Skrúfa í dekki

Allar tengt bílum og hjólum

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf Tbot » Fös 05. Jún 2020 11:07

GuðjónR skrifaði:
Tbot skrifaði:Þau skipti sem ég hef fengið skrúfu eða glerbrot í dekk, þá hef ég farið á dekkjaverkstæði til að láta gera við.
Alltaf fundist þessi dekkjakit fyrir einstaklinga hálfgert mix.

Já, dekkið kostar 11k nýtt og er meira en hálfslitið. Ég hringdi á dekkjaverkstæði og þeir rukka 6k fyrir að setja tappann í. Borgar sig þá frekar að kaupa nýtt dekk.
Hringdi á AB-Varahluti þeir áttu svona 1000 kr. sett með nokkrum töppum, en það er löngu uppselt og ekkert á leiðini. Bílanaust á sett sem kostar 15.000 og eitthvað annað sem ég hringdi í á sama sett á 17.000 , bæði í stálkassa með 100 töppum.

Búinn að hringja á Olís og N1 bensínstöðvar en enginn kannast við svona.
Fékk beint númer á dekkjaverkstæðinu í mosó, en það númer hringir alltaf út.
Ótrúlega flókið að finna eitthvað svona einfalt :face


Þannig að tíminn sem hefur farið í að finna svona kitt fer að slaga upp í nýtt dekk. :)




MrIce
Gúrú
Póstar: 587
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf MrIce » Fös 05. Jún 2020 11:20

GuðjónR skrifaði:
Tbot skrifaði:Þau skipti sem ég hef fengið skrúfu eða glerbrot í dekk, þá hef ég farið á dekkjaverkstæði til að láta gera við.
Alltaf fundist þessi dekkjakit fyrir einstaklinga hálfgert mix.

Já, dekkið kostar 11k nýtt og er meira en hálfslitið. Ég hringdi á dekkjaverkstæði og þeir rukka 6k fyrir að setja tappann í. Borgar sig þá frekar að kaupa nýtt dekk.
Hringdi á AB-Varahluti þeir áttu svona 1000 kr. sett með nokkrum töppum, en það er löngu uppselt og ekkert á leiðini. Bílanaust á sett sem kostar 15.000 og eitthvað annað sem ég hringdi í á sama sett á 17.000 , bæði í stálkassa með 100 töppum.

Búinn að hringja á Olís og N1 bensínstöðvar en enginn kannast við svona.
Fékk beint númer á dekkjaverkstæðinu í mosó, en það númer hringir alltaf út.
Ótrúlega flókið að finna eitthvað svona einfalt :face


Búinn að hringja í Artic Trucks?


-Need more computer stuff-

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf GuðjónR » Fös 05. Jún 2020 12:23

MrIce skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Tbot skrifaði:Þau skipti sem ég hef fengið skrúfu eða glerbrot í dekk, þá hef ég farið á dekkjaverkstæði til að láta gera við.
Alltaf fundist þessi dekkjakit fyrir einstaklinga hálfgert mix.

Já, dekkið kostar 11k nýtt og er meira en hálfslitið. Ég hringdi á dekkjaverkstæði og þeir rukka 6k fyrir að setja tappann í. Borgar sig þá frekar að kaupa nýtt dekk.
Hringdi á AB-Varahluti þeir áttu svona 1000 kr. sett með nokkrum töppum, en það er löngu uppselt og ekkert á leiðini. Bílanaust á sett sem kostar 15.000 og eitthvað annað sem ég hringdi í á sama sett á 17.000 , bæði í stálkassa með 100 töppum.

Búinn að hringja á Olís og N1 bensínstöðvar en enginn kannast við svona.
Fékk beint númer á dekkjaverkstæðinu í mosó, en það númer hringir alltaf út.
Ótrúlega flókið að finna eitthvað svona einfalt :face


Búinn að hringja í Artic Trucks?

Já 12500 kr.




MrIce
Gúrú
Póstar: 587
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf MrIce » Fös 05. Jún 2020 18:16

Vá hvað það er búið að hækka verðið o.O var 4500 þegar ég keypti sett síðast hjá þeim


-Need more computer stuff-


raggos
Nörd
Póstar: 142
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 09:03
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf raggos » Fös 05. Jún 2020 20:15

Ertu búinn að tjékka á N1 á réttarhálsi?



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 10
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf Steini B » Lau 06. Jún 2020 10:31

https://mckinstrymotorsport.is/is/product/tappasett
3400kr

Annars keypti ég mér bara fínt sett á amazon og er með í bílnum mínum ásamt loftdælu. :)
Það tekur líka minna pláss en 35" varadekk :megasmile



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf MatroX » Lau 06. Jún 2020 17:12

Steini B skrifaði:https://mckinstrymotorsport.is/is/product/tappasett
3400kr

Annars keypti ég mér bara fínt sett á amazon og er með í bílnum mínum ásamt loftdælu. :)
Það tekur líka minna pláss en 35" varadekk :megasmile

þetta a engan veginn heimai fólksbíladekki, það er 2020 ekki 1992, fara með þetta beint á n1 og fá svepp, eg er að tala af reynslu vann við þetta i 6 eða 7 ár og er með mentun fra michelin eða er þetta ekki annars menntun nonni

nonesenze skrifaði:með mentun frá michelin(jonsig), þá segi ég þér að fara á næsta verkstæði og setja svepp í dekkið hjá n1
var að vinna við þetta í 10 ár, hef séð alskonar fúsk við viðgerðir á öllum dekkjaverkstæðum hérna heima þegar ég kíkji í heimsókn og shit hvað ég vildi ekki að þetta væri dekkið mitt oftast (bæði hjá n1 og sólning) en ég færi frekar í n1, og frekar á fellsmúla( ef það er sama þjónusta er þar og þegar ég var í þessu) eða á ásbrú reykjanesbæ, eða bara fara í costco og fá sér ný

ALLTAF energy saver sem sumar dekk
x-ice sem vetrar (heilsárs)
xice-north ef þú vilt nelgd dekk
alpin endast ekki voða vel ekki eins og xice


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf jonsig » Lau 06. Jún 2020 19:15

Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf GuðjónR » Lau 06. Jún 2020 19:34

jonsig skrifaði:Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón

Það er ekkert of seint :sleezyjoe



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf jonsig » Lau 06. Jún 2020 22:02

GuðjónR skrifaði:
jonsig skrifaði:Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón

Það er ekkert of seint :sleezyjoe


Hvað kostar nýtt?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf GuðjónR » Lau 06. Jún 2020 22:45

jonsig skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
jonsig skrifaði:Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón

Það er ekkert of seint :sleezyjoe


Hvað kostar nýtt?

Hehehe, ég var nú bara að grînast.
:8)



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 10
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf Steini B » Lau 06. Jún 2020 23:58

MatroX skrifaði:
Steini B skrifaði:https://mckinstrymotorsport.is/is/product/tappasett
3400kr

Annars keypti ég mér bara fínt sett á amazon og er með í bílnum mínum ásamt loftdælu. :)
Það tekur líka minna pláss en 35" varadekk :megasmile

þetta a engan veginn heimai fólksbíladekki, það er 2020 ekki 1992, fara með þetta beint á n1 og fá svepp, eg er að tala af reynslu vann við þetta i 6 eða 7 ár og er með mentun fra michelin eða er þetta ekki annars menntun nonni

nonesenze skrifaði:með mentun frá michelin(jonsig), þá segi ég þér að fara á næsta verkstæði og setja svepp í dekkið hjá n1
var að vinna við þetta í 10 ár, hef séð alskonar fúsk við viðgerðir á öllum dekkjaverkstæðum hérna heima þegar ég kíkji í heimsókn og shit hvað ég vildi ekki að þetta væri dekkið mitt oftast (bæði hjá n1 og sólning) en ég færi frekar í n1, og frekar á fellsmúla( ef það er sama þjónusta er þar og þegar ég var í þessu) eða á ásbrú reykjanesbæ, eða bara fara í costco og fá sér ný

ALLTAF energy saver sem sumar dekk
x-ice sem vetrar (heilsárs)
xice-north ef þú vilt nelgd dekk
alpin endast ekki voða vel ekki eins og xice

Margir nýir fólksbílar í dag koma ekki með varadekki heldur viðgerðarsetti/kvoðu og dælu....

Ekki það að þegar það kom nagli/skrúfa í fólksbíladekk hjá mér þá fór ég bara með það beint á dekkjaverkstæði
Dekk, bremsu og hjólabúnaður er bara eitthvað sem þú vilt ekki spara mikið í



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf MatroX » Sun 07. Jún 2020 00:13

Steini B skrifaði:
MatroX skrifaði:
Steini B skrifaði:https://mckinstrymotorsport.is/is/product/tappasett
3400kr

Annars keypti ég mér bara fínt sett á amazon og er með í bílnum mínum ásamt loftdælu. :)
Það tekur líka minna pláss en 35" varadekk :megasmile

þetta a engan veginn heimai fólksbíladekki, það er 2020 ekki 1992, fara með þetta beint á n1 og fá svepp, eg er að tala af reynslu vann við þetta i 6 eða 7 ár og er með mentun fra michelin eða er þetta ekki annars menntun nonni

nonesenze skrifaði:með mentun frá michelin(jonsig), þá segi ég þér að fara á næsta verkstæði og setja svepp í dekkið hjá n1
var að vinna við þetta í 10 ár, hef séð alskonar fúsk við viðgerðir á öllum dekkjaverkstæðum hérna heima þegar ég kíkji í heimsókn og shit hvað ég vildi ekki að þetta væri dekkið mitt oftast (bæði hjá n1 og sólning) en ég færi frekar í n1, og frekar á fellsmúla( ef það er sama þjónusta er þar og þegar ég var í þessu) eða á ásbrú reykjanesbæ, eða bara fara í costco og fá sér ný

ALLTAF energy saver sem sumar dekk
x-ice sem vetrar (heilsárs)
xice-north ef þú vilt nelgd dekk
alpin endast ekki voða vel ekki eins og xice

Margir nýir fólksbílar í dag koma ekki með varadekki heldur viðgerðarsetti/kvoðu og dælu....

Ekki það að þegar það kom nagli/skrúfa í fólksbíladekk hjá mér þá fór ég bara með það beint á dekkjaverkstæði
Dekk, bremsu og hjólabúnaður er bara eitthvað sem þú vilt ekki spara mikið í



þessi já nýjir bílar koma með þessu til að koma þér á næsta dekkjarverkstæði, ekki til að "laga" dekkið þitt til frambúðar


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1217
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 98
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf nonesenze » Sun 07. Jún 2020 14:57

tappar og viðgerða sett reddingar geta líka gert hlutina verri t.d. víslitið dekkin, ágætt að nota það til að koma sér á verkstæði strax


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf jonsig » Sun 06. Jún 2021 19:02

GuðjónR skrifaði:
jonsig skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
jonsig skrifaði:Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón

Það er ekkert of seint :sleezyjoe


Hvað kostar nýtt?

Hehehe, ég var nú bara að grînast.
:8)



Svona til endurvekja einn af þessum random þráðum hjá þér :D en ertu búinn að skipta út dekkinu. Svarið þitt fór framhjá mér á sínum tíma og ég skal glaður kaupa nýtt dekk fyrir þig ef þú ert ennþá með plástur á því.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf kjartanbj » Sun 06. Jún 2021 20:38

Skil ekki þessa hræðslu við tappana . hef tappað 44" dekk og keyrði á því mörg þúsund km um jökla og hálendi og allan fjandann í því úrhleyptu í 3psi . það var aldrei neitt vandamál og lak aldrei , hef líka verið með tappa í fólksbíla dekki og aldrei neitt vandamál þar heldur. en ég myndi láta kvoðuna alveg í friði sérstaklega ef bíllinn er nýlegur. hún getur skemmt loftþrýstingsmælana í ventlunum



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf GuðjónR » Sun 06. Jún 2021 21:01

jonsig skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
jonsig skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
jonsig skrifaði:Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón

Það er ekkert of seint :sleezyjoe


Hvað kostar nýtt?

Hehehe, ég var nú bara að grînast.
:8)



Svona til endurvekja einn af þessum random þráðum hjá þér :D en ertu búinn að skipta út dekkinu. Svarið þitt fór framhjá mér á sínum tíma og ég skal glaður kaupa nýtt dekk fyrir þig ef þú ert ennþá með plástur á því.

Takk fyrir gott boð en þetta endaði þannig að ég fór á N1 og lét fixa dekkið en miðað við það sem gerðist í framhaldinu þá hefði ég avleg eins getað tappað það því Bifreiðaverkstæði Reykjavíkur eyðilegði öll dekkin undir bílnum hjá mér með því að hjólastilla hann ekki eftir að hafa skipt um jafnvæigsstangir, gorma, dempara og fóðringar. Var heppinn að fá ekki endurskoðun á bílin vegna þess en versta skekkjan var á öðru afturhjólinu hátt í tveir sentimetrar.
Keypti ný dekk um daginn og lét hjólastilla.
Svona litu dekkin út nokkrum mánuðum eftir „lagfæringuna“ hjá þessum fúskurum.
Viðhengi
C1C0996F-AB4C-4654-A93E-BE14C7736DFE.jpeg
C1C0996F-AB4C-4654-A93E-BE14C7736DFE.jpeg (1.86 MiB) Skoðað 3644 sinnum
C0A76AD0-342F-4A82-A8D8-76C6FF8F7325.jpeg
C0A76AD0-342F-4A82-A8D8-76C6FF8F7325.jpeg (2.16 MiB) Skoðað 3644 sinnum



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf Viktor » Sun 06. Jún 2021 22:19

Bílaverkstæði eru ekki með græjur til að hjólastilla alla bíla sem þeir vinna við, það eru bara nokkur "sér" verkstæði sem hjólastilla :baby

Ekki hægt að gera ráð fyrir því að sá sem skiptir um varahluti hjólastilli bílinn þinn í leiðinni :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf audiophile » Sun 06. Jún 2021 22:20

Já sæll! Ekkert smá hjólaskakkt kvikindi :eh


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf Frost » Sun 06. Jún 2021 22:31

Lágmark að segja eiganda bílsins að fara með hann í hjólastillingu. Þar sem ég vinn þá bjóðumst við allavega að fara með hann í hjólastillingu fyrir eiganda bílsins ef við eigum við stýribúnað eða stífur og þannig háttar.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf jonsig » Sun 06. Jún 2021 22:32

Séstaklega þar sem eldra fólk tekur ekki eftir því að stýrið á bílnum sé í ruglinu og rústa dekkjunum.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf Dúlli » Sun 06. Jún 2021 22:34

Sallarólegur skrifaði:Bílaverkstæði eru ekki með græjur til að hjólastilla alla bíla sem þeir vinna við, það eru bara nokkur "sér" verkstæði sem hjólastilla :baby

Ekki hægt að gera ráð fyrir því að sá sem skiptir um varahluti hjólastilli bílinn þinn í leiðinni :)


Þá er að lágmarki að láta viðskiptavin vita eða bara redda sér þessar græjur ef menn ætla að fikta í þessum búnaði eða vera í samstarfi við aðila sem á þessar græjur.

Ný dekk er kostnaður upp á 100-200þ




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf vesley » Sun 06. Jún 2021 22:38

Dúlli skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Bílaverkstæði eru ekki með græjur til að hjólastilla alla bíla sem þeir vinna við, það eru bara nokkur "sér" verkstæði sem hjólastilla :baby

Ekki hægt að gera ráð fyrir því að sá sem skiptir um varahluti hjólastilli bílinn þinn í leiðinni :)


Þá er að lágmarki að láta viðskiptavin vita eða bara redda sér þessar græjur ef menn ætla að fikta í þessum búnaði eða vera í samstarfi við aðila sem á þessar græjur.

Ný dekk er kostnaður upp á 100-200þ





Auðvitað ætti verkstæðið að láta vita eða einfaldlega bjóða uppá að hjólastilla. Verkstæðið sem sér um minn vinnubíl skutlast bara með hann fyrir mig í stillingu. Kostar auðvitað smá auka en borgar sig að láta bara redda þessu.



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 10
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf Steini B » Sun 06. Jún 2021 22:57

GuðjónR skrifaði:
jonsig skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
jonsig skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
jonsig skrifaði:Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón

Það er ekkert of seint :sleezyjoe


Hvað kostar nýtt?

Hehehe, ég var nú bara að grînast.
:8)



Svona til endurvekja einn af þessum random þráðum hjá þér :D en ertu búinn að skipta út dekkinu. Svarið þitt fór framhjá mér á sínum tíma og ég skal glaður kaupa nýtt dekk fyrir þig ef þú ert ennþá með plástur á því.

Takk fyrir gott boð en þetta endaði þannig að ég fór á N1 og lét fixa dekkið en miðað við það sem gerðist í framhaldinu þá hefði ég avleg eins getað tappað það því Bifreiðaverkstæði Reykjavíkur eyðilegði öll dekkin undir bílnum hjá mér með því að hjólastilla hann ekki eftir að hafa skipt um jafnvæigsstangir, gorma, dempara og fóðringar. Var heppinn að fá ekki endurskoðun á bílin vegna þess en versta skekkjan var á öðru afturhjólinu hátt í tveir sentimetrar.
Keypti ný dekk um daginn og lét hjólastilla.
Svona litu dekkin út nokkrum mánuðum eftir „lagfæringuna“ hjá þessum fúskurum.

Ég var einmitt að láta skipta um svipað hjá mér um daginn, sem betur fer er malarkafli á leiðinni heim af því að maður finnur nánast ekkert fyrir á malbiki en á malarvegi er bíllin útum allann veg
En Mk 2 octavian er víst viðkvæm fyrir því að vanstillast



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skrúfa í dekki

Pósturaf GuðjónR » Mán 07. Jún 2021 01:07

Sallarólegur skrifaði:Bílaverkstæði eru ekki með græjur til að hjólastilla alla bíla sem þeir vinna við, það eru bara nokkur "sér" verkstæði sem hjólastilla :baby

Ekki hægt að gera ráð fyrir því að sá sem skiptir um varahluti hjólastilli bílinn þinn í leiðinni :)


Þeir fullyrtu að það væri algjörlega nauðsynlegt að hjólastilla bílinn eftir svona aðgerð og þeir hefðu allar græjur í það, ég samþykkti það og það átti að vera síðasti verkþátturinn. Hringi svo fyrir hádegi (þá voru þeir búnir að hafa bílinn í tvo daga) og spyr hvort þetta sé búið en fæ þau svör að allt sé klárt nema að það sé verið að bíða eftir lyftu. Klukkan tvö hringi ég til að athuga stöðuna og fæ að vita að lyftan sé ekki laus en þeir láti mig vita þegar þetta sé búið, fæ svo SMS klukkutíma síðar að bíllin sé tilbúinn. Ég hringi og spyr hvort hann hafi ekki örugglega verið hjólastilltur en fæ þá þau svör að þeir hafi metið það svo að hann þyrfti ekki hjólastillingu, þegar skipt var um fóðringar hafi hann dottið í nýju fóðringuna og sé því réttur. Mín tilfinning var sú að þeir hefðu brunnið inni á tíma og vildu losna við hann fyrir lokun.

Þegar ég keyri heim þá hangir stýrið svona 5° til vinstri og bíllinn leitar í allar áttir í og úr hjólförum. Ég hringi til baka strax daginn eftir og segi að bíllinn sé alveg vonlaus svona, hálfstjórnlaus og ég þurfi stanslaust átak á stýrið svo hann þverbeygji ekki til vinstri þá segir kallinn að þetta sé út af lélegum bremsum, þær hljóti að liggja útí og valda því að bíllinn leiti svona til vinstri.

Stuttu síðar skipti ég um diska, klossa og bremsuvökva og bíllin jafnslæmur, þegar ég fór svo með hann í skoðun þá voru dekkin ónýt og ég fékk athugasemd á hjólastillinguna. Hann var svo slæmur að það þurfti að hjólastilla hann tvisvar og mér finnst hann ekki alveg 100% ennþá þrátt fyrir tvær hjólastillingar. Stýrið örlítið til hægri núna þegar ég keyri beint.