Enn og aftur ástæða til að hafa alla greiðslumiðlun innanlands.
Ari Shitman er réttnefni þessu ógeði.
https://www.visir.is/g/20232483121d/fra ... hamaslidum
T-bone skrifaði:Sé fátt neikvætt við það að útrýma Hamasliðum...
Flokkur sem afhöfðar saklaust fólk og dreifir af því myndefni ásamt öllu hinu því viðbjóðslega sem telst "normal" hjá þeim, hafa minni rétt en engann á því að fá að lifa....
Tindur spurði þá um hvað slíkt mætti kosta, að mati Shtilmans eða „and at what cost do you fell that being jusitifiable?“). Shtilmans svaraði: „Any cost“.
T-bone skrifaði:Sé fátt neikvætt við það að útrýma Hamasliðum...
Flokkur sem afhöfðar saklaust fólk og dreifir af því myndefni ásamt öllu hinu því viðbjóðslega sem telst "normal" hjá þeim, hafa minni rétt en engann á því að fá að lifa....
Templar skrifaði:Alþjóðlega samfélagið ætti að aðstoða Ísrael að koma Hamas frá, ekkert væri betra fyrir alla borgara þarna á þessu svæði og alls staðar í kring. Hamas er svo steikt að enginn vill sjá neinn frá Gaza, Egyptar rétt opna núna því öll augu eru á þeim annars er harðlæst hjá þeim líka.
Gaza er í herhví Hamas og engra annarra, ef öll aðstöðin færi í eitthvað uppbyggilegt væru þarna flottar strendur og hótel og stuð, stutt í Pýramídana og svona. Allt sem þarna hefur gerst er á ábyrgð Hamas og menn eru grillaðir að ætlast til að Ísrael geri ekki allt í sínu valdi að koma þeim frá og bjarga gíslunum, allt annað meikar ekkert sens og setja ábyrgðina á Ísrael þá hafa menn ekki kynnt sér söguna eða hvers vegna staðan er svona eins og núna.
Áður en menn byrja að gaspra þá lesið um hvernig Hamas tók völdin og hvað þeir gerðu við sína eigin pólitísku andstæðinga á Gaza... þetta er blóði drifið og ekkert nema villimenska á sama tíma og Ísrael er með Gay Pride og virðir borgaraleg réttindi allra. Eftir svo hvernig Hamas pyntaði og drap börn og fólk er ekkert skrítið að Ísraelar séu brjálaðir eins og forstjóri Rapyd, það væru það allir í sömu stöðu.
Ef menn vilja frið verður Hamas að fara, allt annað er hreinn barnaskapur en það er nóg af honum.
T-bone skrifaði:Ég las greinina, og ég stend við það sem ég skrifaði.
Ja eg hef séð video af afhöfðunum Hamasliða á konum og börnum.
Það væri lang best að útrýma þessu landsvæði og öllum á því eins og það leggur sig ef við horfum á áhrif þess á heiminn.
Óvinsæl skoðun, en hún er allavega mín.
RassiPrump skrifaði:Ætla ekki að koma með neina skoðun á þessu, en ætlaði bara að nefna að inná Reddit kom GoPro vídeó frá Hamas árásinni um daginn þar sem sjá mátti það sem að T-bone nefnir, horfði á nokkrar mínútur af því og ég játaði mig sigraðann þegar kom að því að þeir kveiktu í lifandi börnum af einu samyrkjubúanna, sennilega með verri mistökum sem ég hef gert í lífinu að ýta á play á þessu myndbandi...
appel skrifaði:Þetta er svo pólerserandi umræðuefni. Ég tel að langflestir eru búnir að mynda sér sína fasta skoðun á Palestína vs. Ísrael, með hverjum þeim halda. Á endanum er þetta bara orðið þannig, staðan, það er ekki hægt að ræða hluti, þetta er bara orðið þannig að annaðhvort heldur þú með liði A eða liði B. Leyfa þeim bara að berjast, Battle Royale, sá sem eftir lifir hann sigrar. Málið úr sögunni, aldrei þarf að deila um þetta aftur.
Þannig að öll umræða er í raun bara ávísun á týpískan flame-umræðu.
GuðjónR skrifaði:appel skrifaði:Þetta er svo pólerserandi umræðuefni. Ég tel að langflestir eru búnir að mynda sér sína fasta skoðun á Palestína vs. Ísrael, með hverjum þeim halda. Á endanum er þetta bara orðið þannig, staðan, það er ekki hægt að ræða hluti, þetta er bara orðið þannig að annaðhvort heldur þú með liði A eða liði B. Leyfa þeim bara að berjast, Battle Royale, sá sem eftir lifir hann sigrar. Málið úr sögunni, aldrei þarf að deila um þetta aftur.
Ég held þú sért alveg spot on þarna. Ég hefði kannski átt að sleppa því að opna þetta Pandórubox.
En að því sögðu þá er þetta alveg ágætis grein:
https://www.visir.is/g/20232481376d/the ... dur-bodull
appel skrifaði:Þetta er svo pólerserandi umræðuefni. Ég tel að langflestir eru búnir að mynda sér sína fasta skoðun á Palestína vs. Ísrael, með hverjum þeim halda. Á endanum er þetta bara orðið þannig, staðan, það er ekki hægt að ræða hluti, þetta er bara orðið þannig að annaðhvort heldur þú með liði A eða liði B. Leyfa þeim bara að berjast, Battle Royale, sá sem eftir lifir hann sigrar. Málið úr sögunni, aldrei þarf að deila um þetta aftur.