Alþingiskosningar 2024

Allt utan efnis

Hvað er ætlunin að kjósa í alþingiskosningum 2025 (að öllu óbreyttu) ?

(B) Framsóknarflokkurinn
3
1%
(C) Viðreisn
54
25%
(D) Sjálfstæðisflokkurinn
16
7%
(F) Flokkur fólksins
19
9%
(J) Sósíalistaflokkur Íslands
7
3%
(M) Miðflokkurinn
38
17%
(P) Píratar
17
8%
(S) Samfylkingin
41
19%
(V) Vinstri hreyfingin – grænt framboð
1
0%
(?) Lýðræðisflokkurinn
7
3%
Skila auðu
6
3%
Ætla ekki að kjósa
9
4%

Samtals atkvæði: 218

Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 276
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Tengdur

Re: Alþingiskosningar 2024

Pósturaf C2H5OH » Fim 21. Nóv 2024 15:01

rapport skrifaði:
C2H5OH skrifaði:Mér finnst einmitt að ríkið eigi að eiga banka, ekki bara afþví að ég treysti ekki stjórnmálamönnum okkar til að selja þá án þess að eiga hag að fyrir vini og vandamenn á undirverði, heldur tel ég það skárri kostinn að þessi þjóðarblóðmjólkaði hagnaður bankana skili sér í ríkiskassann og þannig út í samfélagið aftur í formi þjónustu, frekar en að hann skili sér út úr landi í vasan hjá Blackwater/Vanguard/Einhver erlendur vogunarsjóður.
Arðgreiðslur landsbankans voru til að nefna það 20.55 milljarðar árið 2022 og 16.5 milljarðar árið 2023.
Til að setja það í samhengi, þá skilaði veiðigjald af Fiskiauðlindum þjóðarinnar "aðeins" 7.9 milljarða í ríkiskassan 2022.

Ég sæi bara fyrir mér að sama/svipað regluverk yrði sett hér eins og í Þýskalandi og gildir um t.d. Allianz, að ef hagnaður fer yfir X prósent þá eigi að leggja það inn á þá sem eiga innistæður hjá sjóðnum.

s.s. ef hagnaður einhvers banka fer yfir 5% t.d. 6,5% þá eigi að útdeila 1,5% til allra sem eru með sparireikning hjá viðkomandi banka út frá innistæðu.

Svona reglur ýta undir aðskilnað fjárfestingabanka og almennra viðskiptabanka en tryggja líka að lán til almennings verða ekki nær botnlaus hít fyrir atvinnustarfsemi að ganga í og svissa svo bara um kennitölu.

Það væri draumur!
Spurning, miðavið stefnuskrár þeirra flokka sem ætla sér að selja bankana, sérðu einhverstaðar að þeir ætli sér að setja upp slíkt regluverk ? Eða bara eitthvað regluverk yfir höfuð til að breyta núverandi ástandi ?

*Edit tek út rant um spillingu..
Síðast breytt af C2H5OH á Fim 21. Nóv 2024 15:05, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3187
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 21. Nóv 2024 18:37

Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7648
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 24. Nóv 2024 09:53

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 24. Nóv 2024 17:13

Ef maður hugsaði kosningabaráttu og atkvæði sitt eitthvað eins og atvinnuviðtal...

Hvaða flokkur er líklegastur til að vera duglegasti starfsmaðurinn?

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6421
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Sun 24. Nóv 2024 19:10

Ég bara skil ekki af hverju sjálfstæðisflokkurinn helst alltaf svona inni þrátt fyrir endalausa skandala og aldrei gert neitt af viti í ríkisstjórn.
Er fólk svona rosalega heilaþvegið að "í þetta skiptið gengur þetta hjá þeim" bergmálar á milli eyrnana á þeim?

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Henjo
FanBoy
Póstar: 700
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Sun 24. Nóv 2024 19:26

worghal skrifaði:Ég bara skil ekki af hverju sjálfstæðisflokkurinn helst alltaf svona inni þrátt fyrir endalausa skandala og aldrei gert neitt af viti í ríkisstjórn.
Er fólk svona rosalega heilaþvegið að "í þetta skiptið gengur þetta hjá þeim" bergmálar á milli eyrnana á þeim?

Yeap á meðan flokkur eins og Vinstri Grænir eru bókstaflega að fara detta útaf þingi og deyja, þá situr Bjarni Ben bara ennþá brosandi talandi um hvernig við höfum aldrei það gott. Vissulega eru þeir búnir að missa fylgi, en það er alveg eðilelgt að fylgi fer upp og niður. Sjálfstæðisflokkurinn er í algjörlega sér þegar fólk verður shockerað þegar þeir eru ekki að mælast með solid fjórðung atkvæða.

En klikkaðasta af öllu, Bjarni Ben stendur þarna ennþá formaður. Að þau skuli ekki einusinni henda honum út, þá glotta þau bara og seigja "sjaið bara, við vitum vel hvað við erum spillt, og það vita allir. En okkur er alveg sama og okkar kjósendum er alveg sama. Því við ætlum að lækka skatta, og lækka áfengisaldur niður í 18 ára (þrátt fyrir að vera búin að stjórna landinu nánast alltaf, þá gera það þau aldrei. Því ef svo, hverju ættu þau að lofa öðru eftir 4 ár?)"
Síðast breytt af Henjo á Sun 24. Nóv 2024 19:27, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 24. Nóv 2024 19:50

Ef xD hefði ekki asnast til að vinna með sósíalistaflokki Alþýðubandalagsins þá værum við líklega ekki í EES...

xD var klofinn í málinu og í raun er sá klofningur líklega xC í dag... en vegna ESB.

Staðan í dag er orðin svo efnahagslega slæm að aðild að ESB hefur bein áhrif á næstum allt sem þarf að laga á þessu skeri.

https://is.m.wikipedia.org/wiki/Evr%C3% ... %B0i%C3%B0
Síðast breytt af rapport á Sun 24. Nóv 2024 19:51, breytt samtals 1 sinni.

moreno
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mán 15. Feb 2010 21:06

Pósturaf moreno » Sun 24. Nóv 2024 20:45

rapport skrifaði:Ef maður hugsaði kosningabaráttu og atkvæði sitt eitthvað eins og atvinnuviðtal...

Samfylkingin.

Ég ef ekki horft á allt en slatta með stærstu flokkunum og mér finnst eins og Kristrún sérstaklega sé eini flokkurinn sem er ekki að hugsa um að lofa öllu fögru strax heldur hugsa 8 ár (jafnvel lengra) fram í tímann. Mér hefur alltaf fundist flokkar bara hugsa um næstu 4 ár og hvernig þau nái að halda sér á þingi í næstu kosningum.

Samfylkingin virðist vera búin að leggja mikla vinnu í flest (öll?) sín plön með útreikninga og það hvernig þau ætla að gera sitt. Það má vel vera að aðrir flokkar eru líka búnir að því en mér finnst þau þá ekki vekja athygli á því. Einnig er hún eini formaðurinn amk sem ég hef tekið eftir því benda á hvað allir tala í fögrum loforðum en síðan er bara svikið eftir hentuleika og hún segist ekki vilja vera þannig formaður, það á eftir að koma í ljós en ég hef mikla trú á henni.

Ég held ekki með neinum flokk eins og margir virðast gera, er að detta í 40 árin og hef aldrei kosið sama flokkinn 2x í röð enda finnst mér ekki gaman þegar flokkar standa ekki við sín loforð. Fyrsta skipti sem ég kýs samfylkinguna og sjáum hvað setur. Allt of margir kjósa bara "sinn flokk".
Síðast breytt af moreno á Sun 24. Nóv 2024 20:46, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 24. Nóv 2024 21:24

moreno skrifaði:
rapport skrifaði:Ef maður hugsaði kosningabaráttu og atkvæði sitt eitthvað eins og atvinnuviðtal...

Samfylkingin.

Ég ef ekki horft á allt en slatta með stærstu flokkunum og mér finnst eins og Kristrún sérstaklega sé eini flokkurinn sem er ekki að hugsa um að lofa öllu fögru strax heldur hugsa 8 ár (jafnvel lengra) fram í tímann. Mér hefur alltaf fundist flokkar bara hugsa um næstu 4 ár og hvernig þau nái að halda sér á þingi í næstu kosningum.

Samfylkingin virðist vera búin að leggja mikla vinnu í flest (öll?) sín plön með útreikninga og það hvernig þau ætla að gera sitt. Það má vel vera að aðrir flokkar eru líka búnir að því en mér finnst þau þá ekki vekja athygli á því. Einnig er hún eini formaðurinn amk sem ég hef tekið eftir því benda á hvað allir tala í fögrum loforðum en síðan er bara svikið eftir hentuleika og hún segist ekki vilja vera þannig formaður, það á eftir að koma í ljós en ég hef mikla trú á henni.

Ég held ekki með neinum flokk eins og margir virðast gera, er að detta í 40 árin og hef aldrei kosið sama flokkinn 2x í röð enda finnst mér ekki gaman þegar flokkar standa ekki við sín loforð. Fyrsta skipti sem ég kýs samfylkinguna og sjáum hvað setur. Allt of margir kjósa bara "sinn flokk".

Track record xS er ekki upp á marga fiska, bara alls ekki.

Hef það heila unnið um 11 ár hjá nokkrum ríkisstofnunum og svo 4 hjá borginni.

Borgin sem á að heita aðalsmerki xS er langt frá því að ná ríkinu í skilvirkni og hagkvæmni þrátt fyrir að vera mun viðráðanlegra og einfaldara apparat að stjórna.

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Mán 25. Nóv 2024 00:31

Hér eru 12 manns sem merkja við xD og ég er orðinn mjög forvitnn að heyra af hverju þeir vilja kjósa þá.
þá vill ég aðra ástæðu en "hef alltaf gert það" og "pabbi gerir það svo ég geri það".
Ef þú ert ekki með minst 200mil á bankabók með einbýlishús, sumarbústað og landrover með engar afborganir, þá er þessi flokkur ekki að gera NEITT fyrir þig sem almennan borgara.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1457
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Mán 25. Nóv 2024 13:43

Nú er ég forvitinn, hver ætlar að kjósa flokk sem lofar skattahækkunum?

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 25. Nóv 2024 19:48

https://www.visir.is/g/20242654950d

Það pirrar mig óstjórnlega mikið að Þorsteinn Víglundsson hafi verið þingmaður Viðreisnar...

benony13
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Sun 11. Okt 2015 21:28

Pósturaf benony13 » Mán 25. Nóv 2024 20:28

worghal skrifaði:Hér eru 12 manns sem merkja við xD og ég er orðinn mjög forvitnn að heyra af hverju þeir vilja kjósa þá.
þá vill ég aðra ástæðu en "hef alltaf gert það" og "pabbi gerir það svo ég geri það".
Ef þú ert ekki með minst 200mil á bankabók með einbýlishús, sumarbústað og landrover með engar afborganir, þá er þessi flokkur ekki að gera NEITT fyrir þig sem almennan borgara.

Ég kaus þá.
Í mínu kjördæmi þá finnst mér þetta besti kosturinn.
Ég hef ekki áhuga á að kjósa klausturssmákóng. Ég hef ekki áhuga á Framsókn því ég er ósáttur með formann þeirra. Hann lofaði öllu fögru en gerði ekki neitt í málefnum sem snerta mig. Ég er frekar hrifnari af fólki sem segir sína sýn og skoðun þó að hún sé ekki sem ég vill heyra heldur en segja bara það sem ég vill heyra og gera ekkert.
Viðreisn var úti vegna ESB og mér finnst oddvitinn vera á svipuðum slóðum og ég útilokaði Framsókn.
Hef ekki sömu sýn á málefnum og VG eða Samfylkingin
Er eiginlega bara á móti Pírötum og Lýðræðisflokknum og Flokk fólksins.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5616
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mán 25. Nóv 2024 22:08

Er byrjaður að heyra auglýsingar í útvarpi frá Viðreisn, um "kosningar um áframhald ESB viðræðna". Hvaða andskotans áframhald? Þessu var slitið fyrir meira en 15 árum síðan.

Það er alveg ljóst hvað þau vilja gera ef þau ná einhverju valdi hérna, og það er að reyna þvinga Ísland inn í ESB.

Get aldrei kosið neitt sem aðhyllist ESB.
Síðast breytt af appel á Mán 25. Nóv 2024 22:09, breytt samtals 1 sinni.

*-*

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 25. Nóv 2024 22:29

appel skrifaði:Er byrjaður að heyra auglýsingar í útvarpi frá Viðreisn, um "kosningar um áframhald ESB viðræðna". Hvaða andskotans áframhald? Þessu var slitið fyrir meira en 15 árum síðan.

Það er alveg ljóst hvað þau vilja gera ef þau ná einhverju valdi hérna, og það er að reyna þvinga Ísland inn í ESB.

EES á líklegast stutt eftir og án EU verður varla búandi hérna...

Moldakofar eru ekki allra

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 25. Nóv 2024 22:36

rapport skrifaði:
appel skrifaði:Er byrjaður að heyra auglýsingar í útvarpi frá Viðreisn, um "kosningar um áframhald ESB viðræðna". Hvaða andskotans áframhald? Þessu var slitið fyrir meira en 15 árum síðan.

EES á líklegast stutt eftir og án EU verður varla búandi hérna...

Moldakofar eru ekki allra

Bara hræðslubull hjá þér. Moldarkofar? Gimme a break. Allt er þó betra en fjölfjötrar ESB.

Noregur er ekki að fara ganga inn í ESB, og ESB er ekki að fara lýsa yfir viðskiptastríði við Noreg þegar Noregur skaffar þeim eiginlega alla helstu orku:

Norway is the fourth largest exporter of natural gas in the world, behind USA, Russia and Qatar. In 2023, Norway exported a gas volume equivalent to more than 30 per cent of the total gas consumption in the EU and the United Kingdom. Nearly all oil and gas produced on the Norwegian shelf is exported.

Helduru virkilega, hugsandi maður, að Noregur sé að fara ganga inn Í ESB? Nei.

EES er ekki á leiðinni neitt, þökk sé Rússlandi líklega sem hefur gert orkuna frá Noregi lífsnauðsynlega, og norðmenn eru algjörega afhuga inngöngu í ESB. Þannig er raunveruleikinn.

En þú finnur alltaf flón á Íslandi sem vilja ganga í ESB og gefa frá sér allar auðindir fyrir óljósan ávinning.

*-*

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 25. Nóv 2024 22:50

appel skrifaði:En þú finnur alltaf flón á Íslandi sem vilja ganga í ESB og gefa frá sér allar auðindir fyrir óljósan ávinning.

Í EU kæmi loksins í ljós einhver renta fyrir auðlindir Íslands.

Er ávinningur af auðlindum landsins svo ljós í dag?

Ég vil bara fá stöðugan gjaldmiðil, ódýrari lán, lægri byggingarkostnað og áherslu á gæði fyrir fólkið en ekki ebdalausan gróða fyrir fyrirtækin.

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 25. Nóv 2024 23:02

rapport skrifaði:
appel skrifaði:En þú finnur alltaf flón á Íslandi sem vilja ganga í ESB og gefa frá sér allar auðindir fyrir óljósan ávinning.

Í EU kæmi loksins í ljós einhver renta fyrir auðlindir Íslands.

Er ávinningur af auðlindum landsins svo ljós í dag?

Ég vil bara fá stöðugan gjaldmiðil, ódýrari lán, lægri byggingarkostnað og áherslu á gæði fyrir fólkið en ekki ebdalausan gróða fyrir fyrirtækin.

Þetta er það sem menn skilja ekki. Um leið og þú gengur í ESB þá hefur þú "signed the dotted line", sem þýðir að evrópskar fjármálastofnanir geta keypt upp allt sem seljanlegt er á þessu landi. Kvótinn er það sem erlendar fjármálastofnanir sækjast eftir. Þær geta keypt þetta á einni nóttu fái þær leyfi fyrir því, og leyfið fæst þegar Ísland gengur í ESB.

Að eignast aftur auðlindir sem þú hefur selt til útlendinga er ekki auðvelt, það er hildarleikur sem þú ert að senda á framtíðar kynslóðir, bara fyrir lægri vexti á húsnæðisláninu þínu.

Man ekki betur en að við þurftum að fara alla leið fyrir evrópskum dómsstólum bara til að eiga nafnið "Iceland". Gangi þér vel að þjóðnýta eigur breta eða annarra þjóða sem hafa keypt á "sanngjörnu verði". Áttu kjarnorkuvopn kannski? Held ekki.

](*,) ](*,) ](*,) ](*,) ](*,) ](*,) ](*,)
Síðast breytt af appel á Mán 25. Nóv 2024 23:06, breytt samtals 2 sinnum.

*-*

Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 233
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Le Drum » Mán 25. Nóv 2024 23:16

appel skrifaði:
En þú finnur alltaf flón á Íslandi sem vilja ganga í ESB og gefa frá sér allar auðindir fyrir óljósan ávinning.

Hvaða auðlindir ertu að tala um?

Fiskivótann? Með ESB ætti ég séns að kaupa bát á viðráðanlegu verði og fara að fiska. Með núverandi ástandi er það ekki hægt. Ég og fleiri sem ég þekki, værum reyndar að fá umráðarétt yfir auðlindinni sem fáum útvöldum voru gefin, á silfurfati á sínum tíma. Þannig að ávinningurinn væri meiri fyrir okkur persónulega, heldur hann er nú til dags.

Mjólkurkvótann? Íslenska lambalærið? Grænmetið? Kemur allt af meginlandinu upprunalega.

Hálendið? Verðlaust.

Laxveiðiárnar? Mengaðar af eldislaxi, takk fyrir.

Ég er ekki að sjá þessar auðlindir gera nú þegar mikið gagn fyrir okkur Íslendinga. Nema þá fyrir fáa útvalda. Skal ekki gráta það þó þessar hræður missi spón úr aski sínum.

Við þurfum að losna við þetta flotgengi krónunnar sem var sett á í boði nýfrjálshyggjunnar, ef ekki með góðu, þá illu (EVRUNNI).

Ég skal glaður taka það að mér að vera flón, en ég held að það séu bara enn meiri flón sem vilja halda í okrið og hokrið.

Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 25. Nóv 2024 23:22

Le Drum skrifaði:
appel skrifaði:

Það er augljóst að ef menn vita ekki hvaða auðlindir er verið að ræða um þá eiga menn ekkert erindi í umræðuna. Ertu með kosningarétt nokkuð?

*-*

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 25. Nóv 2024 23:45

appel skrifaði:
Le Drum skrifaði:
appel skrifaði:

Það er augljóst að ef menn vita ekki hvaða auðlindir er verið að ræða um þá eiga menn ekkert erindi í umræðuna. Ertu með kosningarétt nokkuð?

Þessar auðlindir eru einskis virði í dag fyrir almenning, örfáir kvótakóngar sem lifa hátt og hafa sogið sálina úr samfélaginu.

Í EU þá eru þær ekki seldar heldur leigðar, auðlindirnar.

Flest allt er hvort sem er erlendisfrá, af hverju ekki að komast hjá því að halda uppi elítunni hér og fá hluti ódýrari til landsins milliliðalaust.

Verðmæti eru verðlaus þar til verslað er með þau á beinan eða óbeinan hátt.

B0b4F3tt
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 314
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11

Pósturaf B0b4F3tt » Þri 26. Nóv 2024 07:41

appel skrifaði:Að eignast aftur auðlindir sem þú hefur selt til útlendinga er ekki auðvelt, það er hildarleikur sem þú ert að senda á framtíðar kynslóðir, bara fyrir lægri vexti á húsnæðisláninu þínu.

Ég veit nú ekki betur en að sjávarútvegurinn í dag er á höndum fárra einstaklinga í dag. Ekki hefur gengið vel að eignast þær aftur þrátt fyrir að þær séu í eigu Íslendinga.

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Þri 26. Nóv 2024 08:40

appel skrifaði:Að eignast aftur auðlindir sem þú hefur selt til útlendinga er ekki auðvelt, það er hildarleikur sem þú ert að senda á framtíðar kynslóðir, bara fyrir lægri vexti á húsnæðisláninu þínu.

Við erum ekki að fara að missa neitt, það er alltaf hægt að gera samninga um að halda þessum sjómílum og ég veit ekki betur en að kvótinn er notaður sem veð í lánum erlendra banka til kaupa á fiskiskipum. Hver á þá fiskimiðin þegar upp er staðið?

Þú virðist vera komin með einhverja vondukallamynd á ESB sem er ekki alveg að selja sig í núverandi stöðu krónunar og íslensku ríkisstjórnarinnar.
Finnst þér bara allt í lagi þessi ruglaða verðbólga sem er í gangi og 11% vextir á óverðtryggðum lánum? ert þú bara sáttur við það að borga hundruðir þúsunda í nákvæmlega ekki neitt?

Svo skil ég ekki hvað þú ert að blanda Noregi inn í þetta þar sem þeir eru í sérstöðu með gas og olíu og við höfum hvað? gullfoss, geysi og þorsk?
Annað en Noregur þá þurfum við á evrunni að halda, eða í það minsta að binda krónuna við evruna líkt og Danir. Svo hafa færeyingar dafnað mjög vel með sína færeysku krónu sem er bundin við dönsku krónuna sem er bundin evrunni!

Ef við horfum til evrópu og stöðu verðbólgu þá er ESB bara að standa sig helvíti vel.
Mynd
hér er tekið mið á neyslutölunni og gögn yfir árið. Músin var yfir Svíþjóð af tilviljun.
þau lönd í ESB sem eru appelsínugul eru um 3-4%, Ísland er 6% og Úkraína sem er að standa í stríðsrekstri í vörn á móti rússum stendur í 5.8%

Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 233
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Le Drum » Þri 26. Nóv 2024 09:01

appel skrifaði:
Le Drum skrifaði:
appel skrifaði:

Ég er nógu gamall á grönum að muna eftir siglingum með fisk beint úr sjónum. Líka nógu gamall til þess að tjá þér að þá þegar voru útgerðarmenn með tvöfalt bókhald, bankareikninga í Grimsby og Hull m.a. þar sem ágóðinn af sölunni fór beint inn og svo var gerður annar reikningur til þess að hafa með heim svo það væri hægt að borga sjómönnum.

Ég er líka með næga reynslu til þess að tjá þér að kvótakerfið er eitt versta "verndunarkerfi" sem til er. Það hefur nefnilega aldrei verið fleygt meiri fisk aftur í hafið af netabátum eftir að það fiskmarkaðirnir voru settir á stofn hérna á skerinu.

Þegar við getum ekki einusinni gengið vel um okkar eigin auðlind sem er fiskurinn í hafinu, þá ættum við ekki að tala niður erlendar þjóðir í því samhengi.

Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?

A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.

thorhs
Nörd
Póstar: 120
Skráði sig: Mið 24. Feb 2021 20:53

Pósturaf thorhs » Þri 26. Nóv 2024 17:28

Það er eitt sem hefur alltaf truflað mig með "eignarhald" á kvóta, og það er fyrsta grein laga um stjórn fiskveiða (116/2006):
I. kafli. Almenn ákvæði.
1. gr.
Nytjastofnar á Íslandsmiðum eru sameign íslensku þjóðarinnar. Markmið laga þessara er að stuðla að verndun og hagkvæmri nýtingu þeirra og tryggja með því trausta atvinnu og byggð í landinu. Úthlutun veiðiheimilda samkvæmt lögum þessum myndar ekki eignarrétt eða óafturkallanlegt forræði einstakra aðila yfir veiðiheimildum.

Það hefur alltaf verið talað um að það sé ekki hægt að innkalla/breyta kvóta þar sem það væri eignaupptaka, að bankarnir hafi veð í kvótanum og margt þess háttar.

Hvaða eign? Hvernig geta bankar tekið veð í kvótanum, og ef þeir gera það ætti þeim að vera það full ljóst að þetta er ekki eign heldur úthlutum sem gæti horfið.

Einhvern tímann heyrði ég að þetta hefði byrjað með hjúskapar slitum hjá kvótahafa, og til að skipta "eignum" jafnt hefði kvótanum verið skipt upp og þess vegna væri nú hægt að líta á kvótann sem eign. Skil ekki hvernig það gengur upp þegar fyrsta grein lagana er kýrskýr með það að úthlutun myndar ekki eign.

Kannski einhver geti útskýrt þetta betur. Kannski þarf bara einhvern með kjark til að láta vaða?