Byggja hús

Allt utan efnis
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf appel » Mán 19. Júl 2021 09:08

Daz skrifaði:
appel skrifaði:
Hættuminnst að kaupa bara tilbúið. Og sagt best að kaupa eitthvað sem er orðið svona 10 ára gamalt, þá eru allir gallar komnir fram sem það gerir kannski ekki strax á nýbyggðu húsnæði.


Nema þú lendir í svona https://www.visir.is/g/20212132541d (fyrri eigandi búinn að klára gallamál og fá greitt fyrir gallann en lagar hann ekki) :crazy

Þessvegna sagði ég að ætti að kaupa aðeins "seasoned" hús sem hefur verið prófað yfir nokkra vetur, þannig að gallar einsog lekar séu komnir fram. Svo jú að láta skoða hús sem þú kaupir.


*-*

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf Dropi » Mán 19. Júl 2021 09:46

BudIcer skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Svo eignastu íbúðina eftir 40 ár og hún hækkar í verði á meðan.


Ég vona að ég sé ekki sá eini sem borgar aukalega inn á lánið, sé fram á að borga 40 ára lánið á 10 árum.

Einmitt, ég sé fram á að borga mitt lán sem ég tók í Des fyrir 144fm (með bílskúr) íbúð í 105 á innan við 10 árum. Lánið er til 20 ára en þegar auka peningur liggur fyrir setjum við hann í lánið. Við erum bæði að nýta okkur séreignarsparnaðinn inn á lánið vegna fyrstu kaupa og það skotgengur að greiða það niður sem er af þessu ári - langt fram úr fyrstu væntingum. Eini vandinn hefur verið að allir ofnar og sumar lagnir þurftu að fjúka fyrir 800 kall, nýtt parket 500 kall, svo nýtt eldhús bráðlega líka.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3812
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 140
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf Daz » Mán 19. Júl 2021 10:10

stefandada skrifaði:
BudIcer skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Svo eignastu íbúðina eftir 40 ár og hún hækkar í verði á meðan.


Ég vona að ég sé ekki sá eini sem borgar aukalega inn á lánið, sé fram á að borga 40 ára lánið á 10 árum.


Afhverju ekki að endurfjármagna og stytta lánstímann ? Fyrst þú getur borgað meira , borgar minna þegar upp er staðið, endurfjármögnun er svo einföld í dag virðist vera.

Fyrst síðustu fjármálapóstar hjá mér hafa gengið svona vel...

Það er engin munur á því að endurfjármagna til að stytta lán og að borga meira inn á lán til að "stytta" það. Ef ég borga X krónur á mánuði inn á lán skiptir ekki máli hvort það eru tvær greiðslur (samkvæmt áætlun og svo aukaleg innborgun) eða ein*.
Það að fá betri vexti við endurfjármögnun er svo annar handleggur.

*að því gefnu að innborganirnar fari inn á lánið á sambærilegum tíma, vextir reiknaður út daglega og eitthvað svoleiðis fjör.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf Klemmi » Mán 19. Júl 2021 10:43

Akkúrat, betra að hafa langan lánstíma og vera því skuldbundinn til að greiða minna um hver mánaðarmót, en leggja alltaf eins og þú getur aukalega inn.

Eykur sveigjanleikann fyrir óvæntum útgjöldum og þess háttar.

*** Bætt við ***
Ef þú ert með fasta vexti, þá er auðvitað vert að nefna að það getur verið uppgreiðslugjald sem þarf að hafa í huga. Fer eftir því hvað þú ert að leggja mikið aukalega inn á lánið, hversu miklu máli það skiptir.
Síðast breytt af Klemmi á Mán 19. Júl 2021 10:53, breytt samtals 1 sinni.




sverrirgu
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Fim 01. Mar 2012 17:40
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf sverrirgu » Mán 19. Júl 2021 11:20

Ef við gefum okkur að þetta sé sæmilega nýlegt lán með hæsta mögulega uppgreiðslugjald sem er 1%* og hjá bönkunum máttu borga milljón á ári áður en það dettur inn. Þá ertu að borga 10.000 kr af hverri milljón sem þú borgar umfram milljón krónur á ári eða 1.000 kr af hverjum 100.000 krónum.

Þannig að í stóra samhenginu þá tekur því varla að tala um þetta þó vissulega sé það sárt að sjá eftir hverri auka krónu í bankakerfið.

*
https://www.neytendastofa.is/neytendur/neytendalan/-rettindi-lantaka/

Neytendur eiga alltaf rétt á að endurgreiða lán eða greiða aukalega inn á það hvenær sem er á lánstímanum. Þessi heimild hefur verið til staðar í mörg ár en heimild lánveitenda til að taka uppgreiðslugjald hefur breyst nokkuð í gegnum tíðina. Ef neytandi ætlar að endurgreiða lánið sitt fyrir áætlaðan tíma þarf hann því fyrst að skoða hvenær lánið var tekið og hvaða reglur voru í gildi þá. Í öllum tilvikum þarf að koma skýrt fram í lánssamningi að neytandinn þurfi að greiða uppgreiðslugjald og hversu hátt það gjald er. Þrátt fyrir að greiða þurfi uppgreiðslugjald getur borgað sig fyrir neytendur að greiða lánið upp fyrr en áætlað var því þá þarf ekki að greiða vexti eða annan kostnað sem hefur ekki þegar fallið á lánið. Áfallnar verðbætur þarf alltaf að greiða.

Til ársins 2008 voru engin takmörk á því hvenær mætti innheimta uppgreiðslugjald eða hversu hátt gjald mætti taka og reyndar var löng hefð fyrir því að lánveitendur gerðu enga kröfur um uppgreiðslugjald.

Hafi lán verið tekið á tímabilinu frá 28. maí 2008 til 1. nóvember 2013 má ekki krefjast uppgreiðslugjalds ef lánið er með breytilegum vöxtum og upphaflegur höfuðstóll er lægri en 50 millj.

Fyrir lán sem tekin eru eftir 1. nóvember 2013 gildir að uppgreiðslugjald má ekki vera meira en 1% af þeirri fjárhæð sem greidd er, ef lengra en eitt ár er eftir af samningnum.
Uppgreiðslugjald má þó ekki vera meira en 0,5% ef styttra en eitt ár er eftir af lánstíma. Í eftirfarandi tilvikum má ekki krefjast uppgreiðslugjalds:

• ef um er að ræða yfirdráttarheimild,
• ef lán ber breytilega vexti,
• ef ástæða endurgreiðslunnar er gjaldfelling lánsins af hálfu lánveitanda,
• ef uppgreiðslan er lægri en 1.000.000 kr. á ársgrundvelli,
• ef greiðslan er gerð skv. vátryggingasamningi sem er ætlað að tryggja greiðslu lánsins.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf Klemmi » Mán 19. Júl 2021 11:27

sverrirgu skrifaði:Ef við gefum okkur að þetta sé sæmilega nýlegt lán með hæsta mögulega uppgreiðslugjald sem er 1%* og hjá bönkunum máttu borga milljón á ári áður en það dettur inn. Þá ertu að borga 10.000 kr af hverri milljón sem þú borgar umfram milljón krónur á ári eða 1.000 kr af hverjum 100.000 krónum.

Þannig að í stóra samhenginu þá tekur því varla að tala um þetta þó vissulega sé það sárt að sjá eftir hverri auka krónu í bankakerfið.


Já, það sem ég átti við er ef þú ert að reyna að ákveða hvort þú eigir að stytta lánið og borga þannig meira um hver mánaðarmót, ekkert uppgreiðslugjald, þar sem þetta er partur af venjulegu greiðslunum, eða hafa lengra lán og borga mögulega uppgreiðslugjald.

En eins og þú segir, þetta eru smápeningar í stóra samhenginu.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3812
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 140
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf Daz » Mán 19. Júl 2021 11:28

sverrirgu skrifaði:Ef við gefum okkur að þetta sé sæmilega nýlegt lán með hæsta mögulega uppgreiðslugjald sem er 1%* og hjá bönkunum máttu borga milljón á ári áður en það dettur inn. Þá ertu að borga 10.000 kr af hverri milljón sem þú borgar umfram milljón krónur á ári eða 1.000 kr af hverjum 100.000 krónum.

Þannig að í stóra samhenginu þá tekur því varla að tala um þetta þó vissulega sé það sárt að sjá eftir hverri auka krónu í bankakerfið.



Ekki tala um uppgreiðslugjald nálægt Guðjóni... (sjá Íbúðalánasjóð og 10%+ uppgreiðslugjöldin hjá þeim).



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf Dropi » Mán 19. Júl 2021 11:42

Það er ekkert uppgreiðslugjald á mínu láni :-k


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


sverrirgu
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Fim 01. Mar 2012 17:40
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf sverrirgu » Mán 19. Júl 2021 12:34

Daz skrifaði:Ekki tala um uppgreiðslugjald nálægt Guðjóni... (sjá Íbúðalánasjóð og 10%+ uppgreiðslugjöldin hjá þeim).


Haha, segðu, ég þurfti að borga þeim ~450.000 til að losna úr mínu láni en ég náði þeim pening svo "til baka" á skikkanlegum tíma með lægri afborgun og auka niðurgreiðslu á höfuðstólinn. Svo er bara að vona að dómsmálið fari á réttan veg að lokum og það verði hægt að sækja aurinn til baka.

Dropi skrifaði:Það er ekkert uppgreiðslugjald á mínu láni :-k

Það eru bestu lánin ef þú átt rétt á þeim og þau henta miðað við þínar forsendur. :happy



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf GuðjónR » Mán 19. Júl 2021 13:01

Daz skrifaði:Ekki tala um uppgreiðslugjald nálægt Guðjóni... (sjá Íbúðalánasjóð og 10%+ uppgreiðslugjöldin hjá þeim).

hehehe ... já það var doldið súrt epli að bíta í að borga hátt í tvær millur í uppgreiðslugjald.

Ég óttast ekki þetta 1% uppgreiðslugjald sem er á föstum vöxtum sem ég breytti í um mánaðarmótin, í fyrsta lagi þá máttu borgað milljón á ári eða 83k á mánuði án þess að ákvæðið eigi við og í öðru lagi þá er ekki uppgreiðslugjald á umframgreiðslur ef vextir á nýjum lánum eru þeir sömu eða hærri en þegar þú tókst lánið eða festir vextina, þú greiðir bara uppgreiðslugjald ef vextir hafa lækkað frá því að þú tókst lánið eða festir vextina þannig að uppgreiðslugjald er eitthvað sem ég þarf ekki að hugsa um. Og svo í þriðja lagi þá breytist lánið eftir 36 mánuði í lán með breytilega vexti og þeir eru án uppgreiðslugjalds.




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 520
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf DabbiGj » Mið 04. Ágú 2021 00:09

Ég er sjálfur að byrja á húsi en ég er að byggja í Vík í Mýrdal og þar eru lóðir nánast gefins en það er endalaust vesen sem fylgir þessu, mikil rannsóknarvinna og útsjónarsemi.

Á sama tíma er hægt að fá ótrúlega einfaldar lausnir í magasínhúsum ( forsniðnum einingahúsum) sem að henta mörgum sem vilja koma þaki yfir sig.


fyrst að umræðan er komin útí fjármögnun á húsnæði að þá þurfa menn að vita að brúarlán þegar að hús eru á fyrstu byggingarstigum eru bara yfirdráttarlán og eru baneitruð.



Sjálfur er ég að byggja hús afþví að mig og eiginkonunni langar að sníða hús í kringum okkur og þarfir okkar og gerum ráð fyrir að vera ekki að fara neitt eftir að þetta hús er fullklárað.

https://www.instagram.com/vikdreamhouse/



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 810
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 126
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Tengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf Hrotti » Mið 04. Ágú 2021 00:32

DabbiGj skrifaði:Ég er sjálfur að byrja á húsi en ég er að byggja í Vík í Mýrdal og þar eru lóðir nánast gefins en það er endalaust vesen sem fylgir þessu, mikil rannsóknarvinna og útsjónarsemi.

Á sama tíma er hægt að fá ótrúlega einfaldar lausnir í magasínhúsum ( forsniðnum einingahúsum) sem að henta mörgum sem vilja koma þaki yfir sig.


fyrst að umræðan er komin útí fjármögnun á húsnæði að þá þurfa menn að vita að brúarlán þegar að hús eru á fyrstu byggingarstigum eru bara yfirdráttarlán og eru baneitruð.



Sjálfur er ég að byggja hús afþví að mig og eiginkonunni langar að sníða hús í kringum okkur og þarfir okkar og gerum ráð fyrir að vera ekki að fara neitt eftir að þetta hús er fullklárað.

https://www.instagram.com/vikdreamhouse/


Þetta verður flott hús hjá þér. Hvernig klæðning er þetta og hvar færðu gluggana?

EDIT: Ég sé að þetta er kopar.
Annaðhvort af þessum ónýttu rýmum í kjallaranum steinliggur sem bíó! Ég byggði líka á 1,5 hæð og útbjó 90fm bíó/hobbý sal í svona gluggalausu rými. Ég hlakka mikið til að geta nördast í því verkefni þegar allt annað er búið.
Síðast breytt af Hrotti á Mið 04. Ágú 2021 00:46, breytt samtals 1 sinni.


Verðlöggur alltaf velkomnar.


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf jonfr1900 » Mið 04. Ágú 2021 00:52

DabbiGj skrifaði:Ég er sjálfur að byrja á húsi en ég er að byggja í Vík í Mýrdal og þar eru lóðir nánast gefins en það er endalaust vesen sem fylgir þessu, mikil rannsóknarvinna og útsjónarsemi.

Á sama tíma er hægt að fá ótrúlega einfaldar lausnir í magasínhúsum ( forsniðnum einingahúsum) sem að henta mörgum sem vilja koma þaki yfir sig.


fyrst að umræðan er komin útí fjármögnun á húsnæði að þá þurfa menn að vita að brúarlán þegar að hús eru á fyrstu byggingarstigum eru bara yfirdráttarlán og eru baneitruð.



Sjálfur er ég að byggja hús afþví að mig og eiginkonunni langar að sníða hús í kringum okkur og þarfir okkar og gerum ráð fyrir að vera ekki að fara neitt eftir að þetta hús er fullklárað.

https://www.instagram.com/vikdreamhouse/


Þú skalt taka eins margar tryggingar og þú getur. Katla á eftir að gjósa og það mun koma af stað vandræðum í Vík í Mýrdal. Flóð og öskufall sem verður einhverjir metrar á þykkt.




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf KristinnK » Mið 04. Ágú 2021 10:35

DabbiGj skrifaði:Sjálfur er ég að byggja hús afþví að mig og eiginkonunni langar að sníða hús í kringum okkur og þarfir okkar og gerum ráð fyrir að vera ekki að fara neitt eftir að þetta hús er fullklárað.

https://www.instagram.com/vikdreamhouse/


Ég var skoðaði af forvitni teikningarnar sem þú settir inn þarna, og mér sýnist að það sé bara eitt svefnherbergi í húsinu fyrir utan stúdíóíbúðina. Reyndi enginn að fá ykkur til að koma fleiri herbergjum fyrir einhvers staðar?


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 520
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf DabbiGj » Mið 11. Ágú 2021 18:32

Hrotti skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Ég er sjálfur að byrja á húsi en ég er að byggja í Vík í Mýrdal og þar eru lóðir nánast gefins en það er endalaust vesen sem fylgir þessu, mikil rannsóknarvinna og útsjónarsemi.

Á sama tíma er hægt að fá ótrúlega einfaldar lausnir í magasínhúsum ( forsniðnum einingahúsum) sem að henta mörgum sem vilja koma þaki yfir sig.


fyrst að umræðan er komin útí fjármögnun á húsnæði að þá þurfa menn að vita að brúarlán þegar að hús eru á fyrstu byggingarstigum eru bara yfirdráttarlán og eru baneitruð.



Sjálfur er ég að byggja hús afþví að mig og eiginkonunni langar að sníða hús í kringum okkur og þarfir okkar og gerum ráð fyrir að vera ekki að fara neitt eftir að þetta hús er fullklárað.

https://www.instagram.com/vikdreamhouse/


Þetta verður flott hús hjá þér. Hvernig klæðning er þetta og hvar færðu gluggana?

EDIT: Ég sé að þetta er kopar.
Annaðhvort af þessum ónýttu rýmum í kjallaranum steinliggur sem bíó! Ég byggði líka á 1,5 hæð og útbjó 90fm bíó/hobbý sal í svona gluggalausu rými. Ég hlakka mikið til að geta nördast í því verkefni þegar allt annað er búið.


Gluggarnir koma frá Idex og eru Schuco

Ég myndi líklegast ekki fara í neitt þannig, ég verð með sjónvarp í svefnherberginu og svo verður annað í stofunni sem gengur uppúr gólfinu og verður falið þegar að það er ekki í notkun




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 520
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf DabbiGj » Mið 11. Ágú 2021 18:34

KristinnK skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Sjálfur er ég að byggja hús afþví að mig og eiginkonunni langar að sníða hús í kringum okkur og þarfir okkar og gerum ráð fyrir að vera ekki að fara neitt eftir að þetta hús er fullklárað.

https://www.instagram.com/vikdreamhouse/


Ég var skoðaði af forvitni teikningarnar sem þú settir inn þarna, og mér sýnist að það sé bara eitt svefnherbergi í húsinu fyrir utan stúdíóíbúðina. Reyndi enginn að fá ykkur til að koma fleiri herbergjum fyrir einhvers staðar?


Nei, það var enginn sem reyndi að sannfæra okkur um að gera það.

Húsið er hannað í kringum okkur og okkar lífstíl og er ekki hugsað sem einhver söluvara og að sama skapi er ekki markaður fyrir svona húsum á þessu svæði.




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 520
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf DabbiGj » Mið 11. Ágú 2021 18:36

jonfr1900 skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Ég er sjálfur að byrja á húsi en ég er að byggja í Vík í Mýrdal og þar eru lóðir nánast gefins en það er endalaust vesen sem fylgir þessu, mikil rannsóknarvinna og útsjónarsemi.

Á sama tíma er hægt að fá ótrúlega einfaldar lausnir í magasínhúsum ( forsniðnum einingahúsum) sem að henta mörgum sem vilja koma þaki yfir sig.


fyrst að umræðan er komin útí fjármögnun á húsnæði að þá þurfa menn að vita að brúarlán þegar að hús eru á fyrstu byggingarstigum eru bara yfirdráttarlán og eru baneitruð.



Sjálfur er ég að byggja hús afþví að mig og eiginkonunni langar að sníða hús í kringum okkur og þarfir okkar og gerum ráð fyrir að vera ekki að fara neitt eftir að þetta hús er fullklárað.

https://www.instagram.com/vikdreamhouse/


Þú skalt taka eins margar tryggingar og þú getur. Katla á eftir að gjósa og það mun koma af stað vandræðum í Vík í Mýrdal. Flóð og öskufall sem verður einhverjir metrar á þykkt.



Sæll, þetta er eitthvað sem ég hef hugsað útí, húsið tekur mið af þessu í hönnun varðandi loftræstingu, það er ekki nein hætta á flóðum þar sem að húsið stendur vel frá flæðarmálinu.

Að sama skapi virðist Katla hafa breytt um hegðun og ég hef ekki miklar áhyggjur af hamfaraflóði á minni ævi.

Takk fyrir umhyggjuna og ráðleggingarnar samt sem áður



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf g0tlife » Mið 11. Ágú 2021 19:44

Ég mundi frekar kaupa hús sem hentar og rífa út úr því eitt og eitt herbergi í einu og gera upp alveg eins og þú villt yfir árin.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf jonfr1900 » Mið 11. Ágú 2021 20:11

DabbiGj skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Ég er sjálfur að byrja á húsi en ég er að byggja í Vík í Mýrdal og þar eru lóðir nánast gefins en það er endalaust vesen sem fylgir þessu, mikil rannsóknarvinna og útsjónarsemi.

Á sama tíma er hægt að fá ótrúlega einfaldar lausnir í magasínhúsum ( forsniðnum einingahúsum) sem að henta mörgum sem vilja koma þaki yfir sig.


fyrst að umræðan er komin útí fjármögnun á húsnæði að þá þurfa menn að vita að brúarlán þegar að hús eru á fyrstu byggingarstigum eru bara yfirdráttarlán og eru baneitruð.



Sjálfur er ég að byggja hús afþví að mig og eiginkonunni langar að sníða hús í kringum okkur og þarfir okkar og gerum ráð fyrir að vera ekki að fara neitt eftir að þetta hús er fullklárað.

https://www.instagram.com/vikdreamhouse/


Þú skalt taka eins margar tryggingar og þú getur. Katla á eftir að gjósa og það mun koma af stað vandræðum í Vík í Mýrdal. Flóð og öskufall sem verður einhverjir metrar á þykkt.



Sæll, þetta er eitthvað sem ég hef hugsað útí, húsið tekur mið af þessu í hönnun varðandi loftræstingu, það er ekki nein hætta á flóðum þar sem að húsið stendur vel frá flæðarmálinu.

Að sama skapi virðist Katla hafa breytt um hegðun og ég hef ekki miklar áhyggjur af hamfaraflóði á minni ævi.

Takk fyrir umhyggjuna og ráðleggingarnar samt sem áður


Eldgosið 1918 í Kötlu. Þær örfáu myndir sem til eru. Það eru tvær manneskjur efst upp á ísjakanum til hægri.

nkatla2.jpg
nkatla2.jpg (28.9 KiB) Skoðað 2720 sinnum




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 520
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf DabbiGj » Sun 15. Ágú 2021 14:22

g0tlife skrifaði:Ég mundi frekar kaupa hús sem hentar og rífa út úr því eitt og eitt herbergi í einu og gera upp alveg eins og þú villt yfir árin.


Þetta er mun dýrari lausn, tekur lengri tíma og ég fæ aldrei það sem mig langar í.

Ég ætla ekki að eyða mörgum árum í að gera upp hús sem að yrði alltaf hálfkák miðað við það sem að mig langar að gera.

Þetta ferli er búið að taka yfir ár og það er margt sem hefur verið pælt skoðað og athugað.

Ef þú skoðar teikningar sérðu að þetta er að mörgu leyti mjög óhefðbundið hús með yfirhangandi pörtum, mikilli lofthæð, eldstæðum sem ganga á milli hæða o.s.f.

En gangi þér vel með að gera upp húsið þitt.




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 520
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf DabbiGj » Sun 15. Ágú 2021 14:39

jonfr1900 skrifaði:
DabbiGj skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Ég er sjálfur að byrja á húsi en ég er að byggja í Vík í Mýrdal og þar eru lóðir nánast gefins en það er endalaust vesen sem fylgir þessu, mikil rannsóknarvinna og útsjónarsemi.

Á sama tíma er hægt að fá ótrúlega einfaldar lausnir í magasínhúsum ( forsniðnum einingahúsum) sem að henta mörgum sem vilja koma þaki yfir sig.


fyrst að umræðan er komin útí fjármögnun á húsnæði að þá þurfa menn að vita að brúarlán þegar að hús eru á fyrstu byggingarstigum eru bara yfirdráttarlán og eru baneitruð.



Sjálfur er ég að byggja hús afþví að mig og eiginkonunni langar að sníða hús í kringum okkur og þarfir okkar og gerum ráð fyrir að vera ekki að fara neitt eftir að þetta hús er fullklárað.

https://www.instagram.com/vikdreamhouse/


Þú skalt taka eins margar tryggingar og þú getur. Katla á eftir að gjósa og það mun koma af stað vandræðum í Vík í Mýrdal. Flóð og öskufall sem verður einhverjir metrar á þykkt.



Sæll, þetta er eitthvað sem ég hef hugsað útí, húsið tekur mið af þessu í hönnun varðandi loftræstingu, það er ekki nein hætta á flóðum þar sem að húsið stendur vel frá flæðarmálinu.

Að sama skapi virðist Katla hafa breytt um hegðun og ég hef ekki miklar áhyggjur af hamfaraflóði á minni ævi.

Takk fyrir umhyggjuna og ráðleggingarnar samt sem áður


Eldgosið 1918 í Kötlu. Þær örfáu myndir sem til eru. Það eru tvær manneskjur efst upp á ísjakanum til hægri.

nkatla2.jpg



Takk fyrir umhyggjuna, ég þekki söguna frekar vel og hef unnið á þessu svæði í næstum því tvo áratugi nú seinast fyrir viku.

Ef það kemur flóðbylgja sem ógnar húsinu mínu að þá mun hún lenda á Vestmannaeyjum, Eyrabaka, Stokkseyri, Þorlákshöfn og fleirri bæjarfélögum.

Vonum að það gerist ekki.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf g0tlife » Mið 18. Ágú 2021 07:19

DabbiGj skrifaði:
g0tlife skrifaði:Ég mundi frekar kaupa hús sem hentar og rífa út úr því eitt og eitt herbergi í einu og gera upp alveg eins og þú villt yfir árin.


Þetta er mun dýrari lausn, tekur lengri tíma og ég fæ aldrei það sem mig langar í.

Ég ætla ekki að eyða mörgum árum í að gera upp hús sem að yrði alltaf hálfkák miðað við það sem að mig langar að gera.

Þetta ferli er búið að taka yfir ár og það er margt sem hefur verið pælt skoðað og athugað.

Ef þú skoðar teikningar sérðu að þetta er að mörgu leyti mjög óhefðbundið hús með yfirhangandi pörtum, mikilli lofthæð, eldstæðum sem ganga á milli hæða o.s.f.

En gangi þér vel með að gera upp húsið þitt.


Okey númer eitt þá var ég ekki að svara þér heldur OP, ætla ekkert að skoða einhverjar teikningar hjá þér. Ég sagði að þú kaupir hús sem hentar í þetta. Eins og í mínu tilviki þá náði ég að kaupa stærra hús og það er léttilega hægt að laga það í pörtum yfir árin eða strax ef þú átt peninginn.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Höfundur
utilman
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Lau 22. Maí 2021 20:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf utilman » Mið 01. Sep 2021 09:59

Saell allir saman og takk fyrir öll svarid ykkur. Thad eru nokkrar godu punktur sem vorud ad koma fram og nuna gert ég svona circa yminda mér hvernig thad er ad byggja á íslandi.




Emilvg
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 26. Mar 2024 10:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf Emilvg » Þri 26. Mar 2024 10:35

Ég er að endurnýja húsið og hef verið að skoða glugga frá https://skanva.is/ - er einhver sem hefur reynslu af gluggum þeirra?
Síðast breytt af Emilvg á Þri 26. Mar 2024 10:37, breytt samtals 1 sinni.




benony13
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Sun 11. Okt 2015 21:28
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Byggja hús

Pósturaf benony13 » Þri 26. Mar 2024 10:41

Emilvg skrifaði:Ég er að endurnýja húsið og hef verið að skoða glugga frá https://skanva.is/ - er einhver sem hefur reynslu af gluggum þeirra?


Hvernig glugga ertu að spá í?