Öryggisbrestir í tölvupósti hjá Vodafone (@internet.is)

Allt utan efnis

Höfundur
GardenGnome
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 26. Maí 2020 13:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Öryggisbrestir í tölvupósti hjá Vodafone (@internet.is)

Pósturaf GardenGnome » Sun 08. Maí 2022 17:23

Hvernig ætli standi á því árið 2022 að þú getir ekki breytt lykilorðinu þínu sjálfur á @internet.is netföngum, heldur þarftu að láta tæknifulltrúa gera það í gegnum síma? Ekki nóg með það, þá getur þú heldur ekki virkjað 2FA í þessari eldgömlu Roundcube útgáfu sem þeir bjóða uppá inni á http://www.internet.is

Þegar ég benti þjónustufulltrúanum á þetta, þá var honum í rauninni bara drullusama og sagðist ekkert geta gert í þessu...
Síðast breytt af GardenGnome á Sun 08. Maí 2022 17:24, breytt samtals 1 sinni.




mikkimás
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 344
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Öryggisbrestir í tölvupósti hjá Vodafone (@internet.is)

Pósturaf mikkimás » Sun 08. Maí 2022 18:19

Hefur Vodafone sem sagt ekkert lært eftir öll þessi ár?


Sérfræðingur í herkænsku og alþjóðastjórnmálum.


Höfundur
GardenGnome
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 26. Maí 2020 13:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Öryggisbrestir í tölvupósti hjá Vodafone (@internet.is)

Pósturaf GardenGnome » Mán 09. Maí 2022 23:36

mikkimás skrifaði:Hefur Vodafone sem sagt ekkert lært eftir öll þessi ár?


Það er ekki að sjá að þeim sé einhver alvara með að vera með sín mál í lagi að minnsta kosti...



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6122
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 385
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Öryggisbrestir í tölvupósti hjá Vodafone (@internet.is)

Pósturaf worghal » Þri 10. Maí 2022 10:21

GardenGnome skrifaði:Þegar ég benti þjónustufulltrúanum á þetta, þá var honum í rauninni bara drullusama og sagðist ekkert geta gert í þessu...

Mér finnst pínu merkilegt hvað þú skellir skuldinni á þjónustufulltrúann, það eina sem hann getur gert er að pinga yfirmann sem kanski ýtir þessu áfram, það er ekkert sem þessi level 1 tech getur gert til að breyta eða bæta nokkurn skapaðan hlut :fly


CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus RTX 3080 Turbo V2 RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL


Höfundur
GardenGnome
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 26. Maí 2020 13:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Öryggisbrestir í tölvupósti hjá Vodafone (@internet.is)

Pósturaf GardenGnome » Þri 10. Maí 2022 21:56

worghal skrifaði:
GardenGnome skrifaði:Þegar ég benti þjónustufulltrúanum á þetta, þá var honum í rauninni bara drullusama og sagðist ekkert geta gert í þessu...

Mér finnst pínu merkilegt hvað þú skellir skuldinni á þjónustufulltrúann, það eina sem hann getur gert er að pinga yfirmann sem kanski ýtir þessu áfram, það er ekkert sem þessi level 1 tech getur gert til að breyta eða bæta nokkurn skapaðan hlut :fly


Er ég að skella skuldinni á þjónustufulltrúann? Ég sagði að ég hefði bent honum á þetta og honum hefði verið drullusama.

Ég veit fullvel að hann einn og sér getur ekki gert neitt sjálfur til að laga vandamálið, en hann er fulltrúi Vodafone gagnvart mér, viðskiptavininum. Ef hann hefur einhvern vott af metnaði fyrir starfinu sínu, þá á hann á að sýna svona málum áhuga og taka þetta lengra innanhúss með 2nd level support og láta mig vita að hann ætli að vekja athygli á málinu, sem hann gerði ekki.