10 tíma í frankfurt

Allt utan efnis

Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

10 tíma í frankfurt

Pósturaf Semboy » Mán 22. Maí 2023 00:13

Þetta er milli stop á leið til íslands.
Hvað á að gera ? Ég hef 250k eftir af budget.
Vitiði um eithvað áhugavert til að gera? Þarna úti.
Ég veit bara eitt, ég verð að prófa eitt veitingarstað.
Ég fer héðan eftir 2daga


hef ekkert að segja LOL!


sundhundur
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 18:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: 10 tíma í frankfurt

Pósturaf sundhundur » Mán 22. Maí 2023 00:24





ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: 10 tíma í frankfurt

Pósturaf ColdIce » Mán 22. Maí 2023 12:35

Ég var einmitt á sama stað og þú í síðustu viku nema það var Flórída og 8 tímar.

Ég leigði mér Dodge Challenger Hemi og fór á Hooters eins langt í burtu og hægt var og svo reynt að ná fluginu heim með tilheyrandi kappakstri við tímann.
Aldrei skemmt mér eins vel.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: 10 tíma í frankfurt

Pósturaf blitz » Mán 22. Maí 2023 13:39

Hoppar downtown á Frankfurt Römer og splæsir i úr frá Sinn

Færð þér svo snæðing á Aroydee (Thai), Tonbul kebab eða Römer Pils Brunnen (geggjað schnitzel).

Annars hefur mér aldrei fundist Frankfurt sérstaklega skemmtileg borg.
Síðast breytt af blitz á Mán 22. Maí 2023 13:41, breytt samtals 1 sinni.


PS4


Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 277
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: 10 tíma í frankfurt

Pósturaf Trihard » Þri 23. Maí 2023 20:12

Þetta er fyrirspurn frá Chat GPT sem skilur og talar íslensku:
"Ég hef 10 tíma og 250 þúsund krónur til að eyða í Frankfurt og mig langar að prófa einhvern veitingastað, hvað mælirðu með að gera í Frankfurt?"

Svar:
Ef þú hefur 10 tíma og 250 þúsund krónur til að eyða í Frankfurt, getur þú prufað eitthvað af eftirfarandi til að fá skemmtilegan dag:

Upplifðu gamla borgina: Byrjaðu ferðina í gamla borginni, Römerberg, sem er heimili fjölda gamalla húsa með glæsilegum reistum viðum. Þú getur sótt það sérstaka sögulega andrúmsloft sem borgin býður upp á.

Kynntu þér kirkjurnar: Frankfurt er heimili nokkurra fallegra kirkja. Hefja ferðina með að skoða Fránkfurtdóminn (Kaiserdom), sem er aðeins skref frá Römerberg. Þú getur mismunað siglingar í turninn og fengið frábæran útsýni yfir borgina.

Skoðaðu bankaviðskiptasvæðið: Gangið umhverfis bankaviðskiptasvæðið í Frankfurt, þekkt sem "Mainhattan" vegna af fjölda háhýsa. Þú getur skoðað byggingarnar eins og Commerzbank Tower, Messeturm og Eurotower. Ef þú hefur áhuga, getur þú skoðað hliðarsvæðin eins og Westhafen Tower eða ECB-turninn.

Borðaðu á Sachsenhausen: Sachsenhausen er hverfi í Frankfurt sem er þekkt fyrir mat og drykk. Þú getur valið það að borða á einum af fjölda veitingahúsum, eins og Ebbelwoi-veitingastaðum þar sem þú getur smakkað á staðnum framleiddum ebbelwoi (ekkert-efni-vín) og bragðað þýskum mat.

Skoðaðu söfnin: Frankfurt er heimili nokkurra frábærra söfn sem þú getur skoðað. Til dæmis er Städel Museum þekkt fyrir sýningar á evrópskri myndlist frá miðöldum til nútíðar. Þú getur einnig skoðað Deutsches Filmmuseum eða Naturmuseum Senckenberg, sem er náttúrufræðisafn með stórum safnmuni.