Flutningur til Íslands

Allt utan efnis

Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2352
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf jonfr1900 » Mán 17. Apr 2023 20:54

Moldvarpan skrifaði:

Hvernig snertir það þig samt? Helduru að Rússar nuke-i danmörku?


Það er ekki langt síðan rússland var með óbeinar hótanir og leiðindi við Danmörku, sem olli því að varnarmálaráðuneyti Danmerkur svaraði. Fjarlægðin milli Danmerkur og rússlands er rétt um 700 km (Bornholm til Kalingrad).

Russisk korvet i dansk farvand i nat (forsvaret.dk, 17. Júní 2022)



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 18. Apr 2023 08:23

Ok þetta er alveg fyndið. Það eru stórkostlega litlar líkur á að eitthvað hræðinlegt gerist í Danmörku.


Og ef svo færi að DK yrði nuked, þá er mjög líklegt að þeir sæki á Ísland líka og þú værir eflaust meira fucked hérna haha



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Þri 18. Apr 2023 10:45

Ætli kolefnagjöldin verði ekki hækkuð til að borga fyrir svona líka grænan fund :megasmile
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2023 ... _pantadir/



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf appel » Þri 18. Apr 2023 12:00

GuðjónR skrifaði:Ætli kolefnagjöldin verði ekki hækkuð til að borga fyrir svona líka grænan fund :megasmile
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2023 ... _pantadir/

Það verður svo fyndið ef það kemur sandstormur þarna og allir bílarnir verða fyrir því.


*-*

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Moldvarpan » Þri 18. Apr 2023 17:14

jonfr1900 skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:

Hvernig snertir það þig samt? Helduru að Rússar nuke-i danmörku?


Það er ekki langt síðan rússland var með óbeinar hótanir og leiðindi við Danmörku, sem olli því að varnarmálaráðuneyti Danmerkur svaraði. Fjarlægðin milli Danmerkur og rússlands er rétt um 700 km (Bornholm til Kalingrad).

Russisk korvet i dansk farvand i nat (forsvaret.dk, 17. Júní 2022)


Það skiptir litlu máli hvar maður er staddur, það mun alltaf vera einhver "in range" sama hvar maður er.
ICBMs have ranges between 6,000 to 9,300 miles, making virtually any target in the world vulnerable


Fyrir utan það að ég held að Rússar eigi ekkert gríðarlega margar kjarnorkubombur sem er haldið við, þetta decayar með tímanum og er gríðarlega dýrt að halda up to date.

En ef þeir sprengja eina bombu, þá er WW3. En allied mun ekki nukea á móti, þeir gera bara allsherjar innrás með hefðbundu herafli.
Sökkva öllum skipum rússa fyrsta daginn. Taka niður gervihnetti. Ég held að USA hafi gríðarlega yfirburði sem þeir gætu notað á mörgum sviðum sem eru classified.

En ég sé það ekki gerast í fyrirsjáanlegri framtíð. Rússar hafa öllu að tapa ef þeir nuka. Þá fyrst fá þeir stríð.

Svo mér finnst þetta ekki ástæða til að flýja danmörku. Það hlýtur að vera einhvað annað að valda þér vanlíðan þarna.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2352
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf jonfr1900 » Mið 19. Apr 2023 01:36

Það er ekki hægt að fá leyfi til að búa þar (þar er nefnilega einnig rekin svipuð stefna og á Íslandi, nema fyrir alla, nema þá helst kannski fyrir fólk frá Ástralíu og Bretlandi sem gæti flutt þangað án mikilla vandamála). Þar sem öryrkjar fá almennt ekki heimildir til þess að flytja til ríkja utan ESB/EES og Bandaríkjanna (Ísland er með sér samning þar en ég mun vonandi aldrei stíga fæti inn í Bandaríkin).

Rafmagn er einnig mjög dýrt í Danmörku. Síðasti reikningur var 7696 kr (382,15 DKK) fyrir 179 kWh af notkun á rafmagni. Ég stefni á að keyra fleiri tölvur í framtíðinni og ég hef ekki efni á því í Danmörku. Á Íslandi kostar þessi sama notkun 2934 kr (Orkuveita Vestfjarða + Rarik þéttbýli) á mánuði.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Nariur » Mið 19. Apr 2023 10:54

Hvernig er 4000 kall á mánuði einu sinni factor í því hver þú kýst að búa? Þetta hverfur í öðrum breytum eins og húsnæðis- og matarverði.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2352
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf jonfr1900 » Mið 19. Apr 2023 15:19

Nariur skrifaði:Hvernig er 4000 kall á mánuði einu sinni factor í því hver þú kýst að búa? Þetta hverfur í öðrum breytum eins og húsnæðis- og matarverði.


Hæsta rafmagnsverð á kWh sem ég sá í Desember 2022 var um 6 DKK/kWh (þetta er um 170 ISK/kWh). Þannig að rafmagnreikningar verða mjög stórir á mjög skömmum tíma í þannig ástandi.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf urban » Mið 19. Apr 2023 16:40

og afhverju samt að flytja til íslands ?
Sjálfur efast ég um að ég byggi hérna ef að ég hefði fastar íslenskar tekjur og þyrfti ekki nauðsynlega að vera hérna til að afla þeirra.

Þú fórst frá einu dýrasta landi í evrópu, í annað land í evrópu sem að er rándýrt.
Gætir prófað noreg og sviss ef að þú vilt prófa fleiri rándýr lönd.

Sjálfur færi ég alltaf suður á bógin, líklegast einhverja af kanarí eyjunum, hugsanlega reyndar enn sunnar og prófa Cape Verde, það er samt mun meira mál þar sem að þú ert jú ekki lengur í evrópu.

En með öryrkjatekjur frá íslandi þá færi ég einmitt í ódýrara verðlag til þess að gera sem mest úr þeim, skil fullkomlega að vilja ekki meginland spánar eða miðjarðarhafið almennt útaf veðurfari.
Síðast breytt af urban á Mið 19. Apr 2023 16:41, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2487
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf svanur08 » Mið 19. Apr 2023 18:53

Verður ekkert kjarnorkustíð, rússar vilja ekkert fá sprengjur á sig, og það er enginn sigurvegari í svoleiðis stríði. Putin er ekki vitlaus.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Mencius
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 02:03
Reputation: 6
Staðsetning: 221 hfj
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Mencius » Mið 19. Apr 2023 19:00

Ég er í svipuðum málum og þú, öryrki en bý svo vel að ég get leigt herbergi hjá fjölskylduni, ég sé ekki fram á að ég gæti búið og leigt einn á íslandi.
Ég hef verið að skoða kanarý(gran canaria) og þekki fólk sem býr þar og þau láta vel af því, ódýrara að lifa, leigan minni. Hef verið að sjá 2-3 herbergja 50-70fm á ca 100þús íslenskar og lægra. Gætir örugglega fengið á minni eyjunum flotta íbúð á góðu verði.
Ég er einstaklega heitfengur og þoli t.d illa ef hitinn fer yfir 17°á íslandi, en fór til kanarý og hitinn var um 30°, mér fannst það ekki heitt.

Ég myndi skoða noreg eða svíþjóð frekar en ísland, noregur mögulega dýrasti kosturinn af norðurlöndum utan íslands. Þekki nokkra í noregi og þau öll eru að leigja ódýrara en á íslandi, Bróðir minn leigði hús fyrir utan fredrikstad og hann var að borga 150þús á mán fyrir það. Vinur minn að leigja fína íbúð rétt fyrir utan osló á undir 100þús á mán.


ASUS PRIME Z490M - Intel Core i5-10600 - 16gb CORSAIR Vengeance LPX 16GB 3600mhz - Kingston Digital 240GB SSDNow V300 - Samsung 840evo 500gb ssd - EVGA 1070gtx FE - 24" ASUS VG248QE 1ms 144Hz Gaming - Evga 750w - Phanteks

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 254
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 43
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Climbatiz » Mið 19. Apr 2023 20:53

er líka öryrki en svo vill heppni til að ég á íbúð sem ég keypti með bróður mínum fyrir um 15 árum síðan og keypti svo hans hlut þegar hann fór að eignast fjölskyldu, þannig it's just mine and the banks now, en allavega ég gæti leigt íbúðina svart (þar sem sem öryrki máttu bara leigja fyrir 100þús á "ári") og búið úti með leigupeninginn og öryrkjabæturnar, en ég hef allavega ekki gert það enn


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2352
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf jonfr1900 » Mið 19. Apr 2023 23:06

Ég þarf ekki að réttlæta mig fyrir neinum hérna og ég ætla ekki að gera það.

Hinsvegar ætla ég að benda á þessa hérna frétt á Rúv frá því í dag. Það eru frekari umfjallanir um þetta í erlendum miðlum, þar er meðal annars talið að rússland sé að undirbúa (hvernig veit ég ekki) stór átök við vesturlönd og NATO.

Rússnesk skip talin undirbúa skemmdarverk (Rúv.is)



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf appel » Mið 19. Apr 2023 23:38

jonfr1900 skrifaði:Ég þarf ekki að réttlæta mig fyrir neinum hérna og ég ætla ekki að gera það.

Hinsvegar ætla ég að benda á þessa hérna frétt á Rúv frá því í dag. Það eru frekari umfjallanir um þetta í erlendum miðlum, þar er meðal annars talið að rússland sé að undirbúa (hvernig veit ég ekki) stór átök við vesturlönd og NATO.

Rússnesk skip talin undirbúa skemmdarverk (Rúv.is)


Rússar hafa stundað þetta í mörg mörg ár, þetta er ekkert nýtt.

En ef sæstrengir verða sprengdir upp af rússum, þá verður svarið það að ráðist verður á allan infrastrúktúr í Rússlandi sem snýr að gasi og olíu, leiðslur verða sprengdar og hvaðeina, Kína missir allt sem þeir fá frá Rússlandi.
Rússland mun ekki fá neinar tekjur næstu 20 árin. Það verður þá massa hungursneyð í Rússlandi.

En við erum að tala um stríðsaðgerð. Ef rússar ráðast á sæstrengi þá er eðlilegt að ráðast á þennan orku-infrastrúktur þeirra, og það mun leiða til þriðju heimsstyrjaldar.

MAD er enn í gildi.


*-*

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Moldvarpan » Fim 20. Apr 2023 07:19

jonfr1900 skrifaði:Ég þarf ekki að réttlæta mig fyrir neinum hérna og ég ætla ekki að gera það.

Hinsvegar ætla ég að benda á þessa hérna frétt á Rúv frá því í dag. Það eru frekari umfjallanir um þetta í erlendum miðlum, þar er meðal annars talið að rússland sé að undirbúa (hvernig veit ég ekki) stór átök við vesturlönd og NATO.

Rússnesk skip talin undirbúa skemmdarverk (Rúv.is)


Auðvitað þarftu ekki að réttlæta neitt. Þér er velkomið að koma aftur til íslands.
En að því sögðu, þá skil ég samt ekki þína hlið og eflaust fleirri. Þess vegna varstu að fá spurningar.
Það eru margar góðar ástæður afhverju maður vill koma heim aftur, gott að komast í sitt tengslanet, hitta fjölskyldu og vini.
En okkur finnst erfitt að skilja að rússar og rafmagnsverð, sé að skipta þar sköpum.
Þú býrð til þennan þráð, og hefur gert fleirri, en svo þegar það er spurt þig út í þitt reasoning, þá virðistu ekki taka því vel.

Nýtt eldgosatímabil að hefjast, er rooosalega stór fullyrðing. Svona stórar fyrirsagnir eru notaðar sem clickbait víða í fjölmiðlum.
Svo ekki sé nefnt skemmd á ljósleiðara milli Færeyja og Skotlands þráðsins. Þar eru sumir ekki að drekka þitt coolaid og þú virðist fara í fýlu.

Ef maður setur framm þræði, þá finnst mér lámark að geta svarað einhverjum spurningum í sambandi við það.

Að kenna rússum um allt(margt) er ekki rétt nálgun finnst mér. Það er oft auðveldara að kenna eh öðru um en raunverulega "vandamálinu".

Það er rosalega gott fyrir mann að fara í sjálfskoðun. Ég þurfti einmitt sjálfur að gera það í fyrra og er enn að, fór á Reykjalund og byrjaði að takast á við vandamálin mín. Og líður í dag mikið betur. Það er alltaf erfiðara að takast á við vandamálin en ýta þeim á undan sér.

En ég ætla láta þetta vera lokaorðin hjá mér í þessum þræði. Hafðu það gott jonfr1900 og verður gaman að fá þig aftur til Íslands :)




traustitj
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Lau 31. Júl 2021 23:49
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf traustitj » Þri 25. Apr 2023 12:23

appel skrifaði:Ef þú ert hræddur við kjarnorkustyrjöld þá er best að flytja til suður-hvelsins. Nýja Sjáland væri líklega skásti kosturinn. En annars sem syðst því best, t.d. suður odda Chile eða Argentínu. Ástralía líka kannski kostur. En maður veit aldrei hvort það yrði ráðist á þessi lönd eða ekki.
Vandamálið er ekki kjarnorkusprengjurnar sem slíkar, heldur kjarnorkuveturinn sem fylgir á norður-hvelinu, t.d. yrði Ísland fljótt óbyggilegt því hitastig yrði c.a. -50°c hérna líklega.


Hva, þetta reddast, er það ekkI? :)