VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Allt utan efnis

Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf Semboy » Fim 17. Mar 2022 18:54

Nagranni fyrir nedan mig afskaplega ekki sattur med kerfid.
Keypti svaka kerfi og mig langar ad geta notad thetta an thess ad onoda gaurin fyrir nedan mig.

Thar sem eg er ad fara skipta um golfefni i sumar. Er moguleiki ad hljodthetta golfid mjog vel? eg man thegar eg var ad flisa eldhusid hja mer
tha keypti eg eithvad svart gummidot og velta fyrir mer hvort eg gaeti sett svona tvofalt?


Mynd


hef ekkert að segja LOL!


Mossi__
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 316
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf Mossi__ » Fim 17. Mar 2022 19:53

Besta leiðin er held eg að búa ekki í fjölbýli.




codemasterbleep
Nörd
Póstar: 138
Skráði sig: Lau 19. Des 2020 11:05
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf codemasterbleep » Fim 17. Mar 2022 19:58

Kannski er ég að tala tóma þvælu hérna en þú gætir mögulega sleppt því að þrí-einangra gólfið og bætt hljómburðinn í stofunni og þá þarftu ekki að hækka allt í botn til að njóta "hljómgæðanna"

:^o



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Tengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf appel » Fim 17. Mar 2022 20:22

Held að þú gætir aldrei hljóðeinangrað allt svo vel að nágranni þinn verði ekki fyrir ónæði, miðað við lýsingar þínar um að þú viljir blasta heimabíó græjurnar.

Ég man þegar ég bjó í breiðholtinu og í blokk og var að horfa á Interstellar (svaka mikið um svona drunur og læti end hans zimmer soundtrack) og var með heimabíó-græjuna í botni þá var nágranni minn eiginlega búinn að koma yfir á svalirnar hjá mér og banka á rúðuna alveg öskureiður.

Mæli með að skoða betur hljóðvist, og bara alls ekki vera að hlusta of hátt, skaðar bara heyrnina í þér. Það er alveg hægt að njóta án þess að blasta græjur í botn.
Síðast breytt af appel á Fim 17. Mar 2022 20:22, breytt samtals 1 sinni.


*-*


Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf Semboy » Fim 17. Mar 2022 21:26

appel skrifaði:Held að þú gætir aldrei hljóðeinangrað allt svo vel að nágranni þinn verði ekki fyrir ónæði, miðað við lýsingar þínar um að þú viljir blasta heimabíó græjurnar.

Ég man þegar ég bjó í breiðholtinu og í blokk og var að horfa á Interstellar (svaka mikið um svona drunur og læti end hans zimmer soundtrack) og var með heimabíó-græjuna í botni þá var nágranni minn eiginlega búinn að koma yfir á svalirnar hjá mér og banka á rúðuna alveg öskureiður.

Mæli með að skoða betur hljóðvist, og bara alls ekki vera að hlusta of hátt, skaðar bara heyrnina í þér. Það er alveg hægt að njóta án þess að blasta græjur í botn.


Eg er langt fra tvi ad blasta thetta normal use case er i kringum 15-25%, eg for haest uppi 40% eg gleymdi mer sma :\.
Thetta var byrjun af starwars the force awakens, thegar kylo ren stoppadi byssu skot mid-air. Thetta er eiginlega bassin sem er ad strida okkur, eg er buinn ad slokkva a honum nuna. Stadsettningin a thessum bassa er beint fyrir ofan thar sem hann situr vid sofan. Aetla hringja um og spurja amorgun um lausn a thessu. I vesta falli get eg skilad bassan og fengid peningin tilbaka.


hef ekkert að segja LOL!


Hausinn
Tölvutryllir
Póstar: 630
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf Hausinn » Fim 17. Mar 2022 21:28

Býrðu einn? Sjálfur nota ég bara góð heyrnatól við mesta mína hlustun.




beggi83
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Fim 04. Mar 2010 21:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf beggi83 » Fim 17. Mar 2022 21:39

Enn að kíkja á korkur.is og skoða Bassagildru til að setja í horninn í sjónvarpsstofunni þinni? Ef þú býrð í fjölbýli þá er takmarkað hvað þú getur gert til lækkað hljóðvist á milli hæða enn peningurinn er fljótt að fara í tugi hundruða þúsunda ef þú ætlar að gera þetta alvöru. Þarft að helst að klæða alla steypu og horninn í herberginnu til að húsið fara ekki að nötra undan Bassanum!



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1450
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf Lexxinn » Fim 17. Mar 2022 21:56





Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf Predator » Fim 17. Mar 2022 22:06

20Hz Hljóðbylgja er 17 metra löng svo það er eiginlega vonlaust að ætla að keyra eitthvað alvöru bassabox í fjölbýli. Þarft amk mjööööög mikla hljóðeinangrun til að þetta berist ekki á milli íbúða.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H


Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf Semboy » Fim 17. Mar 2022 22:56

Hausinn skrifaði:Býrðu einn? Sjálfur nota ég bara góð heyrnatól við mesta mína hlustun.


Eg lika. Ef eg vissi hvad hausverk thetta mundi framkvaema hefdi eg ekki keypt bassan. Thad er allur gangur atvi ad skila bassan.
Thetta er draumur fyrir thegar eg verd 60ara og get att fyrir einbyli :guy


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Tengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf appel » Fim 17. Mar 2022 23:05

Semboy skrifaði:
Hausinn skrifaði:Býrðu einn? Sjálfur nota ég bara góð heyrnatól við mesta mína hlustun.


Eg lika. Ef eg vissi hvad hausverk thetta mundi framkvaema hefdi eg ekki keypt bassan. Thad er allur gangur atvi ad skila bassan.
Thetta er draumur fyrir thegar eg verd 60ara og get att fyrir einbyli :guy

Þegar þú ert 60 ára þá verðuru með svona 50% af þeirri heyrn sem þú ert með í dag.


*-*


gutti
Bara að hanga
Póstar: 1587
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf gutti » Fös 18. Mar 2022 00:41

Miða reglur mátt hafa hátt frá kl 8 til 2300 ég er í blokk hef 1 sinni kvartað gaur fara að sofa um 21:30.svo mæla með að stilla betur í magnarar vera spl meter setja 75 db get sott app fínt að nota youtube til að læra að stilla betur í kerfið þarf ekki endilega að hafa hátt í magnarar aðalega stillingar. Svo er með soundproof panels á loftið og vegginn
Viðhengi
20220303_233941.jpg
20220303_233941.jpg (2.89 MiB) Skoðað 2595 sinnum




Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf Semboy » Fös 18. Mar 2022 07:20

gutti skrifaði:Miða reglur mátt hafa hátt frá kl 8 til 2300 ég er í blokk hef 1 sinni kvartað gaur fara að sofa um 21:30.svo mæla með að stilla betur í magnarar vera spl meter setja 75 db get sott app fínt að nota youtube til að læra að stilla betur í kerfið þarf ekki endilega að hafa hátt í magnarar aðalega stillingar. Svo er með soundproof panels á loftið og vegginn


Uff hvad thetta er ljott ad sja alltaf no-go hja mer frekar ad losa mig vid thetta. Eg fae ad heyra i dag hvort thad se allveg tilgangslaust ad eyda tima ad thetta golfid eda ekki, thegar eg fer i ad skipta ut golfefni i sumar. Eg get faert bassaboxid hvar sem er jafnvel uppi haa loft hann tharf bara ad fa rafmagn i sig. AEtla profa thetta til ad sja hvad felagi minn nidri var ad upplifa og kannski mun thad hjalpa mer ad stilla thetta betur.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 44
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf Climbatiz » Fös 18. Mar 2022 08:14

vá hvað ég er heppinn með nágranna mína, eða bara allt u-ið mitt, hef verið að spila svo hátt í blokkinni minni á daginn að það er einsog að vera á tónleikum, aldrei neinn kvartar (allavega ekki milli morgni til 9 á kvöldin), eina manneskjan sem var nokkruntímann að kvarta yfir hávaða á næturna er flutt þannig ég er pretty good núna, spila stundum svo hátt að ég get labbað nánast 20-30 metra frá íbúðinni minni og ennþá heyrt í hátölurunum


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf kallikukur » Fös 18. Mar 2022 09:01

Var einu sinni að spjalla við mann sem átti næturklúbb sem var staðsettur í kjallaranum á húsi þar sem voru íbúðir á efri hæðunum. Hann notaði frauð og svoleiðis til að taka út mesta hávaðann en bassinn náði í gegn - það lagaðist þegar hann setti 40mm gúmmímottur inn í veggina.

Spurning hvort þú viljir fórna 4cm af lofthæð hjá þér fyrir þetta :guy


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf stefhauk » Fös 18. Mar 2022 09:55

Ég skil nágrannan þinn samt alveg. Það er unglingur sem býr fyrir ofan okkur og herbergið hennar er beint fyrir ofan herbergið hjá 3 ára barninu mínu sem fer að sofa kl 20 á kvöldin og lætin frá tónlistinni sem hún spilar stundum er oft það há að það liggur við að það sé verið að spila þetta inní íbúð hjá okkur.
Annaðhvort er enginn einangrun undir parketinu á gólfinu hjá þeim eða þá að blokkin sé svona svakalega hljóðbær á milli hæða.

Var sjálfur með bassabox og soundbar við sjónvarpið hjá mér sem tók uppá því að bila og hef ekki endurnýjað það ennþá fyrst það heyrist allt svona vel á milli hæða samt steinsteypt blokk.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2465
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 222
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf GullMoli » Fös 18. Mar 2022 11:10

Vá hvað sumir ykkar þurfa aðeins að hugsa sinn gang varðandi almenna kurteisi gagnvart nágrönnum og að hugsa ekki bara um ykkar hag, holy moly.

Það sem ég er þakklátur fyrir það hvað nágrannar mínir eru góðir hvað þetta varðar, þrátt fyrir að það sé töluvert hljóðbært á milli íbúða.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf HalistaX » Fös 18. Mar 2022 11:13

GullMoli skrifaði:Vá hvað sumir ykkar þurfa aðeins að hugsa sinn gang varðandi almenna kurteisi gagnvart nágrönnum og að hugsa ekki bara um ykkar hag, holy moly.

Það sem ég er þakklátur fyrir það hvað nágrannar mínir eru góðir hvað þetta varðar, þrátt fyrir að það sé töluvert hljóðbært á milli íbúða.

Og vertu þakklátur fyrir að fá að vera þakklátur. Það eru ekki allir sem fá að vera þakklátir. .....eins og þú tókst eftir.... ....hehehe... :guy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf urban » Fös 18. Mar 2022 11:33

Climbatiz skrifaði:vá hvað ég er heppinn með nágranna mína, eða bara allt u-ið mitt, hef verið að spila svo hátt í blokkinni minni á daginn að það er einsog að vera á tónleikum, aldrei neinn kvartar (allavega ekki milli morgni til 9 á kvöldin), eina manneskjan sem var nokkruntímann að kvarta yfir hávaða á næturna er flutt þannig ég er pretty good núna, spila stundum svo hátt að ég get labbað nánast 20-30 metra frá íbúðinni minni og ennþá heyrt í hátölurunum

Já þú heppinn með nágranna, þeir geta ekki sagt það sama sýnist mér aftur á móti.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf HalistaX » Fös 18. Mar 2022 12:14

urban skrifaði:
Climbatiz skrifaði:vá hvað ég er heppinn með nágranna mína, eða bara allt u-ið mitt, hef verið að spila svo hátt í blokkinni minni á daginn að það er einsog að vera á tónleikum, aldrei neinn kvartar (allavega ekki milli morgni til 9 á kvöldin), eina manneskjan sem var nokkruntímann að kvarta yfir hávaða á næturna er flutt þannig ég er pretty good núna, spila stundum svo hátt að ég get labbað nánast 20-30 metra frá íbúðinni minni og ennþá heyrt í hátölurunum

Já þú heppinn með nágranna, þeir geta ekki sagt það sama sýnist mér aftur á móti.

Heldur að það sé allt í topp málum því það kvartar enginn.... Svona eins og með kynferðisbrot gegn konum í mörg ár. Svo kemur að því að það birtist Tiktok channel sem heitir Meðvirku Nágrannarnir með hashtaggið #ÉGbýhérnaLÍKA og #ÞÚertEKKIEINNíHEIMINUM


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 44
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf Climbatiz » Fös 18. Mar 2022 13:01

ég myndi pottþétt lækka í mér og hafa það á vitið ef einhver myndi kvarta í mér á daginn, ég sagði við fólkið fyrir ofan mig að þau mættu hvenær sem er biðja mig um að lækka á daginn ef þau vildu, en aldrei hefur það gerst, veit svosem ekki hvort einhver sé á móti því að ég spili svona hátt eða allir séu bara ekki heima og þá í vinnu meðan ég er að því, ég lækka venjulega í mér um 5 leitið (stundum ekki, þá aðallega um helgar), þó ég er búinn að búa þarna lengi og þetta hefur kannski verið raunin lengi fyrir þá sem búa þarna að það er einhver (þá mestmegnis ég) sem er að blasta reglulega
Síðast breytt af Climbatiz á Fös 18. Mar 2022 13:02, breytt samtals 2 sinnum.


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2465
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 222
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf GullMoli » Fös 18. Mar 2022 20:08

Climbatiz skrifaði:ég myndi pottþétt lækka í mér og hafa það á vitið ef einhver myndi kvarta í mér á daginn, ég sagði við fólkið fyrir ofan mig að þau mættu hvenær sem er biðja mig um að lækka á daginn ef þau vildu, en aldrei hefur það gerst, veit svosem ekki hvort einhver sé á móti því að ég spili svona hátt eða allir séu bara ekki heima og þá í vinnu meðan ég er að því, ég lækka venjulega í mér um 5 leitið (stundum ekki, þá aðallega um helgar), þó ég er búinn að búa þarna lengi og þetta hefur kannski verið raunin lengi fyrir þá sem búa þarna að það er einhver (þá mestmegnis ég) sem er að blasta reglulega


Málið er samt að bjóða nágrönnunum ekki upp á þær aðstæður sem krefjast þess að þau þurfi að banka uppá hjá þér, það er svona hin almenna kurteisi í fjölbýli og eitthvað sem vonandi sem flestir tileinka sér.

Fólk getur haft ýmsar ástæður fyrir því að banka ekki uppá þó hávaðinn trufli.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 683
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf kjartanbj » Fös 18. Mar 2022 21:01

Þetta er ein af ástæðunum fyrir því að ég ætla aldrei óneyddur að búa í blokk aftur, geta ekki hlustað á tónlist eins og maður vill , eða maður lendir með nágranna sem spila tónlist og spilla fyrir manni svefni í tíma og ótíma



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf HalistaX » Lau 19. Mar 2022 03:13

Ég bjó á 4 og efstu hæð í blokk. "Hellað djamm" en bara hjá mér, engum öðrum. Ástandið var orðið þannig að ef ég missti tveggja lítra gosflösku í gólfið þá bankaði löggan hjá mér hálftíma seinna....

Búinn að reyna að bjóðast til þess að bæta fyrir brot mín en fékk engin svör. Eitt af því fáu þar sem ég var bara hundsaður.

En ég skil það alveg sko, alveg fullFOKKINGkomnlega!

Ég réttlætti þetta dæmi alltaf með því að "ég heyrði aldrei í þeim þannig að þau ættu þá ekki að heyra í mér?" en ég var samt uppá efstu hæð, bara þakið fyrir ofan mig, þyngdaraflið er til, hljóð fer eftir því, OG ég hefði getað hent í Rave fyrir allt póstnúmerið þarna heima hjá mér miðað við hávaðann....

Djöfull var ég einn í heiminum marh, shjælir!

Núna bý ég í kjallara herbergi í 3 hæða húsi, deili allri aðstöðu, heyri reglulega í liðinu við hliðina á mér og fyrir ofan mig en mér er alveg SKÍT FOKKING SAMA, því ég á tussu fínt wireless ANS gaming headset sem ég nota þá bara til þess að það heyrist hvorki í mér né ég í þeim.

Ekki flókið.

"Æji gaur, ég vil bara hlusta á tónlistina mína í friði marh, mjehhhh"


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2393
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 137
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: VILTU LAEKKA I THESSU HELVITIS HEAIMABIO DAEMI ALLT AD HRYNJA HERNA NIDRI

Pósturaf Black » Lau 19. Mar 2022 07:55

Nágranni minn spilar á rafmagnsgítar og það heyrist alveg á milli, en hann spilar bara á daginn og aldrei eftir 8
9 á kvöldinn.
Auðvitað getur það stundum verið pirrandi en ég hugsa bara hvað ég er feginn að búa ekki við hliðiná vandræðafólki sem er alltaf með partý eða fólki sem er með heimarækt (íþrótta ekki kannabis) með tilheyrandi banki og látum fyrir kl 8 á morgnana.

Mér finnst allavega að fólk eigi að hafa frelsi til að gera það sem því sýnist heima hjá sér ef það virðir svefnfrið eftir 9 á kvöldin.


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |