Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Allt utan efnis
Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Nariur » Mán 05. Okt 2020 11:43

Það er alveg rétt hjá þér. Kryptonite lásar eru frábærir. Mjög erfitt að opna þá án lykils.
Það sem ég er að segja er að það er ekki líklegt að einhver sé að fara að klippa á lás, sama hversu stór hann er, við inngang að verslun. Of mikil traffík.
Svo eru Kryponite lásarnir þyngri, fyrirferðarmeiri og dýrari.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf netkaffi » Mið 21. Okt 2020 11:20

Þarf ég eitthvað að hlaða þetta áður en ég nota hann í fyrsta skipti? Bæklingurinn segir mér að hlaða í leiðbeiningunum en ekkert sagt af hverju. Það eru 3 blikk ljós á honum af 4 (s.s. 3 af 4 í hleðslu held ég þetta þýði, var að taka hann úr pakkanum). M365.

Nvm, i guess not:
The rechargeable Li-ion battery included in the M365 does not need to be “primed” or fully charged prior to first use. The process of priming batteries applied to older rechargeable cells, such as NiCd batteries. There is no “memory effect” with the Li-ion batteries.

https://escooterrider.com/charging-the- ... 0batteries.

Bara ekki geyma hjólið fullhlaðið
Should I fully charge my M365 before prolonged storage?
You should not store the Xiaomi M365 with its battery fully charged because with time this may reduce the life of individual lithium-ion cells.

It is generally agreed upon that the battery should be stored with roughly 50% charge, or just a bit more.

Don't worry about overcharging - this scooter comes equipped with a smart battery management system which protects the cells from overcharging damage. Not bad!


Svaka leiðbeiningar hérna:
https://apolloscooters.co/pages/xiaomi- ... ld%20green.

Edit: eftir að prófa það, frábært hjól, en erfitt að fara upp brekkur þó ég sé mjög léttur einstaklingur! Annað hvort var þetta bara ekki nóg hleðsla eða það er ekki öflugra en það. Ef það er seinni möguleikinn þá mæli ég vart með þessu hjóli nema fyrir krakka, og að skjótast út í sjoppu í flötu umhverfi.
Síðast breytt af netkaffi á Mið 21. Okt 2020 14:49, breytt samtals 4 sinnum.




vatr9
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Fim 18. Sep 2008 13:34
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf vatr9 » Mið 21. Okt 2020 11:45

Erum við annars að fara í skráningarskyldu á hlaupahjól yfir 250 vött. Það mátti skilja það á frétt sem ég sá.
Það þýðir e.t.v. númer á hjólið




vatr9
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Fim 18. Sep 2008 13:34
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf vatr9 » Mið 21. Okt 2020 16:08

Samkvæmt Samgöngustofu eru rafmagnshjól með stærri mótor en 250 vatta ekki flokkuð með reiðhjólum og því væntanlega skráningarskyld.
365 Pro er samkv. þessu skráningar- og skoðunarskylt. Svo er annað hvernig þetta verður útfært.
Þetta er víst ekki árleg skoðun sem þarf heldur bara við skráningu og líka við eigendaskipti.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf netkaffi » Fim 22. Okt 2020 08:43

Það fylgdu einhver aukadekk með. Ég hef ekkert séð um þau í bæklingnum. Mér sýnist að þau séu breiðari en hin sem eru á, getur það verið? Eða eru þetta bara samskonar auka. Væri geggjað að fá breiðari og meira rugged dekk.

Og hvað með að vera úti í bleytu? Sé að það er hægt að kaupa stuff til að gera hana (M365) vatnsheldari. Aðrir segja það sé hægt að losna við mestu áhættuna bara með teipi.

https://escooterrider.com/riding-xiaomi ... -the-rain/
https://www.google.com/search?q=m365+in ... 65+in+rain
Síðast breytt af netkaffi á Fim 22. Okt 2020 09:19, breytt samtals 3 sinnum.




Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Storm » Fim 22. Okt 2020 10:22

netkaffi skrifaði:Þarf ég eitthvað að hlaða þetta áður en ég nota hann í fyrsta skipti? Bæklingurinn segir mér að hlaða í leiðbeiningunum en ekkert sagt af hverju. Það eru 3 blikk ljós á honum af 4 (s.s. 3 af 4 í hleðslu held ég þetta þýði, var að taka hann úr pakkanum). M365.

Nvm, i guess not:
The rechargeable Li-ion battery included in the M365 does not need to be “primed” or fully charged prior to first use. The process of priming batteries applied to older rechargeable cells, such as NiCd batteries. There is no “memory effect” with the Li-ion batteries.

https://escooterrider.com/charging-the- ... 0batteries.

Bara ekki geyma hjólið fullhlaðið
Should I fully charge my M365 before prolonged storage?
You should not store the Xiaomi M365 with its battery fully charged because with time this may reduce the life of individual lithium-ion cells.

It is generally agreed upon that the battery should be stored with roughly 50% charge, or just a bit more.

Don't worry about overcharging - this scooter comes equipped with a smart battery management system which protects the cells from overcharging damage. Not bad!


Svaka leiðbeiningar hérna:
https://apolloscooters.co/pages/xiaomi- ... ld%20green.

Edit: eftir að prófa það, frábært hjól, en erfitt að fara upp brekkur þó ég sé mjög léttur einstaklingur! Annað hvort var þetta bara ekki nóg hleðsla eða það er ekki öflugra en það. Ef það er seinni möguleikinn þá mæli ég vart með þessu hjóli nema fyrir krakka, og að skjótast út í sjoppu í flötu umhverfi.


Ég finn mjög mikinn mun á hjólinu mínu í 50% hleðslu vs 100% þegar það kemur að krafti í mótor.
Passaðu að vera ekki með hjólið í eco mode (grænn litur), það drífur nánast engar brekkur í þeirri stillingu.
Skiptir um stillingu með tvísmell á on-takka minnir mig.
Auka dekkin eru alveg eins og þau sem eru á hjólinu.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf netkaffi » Fös 23. Okt 2020 13:53

Ok, ég myndi nú ekki mæla með þessu hjóli nema fyrir þá sem eru í góðu formi eða ætla bara nota það til að fara mjög flatar einfaldar stuttar leiðir. Það er vart hægt að ferðast á þessu í íslenskum aðstæðum. Nema með talsverðri líkamlegri áreynslu. S.s. ég þurfti að spirna með fótunum af því batteríið endist svo stutt, og hún drífur svo lítið í mótvind og brekku. Sérstaklega ef þú lendir í mótvind og brekku saman, og tala nú ekki um ef hún er ekki 100% hlaðin. lol

Ég myndi mæla með dýrara (s.s. öflugra) hljóli, sem telst meira vatnshelt, fyrir alla í rauninni. Nema stökustu góðveðurs hobbýista.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf netkaffi » Fös 09. Júl 2021 05:26

Hefur einhver prófað þetta eða veit eitthvað um þetta? https://www.hopkaup.is/enox-_rafhjol_es200_juni21 33 þús er gott verð. Sé að það er líka skjár á þessu með hraðamæli og o.fl. sem er ekki á 40.000 kr Xiami hjóli.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf audiophile » Fös 09. Júl 2021 08:04

Held að Enox sé ekki málið samkvæmt nokkrum póstum í rafhlaupahjóla grúppunni á Facebook.

https://m.facebook.com/groups/232922960 ... 023332679/

"UPPFÆRT

Við fengum kurteislega svarið frá HEIMKAUP i dag að við eigum að senda hjólin suður á þeirra kostnað og fáum segway ninebot i staðinn

VARÚÐ ENOX ES 200 HÆTTULEGT HJÓL
Ég postaði hér um daginn að Enox hlaupahjol hjá krökkunum okkar biluðu bæði á svipuðum tíma ca. 1 mánuð. Það brann hledslu tengi á öðrum og hinn hætti að hlaða. Fengum ný frá Hópkaup, og ákvaðum við að láta á þau reyna þrátt fyrir ábendingar að þetta væru hjól sem ekki ættu að vera í umferð. Við höfum verið að fylgjast grannt með þeim og kom í ljós í dag að ekki bara annað heldur bæði eru að byrja losna við stýrisgaffal! Set með video"


Have spacesuit. Will travel.


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf ColdIce » Fös 09. Júl 2021 09:32

ES100 var innkallað því þau voru að brotna…ES200 er líka að brotna. Þetta er ekki framleiðandi sem þú átt að koma nálægt.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |


Bretti
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Fös 06. Maí 2016 18:32
Reputation: 2
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Bretti » Fös 09. Júl 2021 22:55

Ég bjó lengi í Kína og var einn af fyrstu til að nota rafhlhaupahjól þar.
Þau voru nánast óþekkt 2009 þegar ég keypti mitt en samt voru þau að koma eða kannski komin en ekki útbreidd.
Það var ótrúlegt hvað það var sterkbyggt hjól. Fór létt með 2 fullorna. Brekkur eru fáar í Beijing og Qigndao þar sem ég var á þeim tíma.
Hef enga reynslu ag þessum tíkum síðan, samt fylgst með.
Hvað um að framleiða þetta hér heima?
Í grunnin er þetta einfaldur rammi sem mætti smíða hvar sem er. Má útfæra fjöðrun og annað eins og hentar.
Mótora hvort sem er í felgum eða lausir (keðjudrifið) ásamt rafbúnaði (hugbúnaði) er auðvelt að panta frá Kína.
Gætið ykkar samt. Það er nefnilega ólík menning þar og þar læra börn undirstöðu sölumennsku í leikskólum. :baby

Ég vildi gjarnan eiga kraftmikið 2ja drifa hjól á breiðum (grófum) dekkjum með super rafhlöðu.
Þyrfti að vera hægt að hengja við það létta kerru. Drægni þarf að vera yfir 500 km. og hraðhleðsla möguleg.

Þetta er nú aðeins sett fram fyrir grúskara sem geta smíðað sjálfir.
:happy