Textavarpið

Allt utan efnis

Höfundur
mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Textavarpið

Pósturaf mikkimás » Mið 24. Nóv 2021 19:56

Sælir.

Mér til mikillar furðu er textavarpið enn til:

http://www.textavarp.is/sida/100/1

Þjónar það sérstökum tilgangi öðrum en að svala fortíðarþrá?

Ath. hef ekkert á móti því, bara spyr :)



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Textavarpið

Pósturaf appel » Mið 24. Nóv 2021 20:12

Eitthvað af eldra fólki sem notar þetta.
Svo er síða 888 fyrir undirtexta.
En þetta er líklega að hverfa fljótlega því nútíma tækni, tæki, streymi, o.s.frv. styður þetta ekki.
Síðast breytt af appel á Mið 24. Nóv 2021 20:14, breytt samtals 1 sinni.


*-*


Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Textavarpið

Pósturaf Sinnumtveir » Mið 24. Nóv 2021 20:15

Textavarpið er eini staðurinn sem ég veit um sem er með rauntíma dagskrá fyrir RÚV. Síður 201 & 202.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Textavarpið

Pósturaf hagur » Mið 24. Nóv 2021 20:37

mikkimás skrifaði:Sælir.

Mér til mikillar furðu er textavarpið enn til:

http://www.textavarp.is/sida/100/1

Þjónar það sérstökum tilgangi öðrum en að svala fortíðarþrá?

Ath. hef ekkert á móti því, bara spyr :)


Textavarpið, a.k.a. Internetið hans pabba :lol:
Síðast breytt af hagur á Mið 24. Nóv 2021 20:37, breytt samtals 1 sinni.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Textavarpið

Pósturaf jonfr1900 » Mið 24. Nóv 2021 23:02

Rúv vill ekki nota DVB-TTML möguleikann sem mundi bjóða upp á miklu betri texta í betri upplausn og rennsli miðað við það sem er að finna í textavarpinu. Síðan vill Rúv einnig ekki skipta yfir í Hbbtv möguleikann sem myndi bjóða upp á gagnvirkt textavarp með myndbandi og öðrum möguleikum. Það þarf ekki internet en er samt kostur ef það er í boði.

Flest öll sjónvörp í dag eru með hbbtv möguleikanum. Í staðinn ætlar Rúv að einbeita sér að Android apps í þessa þjónustu.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Textavarpið

Pósturaf appel » Mið 24. Nóv 2021 23:22

jonfr1900 skrifaði:Rúv vill ekki nota DVB-TTML möguleikann sem mundi bjóða upp á miklu betri texta í betri upplausn og rennsli miðað við það sem er að finna í textavarpinu. Síðan vill Rúv einnig ekki skipta yfir í Hbbtv möguleikann sem myndi bjóða upp á gagnvirkt textavarp með myndbandi og öðrum möguleikum. Það þarf ekki internet en er samt kostur ef það er í boði.

Flest öll sjónvörp í dag eru með hbbtv möguleikanum. Í staðinn ætlar Rúv að einbeita sér að Android apps í þessa þjónustu.


Ekkert af þessu sem þú nefnir virkar fyrir Ísland. of mikið af áhorfi er komið yfir á tæki sem styður þetta ekki. Þú ert alltof mikið í einskonar þýskalands hugsunargangi.


*-*


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Textavarpið

Pósturaf jonfr1900 » Fim 25. Nóv 2021 04:36

appel skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Rúv vill ekki nota DVB-TTML möguleikann sem mundi bjóða upp á miklu betri texta í betri upplausn og rennsli miðað við það sem er að finna í textavarpinu. Síðan vill Rúv einnig ekki skipta yfir í Hbbtv möguleikann sem myndi bjóða upp á gagnvirkt textavarp með myndbandi og öðrum möguleikum. Það þarf ekki internet en er samt kostur ef það er í boði.

Flest öll sjónvörp í dag eru með hbbtv möguleikanum. Í staðinn ætlar Rúv að einbeita sér að Android apps í þessa þjónustu.


Ekkert af þessu sem þú nefnir virkar fyrir Ísland. of mikið af áhorfi er komið yfir á tæki sem styður þetta ekki. Þú ert alltof mikið í einskonar þýskalands hugsunargangi.


Þetta er örugglega vegna þess að helsta dreifileið sjónvarps á Íslandi er í gegnum IPTV en ekki DVB-C, DVB-T2* og DVB-S2* sem er notað á meginlandi Evrópu. Íslendingar eru orðnir talsvert sérstakir með þetta allt saman varðandi sjónvarp. Notandi helst tækni sem er minna notuð á hinum Norðurlöndun í helstu dreifileiðir sem kemur í veg fyrir notkun á þeim möguleikum sem eru í boði.

Íslendingar eru mikið í einhverjum tæknilausnum sem helst enginn annar notar. Ég skil ekki afhverju það er raunin. Öll sjónvörp sem eru framleidd árið 2020 og 2021 styðja þessa möguleika sem ég nefni að ofan. Það er ekki víst að sjónvarpstæki sem eru framleidd fyrir árið 2017 styðji þessa möguleika alla.

*Loftnet er í boði en ég tek eftir því að loftnetum á íbúðarhúsum fer stöðugt fækkandi á Íslandi.
* Í nokkrum ríkjum í Evrópu er búið að leggja niður DVB-T (h.264) staðalinn fyrir DVB-T2 sem bíður uppá meiri gæði með h.265 útsendingum. Gervihnattaútsendingar nota ennþá nær eingöngu h.264 (mpeg4) útsendingar með DVB-S2 (DVB-S er ennþá í notkun enda er gervihnattamarkaðurinn flókinn).
* Rúv sendir út á Thor-5 með mpeg2 útsendingu á DVB-S sem nær til alls Íslands þar sem fjöll skyggja ekki á. Sjá hérna.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Textavarpið

Pósturaf GuðjónR » Fim 25. Nóv 2021 10:23

Þetta er doldið flott :megasmile
Viðhengi
8895FF8B-F7F1-4FF3-8639-078218D41FC8.png
8895FF8B-F7F1-4FF3-8639-078218D41FC8.png (572.99 KiB) Skoðað 1424 sinnum




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Textavarpið

Pósturaf Hizzman » Fim 25. Nóv 2021 11:00

og RUV á lénið, kemur á óvart.

annars mætti vera mögulegt að fletta fram og aftur, þá yrði nostalgían algjör!



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Textavarpið

Pósturaf appel » Fim 25. Nóv 2021 11:15

Ísland er hvorki flatlent né fjölmennt, þannig að þessar dreifitækni eiga ekki við hér.


*-*


TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 667
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 187
Staða: Ótengdur

Re: Textavarpið

Pósturaf TheAdder » Fim 25. Nóv 2021 16:41

jonfr1900 skrifaði:
appel skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Rúv vill ekki nota DVB-TTML möguleikann sem mundi bjóða upp á miklu betri texta í betri upplausn og rennsli miðað við það sem er að finna í textavarpinu. Síðan vill Rúv einnig ekki skipta yfir í Hbbtv möguleikann sem myndi bjóða upp á gagnvirkt textavarp með myndbandi og öðrum möguleikum. Það þarf ekki internet en er samt kostur ef það er í boði.

Flest öll sjónvörp í dag eru með hbbtv möguleikanum. Í staðinn ætlar Rúv að einbeita sér að Android apps í þessa þjónustu.


Ekkert af þessu sem þú nefnir virkar fyrir Ísland. of mikið af áhorfi er komið yfir á tæki sem styður þetta ekki. Þú ert alltof mikið í einskonar þýskalands hugsunargangi.


Þetta er örugglega vegna þess að helsta dreifileið sjónvarps á Íslandi er í gegnum IPTV en ekki DVB-C, DVB-T2* og DVB-S2* sem er notað á meginlandi Evrópu. Íslendingar eru orðnir talsvert sérstakir með þetta allt saman varðandi sjónvarp. Notandi helst tækni sem er minna notuð á hinum Norðurlöndun í helstu dreifileiðir sem kemur í veg fyrir notkun á þeim möguleikum sem eru í boði.

Íslendingar eru mikið í einhverjum tæknilausnum sem helst enginn annar notar. Ég skil ekki afhverju það er raunin. Öll sjónvörp sem eru framleidd árið 2020 og 2021 styðja þessa möguleika sem ég nefni að ofan. Það er ekki víst að sjónvarpstæki sem eru framleidd fyrir árið 2017 styðji þessa möguleika alla.

*Loftnet er í boði en ég tek eftir því að loftnetum á íbúðarhúsum fer stöðugt fækkandi á Íslandi.
* Í nokkrum ríkjum í Evrópu er búið að leggja niður DVB-T (h.264) staðalinn fyrir DVB-T2 sem bíður uppá meiri gæði með h.265 útsendingum. Gervihnattaútsendingar nota ennþá nær eingöngu h.264 (mpeg4) útsendingar með DVB-S2 (DVB-S er ennþá í notkun enda er gervihnattamarkaðurinn flókinn).
* Rúv sendir út á Thor-5 með mpeg2 útsendingu á DVB-S sem nær til alls Íslands þar sem fjöll skyggja ekki á. Sjá hérna.


Ég stóð í þeirri meiningu að RÚV væri með DVB-T útsendingar í gangi, samanber:
https://www.ruv.is/ruv-okkar-allra/dreifikerfi
Er búið að leggja það niður?
Síðast breytt af TheAdder á Fim 25. Nóv 2021 16:41, breytt samtals 1 sinni.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Textavarpið

Pósturaf jonfr1900 » Fim 25. Nóv 2021 22:36

TheAdder skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
appel skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Rúv vill ekki nota DVB-TTML möguleikann sem mundi bjóða upp á miklu betri texta í betri upplausn og rennsli miðað við það sem er að finna í textavarpinu. Síðan vill Rúv einnig ekki skipta yfir í Hbbtv möguleikann sem myndi bjóða upp á gagnvirkt textavarp með myndbandi og öðrum möguleikum. Það þarf ekki internet en er samt kostur ef það er í boði.

Flest öll sjónvörp í dag eru með hbbtv möguleikanum. Í staðinn ætlar Rúv að einbeita sér að Android apps í þessa þjónustu.


Ekkert af þessu sem þú nefnir virkar fyrir Ísland. of mikið af áhorfi er komið yfir á tæki sem styður þetta ekki. Þú ert alltof mikið í einskonar þýskalands hugsunargangi.


Þetta er örugglega vegna þess að helsta dreifileið sjónvarps á Íslandi er í gegnum IPTV en ekki DVB-C, DVB-T2* og DVB-S2* sem er notað á meginlandi Evrópu. Íslendingar eru orðnir talsvert sérstakir með þetta allt saman varðandi sjónvarp. Notandi helst tækni sem er minna notuð á hinum Norðurlöndun í helstu dreifileiðir sem kemur í veg fyrir notkun á þeim möguleikum sem eru í boði.

Íslendingar eru mikið í einhverjum tæknilausnum sem helst enginn annar notar. Ég skil ekki afhverju það er raunin. Öll sjónvörp sem eru framleidd árið 2020 og 2021 styðja þessa möguleika sem ég nefni að ofan. Það er ekki víst að sjónvarpstæki sem eru framleidd fyrir árið 2017 styðji þessa möguleika alla.

*Loftnet er í boði en ég tek eftir því að loftnetum á íbúðarhúsum fer stöðugt fækkandi á Íslandi.
* Í nokkrum ríkjum í Evrópu er búið að leggja niður DVB-T (h.264) staðalinn fyrir DVB-T2 sem bíður uppá meiri gæði með h.265 útsendingum. Gervihnattaútsendingar nota ennþá nær eingöngu h.264 (mpeg4) útsendingar með DVB-S2 (DVB-S er ennþá í notkun enda er gervihnattamarkaðurinn flókinn).
* Rúv sendir út á Thor-5 með mpeg2 útsendingu á DVB-S sem nær til alls Íslands þar sem fjöll skyggja ekki á. Sjá hérna.


Ég stóð í þeirri meiningu að RÚV væri með DVB-T útsendingar í gangi, samanber:
https://www.ruv.is/ruv-okkar-allra/dreifikerfi
Er búið að leggja það niður?


Útsendingar yfir loftnet (DVB-T og DVB-T2) eru ennþá í gangi á Íslandi. Hversu lengi það mun vara í viðbót er góð spurning. Ég held að núverandi samningur við Vodafone sé til ársins 2025 eða 2026.




JReykdal
Tölvutryllir
Póstar: 695
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 154
Staða: Ótengdur

Re: Textavarpið

Pósturaf JReykdal » Fös 26. Nóv 2021 11:20

* Í nokkrum ríkjum í Evrópu er búið að leggja niður DVB-T (h.264) staðalinn fyrir DVB-T2 sem bíður uppá meiri gæði með h.265 útsendingum.

DVB-T2 kemur h.265 ekkert við. Þetta er modulation tækni. Flestir nota h.264 yfir DVB-T2 eins og gert er á Íslandi.

Útsendingar yfir loftnet (DVB-T og DVB-T2) eru ennþá í gangi á Íslandi. Hversu lengi það mun vara í viðbót er góð spurning. Ég held að núverandi samningur við Vodafone sé til ársins 2025 eða 2026.

Núverandi samningur er til 2028.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.