USA Kosningaþráðurinn

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7640
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Ótengdur

Re: USA Kosningaþráðurinn

Pósturaf rapport » Fim 21. Nóv 2024 18:40

Skjámynd

ekkert
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23

Pósturaf ekkert » Fim 21. Nóv 2024 22:22

Trump bauð Flórída vin sínum Matt Gaetz í dómsmálaráðuneytið. Gaetz sat í fulltrúadeild bandaríkjanna en sagði sig frá þeirri stöðu strax og boðið barst til að geta tekið við nýju stöðunni, þótt einhverjar efasemdir voru uppi um að öldungadeildin myndi samþykja þetta val.

Nú hefur hann afþakkað boðið, nokkrum dögum eftir þetta tvít birtist

mpg.png
mpg.png (323.23 KiB) Skoðað 709 sinnum

Mér finnst þetta allt mjög skemmtilegt. Áhugaverðasta sambandið í þessu er samt án vafa á milli Musks og Trump. Þori ekki hve mörg Scaramucci tímabil það endist en það verður mikið drama þegar þeir átta sig á að það getur bara verið einn forseti.

AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16589
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 22. Nóv 2024 09:59

ekkert skrifaði:Mér finnst þetta allt mjög skemmtilegt. Áhugaverðasta sambandið í þessu er samt án vafa á milli Musks og Trump. Þori ekki hve mörg Scaramucci tímabil það endist en það verður mikið drama þegar þeir átta sig á að það getur bara verið einn forseti.

Hahaha ég hló upphátt!
Alveg rétt hjá þér, tvö risa-ego á ferð, popp og kók!

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 22. Nóv 2024 13:11

Nkl. Þetta er strax orðið algjört bíó...

Skjámynd

Templar
Kerfisstjóri
Póstar: 1250
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Þri 03. Des 2024 23:05

MAGA
Viðhengi
IMG-20241201-WA0000.jpg
IMG-20241201-WA0000.jpg (80.01 KiB) Skoðað 407 sinnum

--
|| Core Ultra 9 - Z890 - 96GB DDR7400 - 4090 - ||

Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Staða: Tengdur

Pósturaf Henjo » Mið 04. Des 2024 19:40

Einn af góðum vinum SpaceX/Elon musks mun verða yfir NASA næstu árin. Maður spyr sig hvort Trump eða Elon sé forseti.

Mynd

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 04. Des 2024 21:08

Ég skal alveg játa að ég sá fyrir mér Trump gera miklu fáránlegri hluti en þap sem komið er.

En hann er að stilla upp flottu skipulagi, svo er bara spurning hvort þetta verði spilaborg sem hrinur eða honum takist að vera hryggjarstykki fyrir sína ríkisstjórn.

Þetta er allt sem komið er populismi og ekkert komið út í innleiðingu á "Handsnaid tail", eins og hann hótaði svo oft.

Hann er bkesdunarlega ekkert að taka á wokeinu

Skjámynd

Templar
Kerfisstjóri
Póstar: 1250
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Fim 05. Des 2024 01:45

Þú ert ekki að fylgjast með Vókport... þetta er ekkert nema hamingja.
MAGA
Viðhengi
Trump2024 counties and states won.jpg
Trump2024 counties and states won.jpg (182.63 KiB) Skoðað 261 sinnum

--
|| Core Ultra 9 - Z890 - 96GB DDR7400 - 4090 - ||

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2598
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Fim 05. Des 2024 08:50

Ég held að bandaríkin höfnuðu konu sem forseta, frekar en að hafna frambjóðandanum. Mér finnst eins og bandaríkjamenn finnast það ekki sýna nógu mikinn styrk, að kona sé forseti.

Nú hafa demókratar reynt í tvígang að fella trump með konum, og í bæði skipti mistekist. En það virkaði með gömlum fyrrverandi þingmanni og varaforseta, Joe biden.

Þessar staðreyndir segja allt sem segja þarf.

En vissulega er hægt að grípa í stráhattinn og segja að þetta sé allt wokeinu að kenna.

En þetta er bara næstu 4árin. Svo getur þetta snúist við með næsta frambjóðanda.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 05. Des 2024 10:01

Templar skrifaði:Þú ert ekki að fylgjast með Vókport... þetta er ekkert nema hamingja.
MAGA

Temperamental, ertu viss um að það sé ekki verið að draga í land með ýmislegt... Þessi vinkill virðist vera svo mikið útundan og núna er eins og það sé svo mikið verið að reyna læra reglurnar svo þau geti spilað leikinn rétt. Búin að droppa kandídötum sem voru iffy og eru bara otðin nokkuð woke í sínum aðgerðum.

Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Staða: Tengdur

Pósturaf Henjo » Fim 05. Des 2024 13:04

Moldvarpan skrifaði:Ég held að bandaríkin höfnuðu konu sem forseta, frekar en að hafna frambjóðandanum. Mér finnst eins og bandaríkjamenn finnast það ekki sýna nógu mikinn styrk, að kona sé forseti.

Nú hafa demókratar reynt í tvígang að fella trump með konum, og í bæði skipti mistekist. En það virkaði með gömlum fyrrverandi þingmanni og varaforseta, Joe biden.

En vissulega er hægt að grípa í stráhattinn og segja að þetta sé allt wokeinu að kenna.

En þetta er bara næstu 4árin. Svo getur þetta snúist við með næsta frambjóðanda.

Droppaði Biden ekki út sérstaklega því það var tryggt að hann myndi ekki vinna?

Templar, landasvæði =/= fólk

Skjámynd

rostungurinn77
Ofur-Nörd
Póstar: 232
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Fim 05. Des 2024 15:16

Moldvarpan skrifaði:Ég held að bandaríkin höfnuðu konu sem forseta, frekar en að hafna frambjóðandanum. Mér finnst eins og bandaríkjamenn finnast það ekki sýna nógu mikinn styrk, að kona sé forseti.

Fyrirgefðu, hefurðu séð Kamölu Harris tjá sig? Mögulega ekki, vegna þess að hún passaði sig að koma í sem fæst viðtöl.

Kamölu Harris var hafnað vegna þess að hún er Kamala Harris en ekki vegna þess að hún er kona.

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Fim 05. Des 2024 15:21

Henjo skrifaði:

Droppaði Biden ekki út sérstaklega því það var tryggt að hann myndi ekki vinna?

Templar, landasvæði =/= fólk

Kosningateymi Biden tókst að fela það allt fram að kappræðum í hversu slæmu ástandi Biden var.

Honum hrarnaði mjög hratt eftir að hann varð áttræður. Sem er ósköp eðlilegt miðað við aldur.

Trump gæti orðið álíka slæmur við lok hans kjörtímabils.
Síðast breytt af Moldvarpan á Fim 05. Des 2024 15:24, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Fim 05. Des 2024 15:24

rostungurinn77 skrifaði:

Fyrirgefðu, hefurðu séð Kamölu Harris tjá sig? Mögulega ekki, vegna þess að hún passaði sig að koma í sem fæst viðtöl.

Kamölu Harris var hafnað vegna þess að hún er Kamala Harris en ekki vegna þess að hún er kona.

Það er þín skoðun að pungur hafi ekkert með þetta að gera. Ég er á annarri skoðun með það.
Síðast breytt af Moldvarpan á Fim 05. Des 2024 17:00, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 05. Des 2024 18:06

Ef það er pungurinn, þá er þörf fyrir woke og femínisma í US of A...

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Fim 05. Des 2024 19:50

rapport skrifaði:Ef það er pungurinn, þá er þörf fyrir woke og femínisma í US of A...

Hvað meinaru? Finnst þér siðferðislega rangt að segja að ásýnd annars kynsins sé sterkari en hin?

Það sem ég er að tala um hefur ekkert með siðferði að gera, meira okkar gamli heili, okkar eðlishvöt og hvað við veljum út frá því.

Það má segja að Bandaríkin hafi hafnað woke-isma, skv þinni skilgreiningu. Sjáum hvert það fer með lýðræðið.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 05. Des 2024 20:40

Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:Ef það er pungurinn, þá er þörf fyrir woke og femínisma í US of A...

Hvað meinaru? Finnst þér siðferðislega rangt að segja að ásýnd annars kynsins sé sterkari en hin?

Það sem ég er að tala um hefur ekkert með siðferði að gera, meira okkar gamli heili, okkar eðlishvöt og hvað við veljum út frá því.

Það má segja að Bandaríkin hafi hafnað woke-isma, skv þinni skilgreiningu. Sjáum hvert það fer með lýðræðið.

Það sem gerir mannkynið vitiborið er að nota heilann þegar eðlishvötin á ekki við.

Að segja að það sé eðlilegt að láta eðlishvötina ráða og að samfélagið ætti að taka tillit til þess... þá getur þú afskrifað hugmyndina um réttindi og réttlæti.

Ef fólk neitar að vera vitiborið, þá má hlæja að því.

Woke og PC ... er bara fólk að hvetja til umburðarlyndis gagnvart auknum réttindum og að reyna að koma völdum frá samfélaginu yfir til einstaklinga.

Fólk sem vill ekki frjálsræði, afturhaldsseggir, berjast endalaust á móti þessu.