Nagladekk - Sektir ?

Allt utan efnis

Höfundur
Cozmic
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mið 20. Jún 2012 20:37
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf Cozmic » Þri 19. Apr 2022 13:46

Ég fékk ekki tíma fyrr en eftir 2 vikur í dekkjaskipti =D> =D>

Er lögreglan voða ströng á að sekta og enginn frestur í boði ? Ætti ég að taka strætó í skólann frekar en að taka áhættu á 80k sekt ?




gorkur
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Mið 27. Feb 2013 21:35
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf gorkur » Þri 19. Apr 2022 14:02

Tjah, löggumann er ennþá á nöglum sjálfur þannig að þú ættir að vera nokkuð safe :)



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf Njall_L » Þri 19. Apr 2022 14:09

Myndi bara henda fyrirspurn á Lögergluna um hvort þeir séu byrjaðir að sekta. Ef ég man rétt þá hafa þeir kynnt það sérstaklega síðustu ár en ég man ekki eftir að hafa séð þannig tilkynningu ennþá.


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf einarhr » Þri 19. Apr 2022 14:20

Cozmic skrifaði:Ég fékk ekki tíma fyrr en eftir 2 vikur í dekkjaskipti =D> =D>

Er lögreglan voða ströng á að sekta og enginn frestur í boði ? Ætti ég að taka strætó í skólann frekar en að taka áhættu á 80k sekt ?



Það eru engar tímabókanir hjá td Sólningu, bara mæta og fara í röðina. Það eru fleiri verkstæði sem bjóða uppá þetta


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf worghal » Þri 19. Apr 2022 14:39

löggan fer oftast ekki að gera neitt í dekkjum fyrr en ca einum mánuði eftir að tímabilið byrjar, svo ef þú ert með bókaðann tíma í útskipti þá er það gild afsökun.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


codemasterbleep
Nörd
Póstar: 138
Skráði sig: Lau 19. Des 2020 11:05
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf codemasterbleep » Þri 19. Apr 2022 15:02

Segir bara eins og allir að þú sért að koma að norðan/vestan/austan þar sem ennþá er réttlæting á nagladekkjum.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf gnarr » Þri 19. Apr 2022 16:10

Nágranni minn sem er lögga er búinn að vera á nagladekkjum á Priusnum sínum síðan einhverntíman fyrir covid og hefur ekki ennþá fengið sekt. Spurning hvort hann sé á einhverjum sér ACAB díl


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf ZiRiuS » Þri 19. Apr 2022 18:19

gnarr skrifaði:Nágranni minn sem er lögga er búinn að vera á nagladekkjum á Priusnum sínum síðan einhverntíman fyrir covid og hefur ekki ennþá fengið sekt. Spurning hvort hann sé á einhverjum sér ACAB díl


Who watches the watchmen?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf Minuz1 » Þri 19. Apr 2022 18:27

ZiRiuS skrifaði:
gnarr skrifaði:Nágranni minn sem er lögga er búinn að vera á nagladekkjum á Priusnum sínum síðan einhverntíman fyrir covid og hefur ekki ennþá fengið sekt. Spurning hvort hann sé á einhverjum sér ACAB díl


Who watches the watchmen?


Nefnd um eftirlit með lögreglu
https://nel.is/


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf Hizzman » Þri 19. Apr 2022 19:09

Það er bara dásamlegt að eiga 2 sett á felgum!!




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf Tbot » Þri 19. Apr 2022 19:36

Venjan hefur verið að þeir byrja að sekta eftir 1. maí.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf appel » Þri 19. Apr 2022 19:38

Hizzman skrifaði:Það er bara dásamlegt að eiga 2 sett á felgum!!

Já, hef verið með þannig ætíð. Það er alveg fínt. En það eru líka ókostir við að gera þetta sjálfur. Þetta er alltaf smá puð að skipta sjálfur um. Þú þarft kannski að bera dekkin (á felgum) út og inn úr húsi, svo auðvitað skipta sjálfur. Stundum bara nennir maður því ekki, og slær því alltaf á frest. Hef stundum ekki nennt að skipta yfir á sumardekkin fram í alveg júlí. En þú sparar þér samt alveg smá pening í hvert skipti, mér reiknast um 10 þús.
Verst er þegar maður slær því á frest að skipta þegar vetur er kominn, og svo er komin ófærð og þú þarft einhvernveginn að harka það af þér að skipta um settið í slabbi, myrkri og kulda.

En kostirnir við að láta dekkjaverkstæði umfelga og svona er að þú færð jafnvægisstillingu og réttan loftþrýsting á meðan þú situr í sófa og sötrar kaffi.
Síðast breytt af appel á Þri 19. Apr 2022 19:38, breytt samtals 2 sinnum.


*-*

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf Viktor » Þri 19. Apr 2022 19:47

appel skrifaði:
Hizzman skrifaði:Það er bara dásamlegt að eiga 2 sett á felgum!!

Já, hef verið með þannig ætíð. Það er alveg fínt. En það eru líka ókostir við að gera þetta sjálfur. Þetta er alltaf smá puð að skipta sjálfur um. Þú þarft kannski að bera dekkin (á felgum) út og inn úr húsi, svo auðvitað skipta sjálfur. Stundum bara nennir maður því ekki, og slær því alltaf á frest. Hef stundum ekki nennt að skipta yfir á sumardekkin fram í alveg júlí. En þú sparar þér samt alveg smá pening í hvert skipti, mér reiknast um 10 þús.
Verst er þegar maður slær því á frest að skipta þegar vetur er kominn, og svo er komin ófærð og þú þarft einhvernveginn að harka það af þér að skipta um settið í slabbi, myrkri og kulda.

En kostirnir við að láta dekkjaverkstæði umfelga og svona er að þú færð jafnvægisstillingu og réttan loftþrýsting á meðan þú situr í sófa og sötrar kaffi.


Þarf ekkert að skipta sjálfur, getur farið á hvaða smurstöð eða verkstæði sem er.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf Hizzman » Mið 20. Apr 2022 21:18

appel skrifaði:
Hizzman skrifaði:Það er bara dásamlegt að eiga 2 sett á felgum!!

Já, hef verið með þannig ætíð. Það er alveg fínt. En það eru líka ókostir við að gera þetta sjálfur. Þetta er alltaf smá puð að skipta sjálfur um. Þú þarft kannski að bera dekkin (á felgum) út og inn úr húsi, svo auðvitað skipta sjálfur. Stundum bara nennir maður því ekki, og slær því alltaf á frest. Hef stundum ekki nennt að skipta yfir á sumardekkin fram í alveg júlí. En þú sparar þér samt alveg smá pening í hvert skipti, mér reiknast um 10 þús.
Verst er þegar maður slær því á frest að skipta þegar vetur er kominn, og svo er komin ófærð og þú þarft einhvernveginn að harka það af þér að skipta um settið í slabbi, myrkri og kulda.

En kostirnir við að láta dekkjaverkstæði umfelga og svona er að þú færð jafnvægisstillingu og réttan loftþrýsting á meðan þú situr í sófa og sötrar kaffi.


gleymdi að nefna litla vökvatjakkinn sem ég á, tekur varla korter að skipta um sett!



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 10
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf Steini B » Mið 20. Apr 2022 22:28

appel skrifaði:
Hizzman skrifaði:Það er bara dásamlegt að eiga 2 sett á felgum!!

Já, hef verið með þannig ætíð. Það er alveg fínt. En það eru líka ókostir við að gera þetta sjálfur. Þetta er alltaf smá puð að skipta sjálfur um. Þú þarft kannski að bera dekkin (á felgum) út og inn úr húsi, svo auðvitað skipta sjálfur. Stundum bara nennir maður því ekki, og slær því alltaf á frest. Hef stundum ekki nennt að skipta yfir á sumardekkin fram í alveg júlí. En þú sparar þér samt alveg smá pening í hvert skipti, mér reiknast um 10 þús.
Verst er þegar maður slær því á frest að skipta þegar vetur er kominn, og svo er komin ófærð og þú þarft einhvernveginn að harka það af þér að skipta um settið í slabbi, myrkri og kulda.

En kostirnir við að láta dekkjaverkstæði umfelga og svona er að þú færð jafnvægisstillingu og réttan loftþrýsting á meðan þú situr í sófa og sötrar kaffi.

Þetta er svo mega einfalt að ég skipti stundum nokkrum sinnum á tímabili, sumarfelgurnar eru svo mikið flottari :megasmile
Já og naglarnir endast betur

Sparnaðurinn við að gera þetta sjálfur er fljótur að borga upp góðann tjakk og batterýs lykil. Toppurinn svo að vera líka með herslumæli




agust1337
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
Reputation: 40
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf agust1337 » Mið 20. Apr 2022 22:29

Ég spurði þá hjá Lögreglunni á höfuðborgarsvæðinu og þau sögðust byrja um/eftir mánaðarmót


What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.


kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf kjartanbj » Mið 20. Apr 2022 23:41

Ég er bara með 2 sett af felgum og skipti sjálfur, enga stund með hjólatjakk og góðan batteríslykil , ekki að mér liggi eitthvað á að skipta keyri ekki á nagla drasli en alltaf gott að spara vetrardekkin, þau eru ekkert gefins




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk - Sektir ?

Pósturaf Hizzman » Fim 21. Apr 2022 19:36

appel skrifaði:Verst er þegar maður slær því á frest að skipta þegar vetur er kominn, og svo er komin ófærð og þú þarft einhvernveginn að harka það af þér að skipta um settið í slabbi, myrkri og kulda.


Eða fara bara í upplýstan, opin bílakjallara og gera þetta þar. Mér detta margir í hug, á stór-Reykjavíkur svæðinu. Í Hamraborg td yrðiu bara talinn vera einn af íbúum, þetta korter sem þetta tekur!