Hvaða hlaupaúr skal velja

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3812
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 140
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hlaupaúr skal velja

Pósturaf Daz » Mið 02. Jún 2021 20:43

Var nú örugglega óþarfi að gera þetta að Android vs Apple (þar sem Garmin úrin eru hvorugt :D )

En það er einmitt dálítill munur á Apple úrum (og þessum meira almennu fitness + snjall úrum) og svo alvöru hlaupaúrum. Segi ég sem hef bara átt lite-hlaupaúr :(

(Ég væri alveg til í að skoða Apple úrin betur ef batterísendingin væri betri, ég nenni varla að hlaða mitt vikulega).



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hlaupaúr skal velja

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 03. Jún 2021 08:01

Toy-joda skrifaði:Edit: Don't get me wrong. Apple er góður kostur fyrir tæknifatlað fólk, sem vilja að "það virkar bara", og þá sem eru tilbúnir að borga meira fyrir lógóið.



You got it wrong.

Ég er ekki tæknifatlaður þótt ég sé með Apple Watch, iPhone, Macbook Pro etc.

Ég vill bara að hlutinir virki, ennþá betra að þeir virki saman. T.d aflæsir Apple Watch tölvunni minni ef ég er loggaður inn á hana þegar ég sest við borðið mitt.

Apple Watch aflæsti símanum mínum ef ég var með grímu meðan það stóð yfir ef það var í noktun á hendinni á mér.

Apple Watch fylgist með svefninum mínum, Minnir mig á að standa upp og hreyfa mig reglulega þegar ég er búinn að sitja lengi í vinnunni.

Apple Watch dugar 2 daga hjá mér, hleð það þegar ég hendi mér í sturtu eða er að gera mig tilbúinn fyrir svefn. Tekur enga stund.



Hrikalega pirrandi að fólk komi alltaf með þetta angle að Apple læsi öllu og notandi hafi ekkert að segja.
Meira að Android er svo mikið skrapatól að það þurfi að roota tækið til að það sé hægt að nota það.

Ég hef ekki ennþá lent í því að iPhone stoppi mig í einhverju sem ég er að gera...



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hlaupaúr skal velja

Pósturaf GullMoli » Fim 03. Jún 2021 15:19



Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2320
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Hvaða hlaupaúr skal velja

Pósturaf Gunnar » Fim 03. Jún 2021 17:12

ChopTheDoggie skrifaði:
Toy-joda skrifaði:
ChopTheDoggie skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Apple :D


x3 :-"


:pjuke

https://youtu.be/GCrfWmaBy6k


Maður má ekki segja neitt um Apple án þess að einhver byrjar með eitthvað neikvæði fyrir engra ástæðu :thumbsd
Svo hefur þetta myndband ekkert að gera með Apple Watch.. :face


þarna er þetta akkurat öfugt.
það fær enginn úraþráður frið það þarf alltaf einhver að segja apple(þótt það sé tekið fram i byrjun EKKI apple).
það fær enginn símakaupsþráður frið þótt það sé buið að segja EKKI apple.
Tek það fram að ég hef ekkert á móti apple. kostar bara allt of mikið. (með oneplus)
Ef það er buið að taka fram EKKI apple, lokaðu þá bara þræðinum ef það er það eina sem þú ætlar að segja. allveg tilgangslaust.



Skjámynd

ChopTheDoggie
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Reputation: 105
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hlaupaúr skal velja

Pósturaf ChopTheDoggie » Fim 03. Jún 2021 19:31

Gunnar skrifaði:
ChopTheDoggie skrifaði:
Toy-joda skrifaði:
ChopTheDoggie skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Apple :D


x3 :-"


:pjuke

https://youtu.be/GCrfWmaBy6k


Maður má ekki segja neitt um Apple án þess að einhver byrjar með eitthvað neikvæði fyrir engra ástæðu :thumbsd
Svo hefur þetta myndband ekkert að gera með Apple Watch.. :face


þarna er þetta akkurat öfugt.
það fær enginn úraþráður frið það þarf alltaf einhver að segja apple(þótt það sé tekið fram i byrjun EKKI apple).
það fær enginn símakaupsþráður frið þótt það sé buið að segja EKKI apple.
Tek það fram að ég hef ekkert á móti apple. kostar bara allt of mikið. (með oneplus)
Ef það er buið að taka fram EKKI apple, lokaðu þá bara þræðinum ef það er það eina sem þú ætlar að segja. allveg tilgangslaust.


True true.
En er þetta ekki bara svona í öllu, t.d. vilt ekki fara í partasölu en samt kemur einn og vill kaupa parta af þér :guy
Síðast breytt af ChopTheDoggie á Fim 03. Jún 2021 19:34, breytt samtals 1 sinni.


Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II