UniFi Dream Machine Pro


Höfundur
einarenergy
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Sun 24. Apr 2016 01:08
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf einarenergy » Mið 06. Okt 2021 21:05

Sælir Félagar.
Er að breyta öllu netinu heima.
er að hugsa um að hafa setupið svona
UniFi Dream Machine Pro x1
Ubiquiti UniFi In-Wall HD (UAP-IW-HD) x2
svo á ég annan AP sem væri líka
allt væri harðvírað
Er hjá Vodafone(Ljósleiðari)
Svo mín spurning er, lýst ykkur á þetta?
er ekkert mál að configa Dream Machine til virka á vodafone?
er með swtich og patchpanel líka
Endilega skjótið þetta niður eða koma með tips




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf kjartanbj » Mið 06. Okt 2021 22:52

Þetta ætti að vera flott setup , ég er með svona svipað ásamt myndavélum líka og nei ekkert mál að fá hann til að virka með ljósleiðara bæði Míluvesið og Gagnaveituna




MoldeX
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Sun 23. Sep 2012 17:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf MoldeX » Fim 07. Okt 2021 00:14

Þar sem þú ert hjá vodafone þarftu í raun ekki að gera neitt varðandi configið á routernum nema að setja WAN tenginguna sem DHCP/Automatic IP, ef þú ert hjá Gagnaveitunni þarftu bara að heyra í þjónustuveri til þess að authenticate-a mac addressuna, ef þú ert hjá mílu ættirðu ekki að þurfa hafa samband við þjónustuver


i7 10700K | Aorus Xtreme 1080ti | 32GB 3200mhz DDR4


kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf kjartanbj » Fim 07. Okt 2021 09:08

MoldeX skrifaði:Þar sem þú ert hjá vodafone þarftu í raun ekki að gera neitt varðandi configið á routernum nema að setja WAN tenginguna sem DHCP/Automatic IP, ef þú ert hjá Gagnaveitunni þarftu bara að heyra í þjónustuveri til þess að authenticate-a mac addressuna, ef þú ert hjá mílu ættirðu ekki að þurfa hafa samband við þjónustuver


Hjá Mílu þarf hann að nota pppoe og þarf að vita user og pass frá sinni netveitu




kelirina
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 12:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf kelirina » Fim 07. Okt 2021 11:38

Svissinn á DMP er einungis með 1Gb throughput samtals fyrir öll portin, mæli með að tengja úr sfp porti í sviss og nota portin í svissinum til að tengja öll tæki

Ég er t.d. með 10Gb patch kapal sem er tengt við sfp port á DMP og Unifi Sviss.
Því næst er ég með öll tæki nema tvö tengd í svissinn. Þar af er ég með 4 In-Wall HD (UAP-IW-HD) og einn AP. Myndavélar eru hinsvegar með tengdar við DMP.

Uppsetningin er í raun frekar auðveld og þæginleg.




MoldeX
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Sun 23. Sep 2012 17:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf MoldeX » Fim 07. Okt 2021 16:52

kjartanbj skrifaði:
MoldeX skrifaði:Þar sem þú ert hjá vodafone þarftu í raun ekki að gera neitt varðandi configið á routernum nema að setja WAN tenginguna sem DHCP/Automatic IP, ef þú ert hjá Gagnaveitunni þarftu bara að heyra í þjónustuveri til þess að authenticate-a mac addressuna, ef þú ert hjá mílu ættirðu ekki að þurfa hafa samband við þjónustuver


Hjá Mílu þarf hann að nota pppoe og þarf að vita user og pass frá sinni netveitu


Ekki hjá Vodafone, þar er líka notað DHCP á GPON tengingum, það eru einstakar GPON línur hjá Mílu þar sem þarf pppoe en mjög ólíklegt að það eigi við hér.


i7 10700K | Aorus Xtreme 1080ti | 32GB 3200mhz DDR4


Höfundur
einarenergy
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Sun 24. Apr 2016 01:08
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf einarenergy » Fim 07. Okt 2021 18:52

Okei hvernig er þetta
sjáið þið einhverja galla ?
net.JPG
net.JPG (65.01 KiB) Skoðað 1997 sinnum




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf Icarus » Fim 07. Okt 2021 20:16

Myndi hafa PoE switch þarna inní til að keyra upp in-wall punktana.
Ég er með 8 porta Unifi switch, fjögur af þeim PoE. Það dugar mér. Ef ég myndi bæta við myndavélum myndi ég líklegast upgrade-a í 16 porta rack mountable switch.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf depill » Fim 07. Okt 2021 20:18

einarenergy skrifaði:Okei hvernig er þetta
sjáið þið einhverja galla ?
net.JPG


eurodk er búið að vera í fáranlegu veseni með stock. Annars bara fínt. Ég gafst upp á eurodk fyrr á árinu og tek mitt dót frá https://eu.store.ui.com.

Er með sama setup nema nota Unifi Lite 6 í stað inWall og með þó nokkrar myndavélar.




Höfundur
einarenergy
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Sun 24. Apr 2016 01:08
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf einarenergy » Fim 07. Okt 2021 21:07

Icarus skrifaði:Myndi hafa PoE switch þarna inní til að keyra upp in-wall punktana.
Ég er með 8 porta Unifi switch, fjögur af þeim PoE. Það dugar mér. Ef ég myndi bæta við myndavélum myndi ég líklegast upgrade-a í 16 porta rack mountable switch.

Er með poe switch sem ég á, ætlaði mér að reyná ná í smá sparnað með að halda honum en ekki vitlaus hugmynd,




Höfundur
einarenergy
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Sun 24. Apr 2016 01:08
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf einarenergy » Fim 07. Okt 2021 21:07

depill skrifaði:
einarenergy skrifaði:Okei hvernig er þetta
sjáið þið einhverja galla ?
net.JPG


eurodk er búið að vera í fáranlegu veseni með stock. Annars bara fínt. Ég gafst upp á eurodk fyrr á árinu og tek mitt dót frá https://eu.store.ui.com.

Er með sama setup nema nota Unifi Lite 6 í stað inWall og með þó nokkrar myndavélar.

jáa vissi þetta ekki, ætla að kikja á þessa síðu :happy



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf depill » Fös 08. Okt 2021 12:08

einarenergy skrifaði:
Icarus skrifaði:Myndi hafa PoE switch þarna inní til að keyra upp in-wall punktana.
Ég er með 8 porta Unifi switch, fjögur af þeim PoE. Það dugar mér. Ef ég myndi bæta við myndavélum myndi ég líklegast upgrade-a í 16 porta rack mountable switch.

Er með poe switch sem ég á, ætlaði mér að reyná ná í smá sparnað með að halda honum en ekki vitlaus hugmynd,

sá ekki að þú varst ekki með PoE sviss, fáðu þér frekar minni poe sviss heldur enn stærri non-poe sviss.

Ég er með heima 2x 8 porta PoE ( lagna vesen þetta er minna ves ) og svo annars staðar í stærra setupi með 1x 24 porta PoE sviss. Það yrði killer að vera ekki með PoE, þar sem þarna er ég með myndavélar, AP og fleirra sem allter á poe




Höfundur
einarenergy
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Sun 24. Apr 2016 01:08
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf einarenergy » Fös 08. Okt 2021 17:32

depill skrifaði:
einarenergy skrifaði:
Icarus skrifaði:Myndi hafa PoE switch þarna inní til að keyra upp in-wall punktana.
Ég er með 8 porta Unifi switch, fjögur af þeim PoE. Það dugar mér. Ef ég myndi bæta við myndavélum myndi ég líklegast upgrade-a í 16 porta rack mountable switch.

Er með poe switch sem ég á, ætlaði mér að reyná ná í smá sparnað með að halda honum en ekki vitlaus hugmynd,

sá ekki að þú varst ekki með PoE sviss, fáðu þér frekar minni poe sviss heldur enn stærri non-poe sviss.

Ég er með heima 2x 8 porta PoE ( lagna vesen þetta er minna ves ) og svo annars staðar í stærra setupi með 1x 24 porta PoE sviss. Það yrði killer að vera ekki með PoE, þar sem þarna er ég með myndavélar, AP og fleirra sem allter á poe

Er með 8 porta poe switch sem ég ætla að nota áfram. er ekki með mikið poe compatable núna en mun stækka seinna líklega




Höfundur
einarenergy
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Sun 24. Apr 2016 01:08
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: UniFi Dream Machine Pro

Pósturaf einarenergy » Fös 08. Okt 2021 17:35

depill skrifaði:
einarenergy skrifaði:Okei hvernig er þetta
sjáið þið einhverja galla ?
net.JPG


eurodk er búið að vera í fáranlegu veseni með stock. Annars bara fínt. Ég gafst upp á eurodk fyrr á árinu og tek mitt dót frá https://eu.store.ui.com.

Er með sama setup nema nota Unifi Lite 6 í stað inWall og með þó nokkrar myndavélar.

Tek eftir að eu.store er talsvert dýrari. spurning hvort ég sendi eurodk email að checka stock