli það séu ekki þúsundir á þúsundir ofan sem að í raun eru smitaðir.
Sem að sýnir þá í raun hvað omricon er hættulítið fyrir þjóðina.

Yrði ekkert hissa á því að 5% þjóðarinnar væru smituð, væri í raun hissa ef að talan væri ekki töluvert hærri.



Er búinn að vera í sóttkví síðan 22.des þegar mín eldri (19) greinist. Við erum ekki laus úr sóttkví því að hún er enn með einkenni núna 9 dögum seinna og við losnum ekki úr sóttkví fyrr en degi eftir að hún losnar úr einangrun.

Þá förum við í test og ef einhvert okkar er jákvætt þá lengist sóttkvíin hjá öllum nema þeim sem losnaði úr einangrun.


Á covid.is er svo talað um að fólk sem losnar úr einangrun getur verið smitandi í allt að tvær vikur og þurfi að fara varlega.
Capture.PNG
Capture.PNG (72.64 KiB) Skoðað 1761 sinnum