Cable management

Allt utan efnis

Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Cable management

Pósturaf Semboy » Fim 20. Okt 2022 10:56

Er ikea med eithvad svoleidis?



Eg er med svaka storan tolvukassa og mig langar ad minka hann eins litid og haegt er.
svo lengi hann getur tekid vid 4090 kort og vaeri fint ad fa hann i hvitum.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 318
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 103
Staða: Tengdur

Re: Cable management

Pósturaf oliuntitled » Fim 20. Okt 2022 11:06

Ikea er með snúrubakka sem þú getur skrúfað undir borðið og svo eru þeir líka komnir með gaming oriented skrifborð sem er með cable management systemi.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Cable management

Pósturaf rapport » Fim 20. Okt 2022 12:26

Ég er með svona - https://ikea.is/is/products/bord/skrifb ... t-80483438

Innbyggður bakki fyrir snúrur sem opnast ofanfrá og með götum báðum megin undir.

Eini gallinn er að þurfa að festa skjáarmana á hliðarnar. Er með einn arm fyrir 2x27" skjái og þeir eru þá mikði til hliðar, ekki á miðju borðinu. Pældi í því hvort ég ætti að fá mér tvo arma og á sitt hvora hliðina en fannst þetta bara virka so why change...




Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 971
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Cable management

Pósturaf Hlynzi » Fim 20. Okt 2022 22:30

Þetta hér er allt saman gert með kapal rennum, og með því að henda tölvunni bakvið skúffurnar sést hún varla, ég íhugaði að færa hana inní geymslu en hún er nógu hljóðlát til að ég geti lifað með því.

Til að kveikja á henni er takki vinstra megin á skrifborðinu (falinn), 2 takki til að kveikja á skjánum og 3 takkinn til að kveikja á græjunum, skrifborðið er 80 cm á dýpt. Síðan tók ég bara USB framlengingu svo ég þurfi ekki að skríða undir borð til að setja svoleiðis í samband, eina sem ég þarf að bæta við eru tenglar við borðið sjálft.

Ef þú setur mynd inn af þessu hjá þér get ég kannski bent þér á hvernig er best að ganga frá köplunum.

Mynd


Hlynur


Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: Cable management

Pósturaf Semboy » Fim 20. Okt 2022 23:26

Hlynzi skrifaði:Þetta hér er allt saman gert með kapal rennum, og með því að henda tölvunni bakvið skúffurnar sést hún varla, ég íhugaði að færa hana inní geymslu en hún er nógu hljóðlát til að ég geti lifað með því.

Til að kveikja á henni er takki vinstra megin á skrifborðinu (falinn), 2 takki til að kveikja á skjánum og 3 takkinn til að kveikja á græjunum, skrifborðið er 80 cm á dýpt. Síðan tók ég bara USB framlengingu svo ég þurfi ekki að skríða undir borð til að setja svoleiðis í samband, eina sem ég þarf að bæta við eru tenglar við borðið sjálft.

Ef þú setur mynd inn af þessu hjá þér get ég kannski bent þér á hvernig er best að ganga frá köplunum.



Mynd

Thetta er 13fm rymi sem verdur skrifstofan min.

Eg er med bordplotu sem er 63cm breidd og 180 lengd, eiginlega sama setup og a myndini.
Mynd
Mig vantar 80breidd bordplotu thar sem skjarin sem eg er med er 49 tomma og hef ekki ahuga ad bora fyrir veggfestingu.
Vaeri sweet ef madur gaeti fengid 80breidd bordplotu i svipdri lengd. Er ad reyna gera thetta eins clean og haegt er.


hef ekkert að segja LOL!


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 971
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Cable management

Pósturaf Hlynzi » Fös 21. Okt 2022 19:39

Semboy skrifaði:
Hlynzi skrifaði:Þetta hér er allt saman gert með kapal rennum, og með því að henda tölvunni bakvið skúffurnar sést hún varla, ég íhugaði að færa hana inní geymslu en hún er nógu hljóðlát til að ég geti lifað með því.

Til að kveikja á henni er takki vinstra megin á skrifborðinu (falinn), 2 takki til að kveikja á skjánum og 3 takkinn til að kveikja á græjunum, skrifborðið er 80 cm á dýpt. Síðan tók ég bara USB framlengingu svo ég þurfi ekki að skríða undir borð til að setja svoleiðis í samband, eina sem ég þarf að bæta við eru tenglar við borðið sjálft.

Ef þú setur mynd inn af þessu hjá þér get ég kannski bent þér á hvernig er best að ganga frá köplunum.



Mynd

Thetta er 13fm rymi sem verdur skrifstofan min.

Eg er med bordplotu sem er 63cm breidd og 180 lengd, eiginlega sama setup og a myndini.
Mynd
Mig vantar 80breidd bordplotu thar sem skjarin sem eg er med er 49 tomma og hef ekki ahuga ad bora fyrir veggfestingu.
Vaeri sweet ef madur gaeti fengid 80breidd bordplotu i svipdri lengd. Er ad reyna gera thetta eins clean og haegt er.


Það eru til flottar borðplötur í Bauhaus (kostar sennilega um 25.000 kr. þessi stærð sem þú ert með) get einnig athugað á kannski bút sem gæti passað, er að fara að búa til hillur. Ég myndi alltaf setja skjáinn á veggfestingu...ekki hreyfanlega heldur fasta, ég smíðaði smá stykki úr 20x20 mm álprófílum til að geta komið skjánum eins nálægt veggnum mögulegt er, þá er vinnuplássið á borðinu hjá mér mun nýtilegra og þægilegra. Þar sem þú hefur verið í framkvæmdum er kannski ekki óvitlaust að fræsa gat niður fyrir HDMI, USB, Rafmagni, mini jack og einhverju svoleiðis (40-50 mm barki) og koma svo tölvunni fyrir bakvið skúffurnar eins og ég gerði, þá er hún eins lítið fyrir og hægt er.

(gætir líka komið tölvunni fyrir inní skápnum með því að skrúfa frontana á skúffunum saman sem myndu svo virka eins og hurð og henda skúffunum sjálfum út, nema kannski efstu)
Síðast breytt af Hlynzi á Fös 21. Okt 2022 19:40, breytt samtals 1 sinni.


Hlynur


Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: Cable management

Pósturaf Semboy » Lau 22. Okt 2022 13:16

Hlynzi skrifaði:Það eru til flottar borðplötur í Bauhaus (kostar sennilega um 25.000 kr. þessi stærð sem þú ert með) get einnig athugað á kannski bút sem gæti passað, er að fara að búa til hillur. Ég myndi alltaf setja skjáinn á veggfestingu...ekki hreyfanlega heldur fasta, ég smíðaði smá stykki úr 20x20 mm álprófílum til að geta komið skjánum eins nálægt veggnum mögulegt er, þá er vinnuplássið á borðinu hjá mér mun nýtilegra og þægilegra. Þar sem þú hefur verið í framkvæmdum er kannski ekki óvitlaust að fræsa gat niður fyrir HDMI, USB, Rafmagni, mini jack og einhverju svoleiðis (40-50 mm barki) og koma svo tölvunni fyrir bakvið skúffurnar eins og ég gerði, þá er hún eins lítið fyrir og hægt er.

(gætir líka komið tölvunni fyrir inní skápnum með því að skrúfa frontana á skúffunum saman sem myndu svo virka eins og hurð og henda skúffunum sjálfum út, nema kannski efstu)


Mynd

Jam eg hlustadi a thig og kom honum a veggin. Paeling ad leggja rennur sem eru fyrir styringar a milli skuffurnar? Eg er buinn ad festa fjoltengi a bakvid tha og svo lika swiss einum megin. Eg var buinn ad fraesa thennan vegg i drasl sko fyrir smaspennu og lagspennu. Og akkurat a thennan stad er vatnslogn fyrir ofn. 35MM ror kaemst ekki flushed with veggin thar sem thetta eru 3 stykki, displayport,hdmi og rafmagnid.


hef ekkert að segja LOL!


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 971
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Cable management

Pósturaf Hlynzi » Lau 22. Okt 2022 14:18

Semboy skrifaði:
Hlynzi skrifaði:Það eru til flottar borðplötur í Bauhaus (kostar sennilega um 25.000 kr. þessi stærð sem þú ert með) get einnig athugað á kannski bút sem gæti passað, er að fara að búa til hillur. Ég myndi alltaf setja skjáinn á veggfestingu...ekki hreyfanlega heldur fasta, ég smíðaði smá stykki úr 20x20 mm álprófílum til að geta komið skjánum eins nálægt veggnum mögulegt er, þá er vinnuplássið á borðinu hjá mér mun nýtilegra og þægilegra. Þar sem þú hefur verið í framkvæmdum er kannski ekki óvitlaust að fræsa gat niður fyrir HDMI, USB, Rafmagni, mini jack og einhverju svoleiðis (40-50 mm barki) og koma svo tölvunni fyrir bakvið skúffurnar eins og ég gerði, þá er hún eins lítið fyrir og hægt er.

(gætir líka komið tölvunni fyrir inní skápnum með því að skrúfa frontana á skúffunum saman sem myndu svo virka eins og hurð og henda skúffunum sjálfum út, nema kannski efstu)


Mynd

Jam eg hlustadi a thig og kom honum a veggin. Paeling ad leggja rennur sem eru fyrir styringar a milli skuffurnar? Eg er buinn ad festa fjoltengi a bakvid tha og svo lika swiss einum megin. Eg var buinn ad fraesa thennan vegg i drasl sko fyrir smaspennu og lagspennu. Og akkurat a thennan stad er vatnslogn fyrir ofn. 35MM ror kaemst ekki flushed with veggin thar sem thetta eru 3 stykki, displayport,hdmi og rafmagnid.


Þá er bara nett renna 15 mm x 40 mm t.d. , en sé líka hvað tölvukassinn hjá þér er ferkanntaður, ég myndi fjarlægja neðstu 3 skúffurnar úr öðrum og láta tölvuna vera þar inní (getur svo sett frontana á skúffunum saman á löm svo þeir verða bara að skáphurð...en heldur þá útlitinu) , það eru til bæði grindur undir borðið, kapalrennur eða svona plast T stykki eins og svona:
Ónefnt.png
Ónefnt.png (115.13 KiB) Skoðað 2058 sinnum


Ég myndi hafa tölvuna hægra megin (inní hægri skúffunum) þá er möguleiki að græja flest alla kapla þar, síðan USB framlengingu uppá borð, lítið mál að framlengja ON/Off takkann á betri stað, audio jack á þægilegan stað (ef þau eru ekki þráðlaus) og síðan eitthvað fjöltengi (þrefallt t.d.) ofan á skúffurnar bara til að geta hent hverju sem er í samband (síma í hleðslu, flakkara, joystick e-ð) og annað fjöltengi bakvið tölvuna sem keyrir alla hluti sem eru fastir á borðinu.


Hlynur


mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Cable management

Pósturaf mikkimás » Lau 22. Okt 2022 19:05

@Hlynzi
Hvar færðu þessi T-stykki?




Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 971
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Cable management

Pósturaf Hlynzi » Lau 22. Okt 2022 19:41

mikkimás skrifaði:@Hlynzi
Hvar færðu þessi T-stykki?


Ég er ekki viss hvaðan þau koma, ég get útvegað nokkur á mánudeginn ef þú villt, eru til á verkstæðinu hjá mér, þau eru einfaldari en þessi á myndinni, skrúfa í miðjuna og svo hægt að setja kapla báðum megin ef maður vill, höfum notað þetta undir skrifborð í bönkum. Myndi giska á Origo eða rafmagnsheildsölurnar.

Þessir hér sokkar fyrir kapla eru líka algjör snilld, með rennilás og til í nokkrum stærðum og lengdum.
https://verslun.origo.is/Hysing-og-afri ... 767.action


Hlynur


mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Cable management

Pósturaf mikkimás » Lau 22. Okt 2022 19:58

Takk, en ég er nokkuð vel settur með þetta:

Screenshot 2022-10-22 195713.png
Screenshot 2022-10-22 195713.png (437.6 KiB) Skoðað 1993 sinnum


Finnst bara þessi T-stykki örlítið skemmtilegri og hreinni lausn.




Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 971
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Cable management

Pósturaf Hlynzi » Sun 23. Okt 2022 19:51

mikkimás skrifaði:Takk, en ég er nokkuð vel settur með þetta:

Screenshot 2022-10-22 195713.png

Finnst bara þessi T-stykki örlítið skemmtilegri og hreinni lausn.


Þau eru það, eitthvað þynnri líka og getur raðað köplum hlið við hlið.


Hlynur


Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: Cable management

Pósturaf Semboy » Þri 25. Okt 2022 22:12

Hlynzi skrifaði:Ég myndi hafa tölvuna hægra megin (inní hægri skúffunum) þá er möguleiki að græja flest alla kapla þar, síðan USB framlengingu uppá borð, lítið mál að framlengja ON/Off takkann á betri stað, audio jack á þægilegan stað (ef þau eru ekki þráðlaus) og síðan eitthvað fjöltengi (þrefallt t.d.) ofan á skúffurnar bara til að geta hent hverju sem er í samband (síma í hleðslu, flakkara, joystick e-ð) og annað fjöltengi bakvið tölvuna sem keyrir alla hluti sem eru fastir á borðinu.


annad en ad fara med tolvuna inni skuffu, allt annad eru ahugverdar paelingar. Takk


hef ekkert að segja LOL!


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 971
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Cable management

Pósturaf Hlynzi » Mið 26. Okt 2022 07:18

Semboy skrifaði:
Hlynzi skrifaði:Ég myndi hafa tölvuna hægra megin (inní hægri skúffunum) þá er möguleiki að græja flest alla kapla þar, síðan USB framlengingu uppá borð, lítið mál að framlengja ON/Off takkann á betri stað, audio jack á þægilegan stað (ef þau eru ekki þráðlaus) og síðan eitthvað fjöltengi (þrefallt t.d.) ofan á skúffurnar bara til að geta hent hverju sem er í samband (síma í hleðslu, flakkara, joystick e-ð) og annað fjöltengi bakvið tölvuna sem keyrir alla hluti sem eru fastir á borðinu.


annad en ad fara med tolvuna inni skuffu, allt annad eru ahugverdar paelingar. Takk


Getur líka sett tölvuna hátt upp á hillu (fyrir ofan skjáina) - mér sýnist hún bara taka dýrmætt fótapláss þarna á gólfinu (alveg 1/3 rúmlega)

Mér finnst skúffurnar ansi góður staður fyrir tölvuna, opnar bakvið á skápnum og þá er fínasta loftflæði (líklegast) þar inní. Ég er voðalega lítið fyrir að hafa tölvuna "on display" , ennþá minna fyrir RGB blikkandi eins og jólaseríu...en ég er alveg til í að hafa ágætis tölvu en vil hafa sem mest falið.


Hlynur