Reykjavíkurborg á hausnum

Allt utan efnis
Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf jericho » Þri 16. Maí 2023 12:51




5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf vesley » Þri 16. Maí 2023 20:54

Aðdáendur fjármála Reykjavíkurborgar eru alltaf jafn hrifnir af því að eingöngu taka fram A hluta í samanburði. Aldrei má ræða A og B hluta saman.



Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 21
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf Le Drum » Þri 16. Maí 2023 21:09

vesley skrifaði:Aðdáendur fjármála Reykjavíkurborgar eru alltaf jafn hrifnir af því að eingöngu taka fram A hluta í samanburði. Aldrei má ræða A og B hluta saman.


Mátti ekki heldur taka saman Reykjnesbæ og höfnina í Helguvík í sama pakkann. Það var bara skandall ef maður gerði það á sínum tíma :D


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.


Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf Tbot » Þri 16. Maí 2023 21:56



Þessar upplýsingar eru bull.

Borgin er nýbúin að viðurkenna að veltufé fyrir síðasta ár var neikvætt um 2 milljarða en ekki í plús eins og allar framsettar töflur halda fram frá borginni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Mið 17. Maí 2023 07:56

Tbot skrifaði:


Þessar upplýsingar eru bull.

Borgin er nýbúin að viðurkenna að veltufé fyrir síðasta ár var neikvætt um 2 milljarða en ekki í plús eins og allar framsettar töflur halda fram frá borginni.


Veltufjárhlutfall og veltufé frá rekstri er ekki sama kennitalan.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf Tbot » Mán 19. Jún 2023 17:05

Jæja, þá er það spurning hvernig rapport ætlar að redda þessu.

https://www.dv.is/frettir/2023/6/19/mei ... -foreldra/



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Mán 19. Jún 2023 18:22

Tbot skrifaði:Jæja, þá er það spurning hvernig rapport ætlar að redda þessu.

https://www.dv.is/frettir/2023/6/19/mei ... -foreldra/


Hef ég einhverntíman verið að afsaka svona?

Í guðana bænum ekki bendla mig við einhverja svona vitleysu.

Get vísað í gögn og upplýsingar hjá borginni og talað um ýmislegt en ég ber enga ábyrgð á hegðun fólks.

p.s. ef þetta eru ekki "tæknimistök" eða "tæknilegs eðlis"... þetta er "bilun í notanda" :guy
Síðast breytt af rapport á Mán 19. Jún 2023 18:31, breytt samtals 1 sinni.




sundhundur
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 18:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf sundhundur » Mán 19. Jún 2023 22:57

rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:Jæja, þá er það spurning hvernig rapport ætlar að redda þessu.

https://www.dv.is/frettir/2023/6/19/mei ... -foreldra/


Hef ég einhverntíman verið að afsaka svona?

Í guðana bænum ekki bendla mig við einhverja svona vitleysu.

Get vísað í gögn og upplýsingar hjá borginni og talað um ýmislegt en ég ber enga ábyrgð á hegðun fólks.

p.s. ef þetta eru ekki "tæknimistök" eða "tæknilegs eðlis"... þetta er "bilun í notanda" :guy


Það væri eiginlega forvitnilegt að vita hver kostnaðurinn er við svona sýndarsamráð. Hver ætli árlegur launakostnaður við einn svona sprell-verkefnastjóra sé? Ætli það nái 20 milljónum.

Þessi sami verkefnastjóri var nýlega að ljúka við einn stiga í Breiðholti. Litlar 36 milljónir þar í stiga sem liggur frá engu til einskis af því að einhverjum langaði í þrekstiga og Reykjavíkurborg átti bara 36 millur til að henda í verkefnið.

Engin vanvirðing gagnvart íbúum eða skattgreiðendum á ferðinni þarna :happy



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Mán 19. Jún 2023 23:57

sundhundur skrifaði:
rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:Jæja, þá er það spurning hvernig rapport ætlar að redda þessu.

https://www.dv.is/frettir/2023/6/19/mei ... -foreldra/


Hef ég einhverntíman verið að afsaka svona?

Í guðana bænum ekki bendla mig við einhverja svona vitleysu.

Get vísað í gögn og upplýsingar hjá borginni og talað um ýmislegt en ég ber enga ábyrgð á hegðun fólks.

p.s. ef þetta eru ekki "tæknimistök" eða "tæknilegs eðlis"... þetta er "bilun í notanda" :guy


Það væri eiginlega forvitnilegt að vita hver kostnaðurinn er við svona sýndarsamráð. Hver ætli árlegur launakostnaður við einn svona sprell-verkefnastjóra sé? Ætli það nái 20 milljónum.

Þessi sami verkefnastjóri var nýlega að ljúka við einn stiga í Breiðholti. Litlar 36 milljónir þar í stiga sem liggur frá engu til einskis af því að einhverjum langaði í þrekstiga og Reykjavíkurborg átti bara 36 millur til að henda í verkefnið.

Engin vanvirðing gagnvart íbúum eða skattgreiðendum á ferðinni þarna :happy


Ég furða mig virkilega á svona vinnubrögðum og ég er bara að velta fyrir mér hvort þetta hafi verið tekið úr samhengi eða hvað gerðist eiginlega.

Opinbert starfsfólk á svk. lögum um starfsmenn ríkisins (hélt að það næði til borgarinnar líka) þá er skv. 2.mgr 14.gr. " Starfsmanni er skylt að veita þeim sem til hans leita nauðsynlega aðstoð og leiðbeiningar, þar á meðal að benda þeim á það, ef svo ber undir, hvert þeir skuli leita með erindi sín."

Þetta er í raun helvíti alvarlegt ef þetta er satt og ef borgin mun ekki taka á þessu þá er það enn verra því þá yrði þetta "samþykkt" verklag hjá fólkinu sem á að sjá um að lýðræðið í borginni virki.

Svo spyr maður sig af hverju það má taka videoið út, hvort það hafi farið official leið eða bara gert og græjað af því að einhver var með aðgangsorð borgarinnar að YouTube.

Þetta verður líklega í fjölmiðlum næstu daga og vikur og eitthvað pólitískt moldviðri sett af stað til að enginn átti sig á hvað sé raunverulega að gerast.

EDIT:
HÉR er gott rit um tjáningafrelsi opinberra starfsmanna.

Og þar segir m.a. :
Í þriðja lagi er það eitt af hlutverkum stjórnsýslunnar að varðveita yfirsýn, samhengi og að farið sé að lögum og réttum leikreglum. Það má orða svo að hún tryggi vissan stöðugleika til mótvægis við pólitíska krafta sem taka þátt í að móta samfélagið.51 Þetta hlutverk verður skýrara þegar haft er í huga að forystumenn stjórnsýslunnar, ráðherrarnir, staldra iðulega stutt við á meðan starfsmennirnir eru að jafnaði ráðnir til lengri tíma. Þetta sjónarmið styður það að starfsmenn gæti hófs í ummælum um umdeild mál.

Í fjórða lagi þarf stjórnsýslan að vera vel starfhæf og í því felst að hver og einn ríkisstarfsmaður þarf að gæta þess að spilla ekki góðum vinnuanda á vinnustað og góðu samstarfi við aðra með ummælum sínum. Í almennum siðareglum starfsmanna ríkisins kemur fram að þeir eigi að láta samstarfsfólk njóta sannmælis og sanngirni og gæta að orðspori vinnustaðar í samskiptum utan vinnu.
Síðast breytt af rapport á Þri 20. Jún 2023 00:02, breytt samtals 1 sinni.




sundhundur
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 18:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf sundhundur » Þri 20. Jún 2023 12:00

rapport skrifaði:Ég furða mig virkilega á svona vinnubrögðum og ég er bara að velta fyrir mér hvort þetta hafi verið tekið úr samhengi eða hvað gerðist eiginlega.


Held að það sé erfitt að slíta þetta mikið úr samhengi. Þetta virðist bara vera nákvæmlega í samhengi.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf Hizzman » Þri 20. Jún 2023 12:17

haha, er ánægður með að borga ekki útsvar í þetta rugl!

fullkomið shitshow!!



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Þri 20. Jún 2023 14:23

sundhundur skrifaði:
rapport skrifaði:Ég furða mig virkilega á svona vinnubrögðum og ég er bara að velta fyrir mér hvort þetta hafi verið tekið úr samhengi eða hvað gerðist eiginlega.


Held að það sé erfitt að slíta þetta mikið úr samhengi. Þetta virðist bara vera nákvæmlega í samhengi.


Nú er videoið komið aftur inn á Youtube, bara blurrað á meðan BIN vandamálið varir.

Ég hef sjálfur þurft að eyða óteljandi klukkutímum í að svara fyrirspurnum frá kjörnum fulltrúum, innri og ytri endurskoðendum og ótal samstarfs- og hagaðilum, oft erfið samskipti, ágreiningur í gangi o.þ.h.

Regla #1 - Svaraðu spurningunni sem þú fékkst á skýran einfaldan hátt, helst svo vel að svarið kveiki ekki þörf fyrir fleiri spurningar.

Regla #2 - Ekki fara útfyrir spurninguna og ekki kafa of djúpt í einhverja forsögu = "stay relevant".




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf Tbot » Lau 24. Jún 2023 16:47

Mannréttindastjóri Reykjavíkur, Anna Kristinsdóttir.

Þetta er aldeilis starfstitill, það er eitt víst að hún er ekki fyrir borgarana heldur starfsmenn borgainnar.

Það er stöðugt að verða erfiðara fyrir borgina að fela skítinn, þar sem hann er farinn að flæða um allt.

Því miður virðist vera að hægt sé að líta á allt of marga staði hjá borgini sem "verndaða vinnustaði".




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf Tbot » Lau 24. Jún 2023 16:50

Það er ansi mikið í þessari tilvitnun úr DV

"Ef vissulega væri um einangrað tilvik að ræða, að starfsmenn hafi tekið upp á þessu tali og framkomu upp á sitt einsdæmi, væri nokkuð ljóst að niðurstaðan hefði leitt til uppsagna þeirra. Það hafi þó ekki verið gert og því nokkuð ljóst að þeir hafi verið að fara að fyrirmælum."

Ef starfsmenn eru ekki reknir fyrir svona þá eru þeir að framkvæma skipanir sem koma að ofan.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Mán 15. Jan 2024 23:36

https://www.visir.is/g/20242515635d/-th ... ennan-dag-

Jæja...

Hver spáir batnandi fjárhag og bættum rekstri hjá RVK?



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf Nariur » Mán 15. Jan 2024 23:51

rapport skrifaði:https://www.visir.is/g/20242515635d/-thad-kemur-dagur-eftir-thennan-dag-

Jæja...

Hver spáir batnandi fjárhag og bættum rekstri hjá RVK?


:roll:


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


talkabout
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Fös 26. Mar 2004 14:49
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf talkabout » Þri 16. Jan 2024 06:11

rapport skrifaði:https://www.visir.is/g/20242515635d/-thad-kemur-dagur-eftir-thennan-dag-

Jæja...

Hver spáir batnandi fjárhag og bættum rekstri hjá RVK?


Það hættir örugglega að snjóa í Reykjavík líka.


Ryzen 7 5800X - Noctua NH-D15S - Gigabyte Gaming OC RTX3070- G.Skill Trident Z 2x16 3600 - ASRock X570 Steel Legend- Seasonic M12II-620 EVO - Nanoxia Deep Silence Case

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 16. Jan 2024 08:33

Er enginn aðdáandi Dags en mikið hriklaega er maðurinn búinn að hafa breitt bak, Allt sem fer úrskeðiðs eða er ekki vinsælt í borginni. Allt honum að kenna



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf vesley » Þri 16. Jan 2024 09:33

rapport skrifaði:https://www.visir.is/g/20242515635d/-thad-kemur-dagur-eftir-thennan-dag-

Jæja...

Hver spáir batnandi fjárhag og bættum rekstri hjá RVK?


https://qlikqap.reykjavik.is/extensions ... hluti.html

Fullkomin tímasetning fyrir Dag sýnist manni.

Skuldir virðast komnar yfir 500 milljarða.
Samkvæmt þeirra yfirliti verður farið 2x sinnum yfir 150% skuldaviðmið (2025-2026)

Vaxtaberandi skuldir munu hækka næstu 5 árin.
Eigiðfjár mun lækka á hverju ári.

Ætli Samfylkingin skelli svo ábyrgðinni á Framsókn?



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 969
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf brain » Þri 16. Jan 2024 09:35

Jón Ragnar skrifaði:Er enginn aðdáandi Dags en mikið hriklaega er maðurinn búinn að hafa breitt bak, Allt sem fer úrskeðiðs eða er ekki vinsælt í borginni. Allt honum að kenna


Dagur B sem Borgarstjóri, bar ábyrgð á stjórn borgarinnar og því starfsfólki sem þar er.

Og þar með öllu klúðrinu.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Þri 16. Jan 2024 10:55

brain skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Er enginn aðdáandi Dags en mikið hriklaega er maðurinn búinn að hafa breitt bak, Allt sem fer úrskeðiðs eða er ekki vinsælt í borginni. Allt honum að kenna


Dagur B sem Borgarstjóri, bar ábyrgð á stjórn borgarinnar og því starfsfólki sem þar er.

Og þar með öllu klúðrinu.


Borgarstjóri er CEO en borgarritari er COO og svo er haugur af sviðsstjórum sem eru C-level stjórnendur.

Borgarstjóri eða borgarritari vinna með stefnumótun fyrir heildina og geta í raun ekki gripið inn í starfsemi hvers sviðs nema eitthvað ámælisvert gerist. Sviðsstjórar bera alfarið ábyrgð á starfsemi og rekstri sinna sviða.

Borgarstjóri er því sannarlega ábyrgur fyrir stefnunni sem hann setur og þeim áhrifum sem það hefur á starfsemina að fylgja henni með lögmætum hætti.

Borgarstjóri verður ekki ábyrgur fyrir atvikum í rekstrinum nema löng keðja af millistjórnendum hafi klikkað og borgarstjóri hafi vitað af því eða hefði mátt vita af því og gerði ekki neitt.




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 101
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf agnarkb » Þri 16. Jan 2024 11:02

Staðan greinilega mikið alvalegri hjá borginni en látið er um í blöðum. 25 manns á þjónustu og nýsköpunarsviði sagt upp í dag, þ.m.t. mér.
Eflaust ráðnir inn dýrir verktakar í staðinn.


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Pure Base 500


falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf falcon1 » Þri 16. Jan 2024 22:21

agnarkb skrifaði:Staðan greinilega mikið alvalegri hjá borginni en látið er um í blöðum. 25 manns á þjónustu og nýsköpunarsviði sagt upp í dag, þ.m.t. mér.
Eflaust ráðnir inn dýrir verktakar í staðinn.

Samhryggist þér með atvinnumissinn. Ömurlegt að missa vinnuna en vonandi finnurðu eitthvað fljótt aftur.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Fim 18. Jan 2024 09:04

Þetta nýjasta útspil hjá borginni virðist hafa hitt á einhverjar taugar hjá fólki.
https://www.dv.is/eyjan/2024/1/17/loksi ... d-er-vist/



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf GullMoli » Fim 18. Jan 2024 09:16

rapport skrifaði:Þetta nýjasta útspil hjá borginni virðist hafa hitt á einhverjar taugar hjá fólki.
https://www.dv.is/eyjan/2024/1/17/loksi ... d-er-vist/


Þetta stemmir við það sem ég hef heyrt frá fólki sem þekkir til og hefur jafnvel starfað hjá Borginni á þessu sviði. Gífurlegt skipulagsleysi, alltof margir yfirmenn og að allt taki alltof langan tíma.

Veit ekki hvort að Völu leikskóla appið sé afkvæmi þessara deildar, en guð minn góður hvað það er lýsandi ef svo er.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"