Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Allt utan efnis
Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 235
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 85
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf Graven » Sun 02. Jún 2024 22:26

einarhr skrifaði:
Graven skrifaði:
rapport skrifaði:
KristinnK skrifaði:Það er algjörlega veruleikafirrt að sjá tölurnar frá Danmörku um hversu mikill ,,baggi á samfélagið" innflytjendur frá löndum utan Evrópu eru þar, og halda því svo fram að á Íslandi sé því beinlínis öfugt farið.


Nei, það er ekki veruleikafyrrt, það er bara upplýsingar.

Hef deilt hérna gögnum um umfang þessarar þjónustu hjá borginni og ríkinu og hún hefur verið dýr núna undanfarin ár vegna flóttafólks frá Austur Evrópu og Suður Ameríku... en við fengið margt gott frá í staðinn því atvinnuþátttaka er virkilega mikil.

Hér á landi er ekki hægt að lifa árum saman á fjárhagsaðstoð eða atvinnuleysisbótum og við komum almennt illa fram við fólk sem kemst ekki á vinnumarkaðinn, hvort sem þau eru íslensk eða erlend (spes þráður um það hér á spjallinu hversu ómennsk þjónustan getur verið).

Tölfræði um hælisleitendur:
https://www.stjornarradid.is/verkefni/u ... afgreidsla

Innflytjendur eru 19% af íbúum 75.000
https://is.m.wikipedia.org/wiki/Innflyt ... 3%8Dslandi

Þrátt fyrir þessa svakalegu fjölgun flóttafólks þá er sáralítil fjölgun fólks á fjárhagsaðstoð milli ára.

https://velferd.reykjavik.is/


Nú spyr ég á móti, hvaða veruleikafyrring er það að alhæfa allskonar skít um stóra hópa fólk hér á Íslandi út frá erlendum upplýsingum, út frá einstaka glæpamönnum og einstaklega ljótum glæpum?


Afhverju ekki að byrgja brunninn áður en barnið fellur í hann? Eða kannski yfirfærum við þetta yfir í nútímann, Afhverju ekki að banna Islam áður en dóttir þín verður drepinn?

En neinei það má ekki gera neitt sem styggir góða fólkið, plís ekki kalla mig rasista búhú hleypum bara hverjum sem er inní landið og þykjumst bara að það sé alltí lagi og ekki stríðsástand í mörgum hverfum vegna þeirra. Fokk off, ef þú vilt hjálpa þessu fólki seldu þá allt sem þú átt og fluttu til þessara landa og reyndu að hjálpa þeim þar, það verða allir fegnir að losna við þig.


Rasisti sem ekki vill vera kallaður Rasisti :sleezyjoe


Vá talandi um að "miss the point"
Eg er ekki rasisti, en mér er alveg sama þó þú kallir mig það því þú ert miklu hættulegri einstaklingur og hefur engan skilning á raunveruleikanum.
Það að kalla einhvern rasista hefur enga merkingu lengur, þið eruð búnir að ofnota þetta hugtak. Ef maður er rasisti þegar maður vill að fjölskyldan sín lifir í öruggu samfélagi og á ekki á hættu að verða fyrir heiðursmorði eða einhverju öðru rugli þá fínt kallaðu mig hvað sem þú vilt.
Karma's gonna get ya, ekki koma grenjandi hingað þegar einhver í fjölskyldunni þinni verður drepinn eða nauðgað útaf menningar misskilningi.

hér er dæmi fyrir þig:
https://www.telegraph.co.uk/world-news/ ... ip-common/


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 22:42

Graven skrifaði:
Afhverju ekki að byrgja brunninn áður en barnið fellur í hann? Eða kannski yfirfærum við þetta yfir í nútímann, Afhverju ekki að banna Islam áður en dóttir þín verður drepinn?

En neinei það má ekki gera neitt sem styggir góða fólkið, plís ekki kalla mig rasista búhú hleypum bara hverjum sem er inní landið og þykjumst bara að það sé alltí lagi og ekki stríðsástand í mörgum hverfum vegna þeirra. Fokk off, ef þú vilt hjálpa þessu fólki seldu þá allt sem þú átt og fluttu til þessara landa og reyndu að hjálpa þeim þar, það verða allir fegnir að losna við þig.


Kannski hef ég ekki það sem þarf til að vera innflytjandi í öðru landi og þurfa að upplifa framkomu eins og þína.

Þú ert ekki Íslandi til sóma og ert lítill Íslendingur í þetta er gestrisnin sem þú hefur að bjóða þessum 75.000 innflytjendum sem búa hérna og þessum 5.000 - 6.000 hælisleitendum.

Eru þau öll glæpamenn og ónytjungar?

Hvað segir sérfræðingurinn, hvernig spottar maður nöttarana á manneskjulegan hátt?

Eða eiga þau öll skilið einhverskonar gestapo efasemdameðferð þar til þau hafa sannað sig?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 22:54

Graven skrifaði:Vá talandi um að "miss the point"
Eg er ekki rasisti, en mér er alveg sama þó þú kallir mig það því þú ert miklu hættulegri einstaklingur og hefur engan skilning á raunveruleikanum.
Það að kalla einhvern rasista hefur enga merkingu lengur, þið eruð búnir að ofnota þetta hugtak. Ef maður er rasisti þegar maður vill að fjölskyldan sín lifir í öruggu samfélagi og á ekki á hættu að verða fyrir heiðursmorði eða einhverju öðru rugli þá fínt kallaðu mig hvað sem þú vilt.
Karma's gonna get ya, ekki koma grenjandi hingað þegar einhver í fjölskyldunni þinni verður drepinn eða nauðgað útaf menningar misskilningi.

hér er dæmi fyrir þig:
https://www.telegraph.co.uk/world-news/ ... ip-common/


Ætli þér finnist orðið rasisti ekki ofnotað því þú heyrir þér oft lýst með því?

Það dregur ekki úr merkingu orðsins, merkingin virðist alveg hafa haldið sér og eiga við.

Dómar og menning erlendis kemur alltaf illa út þegar íslensk mælistika er sett á, rétt eins og mælistika annarra kemur við kauninn á okkur t.d. hvernig Íslendingar hafa nær útrýmt fólki með Downs heilkennið með þaulskipulögðum skimunum og þungunarrofi eða mannkynbótum sem stundaðar voru fram á níunda áratug.
https://www.forlagid.is/vara/mannkynbae ... og-20-old/

Aðal atriðið er að á Íslandi gilda íslensk lög og þeir sem brjóta gegn þeim, þá ofbeldisglæpir, sé hegnt fyrir með brottvísun úr landi eftir að dómur er genginn.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf appel » Sun 02. Jún 2024 22:59

Orðið "rasisti" er allavega ofnotað hérna á vaktinni, hefur í raun misst merkingu sína. Umræða um hælisleitendamálaflokkinn á alveg rétt á sér, það að tjá sig um þetta er eðlilegt, en síðast þegar ég vissi var "rasisti" níðuryrði og að kalla einhvern þannig hérna er ekki í samræmi við reglurnar sem gilda hérna.
Þið skulið bara lesa hvenær þetta byrjaði, þegar einarhr byrjar að kalla Graven rasista, svo kemur rapport og endurtekur það. Hvernig er hægt að halda áfram vitrænni umræðu þegar niðsyrði eru komin í notkun gagnvart þeim sem þið eruð að rökræða við?


*-*

Skjámynd

rostungurinn77
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf rostungurinn77 » Sun 02. Jún 2024 23:25

rapport skrifaði:
Já en þeir koma sem fullorðið vinnuafl, fá sáralitlar menntun hér, engan leik-og grunnskóla ( börnin þeirra fá og börnin eru þá líka Íslendingar), þeir eignast fleiri börn en Íslendingar og eru því að viðhalda byggð hér mun betur en þeir Íslendingar sem hafa alist upp hérna.
.


Gefið að börnin tali ekki íslensku þá er dýrara að mennta þau en innfædda.

Sé horft til námsárangurs barna eftir þjóðerni foreldra þá má líklegast reikna eitthvað út frá því.

Síðan gleymist það að innflytjendurnir hoppa nánast beint inn í velferðarkerfið.

Þar kemur heilsutengdur menningarmunur í ljós. T.d. ef þú ert með hópa þar sem reykingar eru mun algengari eða áfengisdrykkja mun meiri.

Þegar þessir hópar eldast er kostnaðurinn við þá mun hærri.

Sem sagt. Þessi innflytjandi sem kemur hingað og er ekkert nema plús plús plús er bara stærð í excel skjali en ekki raunveruleikinn.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Ætlar land og þjóð að gúddera svona rugl ?

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 23:28

appel skrifaði:Orðið "rasisti" er allavega ofnotað hérna á vaktinni, hefur í raun misst merkingu sína. Umræða um hælisleitendamálaflokkinn á alveg rétt á sér, það að tjá sig um þetta er eðlilegt, en síðast þegar ég vissi var "rasisti" níðuryrði og að kalla einhvern þannig hérna er ekki í samræmi við reglurnar sem gilda hérna.
Þið skulið bara lesa hvenær þetta byrjaði, þegar einarhr byrjar að kalla Graven rasista, svo kemur rapport og endurtekur það. Hvernig er hægt að halda áfram vitrænni umræðu þegar niðsyrði eru komin í notkun gagnvart þeim sem þið eruð að rökræða við?


[youtu_be]https://youtu.be/2BBOWsWODX4?si=IVd0v1wA8hFHBH4Z[/youtu_be]

Níður og brot á reglunum?

Ef fólk setur fram rasískar skoðanir má þá ekki nota rétt orð um það?

Ef ég færi að segja kynþáttahatari er það þá minna slangur og ásættanlegra?

Og hvernig á að vera hægt að rökræða þegar það má ekki lýsa því sem virðist vera ráðandi áhersla í þankagangi þess sem rætt er við?

Ég var búinn að lýsa því með orðum og gögnum umfangi þjónustu og fjölda innflytjenda og flóttafólks og benda á hversu rangt væri að heimfæra sök einstaklinga yfir á hópinn eða erlendar rannsóknir sem sýna meira en bara kostnað, þær sýna kerfisbundna mismunun.

Að hundsa gögnin, raunveruleikann og halda áfram að níða skóinn af útlendingum er hvað?

Það er rasismi.

Hann postaði öllum rasismanum hingað inn en ég notaði bara viðeigandi orð til að lýsa því...

Ef þetta er ekki rasismi þá má sýna mér fram á það og ég mun auðmjúkur biðjast afsökunar.