Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Allt utan efnis

Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Lau 23. Apr 2022 01:52

Rússland ætlar sér að hefja stríð gegn NATO og allri Evrópu.

https://twitter.com/carlbildt/status/15 ... 0069702661




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Lau 23. Apr 2022 01:55

Rússland talar um kjarnorkuárás á Bandaríkin.

https://twitter.com/JuliaDavisNews/stat ... 4128775168




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Lau 23. Apr 2022 03:13

Hérna er talað um hótanir Rússlands í garð Íslands vegna hergagnaflutninga sem íslenska ríkið borgar.

EuromaidPress virðist vísa hérna í vafasama vefsíðu og því hefur tengilinn á twitter umfjöllunina hjá þeim verið fjarlægður. Þetta er óvenjulegt af þeim að gera slíkt.
Síðast breytt af jonfr1900 á Lau 23. Apr 2022 15:40, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Lau 23. Apr 2022 04:31

Rússar eru farnir að setja upp fána Sovétríkinna á ólöglega herteknum svæðum í Úkraínu.

https://twitter.com/carlbildt/status/15 ... 9421059077




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Lau 23. Apr 2022 13:36

Rússland ætlar sér að þurrka út Úkraínu og er byrjað á skólabókum.

https://twitter.com/anneapplebaum/statu ... 0899955715



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf HalistaX » Lau 23. Apr 2022 15:13

Hvernig er það samt, @jonfr1900 (ætli mention dótið sé orðið að veruleika, heyrði það suggestion hérna einhvern tímann og var alveg sammála því...) ertu eitthvað að tékka á hvort að í þessu sem þú ert alltaf að pósta leynist nokkuð tilvitnanir í síður á borð við Frettin.is og Útvarp Saga? S.s. Tots unbiased 100% Not Fake News dæmi sem aldrei skrifað fyrir Shock Value í þeim tilgangi einum að selja auglýsingar?

Því ég klikkaði á þetta með að Rússar væru að hóta Íslandi, fór opnaði síðan þessa 24happenings síðu (sem heitir mjög traustvekjandi og fagmannlegu nafni btw), þeir eru með Gmail í staðinn fyrir sitt eigið email (Ég svara Paypal bara ef þeir eru með Gmail)

image_2022-04-23_144916259.png
image_2022-04-23_144916259.png (104.94 KiB) Skoðað 3011 sinnum


Þeir eru greinilega að selja einhverjar shady auglýsingar á síðunni sinni, ég er náttúrulega með Adblocker þannig að ég get svo sem ekki sagt neitt um það, og langar svo sem ekkert að kynna mér það fyrst þeir eru óbeint að vara við vírusum ef maður skildi nú smella á auglýsingu um að það séu 536 flottar skvísur innan við 1km radíus sem eru að tryllast yfir því hvað ég er nú sætur og skemmtilegur...

image_2022-04-23_145853194.png
image_2022-04-23_145853194.png (77.81 KiB) Skoðað 3011 sinnum


Las reyndar þarna fyrir ofan að ég sé líklega að brjóta einhverja skilmála með því að screenshotta af síðunni þeirra líka...
Þeir minntust á allt að 100k usd sekt ef hægt væri að sanna það á mann.... Munið: Snitches get stitches!!!

Og ég kann voðalega lítið á svona skilmála, þannig að hér er linkur á þá, þó ég sé núna kominn uppí 500k usd sekt fyrir að vitna í upplýsingar á síðunni þeirra nú þegar: https://24happenings.com/terms-of-use

Ég er samt ekki að halda því fram að Rússar hafi ekki hótað Íslandi, það kæmi mér bara ekkert á óvart... Ég er meira bara svona að tékka hvort menn séu búnir að gera smá heimalærdóm eða hvort þetta sé basically bara svona eins og með Appel þarna um daginn: Paranoid Schizophrenia.

Ég finn amk nánast ekkert um þessa síðu á Google, alveg sama hvað ég Google'a.

Og ég er ekki að ásaka neinn um neitt, ekkert að fyrirgefa ef grunsemdir mínar reynast réttar, því þeir væru með alveg hellað approach við að selja auglýsingar! Þeir væru að nota sjónarhorn sem allir eru pretty much sammála: Að pútín sé með Paranoid Schizophrenia, til þess að selja smá auglýsingar, ekki eitthvað bull um að Covid sé samsæri á vegum Pfizer og Moderna og að eitthvað ormalyf fyrir hesta sé eina leiðin til þess að gera mann ónæmann, þó Covid sé samt bara samsæri og Fake News....

Og sorry að ég hafi byrjað með ógéðslega mikilli kaldhæðni og haldið svo áfram með nokkra brandara svona í gegnum þetta innlegg. Ef þið skiljið það sem trolling þá er það ykkar vandamál. Ég er þó amk það tussufínn, mellugóður, hommaflottur og lessumjúkur að ég er að reyna að nota brandara í aðlöðun, ekki áróðri, til að einhver lesi þetta innlegg, og er ekki í tilfinningarunkinu á meðan. Munið eftir því? Já, verið þakklátir!!!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Lau 23. Apr 2022 15:38

Ég reyni eftir bestu getu að koma í veg fyrir að rangar upplýsingar komist inn í það sem ég set inn hérna. Því miður sleppur alltaf eitthvað í gegn en þegar það gerist þá einfaldlega fjarlægi ég viðkomandi tengil og set leiðréttingu inn.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Lau 23. Apr 2022 17:03

Putin farin að myrða fyrrverandi samstarfsmenn sína. Það hafa verið framin tvö svona morð og jafnvel þrjú undanfarna daga. Þetta eru hugsanlega hreinsanir hjá Putin.

Vinur Pútíns og fjölskylda hans fundust látin – Fjölskylduharmleikur eða verk utanaðkomandi? (DV.is)




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Lau 23. Apr 2022 20:49

Frétt um rússneksa auðmenn sem hafa dáið síðustu vikunar í dularfullum aðstæðum. Konur og börn eru einnig myrt í þessum tilfellum.





Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 24. Apr 2022 00:46

Nákvæmni dregin í efa. Eytt.
Síðast breytt af jonfr1900 á Sun 24. Apr 2022 00:50, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf HalistaX » Sun 24. Apr 2022 01:55

Ég las samt ekkert af þessari grein þarna á 24snappening eða 24fappening síðunni þarna, fór bara beint í að tékka hvort þetta væri legit því bara nafnið á henni er dead giveaway.

Þessi frétt er alveg comedy gold sem hefur verið skrifuð af einhverjum sem veit að Ísland sé eitthvað land hérna á Jörðinni, en ekkert meira en það.

Viljiði að ég taki á mig eina 100k sekt í viðbót og vitna í hana alla í heild sinni, ctrl+a ctrl+c ctrl+v, svo þið getið séð hvað ég er að meina? Því ég myndi ekki heldur þora þarna inná útaf þessu vírusa tali í skilmálunum þeirra.... ....en útaf því að ef ég get fengið vírus þó ég sé með Adblocker þá væri ég hvort eð er búinn að því núna, þá er ég tilbúinn til að fórna mér fyrir málstaðinn!

The Russian embassy in Iceland is outraged by Reykjavik’s military aid to Ukraine and threatens to regard the military cargo in Ukraine as a “legitimate target”.

It is unfortunate to note that Iceland has also been “contributing” to arms supplies to Ukraine since late February, organizing 13 flights to transport military equipment from Albania, Slovenia, Italy, Croatia and Portugal. We hope that the Icelandic authorities are aware of the level of responsibility for the negative consequences of such actions. “We also draw attention to the fact that Russia reserves the right to consider foreign arms shipments on Ukrainian territory as legitimate military purposes,” the Russian embassy said in a statement posted on Facebook.
****Því mér sýnist Ísland ekki hafa verið nefnt aftur í fréttini þá ákvað ég að sleppa því að taka allt draslið****


Hverjar haldiði að líkurnar séu á því að einhver leyfi okkur að skipuleggja vopnasendingar?

BREAKING: Ég var að sjá inná 24fappening að Rússarnir voru að enda við að eyða Íslandi eins og þeir væru að drepa í sígarettu!!!!! Þeir notuðu kjarnorkuvopnin en útaf því að Ísland hostaði The Silk Road á sínum tíma, þá er öllum bara alveg sama!!!!! /s


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 24. Apr 2022 02:15

HalistaX, Þetta hefur verið í íslenskum fjölmiðlum síðustu klukkutíma og síðan síðustu vikur.

Sendiherra Rússa hótar Íslendingum (Fréttablaðið. 23. Apríl)

Refsiaðgerðir Rússa gætu beinst að Íslandi (mbl.is, 14. Apríl)

Rússland talar aldrei með beinum hætti í þessu, heldur nota þeir óbeinar yfirlýsingar.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf HalistaX » Sun 24. Apr 2022 09:15

jonfr1900 skrifaði:HalistaX, Þetta hefur verið í íslenskum fjölmiðlum síðustu klukkutíma og síðan síðustu vikur.

Sendiherra Rússa hótar Íslendingum (Fréttablaðið. 23. Apríl)

Refsiaðgerðir Rússa gætu beinst að Íslandi (mbl.is, 14. Apríl)

Rússland talar aldrei með beinum hætti í þessu, heldur nota þeir óbeinar yfirlýsingar.

Samt: Hverjar eru líkurnar á því að ísland sé að fara að koma nálægt því að skipuleggja vopnasendingar? Jújú, getur vel verið að peningurinn sem við erum að senda fari í einhver vopn, örugglega ekki samt, en að við séum búin að skipuleggja 13 ferðir með shitload af vopnum frá þó nokkrum löndum?

Muniði þegar Nojararnir, Noregur ekki Appel, ætluðu að gefa okkur 200 smávélbyssur? Hvað skeði þá?

Peningurinn sem Ísland er búið að vera að senda er ekkert nóg fyrir neinum merkilegum vopnum, hvað þá heilum 13 ferðum..

Einhver stjórnmálamaður sendi 1mn Evrur þarna einu sinni. Sem er ca. 140mn Isk. Ein Javelin kostar tæplega 200k USD.

Vorum við að senda 5stk Javelins, í 13 ferðum? Jahahaááá óhóhóhókeheheheheeeeiiiiiiii.......

Google; "Javelin Price":

"Manufactured by US weapons manufacturers Raytheon and Lockheed Martin, the Javelin costs $178,000, including the launch system and missile, according to the Pentagon's 2021 budget."

Edit: En já, ég ætla að hætta að spá í þessu dóti, komið gott í bili...
Síðast breytt af HalistaX á Sun 24. Apr 2022 09:42, breytt samtals 1 sinni.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 24. Apr 2022 12:58

Þetta stríð er bara að verða ljótara og ógeðslegra.

Sjálsftæði og fullveldi landa verður að virða.

Þó svo að fjöldi íbúaí þessum héröðum hafi viljað sameinast Rússlandi þá þarf öll Úkraína að kjósa um það, því þetta er málefni sem snertir alla Úkraínu.

Hér á Íslandi er fólk úti á landi brjálað yfir því að Reykjavík vil færa flugvöllin og vil fá kosningarétt í því máli.

Ef Vestfirðir vildu ganga aftur undir vald Dana, væri það bara eitthvað sem Vestfirðir gætu ákveðið einir og sér?


Ef það verður leyft að stór og sterk lönd yfirtaki lönd í heilu eða hluta á þessum forsendum þá mun innflytjendastefna, kosningaréttur ofl. í mörgum löndum verða mjög takmarkandi og það mun hafa bein áhrif á lýðræðið í framkvæmd.


Ef Rússar fá að komast upp með þetta núna aftur, eftir Krímskagaævintýrið, þá munu þessir atburðir fara hafa áhrif um allan heim, á framkvæmd lýðræðis, vantraust mun aukast, samheldni minnka og rasisimi og ofstæki magnast.

Ef Rússar verða stoppaðir og Úkraína frelsuð "nothing more, nothing less" þá geta öll lönd andað léttar, fólk upplifir traust og samstaðamun aukast.


Í grunnin er þetta vegna þess að samstaða lýðræðisríkja verður að vera til staðar, það þarf að vernda lýðræðið, standa með því af öllum sem þess njóta.

Lýðræðið er veikt að því leiti hversu tímafrekt það er, það þarf að kjósa um stór mál og til að hægt sé að kjósa og fá trausta niðurstöðu þá þarf að vera búið að að fræða fólk um hvað það er sem verið er að kjósa um... því annars mun fólki finnast það svikið, að það hafi verið ógegnsæi og standa í mótmælum. (eins og með sölu Íslandsbanka).

Ef Úkraína fær að falla í hendur Rússa, að sá möguleiki verði raunverulegur að óvinveitt erlent ríki yfirtaki lýðræðsiríki... þá mun fólk fara að treysta á einstaklinga, einræðisherra í stað þess að treysta ferlinu/kerfinu en einræðisherrum fylgja minni mannréttindi og meira ofbeldi.

Eftir situr að ef Rússum fer að ganga betur í þessum stríði þá held ég að WW3 sé óumflýjanleg því þá er þetta spurning um WW3 eða að lýðræði muni tapa fótfestu, trausti og fara hnignandi og að lokum líða undir lok.

Það er skelfileg heimsmynd sem enginn vill erfa börnin sín að. Við viljum þeim eitthvað betra og fallegra... fyrir vikið mun hinn frjálsi heimur líklega leggja allt undir við að knésetja Rússa frekar en að afhenda þeim Úkraínu.

En annars, þá finn ég bara að þessar stríðspælingar allar gera mann fúlann, andlega þungann og leiðinlegann...

Ég er að hugsa um "act locally, think globally" og ætla að reyna eyða orkunni í að styðja við flóttafólk hér hér heima sem sjálfboðaliði, rýma herbergi hér heima og bjóða gistingu, styrkja flóttafólk annarstaðar beint eða hreinlega gefa Úkraínu peninga.

Og boycotta allt rússneskt og fyrirtæki sem enn eru þar með starfsemi.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Sun 24. Apr 2022 16:20

Ég hef lengi verið þeirrar skoðunar að NATÓ ætti að fara inn í Úkraínu, inn í vesturhlutann, tryggja öryggi hans. Svo dæla þungavopnum inn til Úkraínu.

Núna þegar rússar halda sér í austurhlutanum og suðurhlutanum þá ætti að ekki hika við að byrja að senda miklu meira magn til Úkraínu.
Síðast breytt af appel á Sun 24. Apr 2022 16:20, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 24. Apr 2022 19:26

Var að fá póst frá archive.org, sem ég hef strykt í gegnum tíðina, en þar er vísað á - https://www.sucho.org/ um að varðveita rafrænan menningararf Úkraínu.

Datt í huga að einhverjir hér hefðu auðlindir eða hugmyndir sem gætu styrkt verkefnið.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 24. Apr 2022 22:47

https://www.ukrinform.net/rubric-econom ... henko.html

Getur verið að Rússar þoli illa samkeppni í orkusölu til EU, ofaná allt annað?



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf nidur » Sun 24. Apr 2022 22:56

Selja auglýsingapláss á þennan þráð, endalaus traffik hérna.

Hef ekki kíkt við í eina viku, en það hefur ekkert breyst.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Mán 25. Apr 2022 01:14

Putin er að reyna að koma í veg fyrir dreifingu á þessari hérna kvikmynd í Rússlandi. Þar sem þessari kvikmynd er dreift í gegnum torrent þar í landi.

https://twitter.com/CNN/status/1518382400551673858




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Mán 25. Apr 2022 17:50

Rússar ráðast á lestarstöðvar og járnbrautir. Þetta er það sem almennir borgar nota eingöngu.

Skjóta á lestarstöðvar og járnbrautir (Rúv.is)



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2486
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf svanur08 » Mán 25. Apr 2022 18:42

ekkert að marka þennan lista hefur sannað sig í stríðinu ---> https://www.globalfirepower.com/countries-listing.php


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Mán 25. Apr 2022 22:00




Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 254
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 43
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Climbatiz » Þri 26. Apr 2022 13:16

Finland, Sweden can’t join NATO until Bosnia election law is changed
https://hr.n1info.com/english/news/pres ... s-changed/


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf GuðjónR » Þri 26. Apr 2022 14:04

Rússar geta ekki háð heimsstyrjöld, þeir geta ekki einu sinni unnið Úkraínu. Allir hugarórar um annað eru bjánalegir.
Þeir geta haldið áfram að fremja hryðjuverk og eyðilagt innviði og drepið borgarana en að þeir vinni landið eða nái að halda yfirráðum er ekki minni fantasía en blautir draumar Hitlers um þriðja ríkið.

Allt tal um kjarnorkustríð er bara eineltist áróður Rússa því ef þeir ætla að nota kjarnorku á annað ríki þá geta þeir alveg eins notað það á sjálfa sig.
Ýtt á "self-destruct" takkann, því það er nákvæmlega það sem gerist í kjölfarið. Beiting kjarnorkuvopna verður svarað með beitingu kjarnorkuvopna.
Þetta stríð sem er í gangi núna afhjúpar getuleysi þeirra algjörlega og niðurlæging þeirra á bara eftir að aukast.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Þri 26. Apr 2022 15:15

Viðvörunarbjöllur farnar að hringja í Moldovu vegna Rússlands. Það kæmi mér ekkert á óvart að Rússland mundi einnig ráðast inn í Moldovu fljótlega.

Ukraine invasion: ‘stage two’ of Russia’s war is ringing alarm bells in nearby Moldova – here’s why (The Conversation)