Vandræði með app í Iphone6

Allt utan efnis

Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Vandræði með app í Iphone6

Pósturaf straumar » Mán 20. Jún 2022 21:54

Hæ vona einhver geti hjálpað mér. App sem ég nota fór að bíðja mig um að update appið an þess geti ég ekki notað það.
Þegar ég ætlði að updeita kemur texti " Download an older version of this app the current version requires IOS13 or later, but you can download the last compatible version. svo er möguleiki á "cancel" eða "download" þegar ég klikka á download kemur bara upp sama myndin eða aðvörunartexti sem tilgreint hér að ofan. Hef reynt að deleta appi og svo downloada á ný gegnum itunes i tölvu, en þegar ég skrái mig inn í appið þá kemur semsagt þessi texti. Einhver hér sem getur hjálpað hef reynt að gúggla á fullu verið í um 2 tíma að reyna finna en gengur ekki?

kær kv



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Vandræði með app í Iphone6

Pósturaf russi » Mán 20. Jún 2022 22:25

iPhone6 nær mest iOS 12, vandamálið þitt er þar




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Vandræði með app í Iphone6

Pósturaf straumar » Mán 20. Jún 2022 22:29

russi skrifaði:iPhone6 nær mest iOS 12, vandamálið þitt er þar


ég er ekki að tala um það ég veit alveg með það. en það eru leiðir til að komast hjá þessu veit ég, ég sá eitt sinn video en finn það ekki lengur með að gúggla. Vildi bara sjá hvort einhver hér hafi reynslu eða geti hjalpað með að finna út úr þessu. Takk þitt svar samt russi



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Vandræði með app í Iphone6

Pósturaf russi » Þri 21. Jún 2022 00:04

straumar skrifaði:
russi skrifaði:iPhone6 nær mest iOS 12, vandamálið þitt er þar


ég er ekki að tala um það ég veit alveg með það. en það eru leiðir til að komast hjá þessu veit ég, ég sá eitt sinn video en finn það ekki lengur með að gúggla. Vildi bara sjá hvort einhver hér hafi reynslu eða geti hjalpað með að finna út úr þessu. Takk þitt svar samt russi


Ég reyndi þetta með e-ð app eitt sinn, það var í boði downgrade en það var ómögulegt að fá það, henti linu á support hjá app-devloperinum og þeir reyndu sitt og á endanum gáfu þeir upp að þetta væri ekki lengur hægt útaf Apple. Veit ekki hvort það var rétt en þú ættir að prufa að heyra i þeim sem gefa út þetta app
Síðast breytt af russi á Þri 21. Jún 2022 00:05, breytt samtals 1 sinni.