Uppsagnir hjá Eflingu

Allt utan efnis
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf elv » Sun 17. Apr 2022 17:26

Það er nefnilega vandamálið allt er ekki eðlilegt.
Vilhjálmur (formaður SGS) hefur nú mjög oft æst sig yfir minni hópuppsögnum en þetta, en það heyrist ekki í honum núna.
Ragnar (formaður VR) talar um að það þurfti að skoða þessar uppsagnir í stærra samhengi.

Verður erfit að taka þetta fólk alvarlega eftir þetta, því miður.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf DaRKSTaR » Sun 17. Apr 2022 18:23

var vitað mál ef hún yrði kosin inn aftur að hún myndi reka alla, starfsfólk gaf það út fyrir kosninguna að það vildi ekki vinna með henni þannig að þetta féll um sjálft sig.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf rapport » Sun 17. Apr 2022 18:41

Það er akkúrat af því þetta er verkalýðsfélag að það þurfti að fera þetta svona.

Annars hefði félagið vara sagt upp trúnaðarmanninum líkt og Icelandair gerði á sínum tíma.

Ef eitthvað fyrirtæki færi í svona allsherjar uppstokkun, þá væri ekkert verkalýðsfélag að fara stoppa það.

Sýnir umfram margt annað hversu skrítinn íslenskur vinnumarkaður er.

Rétta leiðin hefði líklega verið að ráða fleiri í þessi störf og draga hægt og bítandi úr ábyrgð og framþróun þeirra sem standa sig illa.

Fólk sem sinnir ekki ábyrgðarhlutverki hefur almennt minna vægi á vinnustaðnum.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4957
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf jonsig » Sun 17. Apr 2022 19:19

Predator skrifaði:
Finnst þetta hálf barnalegt viðhorf ef ég á að segja eins og er. Þessi stéttarfélög hafa barist fyrir öllum þeim fríðindum sem launamenn í landinu fá og það þarf meira en bara 1-2 manneskjur til að sinna slíku starfi, sérstaklega þegar félagsmenn eru mörg þúsund. Sjálfur hef ég leitað til Eflingar, í gamla daga þegar ég var unglingur, vegna þess að ekki var verið að greiða mér rétt laun og var tekið vel og fljótt á því máli á sínum tíma.



Þarf að kalla allt barnalegt sem maður er ekki sammála ? Allavegana máttu endilega spreða peningunum þínum í svona stöðnuð apparöt sem lifa á fornri frægð.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf Tbot » Sun 17. Apr 2022 20:01

Stór hluti þessa starfsfólks sem fékk uppsagnarbréf núna, er fólk sem var ráðið af Sólveigu og Viðari.

Það hefur gefið út hvernig var að vinna fyrir þessa yfirstjórn. Heldur fólk að í þetta skiptið verði hlutirnir öðruvísi.




Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf Predator » Sun 17. Apr 2022 21:38

jonsig skrifaði:
Predator skrifaði:
Finnst þetta hálf barnalegt viðhorf ef ég á að segja eins og er. Þessi stéttarfélög hafa barist fyrir öllum þeim fríðindum sem launamenn í landinu fá og það þarf meira en bara 1-2 manneskjur til að sinna slíku starfi, sérstaklega þegar félagsmenn eru mörg þúsund. Sjálfur hef ég leitað til Eflingar, í gamla daga þegar ég var unglingur, vegna þess að ekki var verið að greiða mér rétt laun og var tekið vel og fljótt á því máli á sínum tíma.



Þarf að kalla allt barnalegt sem maður er ekki sammála ? Allavegana máttu endilega spreða peningunum þínum í svona stöðnuð apparöt sem lifa á fornri frægð.


Nei en finnst þetta hugarfar bara litað af fáfræði frekar en öðru. Það má vel vera að það sé kolrangt hjá mér en þá erum við bara óssammála í þessu. En ég veit svo sem ekki með þig en ég er almennt í nettó plús af því að borga í stéttarfélag þar sem ég hef getað nýtt mér ýmsa styrki sem stéttarfélagið mitt býður uppá, notabene er ekki í Eflingu.

Hef svo sem ekki kynnt mér hvernig þetta er í öðrum löndum af neinu viti, nema það sem ég hef lesið um Bandarískan vinnumarkað, en ég hugsa að ég myndi ekki vilja vera án stéttarfélaga og þurfa að berjast einn á móti vinnuveitanda fyrir nákvæmlega öllum réttindum og t.d. bara það að launin haldi í við verðbólgu. Það eitt og sér finnst mér alveg þess virði að borga ca 50.000 á ári fyrir.
Síðast breytt af Predator á Sun 17. Apr 2022 21:39, breytt samtals 1 sinni.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf rapport » Þri 19. Apr 2022 17:05




Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf Minuz1 » Þri 19. Apr 2022 20:46

jonsig skrifaði:
Predator skrifaði:
Finnst þetta hálf barnalegt viðhorf ef ég á að segja eins og er. Þessi stéttarfélög hafa barist fyrir öllum þeim fríðindum sem launamenn í landinu fá og það þarf meira en bara 1-2 manneskjur til að sinna slíku starfi, sérstaklega þegar félagsmenn eru mörg þúsund. Sjálfur hef ég leitað til Eflingar, í gamla daga þegar ég var unglingur, vegna þess að ekki var verið að greiða mér rétt laun og var tekið vel og fljótt á því máli á sínum tíma.



Þarf að kalla allt barnalegt sem maður er ekki sammála ? Allavegana máttu endilega spreða peningunum þínum í svona stöðnuð apparöt sem lifa á fornri frægð.


Hefur þú kynnt þér félagsgjöldin hjá stéttarfélagi tónskálda?

Það er félagafrelsi á Íslandi, þú ert skyldugur að vera í stéttarfélagi, en þér er heimilt að velja þitt stéttarfélag.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4957
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf jonsig » Þri 19. Apr 2022 20:50

Minuz1 skrifaði:Þarf að kalla allt barnalegt sem maður er ekki sammála ? Allavegana máttu endilega spreða peningunum þínum í svona stöðnuð apparöt sem lifa á fornri frægð.


Hefur þú kynnt þér félagsgjöldin hjá stéttarfélagi tónskálda?

Það er félagafrelsi á Íslandi, þú ert skyldugur að vera í stéttarfélagi, en þér er heimilt að velja þitt stéttarfélag.[/quote]


Ég þarf að hafa fengið að lágmarki 120þ í stefgjöld til að komast þar inn.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf rapport » Þri 19. Apr 2022 21:04

jonsig skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Þarf að kalla allt barnalegt sem maður er ekki sammála ? Allavegana máttu endilega spreða peningunum þínum í svona stöðnuð apparöt sem lifa á fornri frægð.


Hefur þú kynnt þér félagsgjöldin hjá stéttarfélagi tónskálda?

Það er félagafrelsi á Íslandi, þú ert skyldugur að vera í stéttarfélagi, en þér er heimilt að velja þitt stéttarfélag.



Ég þarf að hafa fengið að lágmarki 120þ í stefgjöld til að komast þar inn.[/quote]

Nkl.

Félag má setja skilyrði að vild... hvaða önnur félög standa Eflingarfólki til boða?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4957
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf jonsig » Þri 19. Apr 2022 21:11

rapport skrifaði:
jonsig skrifaði:
Ég þarf að hafa fengið að lágmarki 120þ í stefgjöld til að komast þar inn.


Nkl.

Félag má setja skilyrði að vild... hvaða önnur félög standa Eflingarfólki til boða?


Hellingur, allskonar verkalýðsfélög til, mesti peningurinn í því. FTF (félag tæknifúskara í rafiðnaði) er t.d. orðið stærsta félagið innan "rafiðnaðarsambandsins"
Síðast breytt af jonsig á Þri 19. Apr 2022 21:12, breytt samtals 1 sinni.




Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf Predator » Þri 19. Apr 2022 21:35

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:
jonsig skrifaði:
Ég þarf að hafa fengið að lágmarki 120þ í stefgjöld til að komast þar inn.


Nkl.

Félag má setja skilyrði að vild... hvaða önnur félög standa Eflingarfólki til boða?


Hellingur, allskonar verkalýðsfélög til, mesti peningurinn í því. FTF (félag tæknifúskara í rafiðnaði) er t.d. orðið stærsta félagið innan "rafiðnaðarsambandsins"


Sýnist þetta nú bara ekki vera rétt hjá þér með að það sé skylda að vera í stéttarfélagi: https://www.asi.is/vinnurettarvefur/vin ... tarfelags/
Síðast breytt af Predator á Þri 19. Apr 2022 21:46, breytt samtals 1 sinni.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf Minuz1 » Þri 19. Apr 2022 22:00

Predator skrifaði:
jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:
jonsig skrifaði:
Ég þarf að hafa fengið að lágmarki 120þ í stefgjöld til að komast þar inn.


Nkl.

Félag má setja skilyrði að vild... hvaða önnur félög standa Eflingarfólki til boða?


Hellingur, allskonar verkalýðsfélög til, mesti peningurinn í því. FTF (félag tæknifúskara í rafiðnaði) er t.d. orðið stærsta félagið innan "rafiðnaðarsambandsins"


Sýnist þetta nú bara ekki vera rétt hjá þér með að það sé skylda að vera í stéttarfélagi: https://www.asi.is/vinnurettarvefur/vin ... tarfelags/


Þú þarft samt að greiða gjöld til stéttarfélags, þú ræður hvort þú hafir félagsaðild samt.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2699
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf SolidFeather » Þri 19. Apr 2022 22:12

Minuz1 skrifaði:
Predator skrifaði:
jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:
jonsig skrifaði:
Ég þarf að hafa fengið að lágmarki 120þ í stefgjöld til að komast þar inn.


Nkl.

Félag má setja skilyrði að vild... hvaða önnur félög standa Eflingarfólki til boða?


Hellingur, allskonar verkalýðsfélög til, mesti peningurinn í því. FTF (félag tæknifúskara í rafiðnaði) er t.d. orðið stærsta félagið innan "rafiðnaðarsambandsins"


Sýnist þetta nú bara ekki vera rétt hjá þér með að það sé skylda að vera í stéttarfélagi: https://www.asi.is/vinnurettarvefur/vin ... tarfelags/


Þú þarft samt að greiða gjöld til stéttarfélags, þú ræður hvort þú hafir félagsaðild samt.


Ertu ekki að rugla þessu saman við lífeyrissjóði? Ég er ekki að borga í neitt stéttarfélag t.d.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf Minuz1 » Mið 20. Apr 2022 18:14

SolidFeather skrifaði:
Minuz1 skrifaði:
Predator skrifaði:
jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:
jonsig skrifaði:
Ég þarf að hafa fengið að lágmarki 120þ í stefgjöld til að komast þar inn.


Nkl.

Félag má setja skilyrði að vild... hvaða önnur félög standa Eflingarfólki til boða?


Hellingur, allskonar verkalýðsfélög til, mesti peningurinn í því. FTF (félag tæknifúskara í rafiðnaði) er t.d. orðið stærsta félagið innan "rafiðnaðarsambandsins"


Sýnist þetta nú bara ekki vera rétt hjá þér með að það sé skylda að vera í stéttarfélagi: https://www.asi.is/vinnurettarvefur/vin ... tarfelags/


Þú þarft samt að greiða gjöld til stéttarfélags, þú ræður hvort þú hafir félagsaðild samt.


Ertu ekki að rugla þessu saman við lífeyrissjóði? Ég er ekki að borga í neitt stéttarfélag t.d.


Það er umfjöllun um þetta í asi.is linknum sem var í quote-inu hjá mér.
Þar segir
"Ákvæði um greiðsluskyldu til félaga án félagsaðildar er að finna í lögum um starfskjör launafólks nr. 55/1980"


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


pathfinder
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Þri 24. Jún 2003 01:00
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf pathfinder » Fös 22. Apr 2022 13:55

Ég sé ekkert um greiðsluskyldu í lögunum: https://www.althingi.is/lagas/nuna/1980055.html
Hefur mögulega veirð fellt úr gildi.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4957
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf jonsig » Fös 22. Apr 2022 14:27

Minuz1 skrifaði:Sýnist þetta nú bara ekki vera rétt hjá þér með að það sé skylda að vera í stéttarfélagi: https://www.asi.is/vinnurettarvefur/vin ... tarfelags/



Ég er samt bara í FRV, mér væri svosem slétt sama ef ég væri í verkalýðsfélagi úganda. Ég hef einu sinni þegið fæðingarstyrk og 1x gleraugnastyrk sl.18ár eða eitthvað
Síðast breytt af jonsig á Fös 22. Apr 2022 14:27, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf Minuz1 » Fös 22. Apr 2022 19:10

jonsig skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Sýnist þetta nú bara ekki vera rétt hjá þér með að það sé skylda að vera í stéttarfélagi: https://www.asi.is/vinnurettarvefur/vin ... tarfelags/



Ég er samt bara í FRV, mér væri svosem slétt sama ef ég væri í verkalýðsfélagi úganda. Ég hef einu sinni þegið fæðingarstyrk og 1x gleraugnastyrk sl.18ár eða eitthvað


Ég sagði þetta ekki?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf Plushy » Lau 23. Apr 2022 13:35

GullMoli skrifaði:Ég hef nú ekki fylgst nægilega vel með þessu, en mér skilst að Sólveig hafi komið einstaklega illa fram við starfsfólkið á skrifstofunni og mér finnst eins og það sé endlaust horft framhjá því þar sem að hún hefur náð ýmsu fram í kjaramálum. Svo er hún endurkjörin í óþökk starfsfólksins, hún ósátt með starfsólkið (vegna þess að það klagaði í fjölmiðla?) og segir öllum upp?!? Er ég að misskilja? Í mínum eyrum hljómar þetta eins og algjör steypa og er gáttaður á framkomu hennar.

Ég væri fluttur í annað stéttarfélag ef ég væri þar. Þar að auki hefði ég núll áhuga á því að starfa undir einstaklingi sem kemur svona fram við starfsfólkið sitt.


Viltu þá ekki fylgjast betur með og lesa þér betur til svo þú öðlist betri skilning? :-"

Það er orðið mjög skrítið hversu mikið fólk er að misstúlka og misskilja umræðuna og breytingarnar sem verið er að reyna knýja fram. Það er svo sem eðlilegt líka miðað við að fréttaflutningurinn í kringum þetta hefur alltaf verið einhliða og hlutdrægur. Það þarf að opna allar fréttir, jákvæðar og neikvæðar, lesa innihald og efni þeirra og pistlanna og leggja skilning í það sem verið er að segja. Stundum eru hlutir teknir úr samhengi og jafnvel umorðaðir án þess þó að upprunalegur texti sé hvergi nálægt því sem skýrt er svo frá í fréttunum á helstu miðlum.

Grundavallarmismunurinn á því sem þú ert að segja og því sem raunverulega í gangi er þetta:

hún hefur náð ýmsu fram í kjaramálum.


Það er rétt - og þessi árangur er ástæðan fyrir því hún fékk endurnýjað umboð frá félagsmönnum.

Svo er hún endurkjörin í óþökk starfsfólksins,


Starfsfólkið vinnur fyrir félagsmenn. Formaðurinn vinnur fyrir félagsmenn. Félagsmenn kjósa sér leiðtoga og stjórn sem honum fylgir sem hefur ákveðna hugmyndafræði og áætlanir. Hvort einhver er endurkjörin í óþökk einhvers á ekki að skipta félagsmenn neinu máli. Ef stjórnmálaflokkur vinnur yfirburðarkosningu á Alþingi og leiðir stjórnarmyndunarviðræður þá getur fólk á skrifstofunni og í stjórnarráðinu ekki bara farið í fýlu og neitað að vinna með flokknum því þeim líkar ekki að formaðurinn lagði til frumvarp um að stofnunin ætti að opinbera launakjör starfsmanna og koma þannig upp um spillingu þar sem dregið er til sín fé og til einkanota. Í þeim tilvikum er sett út á spilltu aðilana en ekki uppljóstrarann...

Þetta er ekki fyrirtæki og er mun stærra hugtak en "skrifstofa" eða bara "verkalýðsfélag." Efling og önnur verkalýðsfélög mynda eina heild annaðhvort saman í gegnum stærri félög eins og ASÍ, SGS ofl. eða semja ein fyrir sína félagsmenn um kjarasamninga.

Formaðurinn sem náði mjög góðum árangri í seinustu kjaraviðræðum fyrir alla - ekki bara sína félagsmenn (Lífskjarasamningarnir. Ég er enn að njóta góðs af þeim og ég er í VR.) Það voru mörg rotin epli að vinna þarna á skrifstofunni. Ekki hafði verið kosið um nýjan formann síðan félagið varð til eftir sameiningu fyrir 18 árum (22 ár síðan í dag, sjá https://www.efling.is/2018/03/solveig-anna-jonsdottir-verdur-naesti-formadur-eflingar-stettarfelags/). Hennar listi vann yfirburðakosningu árið 2018 og fór strax í að uppræta spillingu innan félagsins og mjög margir voru ósáttir við að það gæti ekki haldið áfram eins og áður var.

https://stundin.is/grein/11338/

Svo eru allir greinilega búnir að gleyma mörgu sem átti sér stað sbr. hér að ofan vegna fjármálastjórans fyrrverandi

hún ósátt með starfsólkið (vegna þess að það klagaði í fjölmiðla?) og segir öllum upp?!? Er ég að misskilja?


Hún er augljóslega ósátt við að starfsfólkið sem á að vera vinna að betri kjörum fyrir sínum félagsmönnum (sínum vinnuveitendum - sem kusu sinn formann til að leiða baráttuna og stýra félaginu) kýs frekar að leka trúnaðargögnum í fjölmiðla og vinna gegn henni og vilja félagsmanna. Starfsfólkið vinnur gegn því að gerðar séu nauðsynlegar breytingar til að spara pening félagsmanna og sjóðum Eflinga í launa - og starfsmannakostnaði sem á ekki rétt á sér. Hún er ekki að segja neinum upp til að losna við fólkið. Verið er að segja fólki upp svo hægt sé að gera þessar breytingar. Hvort fólk vilji halda áfram að vinna sína vinnu skv. nýrri starfslýsingu (sem hefur ekki verið breytt s.l. 22 ár) er undir þeim komið. Það er brugðið fyrir hana fæti hvar sem hún fer og sést það í umræðunni allstaðar hvað allar leiðir eru nýttar til að koma óorði á hana og stjórnina og félagið því þeir sem raunverulega stjórna samfélaginu vilja ekki að aðili eins og hún fái að leiða viðræður um launakjör láglaunafólks í komandi kjarasamningum

Í mínum eyrum hljómar þetta eins og algjör steypa og er gáttaður á framkomu hennar.


Það er skrítið að fordæma framkomu hennar og félagsins miðað við allt sem það starfsfólk sem á að vera vinna fyrir hinn almenna félagsmann hefur gert til að koma í veg fyrir þessar breytingar.

Varðandi uppsagnirnar eru ástæður þeirra útskýrðar hér:

https://www.efling.is/2022/04/spurt-og- ... reytingar/

Í grunninn snýst þetta um að uppræta núverandi launafyrirkomulag. Það þýðir ekki launalækkun.

Þetta snýst um að jafna launabilið á milli aðila og borga jöfn laun fyrir sömu störf, fyrir bæði kyn. Það þýðir ekki launalækkun.

Þetta snýst um að auka gagnsæi og launakjör séu ákveðin á málefnalegum grunni - ekki "allir fá fasta yfirvinnu, frían mat, ökutækjastyrk". Það þýðir ekki launalækkun.

Það er ólöglegt að gera einhliða breytingar á starfslýsingu og kjörum einstakra starfsmanna og neyða fólk til að skrifa undir eða missa vinnuna. Það væri ólöglegt uppsögn eða hópuppsögn.

Það er ekki ólöglegt að segja öllum þeim stöðugildum upp og auglýsa störfin með nýjum áherslum og hvetja fólk til að sækja um stöðuna aftur.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf Plushy » Lau 23. Apr 2022 13:45

https://www.ruv.is/frett/segir-vinnubro ... og-sidlaus

Hérna er dæmi um ólöglega hópuppsögn

Í fréttatilkynningu frá Eflingu segir að í lok apríl, rétt eftir samþykkt nýrra kjarasamninga, hafi Árni Valur sent erindi á allt starfsfólk hótela sinna þar sem þess var krafist að það undirritaði uppsögn á starfskjörum sínum. Starfsfólkinu var gert að skrifa undir nýja launasamninga ellegar missa vinnuna. Nýju launakjörin sem Páll bauð starfsfólki sínu voru hönnuð „með það að markmiði að lækka launakostnað.“ Nokkrum starfsmönnum hefur þegar verið sagt upp á grundvelli þessara afarkosta


Þarna var verið að neyða fólk til að skrifa undir nýja ráðningarsamninga í kjölfarið á því að samningar náðust um betri kjör í nýjum kjarasamningi.

Ef fólk skrifaði ekki undir nýjan samning þá missti það vinnuna.

Þegar þið sjáið að það er útsala á vöru í tölvubúð - 25% afsláttur af X vöru. Nema, varan og aðrar tilboðsvörur hækkuðu um 30% daginn áður en útsalan hófst. Flottir viðskiptahættir? Nei.

Ef að allar vörur í ákveðnum flokkum eru hækkaðar um 5-10% vegna innflutningskostnaðar eða skattabreytinga 2 vikum áður en útsala hófst þá er það eðlilegt.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf rapport » Lau 23. Apr 2022 15:06

Plushy skrifaði:https://www.ruv.is/frett/segir-vinnubrogd-arna-subbuleg-og-sidlaus

Hérna er dæmi um ólöglega hópuppsögn

Í fréttatilkynningu frá Eflingu segir að í lok apríl, rétt eftir samþykkt nýrra kjarasamninga, hafi Árni Valur sent erindi á allt starfsfólk hótela sinna þar sem þess var krafist að það undirritaði uppsögn á starfskjörum sínum. Starfsfólkinu var gert að skrifa undir nýja launasamninga ellegar missa vinnuna. Nýju launakjörin sem Páll bauð starfsfólki sínu voru hönnuð „með það að markmiði að lækka launakostnað.“ Nokkrum starfsmönnum hefur þegar verið sagt upp á grundvelli þessara afarkosta


Hef lent í þessu sjálfur tvisvar eða þrisvar, að ríkisstofnunin sem maður vann hjá ákvað að hætta föstum akstursgreiðslum, svo lækka fasta yfirvinnu um 10% og svo núna seinast uppsögn fastrar yfirvinnu sem breytt var í "önnur laun" sem ekki er greitt orlof o.þ.h. af.

Að kalla slíkt hópuppsögn er smá iffy, fólk ræður hvort það tekur lækkuninni eða fer annað.

Eða notar tækifærið og semur algjörlega upp á nýtt, um önnur kjör, námsstyrki, sveigjanleika o.þ.h.

Þarna var verið að neyða fólk til að skrifa undir nýja ráðningarsamninga í kjölfarið á því að samningar náðust um betri kjör í nýjum kjarasamningi.

Ef fólk skrifaði ekki undir nýjan samning þá missti það vinnuna.

Þegar þið sjáið að það er útsala á vöru í tölvubúð - 25% afsláttur af X vöru. Nema, varan og aðrar tilboðsvörur hækkuðu um 30% daginn áður en útsalan hófst. Flottir viðskiptahættir? Nei.

Ef að allar vörur í ákveðnum flokkum eru hækkaðar um 5-10% vegna innflutningskostnaðar eða skattabreytinga 2 vikum áður en útsala hófst þá er það eðlilegt.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf Plushy » Lau 23. Apr 2022 16:42

rapport skrifaði:
Plushy skrifaði:https://www.ruv.is/frett/segir-vinnubrogd-arna-subbuleg-og-sidlaus

Hérna er dæmi um ólöglega hópuppsögn

Í fréttatilkynningu frá Eflingu segir að í lok apríl, rétt eftir samþykkt nýrra kjarasamninga, hafi Árni Valur sent erindi á allt starfsfólk hótela sinna þar sem þess var krafist að það undirritaði uppsögn á starfskjörum sínum. Starfsfólkinu var gert að skrifa undir nýja launasamninga ellegar missa vinnuna. Nýju launakjörin sem Páll bauð starfsfólki sínu voru hönnuð „með það að markmiði að lækka launakostnað.“ Nokkrum starfsmönnum hefur þegar verið sagt upp á grundvelli þessara afarkosta


Þarna var verið að neyða fólk til að skrifa undir nýja ráðningarsamninga í kjölfarið á því að samningar náðust um betri kjör í nýjum kjarasamningi.

Ef fólk skrifaði ekki undir nýjan samning þá missti það vinnuna.

Þegar þið sjáið að það er útsala á vöru í tölvubúð - 25% afsláttur af X vöru. Nema, varan og aðrar tilboðsvörur hækkuðu um 30% daginn áður en útsalan hófst. Flottir viðskiptahættir? Nei.

Ef að allar vörur í ákveðnum flokkum eru hækkaðar um 5-10% vegna innflutningskostnaðar eða skattabreytinga 2 vikum áður en útsala hófst þá er það eðlilegt.


Hef lent í þessu sjálfur tvisvar eða þrisvar, að ríkisstofnunin sem maður vann hjá ákvað að hætta föstum akstursgreiðslum, svo lækka fasta yfirvinnu um 10% og svo núna seinast uppsögn fastrar yfirvinnu sem breytt var í "önnur laun" sem ekki er greitt orlof o.þ.h. af.

Að kalla slíkt hópuppsögn er smá iffy, fólk ræður hvort það tekur lækkuninni eða fer annað.

Eða notar tækifærið og semur algjörlega upp á nýtt, um önnur kjör, námsstyrki, sveigjanleika o.þ.h.


Ertu að bera saman breytingu á eða niðurfellingu eða tilhögun fastrar yfirvinnu og fríðinda hjá ríkisstofnun við kröfu einkafyrirtækis á hendur láglaunastarfsmanna með því markmiði lækka núverandi og raunveruleg laun þeirra til að komast hjá nýundirrituðum kjarasamningum starfsmannanna og launahækkunum sem þeim átti að fylgja?

Eitt eru lífskjör, hitt eru forréttindi, en þú getur aftur samið um annað. Hitt fólkið hefur ekki val og báðir valkostirnir slæmir.

Ef að BSRB semur um 15% launahækkanir á næstu 4 árum til þín og þitt fyrirtæki (ríkisstofnun) ákveður í kjölfarið að lækka launin þín um sem nemur 15% á næstu 4 árum til að núlla út hækkunina þá eru forsendur samningsins brotin. Ef þau krefja þess að þú undirritar slíkan samningin ellega samþykkir þú að segja upp þá er það ólöglegt. Ef slíku er krafist af öllum almennum starfsmönnum væri það ólögleg hópuppsögn.

Þegar kjörum er breytt eða þau felld niður sem eru umfram hefðbundin laun og fylgja ekki í kjarasamningi er það ekki ólöglegt, nema það sé gert við staka starfsmenn. Ef tilskipun kemur frá ráðuneytinu sem þín stofnun tilheyrir að breyta starfslýsingu, leggja niður eða hagræða störfum þá þarf að segja þeim öllum lausum og endurráða í stöðurnar miðað við það.

Svo er verkalýðsfélag og þeirra félagsstarfsemi ekki sambærilegt starfsemi hjá ríkisstofnun né störfum þrifafólks á hótelum. Ef FÍB eða frímúrarareglan myndi gera breytingar á sinni starfsemi innanhúss til að þjóna betur tilgangi sinna félagsmanna væri það ekkert mál, sé það gert löglega. Stéttarfélög eru líka félag en hefur þann tilgang að semja um betri kjör sinna félagsmanna í krafti stærðar sinnar. Í stað þess að 30.000 manns semji sjálfir við sinn vinnuveitanda um betri kjör þá er gerður samningur milli allra félagsmanna og þeirra vinnuveitanda um bætt kjör. Þegar réttindi starfsmanna félagsins er ekki veitt aðhald yfir svona langan tíma verður einhver núningur þegar endurskipuleggja á starfsemina í umboði félagsmanna. Bæði frá starfsmönnunum sjálfum og þeim sem eru andvígir þeim hugmyndum sem formaður félagsins kemur með að samningsborðinu.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf rapport » Lau 23. Apr 2022 17:57

Plushy skrifaði:
rapport skrifaði:
Plushy skrifaði:https://www.ruv.is/frett/segir-vinnubrogd-arna-subbuleg-og-sidlaus

Hérna er dæmi um ólöglega hópuppsögn

Í fréttatilkynningu frá Eflingu segir að í lok apríl, rétt eftir samþykkt nýrra kjarasamninga, hafi Árni Valur sent erindi á allt starfsfólk hótela sinna þar sem þess var krafist að það undirritaði uppsögn á starfskjörum sínum. Starfsfólkinu var gert að skrifa undir nýja launasamninga ellegar missa vinnuna. Nýju launakjörin sem Páll bauð starfsfólki sínu voru hönnuð „með það að markmiði að lækka launakostnað.“ Nokkrum starfsmönnum hefur þegar verið sagt upp á grundvelli þessara afarkosta


Þarna var verið að neyða fólk til að skrifa undir nýja ráðningarsamninga í kjölfarið á því að samningar náðust um betri kjör í nýjum kjarasamningi.

Ef fólk skrifaði ekki undir nýjan samning þá missti það vinnuna.

Þegar þið sjáið að það er útsala á vöru í tölvubúð - 25% afsláttur af X vöru. Nema, varan og aðrar tilboðsvörur hækkuðu um 30% daginn áður en útsalan hófst. Flottir viðskiptahættir? Nei.

Ef að allar vörur í ákveðnum flokkum eru hækkaðar um 5-10% vegna innflutningskostnaðar eða skattabreytinga 2 vikum áður en útsala hófst þá er það eðlilegt.


Hef lent í þessu sjálfur tvisvar eða þrisvar, að ríkisstofnunin sem maður vann hjá ákvað að hætta föstum akstursgreiðslum, svo lækka fasta yfirvinnu um 10% og svo núna seinast uppsögn fastrar yfirvinnu sem breytt var í "önnur laun" sem ekki er greitt orlof o.þ.h. af.

Að kalla slíkt hópuppsögn er smá iffy, fólk ræður hvort það tekur lækkuninni eða fer annað.

Eða notar tækifærið og semur algjörlega upp á nýtt, um önnur kjör, námsstyrki, sveigjanleika o.þ.h.


Ertu að bera saman breytingu á eða niðurfellingu eða tilhögun fastrar yfirvinnu og fríðinda hjá ríkisstofnun við kröfu einkafyrirtækis á hendur láglaunastarfsmanna með því markmiði lækka núverandi og raunveruleg laun þeirra til að komast hjá nýundirrituðum kjarasamningum starfsmannanna og launahækkunum sem þeim átti að fylgja?

Eitt eru lífskjör, hitt eru forréttindi, en þú getur aftur samið um annað. Hitt fólkið hefur ekki val og báðir valkostirnir slæmir.

Ef að BSRB semur um 15% launahækkanir á næstu 4 árum til þín og þitt fyrirtæki (ríkisstofnun) ákveður í kjölfarið að lækka launin þín um sem nemur 15% á næstu 4 árum til að núlla út hækkunina þá eru forsendur samningsins brotin. Ef þau krefja þess að þú undirritar slíkan samningin ellega samþykkir þú að segja upp þá er það ólöglegt. Ef slíku er krafist af öllum almennum starfsmönnum væri það ólögleg hópuppsögn.

Þegar kjörum er breytt eða þau felld niður sem eru umfram hefðbundin laun og fylgja ekki í kjarasamningi er það ekki ólöglegt, nema það sé gert við staka starfsmenn. Ef tilskipun kemur frá ráðuneytinu sem þín stofnun tilheyrir að breyta starfslýsingu, leggja niður eða hagræða störfum þá þarf að segja þeim öllum lausum og endurráða í stöðurnar miðað við það.

Svo er verkalýðsfélag og þeirra félagsstarfsemi ekki sambærilegt starfsemi hjá ríkisstofnun né störfum þrifafólks á hótelum. Ef FÍB eða frímúrarareglan myndi gera breytingar á sinni starfsemi innanhúss til að þjóna betur tilgangi sinna félagsmanna væri það ekkert mál, sé það gert löglega. Stéttarfélög eru líka félag en hefur þann tilgang að semja um betri kjör sinna félagsmanna í krafti stærðar sinnar. Í stað þess að 30.000 manns semji sjálfir við sinn vinnuveitanda um betri kjör þá er gerður samningur milli allra félagsmanna og þeirra vinnuveitanda um bætt kjör. Þegar réttindi starfsmanna félagsins er ekki veitt aðhald yfir svona langan tíma verður einhver núningur þegar endurskipuleggja á starfsemina í umboði félagsmanna. Bæði frá starfsmönnunum sjálfum og þeim sem eru andvígir þeim hugmyndum sem formaður félagsins kemur með að samningsborðinu.


Punkturinn er að það er hægt að semja um lægri laun en þann taxta sem verkalýðsfélagið semur um.

Ef fyrirtæki er að greiða umfram taxta en vill halda launakostnaði óbreyttum eftir kjarasamninga þá lækkar það bara "forréttindin" eins og þú kallaðir það.

Almennt eru taxtar hjá hinu opinbera mjög slakir og "forréttindin" gera launin samkeppnishæf. Það munaði virkilega um þetta á sínum tíma.

Shit hvað þetta komment pirraði mig, fékk einhver svona Vigdís Hauks að tala niður opinbera starfsmenn - trigger.


Er ekki nákvæmlega það sama að gerast hjá Bankasýslunni?

Gamla apparatið verður "drepið" en sama vinnan verður unnin annarstaðar... og starfsfólkið má sækja um þau störf.

Opinberi geirinn hefur það ekkert gott í þessu, miklar sviptingar oft á tíðum.



Einfaldasta leiðin fyrir Eflingu að gera þetta hefði verið að segja bara upp fastlaunasamingunum eða föstu yfirvinnunni en ekki leggja niður störfin og bjóða þessu fólki að vinna á almennum taxta eins og gengur og gerist hjá starfsfólki Eflingar.

Það er held ég í áttinu við það sem á að gera + fækka störfum.

En, áður en maður sér hver pælingin er þá er erfitt að dæma þessa aðgerð með offorsi.

Jú, þetta er ljótt. Ég skil af hverju þetta er að gerast og hefði sjálfur valið aðrar útfærslur að sama markmiði.

Kom þetta á óvart... nei, hún var búin að gefa til kynna að þetta mundi gerast.

Ef þetta er fært og flott fólk þá mun það ekki veraí nokkrum vanda við að finna vinnu við sitt hæfi ef það verður ekki endurráðið.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf urban » Lau 23. Apr 2022 18:50

Plushy skrifaði:
Varðandi uppsagnirnar eru ástæður þeirra útskýrðar hér:

https://www.efling.is/2022/04/spurt-og- ... reytingar/

Í grunninn snýst þetta um að uppræta núverandi launafyrirkomulag. Það þýðir ekki launalækkun.

Þetta snýst um að jafna launabilið á milli aðila og borga jöfn laun fyrir sömu störf, fyrir bæði kyn. Það þýðir ekki launalækkun.

Þetta snýst um að auka gagnsæi og launakjör séu ákveðin á málefnalegum grunni - ekki "allir fá fasta yfirvinnu, frían mat, ökutækjastyrk". Það þýðir ekki launalækkun.

Það er ólöglegt að gera einhliða breytingar á starfslýsingu og kjörum einstakra starfsmanna og neyða fólk til að skrifa undir eða missa vinnuna. Það væri ólöglegt uppsögn eða hópuppsögn.

Það er ekki ólöglegt að segja öllum þeim stöðugildum upp og auglýsa störfin með nýjum áherslum og hvetja fólk til að sækja um stöðuna aftur.


Manneskja sem að hefur gagnrýnt t.d. "ofurlaun" á skrifstofunni segir upp öllum sem að vinna á skrifstofunni.
Þar á meðal á að jafn laun og einmitt semja um laun á málefnalegum grunni, ekki einmitt föst yfirvinna, frír matur og ökutækjastyrk.

Þetta er víst ekki launalækkun.

Sorry, en ef að ég er einhver staðar í vinnu, með samning uppá 25 yfirvinnutíma mánuði og ökutækjastyrk, er sagt upp og boðið sama vinnan aftur, nema án 25 yfirvinnutíma og ökutækjastyrks, þá er það launalækkun og ekkert annað.

Heildarlaunin mín áður voru uppá ökutækjastyrk og 25 yfirvinnutíma og lækka um það ef að ég tek samningi án þessa.

Þetta þarf ekki að koma neinum á óvart að Sólveig hafi farið út í þetta, hún var jú einmitt búin að tala um þetta, en það verður samt að þora að kalla hlutina réttum nöfnum, verkalýðsfélag er með hópuppsögn til að lækka launakostnað og fækka starfsfólki.
Verkalýðsfélag er að lækka laun hjá fólki.

Þetta er það síðasta sem að verkalýðsfélag á að standa fyrir.

Já og hérna, hver var það sem að skrifaði uppá þessi laun hjá fólki ?
Var það ekki t.d. framkvæmdarstjórinn sem að var á þessum lista ?
Það var jú ekkert smá búið að skipta um af starfsfólki frá því að Sólveig kom fyrst að þarna.


Hún Sólveig má eiga margt, hún er alger baráttumanneskja fyrir t.d. láglaunafólk, en góður stjórnandi, það er ekki hægt að sjá það, ég myndi ekki vilja vinna fyrir hana.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppsagnir hjá Eflingu

Pósturaf Plushy » Lau 23. Apr 2022 19:56

rapport skrifaði:Punkturinn er að það er hægt að semja um lægri laun en þann taxta sem verkalýðsfélagið semur um.

Ef fyrirtæki er að greiða umfram taxta en vill halda launakostnaði óbreyttum eftir kjarasamninga þá lækkar það bara "forréttindin" eins og þú kallaðir það.

Almennt eru taxtar hjá hinu opinbera mjög slakir og "forréttindin" gera launin samkeppnishæf. Það munaði virkilega um þetta á sínum tíma.

Shit hvað þetta komment pirraði mig, fékk einhver svona Vigdís Hauks að tala niður opinbera starfsmenn - trigger.


Er ekki nákvæmlega það sama að gerast hjá Bankasýslunni?

Gamla apparatið verður "drepið" en sama vinnan verður unnin annarstaðar... og starfsfólkið má sækja um þau störf.

Opinberi geirinn hefur það ekkert gott í þessu, miklar sviptingar oft á tíðum.

Einfaldasta leiðin fyrir Eflingu að gera þetta hefði verið að segja bara upp fastlaunasamingunum eða föstu yfirvinnunni en ekki leggja niður störfin og bjóða þessu fólki að vinna á almennum taxta eins og gengur og gerist hjá starfsfólki Eflingar.

Það er held ég í áttinu við það sem á að gera + fækka störfum.

En, áður en maður sér hver pælingin er þá er erfitt að dæma þessa aðgerð með offorsi.

Jú, þetta er ljótt. Ég skil af hverju þetta er að gerast og hefði sjálfur valið aðrar útfærslur að sama markmiði.

Kom þetta á óvart... nei, hún var búin að gefa til kynna að þetta mundi gerast.

Ef þetta er fært og flott fólk þá mun það ekki veraí nokkrum vanda við að finna vinnu við sitt hæfi ef það verður ekki endurráðið.


Ætlunin var ekki að pirra neinn en umræðan á í raun að snúast um láglaunastörf og hvernig þetta verkalýðs/stéttarfélag er að vinna í þágu félagsmanna sinna en aðilar sem standa í vegi fyrir því að það sé hægt og vinna í raun markvisst gegn því með framkomu sinni og háttsemi.

Það er ekki hægt að líkja því saman við laun opinbera starfsmanna né á slík umræða að vera höfð í samanburði við þetta mál.

Þetta snýst um að gera skrifstofuna starfshæfa í samvinnu við stjórn félagsins um þau málefni sem kosið var út frá.

Ef það er kosinn inn eða skipaður nýr yfirmaður, stjórnandi, forstöðumaður yfir ákveðinni stofnun og hann á að vinna eftir ákveðinni reglugerð en starfsfólkið hefur ekki þurft að gera það í 20 ár en núna er gerð krafa um ákveðið vinnuframlag og samræmd launaviðmið. Það yrði ólöglegt að krefja suma um að lækka í launum eða bara gefa fáum hækkun, tapa eða fá önnur réttindi nema að það sé heildar endurskipulagning á öllu launastrúktúrnum

Manneskja sem að hefur gagnrýnt t.d. "ofurlaun" á skrifstofunni segir upp öllum sem að vinna á skrifstofunni.
Þar á meðal á að jafn laun og einmitt semja um laun á málefnalegum grunni, ekki einmitt föst yfirvinna, frír matur og ökutækjastyrk.

Þetta er víst ekki launalækkun.

Sorry, en ef að ég er einhver staðar í vinnu, með samning uppá 25 yfirvinnutíma mánuði og ökutækjastyrk, er sagt upp og boðið sama vinnan aftur, nema án 25 yfirvinnutíma og ökutækjastyrks, þá er það launalækkun og ekkert annað.

Heildarlaunin mín áður voru uppá ökutækjastyrk og 25 yfirvinnutíma og lækka um það ef að ég tek samningi án þessa.


Þið verðið að hætta að snúa þetta út úr samhengi.

Auðvitað yrði enginn sáttur við að fá lægri heildarlaun. En á meðan sumir - ekki allir - fá ökutækjastyrk án þess jafnvel að eiga bifreið, eða eru með bíl frá fyrirtæki til umráða en vinnur skrifstofustarf en ekki á vettvangi - fær greidda yfirvinnnu sem ekki er unnið - þá er það væntanlega í samningi milli atvinnurekanda hjá fyrirtæki eða stofnun.

Ef þú átt hlut í fyrirtæki og þú kemst að því að hlutunum sé háttað svona og það er í framboði 2 listar: einn sem ætlar ekki að breyta neinu og ætlar að halda áfram "því góða starfi sem hefur verið" og annar sem ætlar að endurskipuleggja og auka gagnsæi rekstursins á skrifstofu félagsins sem þú ert hluthafi að og átt atkvæðarétt í. Þú kemst að því að það er verið að borga undir ýmislegt úr sjóðum sem þú borgar í og átt ásamt öðrum félagsmönnum. Þú kýst og velur aðilann sem segist ætla og gerir nákvæmlega það sem hún gaf út að yrði gert - ekki bara til sýnis og svo gleymt öllum loforðum....

En þetta snýst samt núll um hvort einhver sé sáttur við að fá lægri heildarlaun. Sumir gætu jafnvel endað í hærri heildarlaunum því viðkomandi var ekki með ökutækjastyrk né fasta yfirvinnu og lægri mánaðarlaun en aðrir í sömu stöðu en fær núna sömu laun fyrir sömu vinnu óháð kyni.

Það á að minnka launmismuninn. Þessu er vel svarað í spurt og svarað síðunni sem ég sendi inn upprunalega. Það er óhjákvæmilegt að fólk sem er ósátt við breytingarnar telja þetta vera brot á sér persónulega og verið sé að hreinsa út og losa sig við "óæskilegt" fólk sem fylgir ekki stefnu og blablabla.... það er bæði rétt og ekki rétt, enda er ekki verið að targeta neinn sérstaklega heldur allir jafnir í þessu tilviki - munurinn er sá að þeir sem finnst á sér brotið og að þau séu að fá ósanngjarna meðferð eru þau sem einmitt gera sér ekki grein fyrir því að þau eru vandamálið. Þau sjá ekki að það er jafnræði í þessari aðgerð fyrir alla - og þetta er liður í breytingum sem félagsmenn völdu.

og n.b. ef þú einn varst neyddur til að taka samning með lægri fríðindum en áður þá áttirðu að láta á það reyna fyrir þínu stéttarfélagi og dómstölum ef þess er þörf. Ef allir fengu sama pakka þá er það leiðinlegt, en stefnan sem stofnunin fór og væntanlega lögleg þótt hún sé mögulega siðlaus. Það er samt pínu eins og þegar fólk sem tók þátt í styttingu vinnuvikunar og unnu 4 af 5 dögum vikunnar sem partur af tilraunahópi í 1 ár. Svo var tilrauninni lokið og átti að færa aftur í gamla horfið þá bara fór fólk í veikindaleyfi og allt varð brjálað því þau voru beðin um að vinna eins og áður. Eins og allir aðrir höfðu gert og gerðu áður.