Þetta er það sem ég er búinn að gera og það virðist ekki virka

AntiTrust skrifaði:Þetta er afskaplega svipað og á öðrum routerum, sömu prinsipp.
Velur e-ð service name, WAN interface er líklega ptm0.1, server IP address er bara IP addressan á vélinni sem á að forwarda á, external og internal það sama nema þú sért að trigger porta og protocol bara það sem við á hverju sinni - "add".
Getur staðfest WAN interface með því að fara í Network - WAN og séð hvaða service er efst þar í listanum.
Xovius skrifaði:Já, er búinn að gera þetta allt (sér einhver eitthvað sem ég geri viltaust þarna á myndinni?) en þetta virðist samt ekki virka :S
AntiTrust skrifaði:Xovius skrifaði:Já, er búinn að gera þetta allt (sér einhver eitthvað sem ég geri viltaust þarna á myndinni?) en þetta virðist samt ekki virka :S
Er þetta WAN interface 100% rétt? Er örugglega búið að festa þessa IP tölu á servernum? Er búið að opna þetta port á eldveggnum á servernum? Valdiru örugglega rétt protocol?
AntiTrust skrifaði:Prufaðu að slökkva á eldveggnum á servernum, getur útilokað villu í reglunni ef það virkar ekki.