Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Allt utan efnis

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf axyne » Lau 20. Apr 2024 12:53

Ég held bara lang-langflestum er nákvæmlega sama, þessvegna er ekkert verið að fjalla um þetta í fjölmiðlum nema á jaðarfréttasíðunni frettin.is


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5506
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf appel » Lau 20. Apr 2024 12:57

Þessar forsetakosningar eru þær verstu sem í sjálfstæðissögunni...

valið um að kjósa á milli...

Katrínar sem styður að deyða öll ófædd börn óháð því hvort kona sé komin í hríðir eftir 9 mánaða meðgöngu og hausinn byrjaður að stinga út, og styður landamæralaust land og að allir geti komið hingað og inn óheft inn í velferðarkerfið.... algjörlega galin öfga persóna

Hommaparið sem breytir Bessastöðum í Bossastaði og mun líklega flagga bara regnbogafánanum allt kjörtímabilið og gera þetta embætti að umræðu um hvernig erlend ríki koma fram við forsetann... bara nenni ekki að hugsa um þetta rugl

Grínarann Gnarr sem viðurkenndi að vera alveg óhæfur sem borgarstjóri, aðrir sáu um starfið fyrir hann og hann var bara að segja brandara allan tímann og treysti sér ekki í önnur 4 ár.... en er núna að treysta sér í forsetaembættið? Kannski minni vinna?


Þetta er allt saman ömurlegir valkostir og líklega mun ég ekki kjósa í þessum kosningum því ég get aldrei verið sáttur við neinn af þessum sem forseta og mun afneita þessum einstaklingum sem forseta.

Sakna gömlu góða tímanna þegar einstaklingar voru óumdeildir, en núna er þetta bara orðið að djóki.


*-*

Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 158
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 51
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Graven » Lau 20. Apr 2024 13:03

appel skrifaði:Þessar forsetakosningar eru þær verstu sem í sjálfstæðissögunni...

valið um að kjósa á milli...

Katrínar sem styður að deyða öll ófædd börn óháð því hvort kona sé komin í hríðir eftir 9 mánaða meðgöngu og hausinn byrjaður að stinga út, og styður landamæralaust land og að allir geti komið hingað og inn óheft inn í velferðarkerfið.... algjörlega galin öfga persóna

Hommaparið sem breytir Bessastöðum í Bossastaði og mun líklega flagga bara regnbogafánanum allt kjörtímabilið og gera þetta embætti að umræðu um hvernig erlend ríki koma fram við forsetann... bara nenni ekki að hugsa um þetta rugl

Grínarann Gnarr sem viðurkenndi að vera alveg óhæfur sem borgarstjóri, aðrir sáu um starfið fyrir hann og hann var bara að segja brandara allan tímann og treysti sér ekki í önnur 4 ár.... en er núna að treysta sér í forsetaembættið? Kannski minni vinna?


Þetta er allt saman ömurlegir valkostir og líklega mun ég ekki kjósa í þessum kosningum því ég get aldrei verið sáttur við neinn af þessum sem forseta og mun afneita þessum einstaklingum sem forseta.

Sakna gömlu góða tímanna þegar einstaklingar voru óumdeildir, en núna er þetta bara orðið að djóki.


Sammála þér að flestu leyti, ég veit ekki mikið um Jón Gnarr en ef hann er óhæfur er það ekki betra en einhver (kata og balli) sem vísvitandi vilja skemma fyrir þjóðinni?

En annars þá held ég að ég kjósi Ástþór, ég er á móti stríði amk.


Have never lost an argument. Fact.


Omerta
Nörd
Póstar: 128
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 01:49
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Omerta » Lau 20. Apr 2024 14:06

Who cares?

Níræður maður á Grund er ekki ánægður með Guðna og vill heldur ekki Katrín í embættið. Ástæðan? Þau eru ekki nógu virðuleg.

OP er á sama stað og skilur ekki að þessi hugsunarháttur er deyjandi, sem betur fer. Málefni og prinsipp skipta meira máli en einhverjar þéranir og gamaldags hugmyndir um hjónabönd.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2316
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 400
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Moldvarpan » Lau 20. Apr 2024 14:25

appel skrifaði:Þessar forsetakosningar eru þær verstu sem í sjálfstæðissögunni...

valið um að kjósa á milli...

Katrínar sem styður að deyða öll ófædd börn óháð því hvort kona sé komin í hríðir eftir 9 mánaða meðgöngu og hausinn byrjaður að stinga út, og styður landamæralaust land og að allir geti komið hingað og inn óheft inn í velferðarkerfið.... algjörlega galin öfga persóna

Hommaparið sem breytir Bessastöðum í Bossastaði og mun líklega flagga bara regnbogafánanum allt kjörtímabilið og gera þetta embætti að umræðu um hvernig erlend ríki koma fram við forsetann... bara nenni ekki að hugsa um þetta rugl

Grínarann Gnarr sem viðurkenndi að vera alveg óhæfur sem borgarstjóri, aðrir sáu um starfið fyrir hann og hann var bara að segja brandara allan tímann og treysti sér ekki í önnur 4 ár.... en er núna að treysta sér í forsetaembættið? Kannski minni vinna?


Þetta er allt saman ömurlegir valkostir og líklega mun ég ekki kjósa í þessum kosningum því ég get aldrei verið sáttur við neinn af þessum sem forseta og mun afneita þessum einstaklingum sem forseta.

Sakna gömlu góða tímanna þegar einstaklingar voru óumdeildir, en núna er þetta bara orðið að djóki.


Ég er einmitt ósammála þessu. Mér hafa þótt þetta lang skemmtilegustu kosningarnar sem ég hef lifað.

Alvöru fólk í framboði,, þessi ýmind af ofur virðulegum forseta sem hefur ekkert gert í lífinu nema bíða eftir að verða stjórnandi er loksins dauð.

Venjulegt fólk sem er eins ólíkt og hugsast getur. Love it.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2316
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 400
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Moldvarpan » Lau 20. Apr 2024 14:29

Sú staðreynd að þessi þráður var stofnaður, útaf áhyggjum af kynhneigð hugsanlegs forsetaframbjóðanda, segir allt sem segja þarf.

Þetta þurfti. Það þurfti að hræra hressilega í grautnum. Held það þroskist bara allir við það.



Skjámynd

Höfundur
Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Templar » Sun 21. Apr 2024 00:21

Katrín er alveg snarbiluð með þessa hugmyndir um fóstureyðingar fram að seinasta degi fyrir fæðingu, málefni sem ég hef ekki haft í raun skoðanir á enda þekki lítið til en þegar barn er full þroska að fara að klippa það í sundur í móðurkviði, skil ekki hvernig nokkur læknir fengist í verkið.

Það er svo alltaf sama vælið í "The Wokerati" um að banna eins og talíbanar umræður og skoðanir sem þeim finnst óþægilegar. Það er hægt að EKKI lesa hluti á spjalli og setja mig í "óvinalistann" og bingó, viðkvæm augun sjá ekki neitt og þið getið haldið áfram að vera í conformation bias stuði.

Það er nkl. ekkert að því að finnast að fólk sem stundar kynflífsklúbba henti ekki í forsetaembætti eða að vinna með endurhæfingu fólks með klámfíkn t.d. Fólk sem hefur ánetjast eiturlyfjum eða áfengi fær t.d. ekki að taka að sér starf sem flugmaður hjá flestum flugfélögum, snýst um traust og ímynd fyrirtækjanna, að kjósa forseta er ekki ósvipað mat í eðli sínu. Þetta er eðlileg umræða og er þessi skoðun mín ekki róttæk á neinn mælikvarða, heimurinn er ekki svona woke eða libbaður, hvet fólk til að ferðast eitthvað og ekki bara til Tene.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||


Hausinn
Tölvutryllir
Póstar: 632
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14
Reputation: 131
Staða: Tengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Hausinn » Sun 21. Apr 2024 08:30

Templar skrifaði:Það er nkl. ekkert að því að finnast að fólk sem stundar kynflífsklúbba henti ekki í forsetaembætti eða að vinna með endurhæfingu fólks með klámfíkn t.d. Fólk sem hefur ánetjast eiturlyfjum eða áfengi fær t.d. ekki að taka að sér starf sem flugmaður hjá flestum flugfélögum, snýst um traust og ímynd fyrirtækjanna, að kjósa forseta er ekki ósvipað mat í eðli sínu. Þetta er eðlileg umræða og er þessi skoðun mín ekki róttæk á neinn mælikvarða, heimurinn er ekki svona woke eða libbaður, hvet fólk til að ferðast eitthvað og ekki bara til Tene.

Óháð því hvað fólki finnst um kynlífsklúbba og þess háttar. Vandamálið við þessa skoðun er að þú ert að bera saman hegðun sem getur haft töluverð áhrif á hæfni fólks til þess að sinna ábyrgðamiklari vinnu(fíkniefni, alkóhólismi) við eitthvað sem gerir það ekki og í raun kemur öðrum nákvæmlega ekkert við(kynlífsathafnir, kynhneigð). Ofan á það höfum við enga hugmynd hvað flest af hinum frambjóðendunum gera bakvið tjöldin í þessum málum. Gerir þú þær kröfur að allir frambjóðendur taki skýrt fram hvort þau hafa eða hafa ekki haft "virðulegt" kynlíf síðustu 12 árin til þess að kjósa þau? Því að ég virkilega efast svo.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2316
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 400
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Moldvarpan » Sun 21. Apr 2024 11:42

Hún mun hræra í grautnum. Hvernig leggst þetta í ykkur? Templar?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5506
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf appel » Sun 21. Apr 2024 12:21

Moldvarpan skrifaði:Hún mun hræra í grautnum. Hvernig leggst þetta í ykkur? Templar?


Ásdís Rán er minna umdeild en hinir 3. Hvort ég vilji hana sem forseta, nei. Best að láta tölvu stýra þessu óþarfa embætti.


*-*

Skjámynd

Höfundur
Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Templar » Sun 21. Apr 2024 13:45

Held að við ættum öll að vera ánægð með hvað margir hafa áhuga á embættinu. Ég virði þá sem eru mér ekki sammála og ættum við að gleðjast yfir því að geta kosið yfir höfuð. Sameinust í því að vilja verja lýðræðið og réttinn að hafa ólíka sýn á málefnin án þess að fólk verði fyrir aðkasti eða einelti.
Sérstakar þakkir til þeirra sem hafa verið málefnalegir og stjórnenda sem standa sig frábærlega.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||


Hizzman
Geek
Póstar: 801
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Hizzman » Sun 21. Apr 2024 13:47

Hausinn skrifaði:
Templar skrifaði:Það er nkl. ekkert að því að finnast að fólk sem stundar kynflífsklúbba henti ekki í forsetaembætti eða að vinna með endurhæfingu fólks með klámfíkn t.d. Fólk sem hefur ánetjast eiturlyfjum eða áfengi fær t.d. ekki að taka að sér starf sem flugmaður hjá flestum flugfélögum, snýst um traust og ímynd fyrirtækjanna, að kjósa forseta er ekki ósvipað mat í eðli sínu. Þetta er eðlileg umræða og er þessi skoðun mín ekki róttæk á neinn mælikvarða, heimurinn er ekki svona woke eða libbaður, hvet fólk til að ferðast eitthvað og ekki bara til Tene.

Óháð því hvað fólki finnst um kynlífsklúbba og þess háttar. Vandamálið við þessa skoðun er að þú ert að bera saman hegðun sem getur haft töluverð áhrif á hæfni fólks til þess að sinna ábyrgðamiklari vinnu(fíkniefni, alkóhólismi) við eitthvað sem gerir það ekki og í raun kemur öðrum nákvæmlega ekkert við(kynlífsathafnir, kynhneigð). Ofan á það höfum við enga hugmynd hvað flest af hinum frambjóðendunum gera bakvið tjöldin í þessum málum. Gerir þú þær kröfur að allir frambjóðendur taki skýrt fram hvort þau hafa eða hafa ekki haft "virðulegt" kynlíf síðustu 12 árin til þess að kjósa þau? Því að ég virkilega efast svo.


Það verður aldrei konsensus um hvað er 'í lagi'. Hver og einn þarf að finna það út fyrir sig sjálft. Að því sögðu finnst mér að við þurfum að vita sem mest um þetta fólk, þetta er þannig embætti að fortíð og bakgrunnur skiptir miklu máli.




Hausinn
Tölvutryllir
Póstar: 632
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14
Reputation: 131
Staða: Tengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Hausinn » Sun 21. Apr 2024 14:58

Hizzman skrifaði:
Hausinn skrifaði:
Templar skrifaði:Það er nkl. ekkert að því að finnast að fólk sem stundar kynflífsklúbba henti ekki í forsetaembætti eða að vinna með endurhæfingu fólks með klámfíkn t.d. Fólk sem hefur ánetjast eiturlyfjum eða áfengi fær t.d. ekki að taka að sér starf sem flugmaður hjá flestum flugfélögum, snýst um traust og ímynd fyrirtækjanna, að kjósa forseta er ekki ósvipað mat í eðli sínu. Þetta er eðlileg umræða og er þessi skoðun mín ekki róttæk á neinn mælikvarða, heimurinn er ekki svona woke eða libbaður, hvet fólk til að ferðast eitthvað og ekki bara til Tene.

Óháð því hvað fólki finnst um kynlífsklúbba og þess háttar. Vandamálið við þessa skoðun er að þú ert að bera saman hegðun sem getur haft töluverð áhrif á hæfni fólks til þess að sinna ábyrgðamiklari vinnu(fíkniefni, alkóhólismi) við eitthvað sem gerir það ekki og í raun kemur öðrum nákvæmlega ekkert við(kynlífsathafnir, kynhneigð). Ofan á það höfum við enga hugmynd hvað flest af hinum frambjóðendunum gera bakvið tjöldin í þessum málum. Gerir þú þær kröfur að allir frambjóðendur taki skýrt fram hvort þau hafa eða hafa ekki haft "virðulegt" kynlíf síðustu 12 árin til þess að kjósa þau? Því að ég virkilega efast svo.


Það verður aldrei konsensus um hvað er 'í lagi'. Hver og einn þarf að finna það út fyrir sig sjálft. Að því sögðu finnst mér að við þurfum að vita sem mest um þetta fólk, þetta er þannig embætti að fortíð og bakgrunnur skiptir miklu máli.

Auðvitað. Því meira sem við vitum um okkar fólk því betra. Mig fannst bara ósanngjarnt að verið var að bera það að fara í einhvern klúbb fyrir 12 árum síðan saman við fíkla.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1168
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 162
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf g0tlife » Sun 21. Apr 2024 15:08

Ég held að Katrín vinni þetta (vill það ekki) vegna þess að hún fær um 30% en hin 70% eiga eftir að deilast niður á svo marga að enginn nær Kötu. Það er drullu fúllt.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Hizzman
Geek
Póstar: 801
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Hizzman » Sun 21. Apr 2024 15:37

g0tlife skrifaði:Ég held að Katrín vinni þetta (vill það ekki) vegna þess að hún fær um 30% en hin 70% eiga eftir að deilast niður á svo marga að enginn nær Kötu. Það er drullu fúllt.


Efast eftir að hún lét það út úr sér í viðtali fyrir nokkrum dögum að hún sé hlynt því að kona geti ákveðið að láta gera þungunarrof (fóstureyðingu) daginn fyrir fæðingu!

Það er líka eitthvað einkennilegt við þessar kannanir sem hafa verið að birtast.
Síðast breytt af Hizzman á Sun 21. Apr 2024 15:40, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 531
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 178
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Henjo » Sun 21. Apr 2024 15:56

g0tlife skrifaði:Ég held að Katrín vinni þetta (vill það ekki) vegna þess að hún fær um 30% en hin 70% eiga eftir að deilast niður á svo marga að enginn nær Kötu. Það er drullu fúllt.


Svona kosningar geta komið á óvart. Mig grunar að margir sem myndu kjósa Jón Gnarr og aðra munu færa atkvæðið sitt yfir á Baldur því þeir vilja akkúrat ekki Katrínu sem forseta. Mjög margir svara svona könnunum hvað þeir vilja kjósa, en þegar í kjörklefan er komið kjósa þeir frekar taktískt.
Síðast breytt af Henjo á Sun 21. Apr 2024 15:57, breytt samtals 1 sinni.




Mossi__
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 320
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Mossi__ » Sun 21. Apr 2024 21:06

Katrín var einusinni í sambandi með þekktum Guðleysingja.

Er hún þá ekki, skv þínum vanþankagangi Templar, óhæfur forseti?
Síðast breytt af Mossi__ á Sun 21. Apr 2024 21:07, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4986
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 876
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf jonsig » Sun 21. Apr 2024 21:30

Þetta er eins og USA, elítan stillir upp einhverjum nokkrum hræðum og þú færð samt að velja kúk eða skít.

Mjög líkt grunn uppeldisfræðum ef þú ert að reyna tjónka við t.d. lítið barn og vilt ekki eyða orku í það, þá gefuru því bara valmöguleika "A"eða "B" eftir þínu eigin höfði sem hvorugur er vænlegur fyrir barnið en aftur á móti er snáðinn líklegri til að framfylgja því sem hann heldur að hann hafi eitthvað val.



Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 158
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 51
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Graven » Sun 21. Apr 2024 21:58

jonsig skrifaði:Þetta er eins og USA, elítan stillir upp einhverjum nokkrum hræðum og þú færð samt að velja kúk eða skít.

Mjög líkt grunn uppeldisfræðum ef þú ert að reyna tjónka við t.d. lítið barn og vilt ekki eyða orku í það, þá gefuru því bara valmöguleika "A"eða "B" eftir þínu eigin höfði sem hvorugur er vænlegur fyrir barnið en aftur á móti er snáðinn líklegri til að framfylgja því sem hann heldur að hann hafi eitthvað val.


Þetta er óþæginlega nálægt sannleikanum.
og svo eru þeir bara:

https://imgur.com/lPfp0VE
https://imgur.com/fscJUu4


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

ekkert
Nörd
Póstar: 116
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf ekkert » Sun 21. Apr 2024 22:56

Athyglisvert stórt sniðmengi hérna á spjallinu milli samsærishugsunar og samkynhneigðsfóbíu https://www.visir.is/g/20242553034d


AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030