Var að kaupa mér http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 8c26971cb9
og þegar ég set diskinn í til þess að fá drivera þá poppar þessi error upp

What todo? Ég er búinn að prufa að formatta, gengur ekki.

Klaufi skrifaði:Hægriklikk á setup > Run as admin?
Klaufi skrifaði:Páll skrifaði:Vá flott, þetta drasl virkar varla...
Lítinn Thule þá?

Ég keypti mér mjög svipað ekki alls fyrir löngu og það var ekki að na routernum á efri hæðinni... Keypti mér svona
  Ég keypti mér mjög svipað ekki alls fyrir löngu og það var ekki að na routernum á efri hæðinni... Keypti mér svona AntiTrust skrifaði:1. Alltaf að tjékká reviews áður en maður kaupir raftæki / íhluti / jaðartæki.
Annars er svo rosalega margt sem getur truflað þráðlaus tæki að það er erfitt að skella sökinni á tækið nema vera viss um að það sé gott samband til að byrja með, eða með því að prufa sambærileg tæki á sama stað.
Páll skrifaði:AntiTrust skrifaði:1. Alltaf að tjékká reviews áður en maður kaupir raftæki / íhluti / jaðartæki.
Annars er svo rosalega margt sem getur truflað þráðlaus tæki að það er erfitt að skella sökinni á tækið nema vera viss um að það sé gott samband til að byrja með, eða með því að prufa sambærileg tæki á sama stað.
Er með 4 ára gamla acer tölvu á nákvæmlega sama stað og fæ úber samband á henni...
AntiTrust skrifaði:Páll skrifaði:AntiTrust skrifaði:1. Alltaf að tjékká reviews áður en maður kaupir raftæki / íhluti / jaðartæki.
Er með 4 ára gamla acer tölvu á nákvæmlega sama stað og fæ úber samband á henni...
Hún er þá væntanlega ekki að keyra á 802.11n? Er kortið örugglega still á N staðalinn? Styður routerinn þann staðal? Ef ekki, prufaðu að disable-a N staðalinn á kortinu. Hefuru prufað aðrar rásir?

worghal skrifaði:ég lét bróður minn kaupa sér http://www.tolvutek.is/vara/trendnet-te ... ci-netkort og það hefur svínvirkað fyrir hann.
spilar SWTOR með góðu pingi og routerinn er ekkert rosalega nálægt honum