Þráðlaus net í þéttbýli


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf jonfr1900 » Fim 02. Sep 2021 00:54

Eftir nokkur ár (vonandi verða ekki mjög miklar tafir á þessu hjá mér). Þá ætla ég mér að flytja til Valencia, Spáni. Veit einhver hvernig er með WiFi á slíku svæði. Er nokkuð hægt að nota WiFi í svona þéttri byggð? Þarna eru bara blokkir enda er það þannig sem Spánverjar búa.

Takk fyrir aðstoðina og svörin.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf SolidFeather » Fim 02. Sep 2021 08:04

Nei auðvitað virkar wifi ekki í þéttbýli.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf appel » Fim 02. Sep 2021 08:43

Myndi ekki hafa áhyggjur af þessu. Frekar fyndnar áhyggjur hjá þér, að hafa áhyggjur af wifi sem þú munt kannski nota eftir einhver ár.

En já, wifi mun virka. Ég hef séð wifi virka á svona exhibits sýningargólfum þar sem það er wifi hotspot á hverjum einasta bás og líklega hundruðir wifi ap sýnilegir. Þetta er ekki issue í einhverri residential byggingu.


*-*


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf jonfr1900 » Fim 02. Sep 2021 12:29

SolidFeather skrifaði:Nei auðvitað virkar wifi ekki í þéttbýli.


Þegar allar rásir eru í notkun. Þá verður SNR mjög hátt (Signal to Noise Ratio) mjög hátt.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf SolidFeather » Fim 02. Sep 2021 12:45

jonfr1900 skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Nei auðvitað virkar wifi ekki í þéttbýli.


Þegar allar rásir eru í notkun. Þá verður SNR mjög hátt (Signal to Noise Ratio) mjög hátt.


Já akkúrat. Ég var þarna fyrir tveim árum og gat ekkert notað wifi á hótelinu. Ég þurfti að fá mér cat5 yfir í Lightning breytistykki til að geta notað netið í Iphone-inum.




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 609
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf dadik » Fim 02. Sep 2021 15:42

Þetta eru óþarfa áhyggjur, WIFI virkar bara ágætlega út um allan heim. Hafandi verið á sýningum eins og appel nefnir, þar sem þú ert með hundruðir birgja á nokkur þúsund fermetra svæði þar sem allir eru með sitt eigið eigið net, myndi ég ekki hafa áhyggjur af þessu.

Síðast þegar ég vissi var Jonfr1900 á leið til Danmerkur núna í sumar - hafa plönin breyst?


ps5 ¦ zephyrus G14


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf jonfr1900 » Fim 02. Sep 2021 18:23

dadik skrifaði:Þetta eru óþarfa áhyggjur, WIFI virkar bara ágætlega út um allan heim. Hafandi verið á sýningum eins og appel nefnir, þar sem þú ert með hundruðir birgja á nokkur þúsund fermetra svæði þar sem allir eru með sitt eigið eigið net, myndi ég ekki hafa áhyggjur af þessu.

Síðast þegar ég vissi var Jonfr1900 á leið til Danmerkur núna í sumar - hafa plönin breyst?


Fyrst Danmörk og síðan Spánn eftir nokkur ár. Ég þarf að geta keypt íbúð á Spáni og það er ekki að fara að gerast strax og búa á Íslandi þangað til kemur ekki til greina.

Ég verð víst að setja þennan þráð í bókmerki og uppfæra hann þegar ég loksins flyt til Valencia, Spáni um hvernig er að nota WiFi í borg með 2,5 milljón íbúðum.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf Hizzman » Fim 02. Sep 2021 22:18

jonfr1900 skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Nei auðvitað virkar wifi ekki í þéttbýli.


Þegar allar rásir eru í notkun. Þá verður SNR mjög hátt (Signal to Noise Ratio) mjög hátt.


Nei, það verður lágt.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 06. Sep 2021 11:11

Vita allir að wifi virkar ekkert í útlöndum

Bara á íslandi og öðru dreifbýli



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


beggi83
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Fim 04. Mar 2010 21:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf beggi83 » Mán 06. Sep 2021 15:54

jonfr1900 skrifaði:
dadik skrifaði:Þetta eru óþarfa áhyggjur, WIFI virkar bara ágætlega út um allan heim. Hafandi verið á sýningum eins og appel nefnir, þar sem þú ert með hundruðir birgja á nokkur þúsund fermetra svæði þar sem allir eru með sitt eigið eigið net, myndi ég ekki hafa áhyggjur af þessu.

Síðast þegar ég vissi var Jonfr1900 á leið til Danmerkur núna í sumar - hafa plönin breyst?


Fyrst Danmörk og síðan Spánn eftir nokkur ár. Ég þarf að geta keypt íbúð á Spáni og það er ekki að fara að gerast strax og búa á Íslandi þangað til kemur ekki til greina.

Ég verð víst að setja þennan þráð í bókmerki og uppfæra hann þegar ég loksins flyt til Valencia, Spáni um hvernig er að nota WiFi í borg með 2,5 milljón íbúðum.


Hvað er það sem fær þig til vilja flytja til Valencia ? Var sjálfur á tímabili að spá í flytja þangað enn ákvað að annar staður væri eftirsóknaverðari staður til að búa á spáni :D




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf jonfr1900 » Mán 06. Sep 2021 17:27

beggi83 skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
dadik skrifaði:Þetta eru óþarfa áhyggjur, WIFI virkar bara ágætlega út um allan heim. Hafandi verið á sýningum eins og appel nefnir, þar sem þú ert með hundruðir birgja á nokkur þúsund fermetra svæði þar sem allir eru með sitt eigið eigið net, myndi ég ekki hafa áhyggjur af þessu.

Síðast þegar ég vissi var Jonfr1900 á leið til Danmerkur núna í sumar - hafa plönin breyst?


Fyrst Danmörk og síðan Spánn eftir nokkur ár. Ég þarf að geta keypt íbúð á Spáni og það er ekki að fara að gerast strax og búa á Íslandi þangað til kemur ekki til greina.

Ég verð víst að setja þennan þráð í bókmerki og uppfæra hann þegar ég loksins flyt til Valencia, Spáni um hvernig er að nota WiFi í borg með 2,5 milljón íbúðum.


Hvað er það sem fær þig til vilja flytja til Valencia ? Var sjálfur á tímabili að spá í flytja þangað enn ákvað að annar staður væri eftirsóknaverðari staður til að búa á spáni :D


Staðsetningin virðist vera mjög hentug. Þetta er allt í skoðun og langt þangað til að þessu verður og breytingar því mögulegar.




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 609
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf dadik » Mán 06. Sep 2021 18:25

Vinkona mín bjó í Valencia í nokkur ár og kunni mjög vel við borgina


ps5 ¦ zephyrus G14


Proniel
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Lau 16. Ágú 2014 21:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf Proniel » Mán 06. Sep 2021 23:11

Er þetta ekki bara tilvalið tækifæri til að prófa WiFi 6?




frr
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Þri 01. Ágú 2006 14:59
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf frr » Þri 07. Sep 2021 16:55

Ef þú kaupir þarna, þá borgar sig að vanda valið upp á síaukna flóðahættu.

Flestir ráðleggja fólki að leigja til að byrja með og gefa sér góðan tíma í það að kaupa, ef það yfirleitt borgar sig, en raunar hefur brotthvarf breta (Brexit)frá Spáni lækkað íbúðaverð og flest bendir til þess að það lækki eitthvað áfram.
Ég mun standa í sömu pælingum eftir nokkur ár, en þá líklegast í Torrevieja.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf jonfr1900 » Mið 08. Sep 2021 00:15

frr skrifaði:Ef þú kaupir þarna, þá borgar sig að vanda valið upp á síaukna flóðahættu.

Flestir ráðleggja fólki að leigja til að byrja með og gefa sér góðan tíma í það að kaupa, ef það yfirleitt borgar sig, en raunar hefur brotthvarf breta (Brexit)frá Spáni lækkað íbúðaverð og flest bendir til þess að það lækki eitthvað áfram.
Ég mun standa í sömu pælingum eftir nokkur ár, en þá líklegast í Torrevieja.


Ég ætla að kaupa í blokk ef af þessu verður (þess vegna hugsun hjá mér um mjög upptekið WiFi tíðnisvið, bæði 2,4Ghz og 5Ghz í bæði Danmörku og Spáni). Ég hef heyrt af Torrvevieja sé betra af passa sig útaf óheiðarlegum byggingaraðilum. Það er alltaf möguleiki á að ég fari ekki til Spánar ef þannig aðstæður verða til í Danmörku. Það er erfitt að segja til um hvernig staðan verður hjá mér eftir 8 ár nákvæmlega.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf kizi86 » Fös 10. Sep 2021 02:06

beggi83 skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
dadik skrifaði:Þetta eru óþarfa áhyggjur, WIFI virkar bara ágætlega út um allan heim. Hafandi verið á sýningum eins og appel nefnir, þar sem þú ert með hundruðir birgja á nokkur þúsund fermetra svæði þar sem allir eru með sitt eigið eigið net, myndi ég ekki hafa áhyggjur af þessu.

Síðast þegar ég vissi var Jonfr1900 á leið til Danmerkur núna í sumar - hafa plönin breyst?


Fyrst Danmörk og síðan Spánn eftir nokkur ár. Ég þarf að geta keypt íbúð á Spáni og það er ekki að fara að gerast strax og búa á Íslandi þangað til kemur ekki til greina.

Ég verð víst að setja þennan þráð í bókmerki og uppfæra hann þegar ég loksins flyt til Valencia, Spáni um hvernig er að nota WiFi í borg með 2,5 milljón íbúðum.


Hvað er það sem fær þig til vilja flytja til Valencia ? Var sjálfur á tímabili að spá í flytja þangað enn ákvað að annar staður væri eftirsóknaverðari staður til að búa á spáni :D

ég er í nánustu framtíð að fara að flytja til Costa Del Sol svæðisins, valið stóð á milli Del sol og Costa Blanca, og klárlega hentar costa del sol svæðið mér betur, og strendurnar maður....... finnur ekki fallegri strendur á spáni, er ekki enn búinn að gera upp hug minn hvort ég vilji flytja til Benalmadena eða Fuengirola... ef mig langar að flytja til útlanda, þá nenni ég engan veginn að flytja í einhverja íslendinganýlendu :baby :guy


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Þráðlaus net í þéttbýli

Pósturaf jonfr1900 » Mán 13. Sep 2021 01:53

Það stefnir í að ég flytji í minna þéttbýli en ég ætlaði upprunalega í Danmörku. Þannig að lausar WiFi rásir verður kannski minna vandamál en ég hélt. Notkun verður þó mikil á WiFi rásum. Væntanlega svipuð og í Reykjavík í dreifðu úthverfi.