appel skrifaði:Maður þarf að flýta sér að endurnýja PC tölvuna áður en allar þessar verslanir loka.
Drilli skrifaði:Eftir að Att og TL fóru undir sama hatt, verðflokk og vörur var engin þörf á Att í rauninni. Ég held að þetta hafi verið yfirvofandi í einhvern tíma.
Henjo skrifaði:Nú vona ég bara að Tölvutækni komi sér aftur á stað og verði þessi glorious tölvubúð sem hún var í gamla daga.
Henjo skrifaði:Drilli skrifaði:Eftir að Att og TL fóru undir sama hatt, verðflokk og vörur var engin þörf á Att í rauninni. Ég held að þetta hafi verið yfirvofandi í einhvern tíma.
Well, fyrir eithvern sem býr í Kópavogi er mjög fínt að hafa svona útíbú hérna. Og þjónustan hjá Att hefur alltaf verið margfalt betri en sú sem hefur verið í boði hjá TL.
Nú vona ég bara að Tölvutækni komi sér aftur á stað og verði þessi glorious tölvubúð sem hún var í gamla daga.
rapport skrifaði:Henjo skrifaði:Drilli skrifaði:Eftir að Att og TL fóru undir sama hatt, verðflokk og vörur var engin þörf á Att í rauninni. Ég held að þetta hafi verið yfirvofandi í einhvern tíma.
Well, fyrir eithvern sem býr í Kópavogi er mjög fínt að hafa svona útíbú hérna. Og þjónustan hjá Att hefur alltaf verið margfalt betri en sú sem hefur verið í boði hjá TL.
Nú vona ég bara að Tölvutækni komi sér aftur á stað og verði þessi glorious tölvubúð sem hún var í gamla daga.
Sammála það eru bara Tölvutækni og Kísildalur eftir, sem eru OldSkool...
Moldvarpan skrifaði:rapport skrifaði:Henjo skrifaði:Drilli skrifaði:Eftir að Att og TL fóru undir sama hatt, verðflokk og vörur var engin þörf á Att í rauninni. Ég held að þetta hafi verið yfirvofandi í einhvern tíma.
Sammála það eru bara Tölvutækni og Kísildalur eftir, sem eru OldSkool...