Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Allt utan efnis

Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 901
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 400
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf Mossi__ » Lau 01. Jún 2024 22:31

rapport skrifaði:Við getum ekki lokað okkur af og við treystum á innflytjendur til að samfélagið fúnkeri.

Við höfum burði og skyldur til að hýsa flóttafólk en það fær sjaldnast ríkisborgararétt og sést hér að, lang oftast er það hér í nokkur ár, vinnur fyrir sér og fer svo aftur til síns lands.

En það eru þessi 1% sem eru nöttarar og þarf að skriðtækla með ákveðnum hætti án þess að skemma fyrir hinum.

Það þarf að hafa sérstaklega hraða málsmeðferð fyrir dómstólum svo þetta virki almennilega því ef við bentum afdrifaríkar úrræðum samhliða lélegri stjórnsýslu þá erum við bara að stækka vandann en ekki minnka hann.


Nei.

yfirfærum slæma hegðun agnarsmáa minnihlutans yfir á alla sem setjast hér að, sama úr hvaða átt þeir koma.

Sumir kalla það fordóma. Sumir kalla það skilvirkni. Skynsamir kalla það hálfvitaskap.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5082
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 926
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf jonsig » Lau 01. Jún 2024 23:25

Held að skynsemin sé nú ekki með þér í liði. Þú talar meira eins og hvernig heimurinn ætti að vera í draumalandi.

Þú ættir að gera þér grein fyrir hlutfallafræði og sérð hvað það eru orðin mörg alvarleg vandamál hérna á klakanum sem tengjast fólki frá mið austurlöndum þótt það sé svona lítið af þeim hérna í augnablikinu. Það er bara í mars sem svona týpa er að nauga 17ára stelpu í leigubíl á reykjanesbrautinni.

Eins og ég hef nefnt áður ,þá hef ég búið með og unnið með aröpum ,samt er ég kallaður fáfróður af einhverjum kjánum sem þekkja þetta fólk ekki neitt.
En ég get sagt þér að þú ert besti vinur þeirra meðan þeir halda að það sé hægt að snúa þér til islam. Eftir það er heiðinginn fukt. Íslensk kona á aldrei séns því þær eru bara "hórur" sem eiga að þrýfa klósett.




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 901
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 400
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf Mossi__ » Lau 01. Jún 2024 23:35

Enginn Islendingur hefur nauðgað eða áreitt kynferðislega, auðvitað.
Síðast breytt af Mossi__ á Lau 01. Jún 2024 23:36, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5082
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 926
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf jonsig » Lau 01. Jún 2024 23:41

Erum búnir að ræða Whataboutism á þessum þredd...




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 901
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 400
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf Mossi__ » Lau 01. Jún 2024 23:44

jonsig skrifaði:Erum búnir að ræða Whataboutism á þessum þredd...


Nákvæmlega. Og allar þínar rökræður eru ekkert annað en.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2708
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 155
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf SolidFeather » Sun 02. Jún 2024 00:29

Öl er böl
Síðast breytt af SolidFeather á Sun 02. Jún 2024 08:51, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 00:45

Kristinn ofbeldisfullur flóttamaður á að fá sömu meðferð og hindúi eða múslimi... trúarbragðið er aukaatriði.

Land og litarhaft er aukaatriði.

Bara það að vera dæmdur ofbeldismaður á Íslandi = brottrekstrarsök
Síðast breytt af rapport á Sun 02. Jún 2024 08:47, breytt samtals 1 sinni.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2633
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 322
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf jonfr1900 » Sun 02. Jún 2024 01:40

Íslendingar eru ekki að samþykkja svona. Þess vegna er búið að ákæra átta manns í þessu máli og núna er öll þessi fjölskylda að fara fyrir dóm.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1071
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf netkaffi » Sun 02. Jún 2024 06:14

Templar skrifaði:Eru að láta þetta yfir sig ganga og biðja um meiri innflutning á villimennsku, garga svo eftir viðskiptaþvingunum á Ísrael og kalla hryðjuverkasamtök frelsishermenn.
Ekkert sem stöðvar þetta og algjöra upplausn á núverandi skipulagi og samfélagsmynd.

Það getur bæði verið satt að til eru margir herskáir múslimar og ísraelsher hefur framið stríðglæpi. Svo kemur hvorugt því við hvort við látum inflytjendaglæpamenningu grassera undir skjóli "anti-rasisma".*

* (Eins og gerðist hérna.) https://en.wikipedia.org/wiki/Rotherham ... on_scandal

rapport skrifaði:Við getum ekki lokað okkur af og við treystum á innflytjendur til að samfélagið fúnkeri.

Mér finnst persónulega gaman að hafa innflytjendur, það væri talsvert færra fólk hérna ef ekki væri fyrir þá. En það á sér auðvitað takmörk. Hinsvegar er það mjög algeng mýta að samfélagið myndi ekki virka, eða efnahagurinn myndi ekki virka, án þeirra. Ég bjó á Íslandi áður en innflytjendur urðu algengir, það var bara mjög fínt að búa hérna, fyrir utan að verslanir voru ekki opnar eins lengi. Að þjóðir þurfi innflytjendur í störf sem að heimafólk vilji ekki vinna er tilbúin mýta. Þessi störf voru öll full í evrópulöndum áður en innflytjendum fjölgaði. Ég man eftir íslendingum að sinna öllum þessum störfum. Að þeir geri það ekki núna er einmitt vegna þess fólk fór að sjá þau meira sem inflytjenda störf. Það hefði aldrei gerst nema það hefði verið opnað á það. Ef þú flytur en fleiri innflytjendur til að fylla í fleiri störf, þá kallar það á fólk sem þarf að þjónusta þá, þannig það býr til fleiri störf. Þetta er aldrei eitthvað hreint „efnahagurinn þurfti að fylla þessar stöður og það tókst með þessu,“ af því að leið og þú fyllir stöðurnar þá ertu að vaxa hagkerfið sem kallar eftir enn fleiri störfum, þannig að þú ert aldrei að endanlega að fylla upp í þetta. En þörfin er tilbúningur, hún er eftir-á réttlæting, af því að heimafólk var að vinna þjónustustörf t.d. áður, og íslendingar hættu ekki að vinna þau fyrr en aðrir fóru að sinna þessum störfum.
Síðast breytt af netkaffi á Sun 02. Jún 2024 06:28, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 09:00

netkaffi skrifaði:
rapport skrifaði:Við getum ekki lokað okkur af og við treystum á innflytjendur til að samfélagið fúnkeri.

Mér finnst persónulega gaman að hafa innflytjendur, það væri talsvert færra fólk hérna ef ekki væri fyrir þá. En það á sér auðvitað takmörk. Hinsvegar er það mjög algeng mýta að samfélagið myndi ekki virka, eða efnahagurinn myndi ekki virka, án þeirra. Ég bjó á Íslandi áður en innflytjendur urðu algengir, það var bara mjög fínt að búa hérna, fyrir utan að verslanir voru ekki opnar eins lengi. Að þjóðir þurfi innflytjendur í störf sem að heimafólk vilji ekki vinna er tilbúin mýta. Þessi störf voru öll full í evrópulöndum áður en innflytjendum fjölgaði. Ég man eftir íslendingum að sinna öllum þessum störfum. Að þeir geri það ekki núna er einmitt vegna þess fólk fór að sjá þau meira sem inflytjenda störf. Það hefði aldrei gerst nema það hefði verið opnað á það. Ef þú flytur en fleiri innflytjendur til að fylla í fleiri störf, þá kallar það á fólk sem þarf að þjónusta þá, þannig það býr til fleiri störf. Þetta er aldrei eitthvað hreint „efnahagurinn þurfti að fylla þessar stöður og það tókst með þessu,“ af því að leið og þú fyllir stöðurnar þá ertu að vaxa hagkerfið sem kallar eftir enn fleiri störfum, þannig að þú ert aldrei að endanlega að fylla upp í þetta. En þörfin er tilbúningur, hún er eftir-á réttlæting, af því að heimafólk var að vinna þjónustustörf t.d. áður, og íslendingar hættu ekki að vinna þau fyrr en aðrir fóru að sinna þessum störfum.


Íslendingar eru hættir að fjölga sér og höfuðborgarsvæðinu var haldið uppi af "innfluttu" fólki sem flutti úr sveitum landsins á mölina og næstum allar aðrar byggðir landsins urðu einhæfar og lápu dauðann úr skel.

Það er haugur af innlendum innflytjendum sem héldu velsæld Reykajvíkur gangandi 70´s-90´s

Við þurfum ekki innflytjendur í "innflytjendastörf", við þurfum innflytjendur til að tryggja að landsframleiðsa standi undir skuldbindingum samfélagsins við íbúa landsins, hrienlega svo að þetta velferðarsamfélag fúnkeri, geti rekið sig.

Innflytjendur eru ekki baggi á samfélaginu, þeir eru ensímið sem tryggir að efnahvörfin "orkan" verður til.

En svo eru glæpamenn sem þarf að tækla. Ólíkt því sem gerist þegar einhver með ríkisborgararétt fær dóm þá ætti erlendum aðila alltaf að vera vísað úr landi og fá endurkomubann þegar afplánun er lokið, eða eftir annarskonar fullnustu dóms vegna ofbeldis.

Vandmeðfarið en samt svo borðleggjandi.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1071
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf netkaffi » Sun 02. Jún 2024 09:36

"Það er haugur af innlendum innflytjendum sem héldu velsæld Reykajvíkur gangandi 70´s-90´s." Haugur er náttúrulega bara eitthvað random orð, hef átt heima hérna síðan ég var krakki, þetta er allt annað land en það var fyrir 30 árum.

Edit: Sé að þú sagðir „innlendum innflytjendum,“ sem er náttúrulega talsvert önnur umræða þar sem menningarmunur á milli íslendinga er mjög lítill, allir tala sama mál fyrir utan einhver djók örlítinn hreim, og %98 íslendinga voru í sama trúfélagi á þessum tíma, og svo má lengi áfram telja.

rapport skrifaði:Innflytjendur eru ekki baggi á samfélaginu, þeir eru ensímið sem tryggir að efnahvörfin "orkan" verður til.

Ég hef aldrei séð neina alvarlega manneskju halda því fram að allir infllytjendur séu baggi á samfélaginu.

Annars er það uppspuni að ekkert gerist nema það sé stöðugt flæði af hárri prósentu af erlendum innflytjendum --- sennilega komið frá fjármagnseigendum á vesturlöndum sem þéna ógurlega á því að halda niðri launum, sem er þekkt í BNA t.d.
Síðast breytt af netkaffi á Sun 02. Jún 2024 09:46, breytt samtals 7 sinnum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 10:16

netkaffi skrifaði:"Það er haugur af innlendum innflytjendum sem héldu velsæld Reykajvíkur gangandi 70´s-90´s." Haugur er náttúrulega bara eitthvað random orð, hef átt heima hérna síðan ég var krakki, þetta er allt annað land en það var fyrir 30 árum.

Edit: Sé að þú sagðir „innlendum innflytjendum,“ sem er náttúrulega talsvert önnur umræða þar sem menningarmunur á milli íslendinga er mjög lítill, allir tala sama mál fyrir utan einhver djók örlítinn hreim, og %98 íslendinga voru í sama trúfélagi á þessum tíma, og svo má lengi áfram telja.

rapport skrifaði:Innflytjendur eru ekki baggi á samfélaginu, þeir eru ensímið sem tryggir að efnahvörfin "orkan" verður til.

Ég hef aldrei séð neina alvarlega manneskju halda því fram að allir infllytjendur séu baggi á samfélaginu.

Annars er það uppspuni að ekkert gerist nema það sé stöðugt flæði af hárri prósentu af erlendum innflytjendum --- sennilega komið frá fjármagnseigendum á vesturlöndum sem þéna ógurlega á því að halda niðri launum, sem er þekkt í BNA t.d.


Þetta er bara málið - https://www.lifeyrismal.is/is/landssamt ... dapiramidi

Fólk er að lifa lengur og það er að sliga lífeyriskerfið, heilbrigðiskerfið og auka pressu á byggingageirann...

It is that simple...



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5082
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 926
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf jonsig » Sun 02. Jún 2024 10:32

Svo við höfum það á hreinu þá eru múslimar baggi á vestænum samfélögum samkvæmt þessu

https://vb.is/skodun/kostnadur-vegna-in ... sialistar/

Þannig að þetta er einhver geðröskun bakvið þennan innflutning eins og white saviorism



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1261
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf Minuz1 » Sun 02. Jún 2024 11:18

Ég held bara að þetta sé draumastaðan, það stendur þarna í greininni, ef þetta hefði verið í arabalöndum þá hefði hann slátrað henni.

Þetta gerðist á Íslandi og með þínum skattpeningum þá hefur þú bjargað lífi.

Hvernig er þetta slæm staða?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 235
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 85
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf Graven » Sun 02. Jún 2024 11:38

Minuz1 skrifaði:Ég held bara að þetta sé draumastaðan, það stendur þarna í greininni, ef þetta hefði verið í arabalöndum þá hefði hann slátrað henni.

Þetta gerðist á Íslandi og með þínum skattpeningum þá hefur þú bjargað lífi.

Hvernig er þetta slæm staða?


Vill frekar að mínum skattpeningum sé varið í eitthvað gáfulegra, það eru líklega margir milljarðar af fólki sem hafa það skítt og búa við ömurleika miðað við það sem íslendingar eru vanir, og ég vill halda því þannig. Hversu erfitt er að skilja það að við búum nánast í paradís sem stór hluti af heiminum öfundast útí, ég vill verja þessi lífsgæði sem við höfum, þessir milljarðar af fólki sem þú vilt bjarga með því að breyta íslandi í 3. heiminn koma mér ekkert við.

En líklega eru þeir sem verja innflytjendastefnu evrópu með beina hagsmuni af þessu, ef þú ert með 1500 manns í vinnu þá viltu auðvitað ódýrara vinnuafl og skítt með íslendinga, þú þarft að græða fleiri milljarða en í fyrra. Fólk sem stendur fyrir þessu mun þurfa að flýja Ísland einn daginn og því verður ekki líft að ganga götur hér nema með vopnaða lífverði.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

rostungurinn77
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf rostungurinn77 » Sun 02. Jún 2024 12:11

rapport skrifaði:
netkaffi skrifaði:"Það er haugur af innlendum innflytjendum sem héldu velsæld Reykajvíkur gangandi 70´s-90´s." Haugur er náttúrulega bara eitthvað random orð, hef átt heima hérna síðan ég var krakki, þetta er allt annað land en það var fyrir 30 árum.

Edit: Sé að þú sagðir „innlendum innflytjendum,“ sem er náttúrulega talsvert önnur umræða þar sem menningarmunur á milli íslendinga er mjög lítill, allir tala sama mál fyrir utan einhver djók örlítinn hreim, og %98 íslendinga voru í sama trúfélagi á þessum tíma, og svo má lengi áfram telja.

rapport skrifaði:Innflytjendur eru ekki baggi á samfélaginu, þeir eru ensímið sem tryggir að efnahvörfin "orkan" verður til.

Ég hef aldrei séð neina alvarlega manneskju halda því fram að allir infllytjendur séu baggi á samfélaginu.

Annars er það uppspuni að ekkert gerist nema það sé stöðugt flæði af hárri prósentu af erlendum innflytjendum --- sennilega komið frá fjármagnseigendum á vesturlöndum sem þéna ógurlega á því að halda niðri launum, sem er þekkt í BNA t.d.


Þetta er bara málið - https://www.lifeyrismal.is/is/landssamt ... dapiramidi

Fólk er að lifa lengur og það er að sliga lífeyriskerfið, heilbrigðiskerfið og auka pressu á byggingageirann...

It is that simple...


Innflytjendur eru fólk síðast þegar ég gáði.

Þeir eldast, þeir eignast börn, þeir veikjast og þeir nota þjónustu.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 16:00

jonsig skrifaði:Svo við höfum það á hreinu þá eru múslimar baggi á vestænum samfélögum samkvæmt þessu

https://vb.is/skodun/kostnadur-vegna-in ... sialistar/

Þannig að þetta er einhver geðröskun bakvið þennan innflutning eins og white saviorism


Þessi könnun/rannsókn sýnir lika kerfisbundna mismunun og því er ekki verið að vera saman hópa fólks með sanngjörnum hætti.

Þetta er ekki raunin á Íslandi og opið og fordómalaust samfélag mundi koma í veg fyrir svona tölur hér.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 16:07

rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:
netkaffi skrifaði:"Það er haugur af innlendum innflytjendum sem héldu velsæld Reykajvíkur gangandi 70´s-90´s." Haugur er náttúrulega bara eitthvað random orð, hef átt heima hérna síðan ég var krakki, þetta er allt annað land en það var fyrir 30 árum.

Edit: Sé að þú sagðir „innlendum innflytjendum,“ sem er náttúrulega talsvert önnur umræða þar sem menningarmunur á milli íslendinga er mjög lítill, allir tala sama mál fyrir utan einhver djók örlítinn hreim, og %98 íslendinga voru í sama trúfélagi á þessum tíma, og svo má lengi áfram telja.

rapport skrifaði:Innflytjendur eru ekki baggi á samfélaginu, þeir eru ensímið sem tryggir að efnahvörfin "orkan" verður til.

Ég hef aldrei séð neina alvarlega manneskju halda því fram að allir infllytjendur séu baggi á samfélaginu.

Annars er það uppspuni að ekkert gerist nema það sé stöðugt flæði af hárri prósentu af erlendum innflytjendum --- sennilega komið frá fjármagnseigendum á vesturlöndum sem þéna ógurlega á því að halda niðri launum, sem er þekkt í BNA t.d.


Þetta er bara málið - https://www.lifeyrismal.is/is/landssamt ... dapiramidi

Fólk er að lifa lengur og það er að sliga lífeyriskerfið, heilbrigðiskerfið og auka pressu á byggingageirann...

It is that simple...


Innflytjendur eru fólk síðast þegar ég gáði.

Þeir eldast, þeir eignast börn, þeir veikjast og þeir nota þjónustu.


Já en þeir koma sem fullorðið vinnuafl, fá sáralitlar menntun hér, engan leik-og grunnskóla ( börnin þeirra fá og börnin eru þá líka Íslendingar), þeir eignast fleiri börn en Íslendingar og eru því að viðhalda byggð hér mun betur en þeir Íslendingar sem hafa alist upp hérna.

Er ekki 25-35% íbúa landsins af erlendu Bergi brotnir?

Hættum nú að drulla yfir fólkið sem er virkilega orðið ómissandi afl í íslensku samfélagi.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5082
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 926
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf jonsig » Sun 02. Jún 2024 18:20

Hvernig er fólk sem getur ekki unnið verið eitthvað ómissandi afl? Ertu að lesa þversagnirnar í textanum þínum ?

Svo er bara að styttast í leiðarlokin á stjórnlausri fjölgun mannfólks. Plánetan ber þetta ekki, þá skiptir engu máli hvort það sé til efnahagsfræðilegt módel sem gengur upp fyrir fólksfækkun.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 18:55

jonsig skrifaði:Hvernig er fólk sem getur ekki unnið verið eitthvað ómissandi afl? Ertu að lesa þversagnirnar í textanum þínum ?

Svo er bara að styttast í leiðarlokin á stjórnlausri fjölgun mannfólks. Plánetan ber þetta ekki, þá skiptir engu máli hvort það sé til efnahagsfræðilegt módel sem gengur upp fyrir fólksfækkun.


Ég sagði að það væri kerfislæg mismunun en ekki að þeir gætu ekki unnið.

Það þekkja örugglega allir til einhvers sem er að vinna við þrif eða á skyndibitastöðum því háskólanám viðkomandi var ekki metið.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5082
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 926
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf jonsig » Sun 02. Jún 2024 19:08

Ef þetta fólk væri svona menntað þá myndu atvinnurekendur ekki hika við að ráða til sín háskólamenntaða á lágum launum.
Nokkrar háskólastéttir hérna reiða sig á samningtaxta, annars eru það bara lágmarkslaunin í landinu sem er botninn.
Síðan er margir atvinnurekendur að reyna umvefja sig fólki af erlendum uppruna til að þykkast vera hipp í dag.

Svo þetta er bara enn eitt bullið í þér til að afvegleiða málefnið hérna.




KristinnK
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 88
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf KristinnK » Sun 02. Jún 2024 20:28

Það er algjörlega veruleikafirrt að sjá tölurnar frá Danmörku um hversu mikill ,,baggi á samfélagið" innflytjendur frá löndum utan Evrópu eru þar, og halda því svo fram að á Íslandi sé því beinlínis öfugt farið.


AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 22:10

KristinnK skrifaði:Það er algjörlega veruleikafirrt að sjá tölurnar frá Danmörku um hversu mikill ,,baggi á samfélagið" innflytjendur frá löndum utan Evrópu eru þar, og halda því svo fram að á Íslandi sé því beinlínis öfugt farið.


Nei, það er ekki veruleikafyrrt, það er bara upplýsingar.

Hef deilt hérna gögnum um umfang þessarar þjónustu hjá borginni og ríkinu og hún hefur verið dýr núna undanfarin ár vegna flóttafólks frá Austur Evrópu og Suður Ameríku... en við fengið margt gott frá í staðinn því atvinnuþátttaka er virkilega mikil.

Hér á landi er ekki hægt að lifa árum saman á fjárhagsaðstoð eða atvinnuleysisbótum og við komum almennt illa fram við fólk sem kemst ekki á vinnumarkaðinn, hvort sem þau eru íslensk eða erlend (spes þráður um það hér á spjallinu hversu ómennsk þjónustan getur verið).

Tölfræði um hælisleitendur:
https://www.stjornarradid.is/verkefni/u ... afgreidsla

Innflytjendur eru 19% af íbúum 75.000
https://is.m.wikipedia.org/wiki/Innflyt ... 3%8Dslandi

Þrátt fyrir þessa svakalegu fjölgun flóttafólks þá er sáralítil fjölgun fólks á fjárhagsaðstoð milli ára.

https://velferd.reykjavik.is/


Nú spyr ég á móti, hvaða veruleikafyrring er það að alhæfa allskonar skít um stóra hópa fólk hér á Íslandi út frá erlendum upplýsingum, út frá einstaka glæpamönnum og einstaklega ljótum glæpum?



Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 235
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 85
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf Graven » Sun 02. Jún 2024 22:16

rapport skrifaði:
KristinnK skrifaði:Það er algjörlega veruleikafirrt að sjá tölurnar frá Danmörku um hversu mikill ,,baggi á samfélagið" innflytjendur frá löndum utan Evrópu eru þar, og halda því svo fram að á Íslandi sé því beinlínis öfugt farið.


Nei, það er ekki veruleikafyrrt, það er bara upplýsingar.

Hef deilt hérna gögnum um umfang þessarar þjónustu hjá borginni og ríkinu og hún hefur verið dýr núna undanfarin ár vegna flóttafólks frá Austur Evrópu og Suður Ameríku... en við fengið margt gott frá í staðinn því atvinnuþátttaka er virkilega mikil.

Hér á landi er ekki hægt að lifa árum saman á fjárhagsaðstoð eða atvinnuleysisbótum og við komum almennt illa fram við fólk sem kemst ekki á vinnumarkaðinn, hvort sem þau eru íslensk eða erlend (spes þráður um það hér á spjallinu hversu ómennsk þjónustan getur verið).

Tölfræði um hælisleitendur:
https://www.stjornarradid.is/verkefni/u ... afgreidsla

Innflytjendur eru 19% af íbúum 75.000
https://is.m.wikipedia.org/wiki/Innflyt ... 3%8Dslandi

Þrátt fyrir þessa svakalegu fjölgun flóttafólks þá er sáralítil fjölgun fólks á fjárhagsaðstoð milli ára.

https://velferd.reykjavik.is/


Nú spyr ég á móti, hvaða veruleikafyrring er það að alhæfa allskonar skít um stóra hópa fólk hér á Íslandi út frá erlendum upplýsingum, út frá einstaka glæpamönnum og einstaklega ljótum glæpum?


Afhverju ekki að byrgja brunninn áður en barnið fellur í hann? Eða kannski yfirfærum við þetta yfir í nútímann, Afhverju ekki að banna Islam áður en dóttir þín verður drepinn?

En neinei það má ekki gera neitt sem styggir góða fólkið, plís ekki kalla mig rasista búhú hleypum bara hverjum sem er inní landið og þykjumst bara að það sé alltí lagi og ekki stríðsástand í mörgum hverfum vegna þeirra. Fokk off, ef þú vilt hjálpa þessu fólki seldu þá allt sem þú átt og fluttu til þessara landa og reyndu að hjálpa þeim þar, það verða allir fegnir að losna við þig.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2002
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 274
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf einarhr » Sun 02. Jún 2024 22:20

Graven skrifaði:
rapport skrifaði:
KristinnK skrifaði:Það er algjörlega veruleikafirrt að sjá tölurnar frá Danmörku um hversu mikill ,,baggi á samfélagið" innflytjendur frá löndum utan Evrópu eru þar, og halda því svo fram að á Íslandi sé því beinlínis öfugt farið.


Nei, það er ekki veruleikafyrrt, það er bara upplýsingar.

Hef deilt hérna gögnum um umfang þessarar þjónustu hjá borginni og ríkinu og hún hefur verið dýr núna undanfarin ár vegna flóttafólks frá Austur Evrópu og Suður Ameríku... en við fengið margt gott frá í staðinn því atvinnuþátttaka er virkilega mikil.

Hér á landi er ekki hægt að lifa árum saman á fjárhagsaðstoð eða atvinnuleysisbótum og við komum almennt illa fram við fólk sem kemst ekki á vinnumarkaðinn, hvort sem þau eru íslensk eða erlend (spes þráður um það hér á spjallinu hversu ómennsk þjónustan getur verið).

Tölfræði um hælisleitendur:
https://www.stjornarradid.is/verkefni/u ... afgreidsla

Innflytjendur eru 19% af íbúum 75.000
https://is.m.wikipedia.org/wiki/Innflyt ... 3%8Dslandi

Þrátt fyrir þessa svakalegu fjölgun flóttafólks þá er sáralítil fjölgun fólks á fjárhagsaðstoð milli ára.

https://velferd.reykjavik.is/


Nú spyr ég á móti, hvaða veruleikafyrring er það að alhæfa allskonar skít um stóra hópa fólk hér á Íslandi út frá erlendum upplýsingum, út frá einstaka glæpamönnum og einstaklega ljótum glæpum?


Afhverju ekki að byrgja brunninn áður en barnið fellur í hann? Eða kannski yfirfærum við þetta yfir í nútímann, Afhverju ekki að banna Islam áður en dóttir þín verður drepinn?

En neinei það má ekki gera neitt sem styggir góða fólkið, plís ekki kalla mig rasista búhú hleypum bara hverjum sem er inní landið og þykjumst bara að það sé alltí lagi og ekki stríðsástand í mörgum hverfum vegna þeirra. Fokk off, ef þú vilt hjálpa þessu fólki seldu þá allt sem þú átt og fluttu til þessara landa og reyndu að hjálpa þeim þar, það verða allir fegnir að losna við þig.


Rasisti sem ekki vill vera kallaður Rasisti :sleezyjoe
Síðast breytt af einarhr á Sun 02. Jún 2024 22:20, breytt samtals 1 sinni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |