Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Allt utan efnis

Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Mán 18. Apr 2022 02:12

Það hefur gengið ágætlega hjá Rússum að ná undir sig svæðum í suður Úkraínu þar sem þeir hafa getað flutt hermenn og búnað í gengum Krím. Það er eitt að ná svæði undir sig og annað að halda því. Ég hef enga trú á því að Rússland nái að halda suður og austur Úkraínu. Rússland mun einnig þurfa að láta eftir Krím þannig að landamærin voru í samræmi við það sem var áður en Rússland hóf þennan hernað.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Mán 18. Apr 2022 16:23

Eitthvað farið að þróast í rétta átt í RUS

https://t.me/stoprussiachannel/1054



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Mán 18. Apr 2022 20:05

Mikið finnst mér skrítið að allt í einu núna, eftir nokkra daga umsátur að farið sé að tala um 1000 borgara í kjallara þessarar stálverksmiðju.

Þetta dregur úr trúverðugleika Úkraínumanna, hvernig kom þetta til?




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf playman » Mán 18. Apr 2022 21:45

rapport skrifaði:Mikið finnst mér skrítið að allt í einu núna, eftir nokkra daga umsátur að farið sé að tala um 1000 borgara í kjallara þessarar stálverksmiðju.

Þetta dregur úr trúverðugleika Úkraínumanna, hvernig kom þetta til?

hvar er talað um þetta?


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Mán 18. Apr 2022 21:49

playman skrifaði:
rapport skrifaði:Mikið finnst mér skrítið að allt í einu núna, eftir nokkra daga umsátur að farið sé að tala um 1000 borgara í kjallara þessarar stálverksmiðju.

Þetta dregur úr trúverðugleika Úkraínumanna, hvernig kom þetta til?

hvar er talað um þetta?


Telegram, twitter ofl. ofl.

kl.19.22

https://www.visir.is/g/20222249465d/vak ... dar-a-lviv


https://www.ukrinform.net/rubric-ato/34 ... vstal.html
Síðast breytt af rapport á Mán 18. Apr 2022 21:52, breytt samtals 1 sinni.




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf playman » Mán 18. Apr 2022 22:04

Það geta verið margar ástæður fyrir því, sé ekki endilega afhverju þetta ætti að draga úr trúverðugleika Úkraínumanna.
Og gæti þetta verið ágætis ástæða fyrir því.

He noted that civilians have found the only possible shelter along with Ukrainian forces who continue to defend Mariupol, while Russian invaders and their collaborators from "LPR/DPR" are shelling the city using missiles and artillery. Prokopenko noted that the enemy knows about the presence of civilians in the shelters.

https://www.ukrinform.net/rubric-ato/34 ... vstal.html


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Mán 18. Apr 2022 22:11

playman skrifaði:Það geta verið margar ástæður fyrir því, sé ekki endilega afhverju þetta ætti að draga úr trúverðugleika Úkraínumanna.
Og gæti þetta verið ágætis ástæða fyrir því.

He noted that civilians have found the only possible shelter along with Ukrainian forces who continue to defend Mariupol, while Russian invaders and their collaborators from "LPR/DPR" are shelling the city using missiles and artillery. Prokopenko noted that the enemy knows about the presence of civilians in the shelters.

https://www.ukrinform.net/rubric-ato/34 ... vstal.html



Það er búið að tala um yfirvofandi loftárásur þarna í nokkra daga

Mér brá að heyra af almenningi þarna eftir alla umræðuna um að þeir sem fóru ekki fyrir þessi tímamörk verða drepnir.

Fékk þetta fólk að vita af þessu og ákvað að vera áfram?

rapport skrifaði:https://www.ukrinform.net/rubric-ato/3460081-russians-erasing-letter-z-from-military-equipment-possibly-plotting-provocations-in-zaporizhia-region.html

Það er mikill uppgangur á innleggjum Rússa á Telegram. Vona að þetta sé uppblásinn áróður, en þar var m.a talað um að stórar vacum sprengjur yrðu notaðar til að klára Úkraínumenn í Mariupol.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Mán 18. Apr 2022 22:12

rapport skrifaði:
playman skrifaði:Það geta verið margar ástæður fyrir því, sé ekki endilega afhverju þetta ætti að draga úr trúverðugleika Úkraínumanna.
Og gæti þetta verið ágætis ástæða fyrir því.

He noted that civilians have found the only possible shelter along with Ukrainian forces who continue to defend Mariupol, while Russian invaders and their collaborators from "LPR/DPR" are shelling the city using missiles and artillery. Prokopenko noted that the enemy knows about the presence of civilians in the shelters.

https://www.ukrinform.net/rubric-ato/34 ... vstal.html



Það er búið að tala um yfirvofandi loftárásur þarna í nokkra daga

Mér brá að heyra af almenningi þarna eftir alla umræðuna um að þeir sem fóru ekki fyrir þessi tímamörk verða drepnir.

Fékk þetta fólk að vita af þessu og ákvað að vera áfram?

Þetta var í fréttum fyrir meira en sólarhring.

rapport skrifaði:https://www.ukrinform.net/rubric-ato/3460081-russians-erasing-letter-z-from-military-equipment-possibly-plotting-provocations-in-zaporizhia-region.html

Það er mikill uppgangur á innleggjum Rússa á Telegram. Vona að þetta sé uppblásinn áróður, en þar var m.a talað um að stórar vacum sprengjur yrðu notaðar til að klára Úkraínumenn í Mariupol.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Mán 18. Apr 2022 23:33

Rússar hafa ítrekað komið í veg fyrir að borgurum sé hleypt frá Mariupol borg. Þrátt fyrir loforð um annað sem eru síðan stöðugt brotin af innrásarher Rússlands.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Þri 19. Apr 2022 02:03

Það er ýmislegt áhugavert að koma í ljós núna með her Rússland. Mikið af honum er bara pappi og plast.

https://twitter.com/expatua/status/1516 ... 61/photo/1




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf playman » Þri 19. Apr 2022 10:35

jonfr1900 skrifaði:Það er ýmislegt áhugavert að koma í ljós núna með her Rússland. Mikið af honum er bara pappi og plast.

https://twitter.com/expatua/status/1516 ... 61/photo/1

Við skulum nú samt róa okkur aðeins, þetta væri alls ekki fyrsta skiptið sem að "props" væri notað í stríði, og hefur verið notað
með mjög góðum árangri.
En það sem að er á myndinni myndi ég frekar trúa til þess að vera "kirkjugarður" og parta geymsla, því ekki veitir rússum af varapörtum núna.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Þri 19. Apr 2022 23:53

https://armenpress.am/eng/news/1081026.html

Þetta vantaði í umfjöllun dagsins, Pútín er að reyna klóra í bakkann og afla sér einhverra sambanda.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Mið 20. Apr 2022 12:00

Almenningur og fjölmiðlar í Asíu virðast ekki bakka upp afstöðu stjórnvalda + Kína farið að hafa áhyggjur af því að þeirra afstaða sé farinað skaða þeirra hagsmuni.

https://www.scmp.com/news/china/diploma ... -grow-over

https://www.scmp.com/news/china/diploma ... -are-their



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2487
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf svanur08 » Mið 20. Apr 2022 18:14



Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Fim 21. Apr 2022 19:27

Það er að sjá á fréttum að Rússlandi hafi tekist að halda í þau svæði sem þeir voru búnir að hertaka snemma í Febrúar. Rússlandi hefur hinsvegar mistekist að miklu leiti að stækka við sig svæði í austur og suðurhluta Úkraínu að miklu leiti. Það er alveg ljóst að Rússland mun ekki halda þessum svæðum mjög lengi, kannski örfáa mánuði að hámarki en það þýðir hörmungar og fjöldamorð á almenningi sem býr þarna af hendi Rússa.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Fim 21. Apr 2022 23:29

Í öllum þessum gögnum sem verið er að leka um fjárfestingar í Rússlandi, er eitthvað um Íslendinga eða íslensk fyrirtæki?

Einhverstaðar voru bankaupplýsungar alveg frá aldamótum, bara spurning um fyrri einkavæðingu bankanna, hrunið o.þ.h.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Fös 22. Apr 2022 00:15





Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Fös 22. Apr 2022 15:35

Það er orðið nauðsynlegt að loka sendiráði Rússlands á Íslandi.

Rússar gagn­rýna ís­lensk stjórn­völd fyrir vopna­flutninga (Vísir.is)




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Fös 22. Apr 2022 16:11

Meira af bullinu frá Rússneska sendiráðinu á Íslandi. Rússland heldur einnig þessu fram án að hika eða með sönnunargögnum.

[...]

Bretland, Kanada og Þýskaland séu meðal „úkraínska nýnasista“


Enn fremur segir í yfirlýsingunni að meðal þeirra landa sem taka virkan þátt í að styðja við „úkraínska nýnasista“ séu Bretland, Kanada, Þýskaland, Frakkland, Tékkland, Slóvakía, Póland og fleiri.

„Yfirlýsingar Evrópusambandsins um að sambandið vilji stuðla að friði er ekki í samræmi við flutning ESB-ríkja á vopnum til Úkraínu.“

[...]


Sendiráðið segir vopnaflutninga lengja neyðarástandið (Rúv.is)




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Fös 22. Apr 2022 16:24

Það eru stórar spurning með heilsu Putin. Þetta er allt saman óstaðfest eins og er.

https://twitter.com/WeLoveNATO/status/1 ... 9715743746



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Fös 22. Apr 2022 16:38

Svona lítur það þá út þegar þjóðríki tapa glórunni.
Ég get ekki annað en borið þetta saman við einstakling sem verður geðveikur og byrjar að valda öðrum líkamstjóni.


*-*

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf HalistaX » Fös 22. Apr 2022 18:39

Ég ætla að koma með eitt hot take og mjög líklega the most unpopular opinion out there, en það er samt ekki trolling:

Hafiði spáð í því hvað er búið að vera kúga bókstaflega ALLA á Jörðinni með hótunum um heimsenda síðan þeir fundu uppá heimsendanum þarna 1945? Það er einmitt verið að gera það í þessu þjóðarmorði, enn eina ferðinna. Og þessar hótanir eru að virka, eins og alltaf, þess vegna eru menn ekki löngu búnir að fara þarna inn og binda enda á þjóðarmorðið.

Eins ósmekklegt og það er að segja það, er ekki bara kominn tími á að við lærum það að við eigum ekki að vera fær um að eyða öllu lífinu, sem við vitum um amk, í alheiminum, alveg sama hvað er í gangi? Alveg sama hvað skeður? Alveg sama um hvern ræðir?

Er ekki bara ein leið til þess að við lærum það? Lærum að auðvitað á enginn á þessum hnetti að búa undir því valdi að geta eytt öllu og öllum og skilið ekkert eftir? Hættum að þurfa að búa við þessar endalausu hótanir, hótanir sem virka í hvert einasta skipti, hótanir sem er verið að nota til þess að menn fái að gera hvað sem er óáreittir?

Ég er allaveganna kominn með uppí kok að vera heilaþveginn af nánast öllum James Bond myndunum, vel flestum tölvuleikjunum, alveg merkilega mikið af sjónvarpsþáttunum og öllu hinu draslinu sem maður ólst upp við.

Að vera heilaþveginn af þessum kúgunum, hótunum, valdaníðslu, typpakeppnum, pissukeppnum, pungkeppnum, líkamshárakeppnum, hvað sem þið viljið kalla það.

Eigum við aldrei eftir að geta lifað lífi lausu við þetta dæmi? Bara aldrei aftur? Munu börnin mín þurfa að alast upp við þessa hræðslu eins og ég gerði? Börnin þeirra? Börnin þeirra? Börnin þeirra? Og allra hinna líka?

Er ekki kominn tími á að við fáum að sjá hver í raun og veru er með stærsta skaufann? Feitasta punginn? Háværustu bununa? Loðnustu bringuna? Stærstu sprengjurnar? Hver getur framið stærra þjóðarmorð? Hver getur brotið mest á mannkyninu? Mest á plánetunni? Alheiminum?

Ég veit að það er ljótt að segja þetta en ég er nokkuð viss um að þetta þurfi að ske til þess að menn átti sig á því að enginn eigi að geta haft þetta vald! Hvorki Uncle Sam, Uncle Ben, Marzia Kjellberg, Múmínálfarnir, Squatting Slavs in Tracksuits, ég í ógéðslega racially insensitive Kim Yung cosplay, Bangsímon, Dr. House, whoever the fuck!

Og þá því fyrr því betra! Því fyrr sem það skeður, því fyrr nær Jörðin og það litla líf sem eftir verður á henni að jafna sig!


Eins og ég segi, kannski smá luke warm take, og mögulega ekki algengasta skoðunin, enda ekki alveg kannski stór partur af manni sem hugsar svona, en partur af manni samt sem áður. Og nei, ég er ekki að trolla.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Fös 22. Apr 2022 21:04

Veit ekki hvað ég fékk út úr því að lesa þetta sem ofangreindur póstari póstaði, en komst að engri niðurstöðu :)

Hitt er svo, að þessi Pútín er byrjaður að líta út einsog Mr. Penguin úr Batman heiminum.
https://www.independent.co.uk/news/worl ... 63102.html


*-*

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf HalistaX » Fös 22. Apr 2022 23:36

appel skrifaði:Veit ekki hvað ég fékk út úr því að lesa þetta sem ofangreindur póstari póstaði, en komst að engri niðurstöðu :)

Hitt er svo, að þessi Pútín er byrjaður að líta út einsog Mr. Penguin úr Batman heiminum.
https://www.independent.co.uk/news/worl ... 63102.html

Það þarf að nota kjarnorku vopnin sem fyrst. Til þess að við sjáum hvað skeður þegar einhver notar þau loksins. Sjáum afleiðingarnar af því að eiga þetta dót. Að enginn eigi að eiga þetta dót.

Að annað hvort Vestrið eða Austrið eyðist, bæði? Vestrið og Austrið pulla move sem enginn væri að búast við og sameinast í Úkraínu gegn Kína þegar þeir reyna að taka Taiwan because: Microconducters. Kína ákveði að blanda sér í Úkraínu dótið með því að hjálpa Austrinu að eyða Vestrinu, eða öfugt.

Betri Kórea eyði Suður Kóreu. Þó Skárri Kórea eyði Norður Kóreu.

Ísraelar hætta að nenna að standa stríðsglæpunum hjá Hamas og eyða Gaza bara fyrir fullt og allt, væri langtíma fjárfesting hvað varðar lóðir undir Ísraelsmenn.

Indland ákveður að eyða hinu Indlandi, nei ég meina Pakistan, afsakið. Austur Indland og Vestur Indland, nei ég meina Pakistan, fyrirgefðu, hætta þessu fokking bulli, átta sig á því að þeir séu frændur og eru búnir að vera það allann tímann, sameinast í því að eyða Kína.

Irish Revolutionary Army poppar aftur upp og Boris Johnson eyðir Írlandi bara til þess að þurfa ekki að standa í því að hlusta á vælið í þeim.

NSA í samstarfi við sama dæmið hjá Ísrael sem ég man aldrei hvað heitir, eitthvað weird, henda í Suxnet: Definitive Edition sem ræsir ICBMs hjá Íran á öll löndin í kring. Væri hægt að kalla eyðimörkina á því svæði "The Glass Planes" og taka pening fyrir að sýna túristum það eftir svona 150 ár þegar falloutið er orðið svona semi bærilegt...

Það væri meira að segja hægt að sameinast, allir sem einn, Kóreurnar, Indlöndin, Eyðimerkurnar, krapið sem var einu sinni snjórinn, Hollywood, Queen Elizabeth og allir hinir rugludallarnir, og henda í eitt stk Nuclear Winter sem myndi redda þessu global warming dóti þarna, í einhvern tíma amk... ...krapið yrði þá líklega snjór aftur...

Mér er þannig lagað séð alveg sama hvað eða hver eða hvernig. Ég er bara kominn með fokking leið á þessum endalausu kúgunum og hótunum með gereyðingarvopn. Og er alveg nokkuð viss um að það sé ekkert að fara að breytast fyrr en í fyrsta lagi einhverjum sé pushed over the edge og þau verði notuð loksins.

Ef ég myndi deyja? Jájá, fine, sure, mér er alveg sama um það. Mér er bara ekki sama um það að menn eigi svona vopn og á meðan þeir eigi svona vopn þá séu þeir að reyna að banna öðrum að eiga svona vopn því stjórnmálaskoðanirnar eru ekki þær sömu eða whatever, en það fær menn þá bara til þess langa ennþá meira að eignast svona vopn, og þá bætist enn einn hótarinn og kúgarinn við, byrjar að hóta því að eyða Ameríku og annarri Kóreuni alltaf á 10 mánaða fresti þegar allur maturinn er búinn í landinu, því þeir vita að ef þeir gera það þá fá þeir svona pity donation frá Sameinuðu Þjóðunum....

Þessi póstur er hinsvegar klárlega að hluta til, svona 98:2, Trolling...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Lau 23. Apr 2022 01:00

Það hafa nokkrir oligarch dáið við dularfullar aðstæður undanfarna daga. Ekki bara viðkomandi menn, heldur einnig konur og börn viðkomandi.

https://www.businessinsider.com/2-russi ... ?r=US&IR=T
-
https://news.yahoo.com/ex-company-russi ... 31247.html