Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf kornelius » Sun 28. Ágú 2022 16:25

audiophile skrifaði:
jardel skrifaði:Það kemur mér á óvart hversu margir eru að borga fyrir Youtube Premium. Er Youtube Premium ekki bara það að augýsingarnar fara?
Það er ekkert annað sem fylgir með Youtube Premium?


Ég myndi hiklaust segja upp öllum streymisveitum nema Youtube Premium. Nota það mikið og hef ofnæmi fyrir auglýsingum. Finnst einnig frábært að geta slökkt á skjánum í símanum og bara hlustað. Svo er ég farinn að nota Youtube Music meira en Spotify þannig að ég segi því upp líklega fljótlega.


Ég er ekki að skilja hvernig er hægt að henda öllum streymisveitum nema YTP
Prufaði að fá mér mánaðar trial áskrift og það eina sem breyttist er að í horninu uppi stendur núna logo með Youtube Premium?
Hvar á maður að horfa þá á bíó og tv-shows?

ég meina ég er með það mikið af ad-blocking og dns-filterum að fyrir trial áskriftina þá sá ég aldrei neinar auglýsingar frá YT
og búinn að hafa það þannig í mörg ár.

K.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf jardel » Sun 28. Ágú 2022 16:27

Eru ekki einhverjir hér sem hafa reynslu af rakuten tv?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf urban » Sun 28. Ágú 2022 17:07

kornelius skrifaði:
audiophile skrifaði:
jardel skrifaði:Það kemur mér á óvart hversu margir eru að borga fyrir Youtube Premium. Er Youtube Premium ekki bara það að augýsingarnar fara?
Það er ekkert annað sem fylgir með Youtube Premium?


Ég myndi hiklaust segja upp öllum streymisveitum nema Youtube Premium. Nota það mikið og hef ofnæmi fyrir auglýsingum. Finnst einnig frábært að geta slökkt á skjánum í símanum og bara hlustað. Svo er ég farinn að nota Youtube Music meira en Spotify þannig að ég segi því upp líklega fljótlega.


Ég er ekki að skilja hvernig er hægt að henda öllum streymisveitum nema YTP
Prufaði að fá mér mánaðar trial áskrift og það eina sem breyttist er að í horninu uppi stendur núna logo með Youtube Premium?
Hvar á maður að horfa þá á bíó og tv-shows?

ég meina ég er með það mikið af ad-blocking og dns-filterum að fyrir trial áskriftina þá sá ég aldrei neinar auglýsingar frá YT
og búinn að hafa það þannig í mörg ár.

K.

Originals er efni sem að þeir framleiða sjálfir.
Færð youtube music.
Getur downloadað og horft á offline.
Getur spilað efni á youtube á síma og haft slökkt á skjánum.
ad free á öllum stöðum, skiptir minna máli svo sem ef að þú horfir bara á þetta í tölvu heima hjá þér.
Mynd


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


MrIce
Gúrú
Póstar: 587
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf MrIce » Sun 28. Ágú 2022 18:20

Ég er bara að rokka þessu gamla góða plex með góðan torrent aðgang :guy :guy Ef það er eitthvað sem mig langar að sjá en er ekki á torrent þá er það ekki mikilvægt :fly


-Need more computer stuff-


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf jardel » Sun 28. Ágú 2022 19:14

Það er greinilega ekki mikill rakuten tv áhugi hér



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf pattzi » Sun 28. Ágú 2022 19:41

Ég nota bara iptv

er að kaupa tvær áskriftir af sitthvorum pakkanum hjá einum aðila og fæ þar að leiðandi allt efni í heimi

finnst það bara best


sagði upp netflix ,disney+ og einnig hættur að þurfa torrenta hbo efni.....og eða nota vpn

er með stöð 2 + því það er inní netpakkanum
Síðast breytt af pattzi á Sun 28. Ágú 2022 19:42, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf kornelius » Sun 28. Ágú 2022 21:05

Það sem ég hef lært af þessum þræði er að það virðast margir vera að borga fyrir YTP til þess að losna við auglýsingar.
Hef ég því ákveðið að stofna nýjan þráð fljótlega um það hvernig ég nota dns til að blokka allar auglýsingar frá YT, líka á farsímum er ég er staddur út í bæ hvort sem ég er tengdur í gegnum hotspot eða 3g/4g/5g tengingu að þá tengist ég alltaf heim í gegnum VPN/Wireguard og þarf þ.a.l. aldrei að horfa á eða bíða eftir að auglýsingar klárist á Youtube.
Þetta geri ég líka er ég er staddur í útlöndum með farsíma eða fartölvu.
Plús hvað það er mikið öryggi í þessu.

K.




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 101
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf agnarkb » Mán 29. Ágú 2022 22:27

Netflix, Disney+, Amazon Prime, Viaplay og Spotify.

Er mjög mikið að pæla í því að losa mig við Netflix, meiri og meiri focus hjá þeim að sýna sitt eigið efni sem er flest allt alveg hundleiðinlegt og svo er áskriftin orðin hrikalega dýr versus keppinautana, t.d. kostar áskriftin af bæði Amazon og Viaplay til samans minna en Netflix.
Amazon og D+ eru að gera ágætt mót, allskonar skemmtilegt þar inni, sérstaklega er Amazon með góðan lager af gömlum og skemmtilegum hryllingsmyndum eins og t.d. Zombie Creeping Flesh og Tentacles.
Horfi mjög lítið á Viaplay, en það kostar skít og ekki neitt svo að ég held í það plús það er eitthvað um breskt efni þar sem er gaman að skoða.


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Pure Base 500

Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf kornelius » Mið 31. Ágú 2022 01:02

Án þess að ég ætli að hi-jacka þennan þráð en er búinn að búa til hráar uppl. hvernig maður setur upp AdGurad + WireGuard
viewtopic.php?f=15&t=92065



Skjámynd

HauxiR
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Fös 24. Feb 2012 10:44
Reputation: 31
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf HauxiR » Mið 31. Ágú 2022 09:42

Ég notaði bara VPN til indlands og keypti ár af youtube premium fyrir 2000 kall.
Vel þess virði segi ég.


https://kosmi.io


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf jardel » Mið 31. Ágú 2022 22:09

Ég sé að youtube premium er að kosta 12$ á mánuði. Ég sé að það er í boði að vista myndbönd en hversu stórt pláss? bara eins og síminn leyfir eða er stækkar google drive sé hvergi upplýsingar um það.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf urban » Mið 31. Ágú 2022 22:44

jardel skrifaði:Ég sé að youtube premium er að kosta 12$ á mánuði. Ég sé að það er í boði að vista myndbönd en hversu stórt pláss? bara eins og síminn leyfir eða er stækkar google drive sé hvergi upplýsingar um það.


Ég held að það sé bara eins mikið pláss og þú hefur á símanum hjá þér +sd korti, hægt að velja hvert videoin fara.
Ég er allavega sjálfur með einhver 84 video downloaduð sem að taka að mér sýnist 16.77 GB
12.36 eftir á sd kortinu og 73 GB á síma.
Síðast breytt af urban á Mið 31. Ágú 2022 22:45, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf jardel » Fim 01. Sep 2022 20:27

Ég hef verið að lesa mig til um þetta. Er þetta yoututbe music sem maður fær með premium þess virði að maður getur lokað fyrir spotify áskrift?
Hvað er hægt að horfa á premium í mörgum tækjum á sama tíma? Verður maður alltaf að vera loggaður inn á sama gmailið?




Frussi
Gúrú
Póstar: 599
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf Frussi » Fös 02. Sep 2022 09:48

HauxiR skrifaði:Ég notaði bara VPN til indlands og keypti ár af youtube premium fyrir 2000 kall.
Vel þess virði segi ég.


Ég gerði sama. Ein besta fjárfesting sem ég hef gert, skil ekki hvernig fólk getur notað youtube með auglýsingum, myndi hiklaust kaupa áskrift í dag á fullu verði ef Indlands leiðin væri out


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf jardel » Fös 02. Sep 2022 21:57

Frussi skrifaði:
HauxiR skrifaði:Ég notaði bara VPN til indlands og keypti ár af youtube premium fyrir 2000 kall.
Vel þess virði segi ég.


Ég gerði sama. Ein besta fjárfesting sem ég hef gert, skil ekki hvernig fólk getur notað youtube með auglýsingum, myndi hiklaust kaupa áskrift í dag á fullu verði ef Indlands leiðin væri out



2000 kr mánuði? Þetta er að gera 12 eur á mán



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf Danni V8 » Lau 03. Sep 2022 00:54

kornelius skrifaði:Það sem ég hef lært af þessum þræði er að það virðast margir vera að borga fyrir YTP til þess að losna við auglýsingar.
Hef ég því ákveðið að stofna nýjan þráð fljótlega um það hvernig ég nota dns til að blokka allar auglýsingar frá YT, líka á farsímum er ég er staddur út í bæ hvort sem ég er tengdur í gegnum hotspot eða 3g/4g/5g tengingu að þá tengist ég alltaf heim í gegnum VPN/Wireguard og þarf þ.a.l. aldrei að horfa á eða bíða eftir að auglýsingar klárist á Youtube.
Þetta geri ég líka er ég er staddur í útlöndum með farsíma eða fartölvu.
Plús hvað það er mikið öryggi í þessu.

K.


Ef það er hægt að nota VPN til að losna við auglýsingarnar úr YT í sjónvarpinu, þá skal ég segja upp YTP.

Er búinn að vera með þetta heillengi, sennilega bara frá því að það kom fyrst, en setti það á pásu í seinasta mánuði til að prófa.

Ekki hafði ég hugmynd um hversu slæmt auglýsingaumhverfið var orðið á YT. Ég entist í 2 daga og þá kveikti ég á þessu aftur.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 254
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 43
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf Climbatiz » Lau 03. Sep 2022 08:08

jardel skrifaði:
Frussi skrifaði:
HauxiR skrifaði:Ég notaði bara VPN til indlands og keypti ár af youtube premium fyrir 2000 kall.
Vel þess virði segi ég.


Ég gerði sama. Ein besta fjárfesting sem ég hef gert, skil ekki hvernig fólk getur notað youtube með auglýsingum, myndi hiklaust kaupa áskrift í dag á fullu verði ef Indlands leiðin væri out



2000 kr mánuði? Þetta er að gera 12 eur á mán


hann keypti "ár" fyrir 2000kr


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf jardel » Lau 03. Sep 2022 12:47

Hvernig gerðir þú þá phone verify?




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 277
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf Trihard » Lau 03. Sep 2022 16:28

Climbatiz skrifaði:
jardel skrifaði:
Frussi skrifaði:
HauxiR skrifaði:Ég notaði bara VPN til indlands og keypti ár af youtube premium fyrir 2000 kall.
Vel þess virði segi ég.


Ég gerði sama. Ein besta fjárfesting sem ég hef gert, skil ekki hvernig fólk getur notað youtube með auglýsingum, myndi hiklaust kaupa áskrift í dag á fullu verði ef Indlands leiðin væri out



2000 kr mánuði? Þetta er að gera 12 eur á mán


hann keypti "ár" fyrir 2000kr

Er ég sá eini sem er slétt sama um YT auglýsingar? Þetta eru nú bara 5-10 sekúndur




Frussi
Gúrú
Póstar: 599
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf Frussi » Lau 03. Sep 2022 16:44

Trihard skrifaði:Er ég sá eini sem er slétt sama um YT auglýsingar? Þetta eru nú bara 5-10 sekúndur


Úff ég bókstaflega hata þessar auglýsingar og horfi það mikið á YouTube að það borgar sig alveg að losna við þær í heilt ár fyrir 2000kall


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz


TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 664
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 187
Staða: Tengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf TheAdder » Lau 03. Sep 2022 16:55

Trihard skrifaði:
Climbatiz skrifaði:
jardel skrifaði:
Frussi skrifaði:
HauxiR skrifaði:Ég notaði bara VPN til indlands og keypti ár af youtube premium fyrir 2000 kall.
Vel þess virði segi ég.


Ég gerði sama. Ein besta fjárfesting sem ég hef gert, skil ekki hvernig fólk getur notað youtube með auglýsingum, myndi hiklaust kaupa áskrift í dag á fullu verði ef Indlands leiðin væri out



2000 kr mánuði? Þetta er að gera 12 eur á mán


hann keypti "ár" fyrir 2000kr

Er ég sá eini sem er slétt sama um YT auglýsingar? Þetta eru nú bara 5-10 sekúndur


Ég hef nú alveg séð 1-2 mín auglýsingu, sem er ekki hægt að skippa í byrjuninni á 5-7 mín myndbandi. Ég hef enga þolonmæði fyrir auglýsingum almennt og losa mig við þær alls staðar þar sem ég hef möguleika til þess.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf jardel » Þri 06. Sep 2022 20:11

Ákvað að fá mér youtube premium.
Verð að viðurkenna að ég er mjög sáttur með það.
Að mínu mati er Youtube music betra en Spotify.
En hvernig er það. Ég finn hvergi þetta youtube orginal þætti og kvikmyndirnar er það hætt bara.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf urban » Þri 06. Sep 2022 20:59

jardel skrifaði:Ákvað að fá mér youtube premium.
Verð að viðurkenna að ég er mjög sáttur með það.
Að mínu mati er Youtube music betra en Spotify.
En hvernig er það. Ég finn hvergi þetta youtube orginal þætti og kvikmyndirnar er það hætt bara.


Mynd
Man ekki hvar þetta er í appinu en þú getur hreinlega bara leitað af youtube originals og fengið þetta upp. (kemur upp sem channel með 6.67 milljón subs)
Síðast breytt af urban á Þri 06. Sep 2022 21:00, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf g0tlife » Mið 07. Sep 2022 01:32

Er ég að missa af einhverju? Afhverju eru allir að horfa á youtube. Ég horfi á eitt og eitt video af og til.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða efnisveitur eruð þið að nota?

Pósturaf jardel » Mið 07. Sep 2022 23:42

g0tlife skrifaði:Er ég að missa af einhverju? Afhverju eru allir að horfa á youtube. Ég horfi á eitt og eitt video af og til.


Það má segja að þú ert að missa af sjálfu lífinu.
Ég hef gengið til liðs við youtube premium sérsöfnuðinn og sný ekki aftur til baka.