Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf daremo » Þri 20. Apr 2021 02:47

Costco og N1 eru að selja þessi heilsársdekk sem "bestu sumardekkin fyrir Ísland".
Eftir smá gúgl á dekkjunum fyrir sumarið langaði mig að kaupa Michelin Primacy 4, en þau virðast bara ekki vera til á landinu.

Hvernig hafa þessi CrossClimate+ dekk reynst ykkur.
Spænast þau upp á heitustu dögunum, og hvernig er hljóðið inni í bílnum?




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf ColdIce » Þri 20. Apr 2021 06:34

Frábær dekk. Hljóðlát og gott grip í bleytu. Keypti þau undir Outlander.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf GuðjónR » Þri 20. Apr 2021 07:22

Ég er einmitt í sömu pælingum, er með Michelin Alpin 6 sem eru að klárast. Spurning hvort maður kaupi þau aftur sem heilsárs dekk eða þessi CrossClimates+

Alpin 6 eru þverskorin en CrossClimates+ ekki og flokkast þau því ekki sem vetrardekk, spurning hvernig tryggingarnar taka á því ef tjón verður við erfiðar vetraraðstæður á CrossClimates+
Viðhengi
FA5BA07F-96DB-421D-9422-B92E2D206593.jpeg
FA5BA07F-96DB-421D-9422-B92E2D206593.jpeg (4.07 MiB) Skoðað 6212 sinnum
4AB74266-8932-4BC8-99CA-7C31885EC4C3.jpeg
4AB74266-8932-4BC8-99CA-7C31885EC4C3.jpeg (3.72 MiB) Skoðað 6212 sinnum



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf Njall_L » Þri 20. Apr 2021 08:26

Ég var í sömu pælingum í fyrrahaust og endaði á að taka Michelin Alpin 6 fram yfir CrossClimate+ eftir að bæði sölumenn í N1 og Costco töluðu gegn þeim sem heilsársdekk á Íslandi.

Rökin fyrir þessu voru að CrossClimate+ væru heilsársdekk sem hentuðu vel fyrir Evrópu en ekki veturna hér á Íslandi og væru því frekar seld sem sumardekk hérna heima. Á meðan er Alpin 6 í raun vetrardekk sem hentar einstaklega vel á sumrin líka og því mun æskilegra að nýta sem heilsársdekk hérna heima.

Sjálfur er ég mjög sáttur með Alpin 6, virkilega hljóðlát, gott grip í vetur við ýmsar aðstæður og virðast bara eyðast venjulega. Ef ég þyrfti að kaupa dekk í dag myndi ég bara fara og kaupa þessi aftur Í COSTCO. Það munaði tugþúsundum á því að kaupa þessi dekk þar og í N1 í mínu tilfelli, er á Dacia Duster.

Samtals kostuðu dekkin 109.596kr hjá Costco komin undir (4x 26.299kr fyrir dekkin og 4.400kr fyrir umfelgun, jafnvægisstillingu og skiptingu).
Sami pakki hefði kostað 138.550 hjá N1 samkvæmt verði á netinu hjá þeim (4x 31.990kr fyrir dekkin og 10.590kr fyrir umfelgun, jafnvægisstillingu og skiptingu)


Löglegt WinRAR leyfi


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf blitz » Þri 20. Apr 2021 08:35

CrossClimate+ eru ekkert annað en sumardekk.


PS4


falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf falcon1 » Þri 20. Apr 2021 09:31

Hef svo sem ekkert vit á þessu en ég myndi allan daginn treysta Alpin 6 munstrinu betur yfir vetrartímann en hinu sem mér finnst bara vera sumarlegt munstur. :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf GuðjónR » Þri 20. Apr 2021 09:35

Já þetta er rétt hjá ykkur, CrossClimate+ eru ekkert annað en súpergóð sumardekk.
Michelin Alpin 6 dekkin eru búin að endast 60k+ km. undir hjá mér.
Miðað við að keyra 25k á ári þá væri fínt að kaupa undir núna og henda þeim svo haustið 2023 að því gefnu að ég eigi bílinn þá.




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 609
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf dadik » Þri 20. Apr 2021 11:26

Ég lá yfir þessu 2017 þegar ég keypti ný dekk undir Subaruinn. Skoðaði einhvern haug af dekkjaprófunum frá Þýskalandi, Skandinavíu, Bretlandi og Kanada. Yfirleitt voru CrossClimate í sætum 1.-3. í þessum prófunum þannig að ég endaði á að kaupa þetta. Núna eru komin 4 ár og þau eru ennþá undir bílnum. Ég er á höfuðborgarsvæðinu og hef aldrei lent í vandræðum með þessi dekk í snjó eða hálku. Dekkin sem voru undir Volvonum voru svo ónýt í haust þannig að ég endaði á að panta CrossClimate sett undir hann líka (http://www.camskills.co.uk)

Ég skil ekki þennan málflutning hjá verkstæðunum að segja þetta séu sumardekk. Þessi dekk eru seld sem heilsársdekk í Evrópu og Norður Ameríku. Halda menn að það snjói ekki í Þýskalandi, Skotlandi, Svíþjóð og Kanada? Hálka er ekkert séríslenskt fyrirbrigði.

Verkstæðin eru einfaldlega að horfa fram á það að ef fjöldinn fer á a) heilsársdekk og b) sem eru frá Michelin þá koma tekjurnar frá þeim til að með falla verulega. Skiptingunum fækkar þar sem þú keyrir á sömu dekkjum allt árið og af því að þetta eru Tier-I dekk þá er endingin 2-3x betri en hjá sumu af þessu drasli sem er verið að selja hérna heima.

Subaruinn var á Pilot Alpin þegar ég keypti hann 2008. Þau entust í 75.000 km. Þá keypti ég Nokian "heilsársdekk" að ráðleggingu Max1. Þau voru gjörsamlega ónýt eftir tæpa 40.000 km. Búinn að vera með CrossClimate undir síðan þá og þau eiga nokkur ár eftir.

En ég myndi samt ekki kalla þetta sumardekk þegar kemur að aksturseiginleikum. Volvoinn var á Michelin Latitude sem eru sumardekk. Hann er allur mun mýkri í hreyfingum núna þegar hann er kominn á CrossClimate.


ps5 ¦ zephyrus G14


dadik
Tölvutryllir
Póstar: 609
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf dadik » Þri 20. Apr 2021 11:30

Njall_L skrifaði:
Sjálfur er ég mjög sáttur með Alpin 6, virkilega hljóðlát, gott grip í vetur við ýmsar aðstæður og virðast bara eyðast venjulega. Ef ég þyrfti að kaupa dekk í dag myndi ég bara fara og kaupa þessi aftur Í COSTCO. Það munaði tugþúsundum á því að kaupa þessi dekk þar og í N1 í mínu tilfelli, er á Dacia Duster.



Ef þú færð dekkin sem þig vantar í Costco er það yfirleitt besti díllinn. Ég pantaði að utan af því að Costco var ekki búið að opna í fyrra skiptið og þeir áttu ekki stærðina sem mig vantaði í seinna skiptið. Á endanum var verðið sem ég borgaði sama og Costco var með nema Costco var með fría skiptingu.


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf GuðjónR » Þri 20. Apr 2021 11:52

Það sem skilur að sumar og vetrardekk er yfirleitt tvennt, sumardekk eru úr harðari efna/gúmmí blöndu og verða því ennþá harðari og hálli í frosti en sumardekk sem eru úr mýkri blöndu og svo er microskurður í vetrardekkjum til að auka grip í snjó.

CrossClimate+ eru sögð gerð úr töfrablöndu sem fer bil beggja, hefur mýkt vetrardekksins sem harðnar minna í frosti en hefðbundin sumardekk en slitsterk eins og hörðustu sumardekk. Þau skortir hinsvegar microskurðinn sem ætti ekki að skipta öllu sérstaklega ekki hér á suðvestur horninu því það er aldrei snjór á götunum hérna hvort sem er.

Spurningin er hinsvegar sú hvort tryggingafélögin myndu reyna fría sig ábyrgð ef bíllinn væri á CrossClimate+ yfir vetrartímann?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf hagur » Þri 20. Apr 2021 12:01

Fást þessi CrossClimate dekk hérlendis? Borgar sig að panta þau á camskill?

Mig vantar 235-45-18 undir bílinn okkar, efast um að sumardekkin sem ég er með dugi annað sumar.




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 609
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf dadik » Þri 20. Apr 2021 12:42

Kíktu í Costco, ef þetta er algeng stærð eru þeir væntanlega með hana. Ef ekki er hægt að taka þetta gegnum Camskills. Hef pantað 2x þaðan - komið hingað á innan við viku.


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf GullMoli » Þri 20. Apr 2021 12:47

Virðast fá fína dóma á ConsumerReports, eina er að þau séu ekkert endilega það góð í miklum snjó eða hálku og að eyðslan gæti aukist aðeins. Sá einnig að það er SUV týpa fyrir stærri bíla, þar var kvörtunarefnin hversu hratt þau slitna og aukin eyðsla. CR expected miles var 40.000 fyrir SUV sem er töluvert minna en þeir áætla á fólksbíla týpuna.

Screenshot 2021-04-20 at 12.43.52.png
Screenshot 2021-04-20 at 12.43.52.png (229.13 KiB) Skoðað 6007 sinnum


Screenshot 2021-04-20 at 12.44.08.png
Screenshot 2021-04-20 at 12.44.08.png (284.93 KiB) Skoðað 6007 sinnum
Síðast breytt af GullMoli á Þri 20. Apr 2021 12:48, breytt samtals 1 sinni.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf rapport » Þri 20. Apr 2021 13:23

CrossClimate+ virðast ekki vera microskorin sem gerir þau stífari og líklega að betri sumardekkjum en ég heldað microskurðurinn hjálpi mikið í hálku.

https://www.youtube.com/watch?v=3Tc3VIDQvh0



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf Njall_L » Þri 20. Apr 2021 15:43

dadik skrifaði:Ég skil ekki þennan málflutning hjá verkstæðunum að segja þetta séu sumardekk.

Verkstæðin eru einfaldlega að horfa fram á það að ef fjöldinn fer á a) heilsársdekk og b) sem eru frá Michelin þá koma tekjurnar frá þeim til að með falla verulega. Skiptingunum fækkar þar sem þú keyrir á sömu dekkjum allt árið.......

Í mínu tilfelli voru mér seld Alpin 6 umfram Crossclimate+ af því að sölumennirnir töldu það betri heilsársdekk hérlendis. Fékk það ekki á tilfinningunni að þeir væru að reyna að scama mig til að fá mig oftar í dekkjaskipti þar sem umræðan snérist alltaf um að ég væri að leita að heilsársdekkjum. Hinsvegar efast ég ekkert um ágæti Crossclimate+, hef bara ekki first-hand reynslu af þeim sjálfur.


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2806
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 195
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf CendenZ » Þri 20. Apr 2021 15:48

Ég er með Crossclimate+ undir frúarbílinn og ég er ekki frá því að þetta séu bestu dekk sem ég hef keypt sem sumardekk.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf Minuz1 » Þri 20. Apr 2021 17:11

Við ættum í raun að vera á vetrardekkjum allan ársins hring hér á landi.
Sumardekk eru mun verri en vetrardekk alltaf þegar hiti er minni en 7°C.
Vetrardekk eru betri að hrinda frá sér vatni.

Ætli það sé ekki bara yfir hásumarið þegar hiti nær um 15°C+ og það er þurrt að sumardekk fara að ná merkjanlegu forskoti.
Auðvitað drullu leiðinlegt veghljóð af vetrardekkjum.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf GuðjónR » Þri 20. Apr 2021 23:46

Minuz1 skrifaði:Við ættum í raun að vera á vetrardekkjum allan ársins hring hér á landi.
Sumardekk eru mun verri en vetrardekk alltaf þegar hiti er minni en 7°C.
Vetrardekk eru betri að hrinda frá sér vatni.

Ætli það sé ekki bara yfir hásumarið þegar hiti nær um 15°C+ og það er þurrt að sumardekk fara að ná merkjanlegu forskoti.
Auðvitað drullu leiðinlegt veghljóð af vetrardekkjum.


Ég upplifi það frekar þannig að vetrardekkin séu hljóðlátari þar sem þau eru mýkri.




danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 283
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf danniornsmarason » Mið 21. Apr 2021 11:14

GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Við ættum í raun að vera á vetrardekkjum allan ársins hring hér á landi.
Sumardekk eru mun verri en vetrardekk alltaf þegar hiti er minni en 7°C.
Vetrardekk eru betri að hrinda frá sér vatni.

Ætli það sé ekki bara yfir hásumarið þegar hiti nær um 15°C+ og það er þurrt að sumardekk fara að ná merkjanlegu forskoti.
Auðvitað drullu leiðinlegt veghljóð af vetrardekkjum.


Ég upplifi það frekar þannig að vetrardekkin séu hljóðlátari þar sem þau eru mýkri.

ef þú ert með gróft munstur í vetrardekkinu þá eru mun meiri "læti" í þeim, mörg vetrardekk eru ekki með það gróf munstur og geta verið hljóðlátari en sumardekk einmitt vegna þess að þau eru mýkri. En ef þú ert með gróf vetrar dekk þá er yfirleitt mun minna veghljóð þegar þú ferð í sumardekkin


Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf GuðjónR » Mið 21. Apr 2021 11:40

danniornsmarason skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Við ættum í raun að vera á vetrardekkjum allan ársins hring hér á landi.
Sumardekk eru mun verri en vetrardekk alltaf þegar hiti er minni en 7°C.
Vetrardekk eru betri að hrinda frá sér vatni.

Ætli það sé ekki bara yfir hásumarið þegar hiti nær um 15°C+ og það er þurrt að sumardekk fara að ná merkjanlegu forskoti.
Auðvitað drullu leiðinlegt veghljóð af vetrardekkjum.


Ég upplifi það frekar þannig að vetrardekkin séu hljóðlátari þar sem þau eru mýkri.

ef þú ert með gróft munstur í vetrardekkinu þá eru mun meiri "læti" í þeim, mörg vetrardekk eru ekki með það gróf munstur og geta verið hljóðlátari en sumardekk einmitt vegna þess að þau eru mýkri. En ef þú ert með gróf vetrar dekk þá er yfirleitt mun minna veghljóð þegar þú ferð í sumardekkin


Það hljómar alveg rökrétt.
En þá er spurningin hvað er gróft og hvað er fínt mynstur?
Ef þú skoðar myndirnar hér að ofan, myndir þú segja að þetta væri gróft mynstur?




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 609
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf dadik » Mið 21. Apr 2021 12:29

Ég heyrði sáralítinn mun á veghljóði við að fara af Michelin sumardekkjum yfir á Michelin heilsársdekk. Aðal munurinn var að bíllinn var miklu mýkri í hreyfingum á heilsársdekkjunum. Skemmtilegri í akstri á sumardekkjum.


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

Haffi
has spoken...
Póstar: 169
Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 12:31
Reputation: 4
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf Haffi » Mið 21. Apr 2021 13:53

Ég er búinn að nota CrossClimate (225/45/17) á öðrum bílnum í að verða 3 ár.
Nær aldrei lent i neinum vandræðum að vetri til nema mögulega í einhverri asahláku.
Ríghalda þegar það er tekið á bílnum, frábær í bleytu og hafa tapað u.þ.b. 3mm af mynstri á 35.000~km.

Ætla að setja annað eins sett undir hinn bílinn.


Ryzen 7 5800x3D - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl14 - PowerColor Radeon RX 7900XTX Red Devil 24GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S


danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 283
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf danniornsmarason » Mið 21. Apr 2021 18:52

GuðjónR skrifaði:
danniornsmarason skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Við ættum í raun að vera á vetrardekkjum allan ársins hring hér á landi.
Sumardekk eru mun verri en vetrardekk alltaf þegar hiti er minni en 7°C.
Vetrardekk eru betri að hrinda frá sér vatni.

Ætli það sé ekki bara yfir hásumarið þegar hiti nær um 15°C+ og það er þurrt að sumardekk fara að ná merkjanlegu forskoti.
Auðvitað drullu leiðinlegt veghljóð af vetrardekkjum.


Ég upplifi það frekar þannig að vetrardekkin séu hljóðlátari þar sem þau eru mýkri.

ef þú ert með gróft munstur í vetrardekkinu þá eru mun meiri "læti" í þeim, mörg vetrardekk eru ekki með það gróf munstur og geta verið hljóðlátari en sumardekk einmitt vegna þess að þau eru mýkri. En ef þú ert með gróf vetrar dekk þá er yfirleitt mun minna veghljóð þegar þú ferð í sumardekkin


Það hljómar alveg rökrétt.
En þá er spurningin hvað er gróft og hvað er fínt mynstur?
Ef þú skoðar myndirnar hér að ofan, myndir þú segja að þetta væri gróft mynstur?

aplin 6 er grófari en hugsa það sé enginn svakalegur munur veghljóð hjá þeim þar sem þau eru ekkert svaka gróf en myndir samt alveg taka eftir því (gróf as in meira bil á milli snertifleti á mynstrinu) t.d. rock crawler dekk eru mjög gróf og með mikið veghljóð á malbiki að keyra á 90 en þú tekur kanski lítið eftir því þarsem að svona dekk eru yfirleitt ekki á hljóðlátum og þéttum bílum.

Mæli með að fólk kaupi sér hljóðeinangrunar mottur ef það vill fá minna veghjóð, sérstaklega ef þú ert á ódýrum eða eldri bíl, kostar 5k á ali express til að minka veghljóð alveg helling! bara það að setja smá í hurðarnar og skottið gerir svakalegan mun og yfirleitt mjög auðvelt að taka hurðaspjöldin af á gömlum eða ódyrum bílum
Síðast breytt af danniornsmarason á Mið 21. Apr 2021 18:52, breytt samtals 1 sinni.


Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |

Skjámynd

Höfundur
daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf daremo » Mið 21. Apr 2021 23:02

Byggt á svörunum hér að ofan skellti ég mér bara niðureftir í Costco í dag og keypti þessi dekk.
Svolítið svekkjandi að það var ekkert laust fyrir dekkjaskipti hjá þeim fyrr en 6. maí, þannig ég fór annað og borgaði auka 10þús fyrir það.

Ég er bara hæstánægður með dekkin.
Bíllinn er nánast límdur við götuna í kröppum beygjum og þau eru miklu hljóðlátari en gömlu sumardekkin (Michelin Energy Saver).
Hef ekki áhyggjur af míkróskurðinum þar sem ég skipti á nagladekk yfir veturna.

Ætli þetta séu ekki bara bestu sumardekkinn sem maður fær hérna á Íslandi, þótt þetta séu í raun heilsársdekk.
Mér finnst það kostur að þau verða ekki grjóthörð ef hitastigið fer undir 10 gráður eins og hefðbundin sumardekk. Ég finn varla fyrir því ef ég keyri yfir litlar holur í veginum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Michelin CrossClimate+ dekk. Hefur einhver reynslu af þeim?

Pósturaf GuðjónR » Sun 25. Apr 2021 14:38

daremo skrifaði:Byggt á svörunum hér að ofan skellti ég mér bara niðureftir í Costco í dag og keypti þessi dekk.
Svolítið svekkjandi að það var ekkert laust fyrir dekkjaskipti hjá þeim fyrr en 6. maí, þannig ég fór annað og borgaði auka 10þús fyrir það.

Ég er bara hæstánægður með dekkin.
Bíllinn er nánast límdur við götuna í kröppum beygjum og þau eru miklu hljóðlátari en gömlu sumardekkin (Michelin Energy Saver).
Hef ekki áhyggjur af míkróskurðinum þar sem ég skipti á nagladekk yfir veturna.

Ætli þetta séu ekki bara bestu sumardekkinn sem maður fær hérna á Íslandi, þótt þetta séu í raun heilsársdekk.
Mér finnst það kostur að þau verða ekki grjóthörð ef hitastigið fer undir 10 gráður eins og hefðbundin sumardekk. Ég finn varla fyrir því ef ég keyri yfir litlar holur í veginum.


Ég gæti alveg trúað því að þetta séu bestu sumardekkin, fór í Costco og pantaði í dekkjaskipti fyrstu vikuna í maí, hef nokkra daga til að spá í hvort ég tek Alpin 6 sem eru klárlega heilsársdekk eða CrossClimate+ sem samkæmt starfsmanni Costco eru ekki flokkuð sem heilsársdekk á Íslandi, Noregi og Þýskalandi en klárlega í öðrum löndum evrópu. Og það geta tryggingarfélögin nýtt sér ef maður lendir í veseni yfir vetrartímann.

Ég nenni ekki þessu vetrar/sumardekkja umfelgunarveseni, hugsa að ég kaupi Alpin 6 og keyri þau þá tvo vetur og þrjú sumur og hendi þeim síðan.
Það sem maður sparar í umfelganir 2x á ári dugar langleiðina í ný dekk þegar þar að kemur :)