Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Allt utan efnis

Viggi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 108
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Viggi » Þri 04. Ágú 2020 12:46

Jæja, búinn að eiga kaabo mantis dual (ekki pro) í viku núna og boostaði aðeins hraðan og þetta er alveg ótrúlega skemtileg græja og startkrafturinn er hrikalegur og þetta hlær af öllum brekkum. þarf oftast ekki seinni mótorinn. Tók smá of road test í gær á götudekkjunum upp góðar brekkur þar líka og fór létt með það. Það sem maður þarf að gera er að búa sér til einhverja braut til þess að koma því upp tröppurnar hérna. ekkert allt of gaman að burðast með 30 kg þá sérstaklega ef maður er að fara í einhverjar skotferðir. mæli alveg pottþétt með þessari útgáfu. tek þetta svo í long range test upp í bústað um helgina þas fara upp á heiði fyrst :)


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf GuðjónR » Þri 04. Ágú 2020 13:14

Viggi skrifaði:Jæja, búinn að eiga kaabo mantis dual (ekki pro) í viku núna og boostaði aðeins hraðan og þetta er alveg ótrúlega skemtileg græja og startkrafturinn er hrikalegur og þetta hlær af öllum brekkum. þarf oftast ekki seinni mótorinn. Tók smá of road test í gær á götudekkjunum upp góðar brekkur þar líka og fór létt með það. Það sem maður þarf að gera er að búa sér til einhverja braut til þess að koma því upp tröppurnar hérna. ekkert allt of gaman að burðast með 30 kg þá sérstaklega ef maður er að fara í einhverjar skotferðir. mæli alveg pottþétt með þessari útgáfu. tek þetta svo í long range test upp í bústað um helgina þas fara upp á heiði fyrst :)


Til hamingju!!
Link og/eða myndir?




Viggi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 108
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Viggi » Þri 04. Ágú 2020 13:26

GuðjónR skrifaði:
Viggi skrifaði:Jæja, búinn að eiga kaabo mantis dual (ekki pro) í viku núna og boostaði aðeins hraðan og þetta er alveg ótrúlega skemtileg græja og startkrafturinn er hrikalegur og þetta hlær af öllum brekkum. þarf oftast ekki seinni mótorinn. Tók smá of road test í gær á götudekkjunum upp góðar brekkur þar líka og fór létt með það. Það sem maður þarf að gera er að búa sér til einhverja braut til þess að koma því upp tröppurnar hérna. ekkert allt of gaman að burðast með 30 kg þá sérstaklega ef maður er að fara í einhverjar skotferðir. mæli alveg pottþétt með þessari útgáfu. tek þetta svo í long range test upp í bústað um helgina þas fara upp á heiði fyrst :)


Til hamingju!!
Link og/eða myndir?


Til hér en uppselt sem stendur


https://thruman.is/
Síðast breytt af Viggi á Þri 04. Ágú 2020 13:33, breytt samtals 1 sinni.


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.


JapaneseSlipper
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Mán 15. Des 2014 17:31
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf JapaneseSlipper » Þri 04. Ágú 2020 14:38

Ég fjárfesti einmitt í Kaboo Mantis Pro og þetta er alveg rugl skemmtilegt tæki. Sé ekki eftir krónu í það og maður skilur alveg peningamuninn á því og ódýrari týpum eftir að hafa rúntað á því. Ókosturinn er auðvitað að þú kippir því ekkert með hvert sem er en kemst auðveldlega fyrir í bíl.




Viggi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 108
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Viggi » Þri 04. Ágú 2020 15:02

Hefði fengið mér pro hefði það ekki verið uppselt. Annars er þessi kraftur og range alveg nóg fyrir mig svo getur maður alltaf twinkerað þetta og uppfært batteryið seinna meir svo ég er sáttur. ekki of mikið vandamál að uppfæra bremsurnar t.d.


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf GuðjónR » Þri 04. Ágú 2020 21:41

Þessi Kaabo hjól eru eitthvað annað ...
Spurning hvort maður færi ekki langleiðina upp Esjuna á svona tæki :baby
https://thruman.is/vara/kaabo-wolf-warrior-11/
Viðhengi
Wolf-1-570x570.jpg
Wolf-1-570x570.jpg (27.62 KiB) Skoðað 3595 sinnum
Síðast breytt af GuðjónR á Þri 04. Ágú 2020 21:42, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Stuffz » Þri 04. Ágú 2020 22:35

GuðjónR skrifaði:Þessi Kaabo hjól eru eitthvað annað ...
Spurning hvort maður færi ekki langleiðina upp Esjuna á svona tæki :baby
https://thruman.is/vara/kaabo-wolf-warrior-11/


myndi segja þetta væri í klassa einsog Zero 11X, mun dýrari, öflugari og hraðari, gert fyrir akbrautir.

finnst sjálfum að zero 11x og svipuð hjól séu eiginlega too much, 10x er eiginlega alveg á mörkunum
samt fjöðrunin er bara svo góð fyrir allar grófu/slæmu stígana í bænum sem fara alveg með kraftminni hjól.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2388
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 124
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Black » Þri 04. Ágú 2020 23:07

Núna geri ég ráð fyrir að ég sé ekki að fara nota M365 pro hjólið mitt meira fyrren í vor, er einhvað sérstakt sem maður ætti að hafa í huga fyrir hálft ár í geymslu ca ?


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


Viggi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 108
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Viggi » Mið 05. Ágú 2020 01:08

Hlaða það öðru hvoru annars skemmist batteryið.


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf chaplin » Mið 05. Ágú 2020 09:46

Viggi skrifaði:Hlaða það öðru hvoru annars skemmist batteryið.


Sumir sérfræðingar segja að það eigi að skilja rafhlöðuna eftir í 50-70% til að rafhlaðan skemmist ekki ef rafhlaðan er að fara í geymlsu, aðrir segja að hafa tækin full hlaðin og hinir segja að hlaða reglulega. Hvað af þessu er eiginlega rétt? Síðasta vetur skildi ég við Pro hjólið mitt full hlaðið yfir veturinn, hlóð það aldrei og rafhlaðan stóð í 97% næst þegar ég ætlaði að nota hjólið og battery health var í 98%, sama og heilsan var fyrir veturinn.

Eina sem ég reyni að fara eftir er að hlaða ekki rafhlöður þegar þær eru kaldar en ég hef í raun ekki hugmynd um hvort það sé í raun slæmt að hlaða kaldar rafhlöður.

Klemmi og aðrir rafmagnsverkfræðingar, eru þið með einhverja skoðun á þessu? :)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Pandemic » Mið 05. Ágú 2020 13:40

chaplin skrifaði:
Viggi skrifaði:Hlaða það öðru hvoru annars skemmist batteryið.


Sumir sérfræðingar segja að það eigi að skilja rafhlöðuna eftir í 50-70% til að rafhlaðan skemmist ekki ef rafhlaðan er að fara í geymlsu, aðrir segja að hafa tækin full hlaðin og hinir segja að hlaða reglulega. Hvað af þessu er eiginlega rétt? Síðasta vetur skildi ég við Pro hjólið mitt full hlaðið yfir veturinn, hlóð það aldrei og rafhlaðan stóð í 97% næst þegar ég ætlaði að nota hjólið og battery health var í 98%, sama og heilsan var fyrir veturinn.

Eina sem ég reyni að fara eftir er að hlaða ekki rafhlöður þegar þær eru kaldar en ég hef í raun ekki hugmynd um hvort það sé í raun slæmt að hlaða kaldar rafhlöður.

Klemmi og aðrir rafmagnsverkfræðingar, eru þið með einhverja skoðun á þessu? :)


Geymir rafhlöður í því ástandi sem þær koma frá framleiðanda sem er 30-50% hleðsla.
Svo er alltaf Battery University solid staður fyrir allt tengt rafhlöðum.
https://batteryuniversity.com/learn/art ... _batteries




Viggi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 108
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Viggi » Mið 05. Ágú 2020 14:12

Nú er samsung síminn minn 2 ára og 4 mánaða og hef hann alltaf í hleðslu yfir nóttina og hleð hann alltaf 100% og mér fynst battery life í honum enþá fínt. kanski ágætt bara að taka snúruna strax úr þegar það er fullhlaðið. Ekki nenni ég alltaf að hanga í 50-70% :P


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Pandemic » Mið 05. Ágú 2020 16:31

Viggi skrifaði:Nú er samsung síminn minn 2 ára og 4 mánaða og hef hann alltaf í hleðslu yfir nóttina og hleð hann alltaf 100% og mér fynst battery life í honum enþá fínt. kanski ágætt bara að taka snúruna strax úr þegar það er fullhlaðið. Ekki nenni ég alltaf að hanga í 50-70% :P

Enda ertu ekki að geyma hann í lengri tíma. Það er í fínu lagi að hlaða síma 100% og nota þá svo. Annað ef þú ætlaðir að geyma hann í skúffunni í lengri tima.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf natti » Sun 30. Ágú 2020 00:18

Nú er sumarið senn á enda, og það væri gaman að heyra fleiri reynslusögur af því hvað fólk er ánægt með, og óánægt með...

Ég var með augastað annarsvegar á "Zero 10x" og hinsvegar "Kaabo Mantis Pro", en bæði voru meira og minna uppseld allt sumarið.
(Base requirement er að hjólið styðji 120kg rider en ekki 100kg rider, því ég er á mörkunum í kringum þriggjastafatöluna, og þá takmarkast valið örlítið.)
En nú er NOVA aftur komið með Zero-10x í sölu, og Ellingssen með "forsölu" í gangi með afhendingu í September (Síminn virðist hafa droppað Zero hjólunum...), þannig að ég er aftur byrjaður að skoða...

Ég hef heyrt að þeir sem hafi keypt sér t.d. Xiaomi hjólin sem og mörg af ódýrari brands séu ekki allir sáttir.
Demparar (titringur í stýri), bremsueiginleikar og fl. er það sem ég hef heyrt að maður þurfi að hafa hugann við varðandi val á hjóli.
Og það eru víst ekki öll hjól sem "læsast saman" þegar þau eru brotin saman, sem gerir allan burð erfiðari.

  1. Þannig að hvað er að reynast vel, og hvað er að reynast illa?
  2. Er eitthvað vit í því að vera að kaupa sér hjól í lok sumars? Ætti maður kannski að bíða fram á næsta vor og sjá hvort að úrval og/eða verð breytast?
  3. Þið sem notið hjól á miðbæjarsvæðinu, hvernig eru þið að ganga frá þeim ef þið farið t.d. inn í verslun/kaffihús? Bara hjólalás og vona það besta?
  4. Er einhver hérna sem hefur prufað bæði Zero10x og Kaabo Mantis og getur deilt samanburði?


Mkay.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf chaplin » Sun 30. Ágú 2020 02:06

natti skrifaði:
  1. Þannig að hvað er að reynast vel, og hvað er að reynast illa?
  2. Er eitthvað vit í því að vera að kaupa sér hjól í lok sumars? Ætti maður kannski að bíða fram á næsta vor og sjá hvort að úrval og/eða verð breytast?
  3. Þið sem notið hjól á miðbæjarsvæðinu, hvernig eru þið að ganga frá þeim ef þið farið t.d. inn í verslun/kaffihús? Bara hjólalás og vona það besta?
  4. Er einhver hérna sem hefur prufað bæði Zero10x og Kaabo Mantis og getur deilt samanburði?


Núna hef ég farið rúmlega 3.000 km á Xiaomi M365/M365 Pro, er í dag á Kaabo Mantis Lite og prufað ýmislegt þar á milli.

M365 hjólin eru frábær. Ég hef farið yfir 150 ferðir úr Garðabæ niður í Skeifu á Xiaomi hjólunum og heilan helling af öðrum leiðum. Eina sem mætti vera betra við þau er hraðinn upp brekkur. Þegar ég fjallaði fyrst um Xiaomi M365 sagði ég að þau færu létt með brekkur, í dag dreg ég það til baka eftir að hafa prufað öflugri hjól. Það mætti klárlega vera betri fjörðun og öflugri mótor eins og á Zero 8, en í dag eru M365 hjólin í miklu uppáhaldi hjá mér því það er gott að hjóla á þeim, létt, ódýr og ótrúlega gott value.

Í dag er ég á Kaabo Mantis Lite. Þvílíkt hjól. "Aðeins" 800W mótor, öflug fjöðrun, mikið afl, 10" dekk, brekkur eru ekkert mál o.s.frv. Allt annað hjól en M365 Pro enda tæplega tvöfalt dýrara en samt ekkert fullkomið enda ýmislegt við M365 Pro hjólið sem ég sakna og nokkrir hlutir við Mantis Lite sem mætti vera betra, t.d. framljós og afturbrettir til að velja þig gegn vatni.

Til að svara spurningunum
- Ég hefði ekki farið rúmlega 3.000 km á Xiaomi ef það væri ekki frábært hjól, en það er ekki jafn gott upp brekkur eins og ég fullyrti í upphafi og ég þekki fólk sem býr í miðbænum og skiptu M365 Pro fyrir Zero 8 fyrir betri fjöðrun og meira afl, og eru mjög sátt. Það er samt alveg ótrúlega öflugt tæki, umboðið er frábært og ég mun alltaf mæla með því en ef ég byggi í miðbænum þá myndi ég hugsanlega skoða önnur tæki með betri fjöðrun, t.d. Zero 8.
- Ég hef heyrt mjög misjafna hluti um Zero hjólin. Margir mjög ánægðir en aðrir mjög ósáttir vegna þjónustu sem þau hafa fengið vegna viðgerða og varahluta. Persónulega stökk ég á Kaabo eftir að hafa lesið mikið af umræðum á netinu en einnig á Kaabo umboðið á Íslandi lager af varahlutum, eru að bæta við sig í aukahlutum og eru með ódýrari verð en sambærileg Zero hjól hjá Ellingsen. Kaabo Mantis 10 Dual kostar 30.000 kr minna en Zero 10X, Kaabo er með lengri drægni, betri bremsur, 60v vs 52v rafhlöðu og 7 kg léttara. Tek það fram að ég engin tengsl við Ellingsen né Þrumuna en ég hef sagt fólki að skoða Zero hjólin og fengið það svo í bakið þegar eitthvað bilaði og það tók fleiri vikur að fá varahlutina til að laga hjólin. Allt annað er byggt á einfaldri Google leit og samanburðum á Zero 10X og Mantis 10 Dual, skv. upplýsingum frá Ellingsen og Þrumunni.

Hvort það sé málið að kaupa hjól í dag eða ekki, ég keypti Kaabo Mantis Lite í síðustu viku.

Ég sá nýjasta innleggið rétt áður en ég fór að sofa, finn ekki gleraugun svo ég laga málfars- og stafsetningarvillur á morgun. ;)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


BLIKKHÓLKUR
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Lau 29. Ágú 2020 23:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf BLIKKHÓLKUR » Sun 30. Ágú 2020 02:27

Ég get ekki staðið í röð hvað þá staðið á rafhlaupahjóli.
Drömur minn er þetta rafhlaupahjól með sæti.
https://www.vassla.com/se/bike



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf jonsig » Sun 30. Ágú 2020 09:57

Viggi skrifaði:Hlaða það öðru hvoru annars skemmist batteryið.



Þetta á við NiCd batterý og eldri kynslóðir af NiMH. Og að hlaða 100% fyrstu hleðslu, sem átti ekki við neitt í rauninni.
30-50% hleðslustaða hægir á kristöllun í li-ion . kannski smá öðruvísi með li-po en svipað.

Hinsvegar eru góð tips að vera ekki að hlaða batterí sem hefur verið úti í lágum hita, það er besta aðferðin til að stúta lithium batteríum ef það er enginn varnarbúnaður fyrir í batteríinu. Og hafa þau ekki á constant viðhaldshleðslu.
Síðast breytt af jonsig á Sun 30. Ágú 2020 10:00, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Stuffz » Sun 30. Ágú 2020 20:00

chaplin skrifaði:.

..Hvort það sé málið að kaupa hjól í dag eða ekki, ég keypti Kaabo Mantis Lite í síðustu viku.


Velkominn í hóp stærri Rafskjóta :8)

Samt varðandi Kaboo Mantis týpunum þá hef ég heyrt að stöngin á þeim eigi það til að brotna, sumir söluaðilar uppfæra græjurnar fyrir sölu en aðrir ekki, spurning þá með þessa sem seldir eru hérlendis..

https://m.facebook.com/kaaboscootersph/ ... 9430442625



Val á nýjum hjólum..
Síðast breytt af Stuffz á Sun 30. Ágú 2020 20:14, breytt samtals 2 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf natti » Sun 30. Ágú 2020 23:00

chaplin skrifaði:
[...]
Til að svara spurningunum
[...]
Ég hef heyrt mjög misjafna hluti um Zero hjólin. Margir mjög ánægðir en aðrir mjög ósáttir vegna þjónustu sem þau hafa fengið vegna viðgerða og varahluta
[...]


Takk fyrir greinargóð svör.
Þetta með varahlutina er líka góður punktur.
Var reyndar búinn að pæla aðeins í þjónustuþættinum, þetta er ekki aðal/fókus-vara hjá mörgum söluaðilunum (ie, farsíma-related söluaðilar), verður áhugavert að fylgjast með hvernig Ellingssen tæklar þetta eða hvort þetta verði bara árstíðabundin aukavara hjá þeim.
Skv síðunni þeirra þá er síðasta sending ársins að koma eftir nokkra daga, þrátt fyrir "gífurlega eftirspurn".

Verðandi Zero hjólin, veistu hvað hefur verið að fara úrskeiðis með þau hjá þeim sem þú þekkir til?
(Var búinn að sjá að þyngri riders hafa kvartað undan tíðum vandamálum með dekkin, slangan springur fljótt vegna núnings við dekkið.)


Mkay.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf chaplin » Mán 31. Ágú 2020 16:00

Veit ekki nákvæmlega hvað hefur verið að klikka hjá þeim en félagi minn keypti Zero 8 og það var eitthvað vandamál með hraðann, komst ekki yfir 17 km/klst. Keypti það hjá Nova, var sendur til Ellingsen og þá átti það að fara í verkstæði í nokkrar vikur, hann fékk þó að skila hjólinu og keypti svo strax nýtt sem virkaði eðlilega. Annar félagi minn lenti þó í nákvæmlega sama veseni en það var lagað á staðnum. Sá þriðji sem ég þekki sem keypti Zero var í vandræðum með eitthvað tengt dekkjunum og þurfti að bíða í svolítinn tíma til að það yrði lagað.

En eins og Stuffz (maðurinn sem varð til þess að ég fór í öflugra hjól) nefndi að þá var víst vandamál með að stöngin á Kaabo hjólum og átti það til að brotna, án þess að ætla að lofa því að þá var held ég búið að laga það.

Einnig einn stór kostur við Kaabo umfram Zero af því sem ég best veit er display-ið. Skv. þeim upplýsingum sem ég hef fengið þarf að klippa á vír í Zero hjólunum (Stuffz mátt leiðrétta það ef þetta er ekki rétt) til að fá fullan hraða. Í Kaabo er þetta allt í tölvunni og þú ferð bara í settings og stillir hámarks afl, spólvörn, upphafs afl (sem ég mæli með að setja í hægasta) ofl.

Ég vill samt alls ekkert gera lítið úr Zero hjólunum og ég sé að Ellingsen eru búnir að bæta við sig full af aukahlutum þannig það virðist vera að þeir séu að taka sig á í þeim málum, en sambærilegt Kaabo hjól er 7kg léttara, með lengri drægni, betri skjástýringu (display), vökvabremsur, öflugri rafhlöðum, gott verkstæði og 30.000 kr ódýrari. Kaabo hjólið sem kostar sama og Zero 10X er með 5kg léttara, vökvabremsur frá stýri og að bremsum, 60V 18.2Ah vs 52V 19Ah rafhlöðu, 30% lengri drægni og Minimotors skjá.

Það sem mætti vera betra á Kaabo (og líklegast líka Zero mv. myndirnar hjá Ellingsen) er að afturbretti er of stutt, öll bleyta af jörðinni enda á þeim sem stýrir hjólinu og framljósin eru fráleidd á kvöldin. Ég er búinn að panta framlengingu fyrir afturbrettið og öflug framljós og þetta er klárlega það fyrsta sem allir ættu að fjárfesta í.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf natti » Þri 01. Sep 2020 00:05

chaplin skrifaði:[...]Keypti það hjá Nova, var sendur til Ellingsen og þá átti það að fara í verkstæði í nokkrar vikur,
[...]
Ég vill samt alls ekkert gera lítið úr Zero hjólunum og ég sé að Ellingsen eru búnir að bæta við sig full af aukahlutum þannig það virðist vera að þeir séu að taka sig á í þeim málum, en sambærilegt Kaabo hjól er 7kg léttara, með lengri drægni, betri skjástýringu (display), vökvabremsur, öflugri rafhlöðum, gott verkstæði og 30.000 kr ódýrari. Kaabo hjólið sem kostar sama og Zero 10X er með 5kg léttara, vökvabremsur frá stýri og að bremsum, 60V 18.2Ah vs 52V 19Ah rafhlöðu, 30% lengri drægni og Minimotors skjá.

Það sem mætti vera betra á Kaabo (og líklegast líka Zero mv. myndirnar hjá Ellingsen) er að afturbretti er of stutt, öll bleyta af jörðinni enda á þeim sem stýrir hjólinu og framljósin eru fráleidd á kvöldin. Ég er búinn að panta framlengingu fyrir afturbrettið og öflug framljós og þetta er klárlega það fyrsta sem allir ættu að fjárfesta í.


Ég er umþaðbil að skipta um skoðun á ca 12 tíma fresti um hvora tegundina ég vill.
Fann líka rafhlaupahjól á íslandi facebook grúbbuna, fullt af góðum umræðum þar (maður fattar vandamálin út frá því hvað fólk er að leita sér aðstoðar með) og búinn að ræða við nokkra Zero10x eigendur (þekki engann persónulega á Kaabo hjóli.)
(Sá einmitt á fb hópnum að default afturbrettin eru allt of stutt ef jörðin er e-ð blaut, fólk komandi rennblautt inn eftir ride.)

Ef ég færi í zero þá myndi ég væntanlega kaupa það hjá Ellingssen, þó það sé 10þ dýrari en hjá NOVA, bara til að geta dílað beint við Ellingssen ef það eru vandamál en ekki þurfa að eiga ábyrgðina hjá NOVA.
Eitt af því sem "böggar" mig þó, ef maður er á annað borð kominn í svona verðpakka, þá væri ég líklega til í að borga örlítið meira og fara í næstu útgáfu fyrir ofan af 10x hjólunum til að fá bæði betra batterí og vökvabremsur, en Ellingssen eru bara með ódýrustu útgáfuna af 10X.

En akkurat núna er ég að horfa á Mantis Pro, þá er bara að gera upp við sig núna eða næsta vor...
Þakka aftur fyrir góð svör.

Relevant:
https://electric-scooter.guide/reviews/falcon-pev-zero-10x-review/
https://electric-scooter.guide/reviews/kaabo-mantis-pro-review/


Mkay.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf chaplin » Þri 01. Sep 2020 11:58

Er ekki næsta skref hjá þér að fara í Ellingsen eða Nova og Þrumuna og prófa öll hjólin? :)

Þruman er með allar týpurnar til sýnis (líka Wolf hjólin) og hægt að fá að prufa þau. Tek það fram að Mantis Pro spólar á báðum dekkjum ef þú ert ekki með spólvörnina á, næstum því of klikkað dæmi.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 484
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf jagermeister » Þri 01. Sep 2020 12:10

chaplin skrifaði:Veit ekki nákvæmlega hvað hefur verið að klikka hjá þeim en félagi minn keypti Zero 8 og það var eitthvað vandamál með hraðann, komst ekki yfir 17 km/klst. Keypti það hjá Nova, var sendur til Ellingsen og þá átti það að fara í verkstæði í nokkrar vikur, hann fékk þó að skila hjólinu og keypti svo strax nýtt sem virkaði eðlilega. Annar félagi minn lenti þó í nákvæmlega sama veseni en það var lagað á staðnum. Sá þriðji sem ég þekki sem keypti Zero var í vandræðum með eitthvað tengt dekkjunum og þurfti að bíða í svolítinn tíma til að það yrði lagað.

En eins og Stuffz (maðurinn sem varð til þess að ég fór í öflugra hjól) nefndi að þá var víst vandamál með að stöngin á Kaabo hjólum og átti það til að brotna, án þess að ætla að lofa því að þá var held ég búið að laga það.

Einnig einn stór kostur við Kaabo umfram Zero af því sem ég best veit er display-ið. Skv. þeim upplýsingum sem ég hef fengið þarf að klippa á vír í Zero hjólunum (Stuffz mátt leiðrétta það ef þetta er ekki rétt) til að fá fullan hraða. Í Kaabo er þetta allt í tölvunni og þú ferð bara í settings og stillir hámarks afl, spólvörn, upphafs afl (sem ég mæli með að setja í hægasta) ofl.

Ég vill samt alls ekkert gera lítið úr Zero hjólunum og ég sé að Ellingsen eru búnir að bæta við sig full af aukahlutum þannig það virðist vera að þeir séu að taka sig á í þeim málum, en sambærilegt Kaabo hjól er 7kg léttara, með lengri drægni, betri skjástýringu (display), vökvabremsur, öflugri rafhlöðum, gott verkstæði og 30.000 kr ódýrari. Kaabo hjólið sem kostar sama og Zero 10X er með 5kg léttara, vökvabremsur frá stýri og að bremsum, 60V 18.2Ah vs 52V 19Ah rafhlöðu, 30% lengri drægni og Minimotors skjá.

Það sem mætti vera betra á Kaabo (og líklegast líka Zero mv. myndirnar hjá Ellingsen) er að afturbretti er of stutt, öll bleyta af jörðinni enda á þeim sem stýrir hjólinu og framljósin eru fráleidd á kvöldin. Ég er búinn að panta framlengingu fyrir afturbrettið og öflug framljós og þetta er klárlega það fyrsta sem allir ættu að fjárfesta í.


Er með Zero9, hef ekki prófað að fikta í powerinu því að mér finnst 25km/h feikinóg í mðbænum þar sem ég er að skottast. Í menu-inu er samt möguleiki að stilla ýmislegt, t.d. power, hröðun, hvort að það þurfi að ýta því af stað, regenerative braking o.s.frv. Sjá hér. Þetta með afturbrettið er samt rétt, gjörsamlega fáránlegt hvað það er stutt.



Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 484
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf jagermeister » Þri 01. Sep 2020 12:10

chaplin skrifaði:Veit ekki nákvæmlega hvað hefur verið að klikka hjá þeim en félagi minn keypti Zero 8 og það var eitthvað vandamál með hraðann, komst ekki yfir 17 km/klst. Keypti það hjá Nova, var sendur til Ellingsen og þá átti það að fara í verkstæði í nokkrar vikur, hann fékk þó að skila hjólinu og keypti svo strax nýtt sem virkaði eðlilega. Annar félagi minn lenti þó í nákvæmlega sama veseni en það var lagað á staðnum. Sá þriðji sem ég þekki sem keypti Zero var í vandræðum með eitthvað tengt dekkjunum og þurfti að bíða í svolítinn tíma til að það yrði lagað.

En eins og Stuffz (maðurinn sem varð til þess að ég fór í öflugra hjól) nefndi að þá var víst vandamál með að stöngin á Kaabo hjólum og átti það til að brotna, án þess að ætla að lofa því að þá var held ég búið að laga það.

Einnig einn stór kostur við Kaabo umfram Zero af því sem ég best veit er display-ið. Skv. þeim upplýsingum sem ég hef fengið þarf að klippa á vír í Zero hjólunum (Stuffz mátt leiðrétta það ef þetta er ekki rétt) til að fá fullan hraða. Í Kaabo er þetta allt í tölvunni og þú ferð bara í settings og stillir hámarks afl, spólvörn, upphafs afl (sem ég mæli með að setja í hægasta) ofl.

Ég vill samt alls ekkert gera lítið úr Zero hjólunum og ég sé að Ellingsen eru búnir að bæta við sig full af aukahlutum þannig það virðist vera að þeir séu að taka sig á í þeim málum, en sambærilegt Kaabo hjól er 7kg léttara, með lengri drægni, betri skjástýringu (display), vökvabremsur, öflugri rafhlöðum, gott verkstæði og 30.000 kr ódýrari. Kaabo hjólið sem kostar sama og Zero 10X er með 5kg léttara, vökvabremsur frá stýri og að bremsum, 60V 18.2Ah vs 52V 19Ah rafhlöðu, 30% lengri drægni og Minimotors skjá.

Það sem mætti vera betra á Kaabo (og líklegast líka Zero mv. myndirnar hjá Ellingsen) er að afturbretti er of stutt, öll bleyta af jörðinni enda á þeim sem stýrir hjólinu og framljósin eru fráleidd á kvöldin. Ég er búinn að panta framlengingu fyrir afturbrettið og öflug framljós og þetta er klárlega það fyrsta sem allir ættu að fjárfesta í.


Er með Zero9, hef ekki prófað að fikta í powerinu því að mér finnst 25km/h feikinóg í mðbænum þar sem ég er að skottast. Í menu-inu er samt möguleiki að stilla ýmislegt, t.d. power, hröðun, hvort að það þurfi að ýta því af stað, regenerative braking o.s.frv. Sjá hér. Þetta með afturbrettið er samt rétt, gjörsamlega fáránlegt hvað það er stutt.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf chaplin » Þri 01. Sep 2020 12:56

jagermeister skrifaði:Er með Zero9, hef ekki prófað að fikta í powerinu því að mér finnst 25km/h feikinóg í mðbænum þar sem ég er að skottast. Í menu-inu er samt möguleiki að stilla ýmislegt, t.d. power, hröðun, hvort að það þurfi að ýta því af stað, regenerative braking o.s.frv. Sjá hér. Þetta með afturbrettið er samt rétt, gjörsamlega fáránlegt hvað það er stutt.


Ég er alveg sammála að 25km/klst sé meira en nóg í miðbænum, ég er aðalega að hugsa um það þegar ég vill henda undir grófum dekkjum og fara í smá offroad fýling.

Mikið rosalega er ég samt ánægður að það sé hægt að breyta aflinu í skjánum/heilanum og að það þurfi ekki að klippa á víra. Veistu hvort þetta sé eins með Zero 10X hjólin? Allar leiðbeiningar sem ég hef fundið á netinu segja að maður eigi að klippa á "gráa" vírinn.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS