Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Allt utan efnis

Höfundur
njordur9000
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 01. Des 2019 06:52
Reputation: 26
Staða: Ótengdur

Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf njordur9000 » Fim 08. Sep 2022 21:54

Nú er Epli að auglýsa 50þ. króna afslátt á 16" MacBook Pro vélinni. Á þessu magnaða tilboði er vélin á aðeins 450þ. krónur.

Epli.png
Epli.png (321.63 KiB) Skoðað 3652 sinnum


Þá er hún bara 80þ. yfir þýska Amazon (komin heim með sendingu og vaski) í stað 130þ. venjulega.

Amazon.png
Amazon.png (321.91 KiB) Skoðað 3652 sinnum


Og m.a.s. held ég að þeir séu að ofrukka vaskinn þarna um 30þ. kall sem þeir endurgreiða alltaf svo Epli sé 110þ. krónum dýrari með þessu sértilboði sínu.

Skakkiturn er auðvitað með einokun eða því sem næst á að flytja þessar vörur til landsins en þessi aukaálagning þeirra er alveg úr öllu hófi komin. Margur tölvubúnaðurinn er dýr á Íslandi en Skakkiturn hlýtur að vera með þeim kræfari. Fyrirtæki fá að vísu eitthvað eins og 10% afslátt hjá þeim en þrátt fyrir þann afslátt værirðu að borga langt yfir Amazonverðinu.

Vildi vekja athygli á þessu núna þegar Apple var að tilkynna nokkrar nýjar vörur sem einhverjir hérna eru eflaust spenntir fyrir. Ég mæli eindregið gegn því að styðja við þetta óforskammaða okur og grípa þetta allt á Amazon eða annars staðar. Sakar ekki heldur að vörurnar koma venjulega fyrr þangað en í búðirnar heima.


Palit RTX 4090 GameRock OC, Ryzen 7 5800X3D, 32 GB Corsair Vengeance LPX 3200MHz, Gigabyte X570 Aorus Pro, Corsair RM750X, 2 TB Samsung 980 Pro + 2 TB Samsung 970 Evo Plus, GameMax Black Hole, Be Quiet! Dark Rock Pro 4 | 65" LG B9 OLED
MacBook Pro 14" M1 Pro 16/512

Skjámynd

Ghost
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Þri 07. Jún 2022 22:52
Reputation: 26
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf Ghost » Fim 08. Sep 2022 22:23

Takk fyrir að vekja athygli á þessu. Var einmitt að byrja að finna mér Macbook tölvu fyrir skólann :D
Síðast breytt af Ghost á Fim 08. Sep 2022 22:24, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf Viktor » Fim 08. Sep 2022 23:03

:money
Viðhengi
AE3EB7DA-70E3-4068-B220-FCED169E8EEB.jpeg
AE3EB7DA-70E3-4068-B220-FCED169E8EEB.jpeg (1.06 MiB) Skoðað 3533 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 727
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Tengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf russi » Fim 08. Sep 2022 23:55

Held að ég sé nokkuð viss, miðað við það sem ég heyrði frá nokkuð áræðanlegum stað, að Macland og alveg örugglega Eldhaf líka eru ekki að nota Skakka Turn sem birgja lengur, það var þannig.

Annars hefur það reynst ágæt aðferð fyrir mig til að finna út Apple Dollarann er að taka Gengi(USD) x 1.24 (Skattur) x1.25 (álag). Fæ yfirleit verð sem er nálægt því sem varan er svo er á útúr búð hér heima, bara spurning um hvort þurfi að hækka í næstu 9990kr eða lækka.
Einna helst hefur verið undantekning hefur þó verið með grunntýpur

Dæmi iPad Air er á 599$ og svo á 125k hjá epli
599*140*1.24*1.25=133k, nokkuð nálægt



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf rapport » Fös 09. Sep 2022 00:23

Er M1 ekki gamla stöffið... er ekki von á clearance sale...



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf Minuz1 » Fös 09. Sep 2022 13:50

rapport skrifaði:Er M1 ekki gamla stöffið... er ekki von á clearance sale...


Þetta er apple, það er alltaf clearance sale.... Í veskinu hjá þér :fly


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


tonycool9
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Mið 12. Okt 2005 23:04
Reputation: 7
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf tonycool9 » Fös 09. Sep 2022 15:14

rapport skrifaði:Er M1 ekki gamla stöffið... er ekki von á clearance sale...


Það er M1 pro í þessum 14" og 16" vélum, sem er talsvert öflugri en "venjulegi" M1 og M2 sem var að koma út, M2 pro er ekki thing ennþá



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf GuðjónR » Fös 09. Sep 2022 21:31

russi skrifaði:Held að ég sé nokkuð viss, miðað við það sem ég heyrði frá nokkuð áræðanlegum stað, að Macland og alveg örugglega Eldhaf líka eru ekki að nota Skakka Turn sem birgja lengur, það var þannig.
Origo keypti 70% hlut í Eldhaf ehf í fyrra. Veit ekki betur en að Hörður eigi ennþá Macland. Annars þá hef ég stundum gert verðsamanburð á Apple vörum hjá þessum aðilum og það er nánast alltaf sama verðið upp á krónu.
Reyndar finnst mér þess virði að borga meira fyrir tölvur með íslensku lyklaborði en það er bara ég.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 277
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Tengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf Trihard » Fös 09. Sep 2022 22:09

Hvað er fólk að nota svona Apple Pro fartölvur í annað en að browsa netið og horfa á youtube myndbönd?
Kannski flottur örri og vinnsluminni en hvað er hægt að gera í þessum vélum sem Windows getur ekki gert, betur og á hagstæðara verði?
Er þetta ekki bara flott húsgagn? Leggja þetta á borðstofuborðið og flexa málminn sem er gagnslaus því það semur enginn gagnleg forrit á Arm örgjörva og MacOS nema þegar hann neyðist til þess.
Keypti M1 iPad og seldi hann, algjört borðstofuhúsgagn.
/flame off :fly



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf GuðjónR » Lau 10. Sep 2022 09:48

Trihard skrifaði:Hvað er fólk að nota svona Apple Pro fartölvur í annað en að browsa netið og horfa á youtube myndbönd?
Kannski flottur örri og vinnsluminni en hvað er hægt að gera í þessum vélum sem Windows getur ekki gert, betur og á hagstæðara verði?
Er þetta ekki bara flott húsgagn? Leggja þetta á borðstofuborðið og flexa málminn sem er gagnslaus því það semur enginn gagnleg forrit á Arm örgjörva og MacOS nema þegar hann neyðist til þess.
Keypti M1 iPad og seldi hann, algjört borðstofuhúsgagn.
/flame off :fly

Er að mörgu leiti sammála þér, það er mikið rangnefni að kalla þetta „Pro“.
Apple tölvurnar, hvort sem þær kallast Pro eða Air eru frábærar í alla almenna vinnslu eins og þú nefnir en eru ekki að gera neitt sem Windows getur ekki gert. Ástæðan fyrir því að ég valdi Air á sínum tíma er ecosystemið. Auðvitað er til Android-Windows ecosystem líka en þetta er bara val, fínar tölvur en ekkert pro við þær lengur nema nafnið.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf Viktor » Lau 10. Sep 2022 10:12

Trihard skrifaði:Hvað er fólk að nota svona Apple Pro fartölvur í annað en að browsa netið og horfa á youtube myndbönd?
Kannski flottur örri og vinnsluminni en hvað er hægt að gera í þessum vélum sem Windows getur ekki gert, betur og á hagstæðara verði?
Er þetta ekki bara flott húsgagn? Leggja þetta á borðstofuborðið og flexa málminn sem er gagnslaus því það semur enginn gagnleg forrit á Arm örgjörva og MacOS nema þegar hann neyðist til þess.
Keypti M1 iPad og seldi hann, algjört borðstofuhúsgagn.
/flame off :fly


Ég vinn við að forrita og Macbook Pro M1 breytti öllu.

Þessar Lenovo vélar sem annar hver maður er með í dag er algjört crap í samanburði.

Ég þurfti alltaf að hafa Lenovo P1 vélina mína í sambandi og þegar ég ræsti Chrome fór viftan á yfirsnúning.

Núna þegar vinnudagurinn minn er búinn á Macbook Pro eitthvað um 60% eftir af rafhlöðu.

Það er allt betra við þessa vél. Skjárinn, touchpad, ekkert viftuhljóð, minni hiti, betri hátalarar, betra touch id, betra stýrikerfi, betra integration við síma og heyrnartól osfrv.

Það að fara úr vél sem er smíðuð úr sama plasti og ryksugan þín yfir í svona build quality úr áli með skjá sem þú betur opnað með einum putta er frábært upgrade.

Þessi vél er svona 10x betri en Lenovo P1 vélin mín á 50% af verðinu.

Finnst svo fyndið hvað margir neita að sjá þetta.
Síðast breytt af Viktor á Lau 10. Sep 2022 10:16, breytt samtals 3 sinnum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Zorion
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 20. Apr 2008 11:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf Zorion » Lau 10. Sep 2022 11:54

Ef að þið eruð samt að nota þessa vél við forritun eða bara almennt, alls ekki kaupa vél með 16gb sameiginlegu vinnsluminni.
32gb er algjört lágmark



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 727
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Tengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf russi » Lau 10. Sep 2022 12:37

Viktor skrifaði:.

Þessi vél er svona 10x betri en Lenovo P1 vélin mín á 50% af verðinu.

Finnst svo fyndið hvað margir neita að sjá þetta.


Er algerlega sammála þessu, mín reynsla líka þegar kemur að þeirri vinnslu sem ég nota.

Það er oft þannig að finna sambærilegar vélar og tæki(tökum síma útúr þessu mengi) þá eru Apple vörur oft á betra verði. Ágætt dæmi eru skjáir frá þeim. Stúdíó Display er á 1600$ álíka skjáir frá mörgum öðrum slagar í 3000$

Fólk er því miður oft að bera saman hurðarhún og sófa þegar það tekur upp Apple rage



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 10. Sep 2022 12:49

Eðlilegra að bera Razer Blade og Macbook pro, báðar einskonar hobby vélar fyrir Power usera.
Ef þú kaupir í magni og ert að pæla í hentugri fyrirtækjavél þá tikkar Lenovo Thinkpad frekar í þau box sem fyrirtæki eru að reyna að leysa með að versla þær vélar(ég þoli samt ekki dokkunar þeirra btw).
Notið bara það verkfæri/tól sem hentar hverju sinni án þess að vera fanboy :lol:


Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf GuðjónR » Sun 11. Sep 2022 13:25

En talandi um „Pro“.
Var að lesa þetta um nýja iPone 14 „Pro“
4K ProRes Video Recording on iPhone 14 Pro Still Requires at Least 256GB Model. ProRes video recording is limited to 1080p at 30 frames per second on iPhone 14 Pro models with a 128GB storage capacity. To record ProRes video in 4K at 30 frames per second, a model with a 256GB, 512GB, or 1TB storage capacity is required.


Ég er svo sammála þessum:
If the device can’t handle the pro features, it should be removed from the pro lineup. Start Pro lineups with 256GB!

https://forums.macrumors.com/threads/4k ... tion_score



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf elv » Sun 11. Sep 2022 14:47

Þetta var lika svona með Iphone 13 Pro



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf GuðjónR » Sun 11. Sep 2022 22:00

elv skrifaði:Þetta var lika svona með Iphone 13 Pro

Já ég sá það í greininni, var bara svo hissa á þessu.
Horfði bæði á Apple kynninguna í fyrra og núna og man ekkert eftir því að það hafi verið minnst einu orði á að Pro síminn væri ekki Pro nema þú keypti auka geymslupláss, að þú fengir bara hluta af virkninni með tækinu ef þú tækir base-model.



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf elv » Sun 11. Sep 2022 22:55

Já enda er það líka alveg svakalega steikt :lol:




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf orn » Mán 12. Sep 2022 09:30

Trihard skrifaði:Hvað er fólk að nota svona Apple Pro fartölvur í annað en að browsa netið og horfa á youtube myndbönd?
Kannski flottur örri og vinnsluminni en hvað er hægt að gera í þessum vélum sem Windows getur ekki gert, betur og á hagstæðara verði?
Er þetta ekki bara flott húsgagn? Leggja þetta á borðstofuborðið og flexa málminn sem er gagnslaus því það semur enginn gagnleg forrit á Arm örgjörva og MacOS nema þegar hann neyðist til þess.
Keypti M1 iPad og seldi hann, algjört borðstofuhúsgagn.
/flame off :fly

Two tabs at the same time!



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf daremo » Mán 12. Sep 2022 22:59

Viktor skrifaði:Ég vinn við að forrita og Macbook Pro M1 breytti öllu.

Þessar Lenovo vélar sem annar hver maður er með í dag er algjört crap í samanburði.

Ég þurfti alltaf að hafa Lenovo P1 vélina mína í sambandi og þegar ég ræsti Chrome fór viftan á yfirsnúning.

Núna þegar vinnudagurinn minn er búinn á Macbook Pro eitthvað um 60% eftir af rafhlöðu.


Er ekki óþægilegt að vinna við forritun á einum pínulitlum skjá?
Spyr bara af því ég vinn við það sama og myndi ekki geta þetta. Verð að hafa tvo stóra skjái að minnsta kosti.

Alveg sammála því að Apple býr til lang bestu fartölvurnar samt. Enginn annar kemst nálægt þeim.



Skjámynd

TheVikingBear
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
Póstar: 69
Skráði sig: Lau 01. Maí 2021 08:58
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf TheVikingBear » Mán 12. Sep 2022 23:01

Skal gefa það að þetta er frekar gott find þar sem ég finn þessa vöru hvergi á þessu verði. (rétt verð er reyndar 381þús bara svona fyi - verður að taka visa gengi ekki seðlagengi)
En fyrir það fyrsta þarftu að sætta þig við þýskt lyklaborð, þú færð bara 1 ár í ábyrgð internationally. ef ábyrgðin er lengri verður það að vera þjónustað í þýskalandi og þarftu að senda tölvuna þangað (á þinn kostnað). ef þú ætlar að gera fair comparison taktu þá vél með applecare+ og sjáðu verðið eftir það.
Það ódýrasta sem ég fann með því var á um 500þús hingað komið. því myndi ég segja að verðið hjá þeim í epli er frekar fair. Fyrir utan það þá er gróðinn hjá þeim ekki stórkostlegur þar sem þau eru bundin samning við Apple sem Authorized Reseller og verða að fylgja verðum erlendis.


X570 PG Velocita - AMD Ryzen™ 9 3900X - GeForce RTX™ 3070 GamingPro - G.SKILL Ripjaws V Series 32GB (4 x 8GB) DDR4 3200 - Xigmatek Hera 850W Gold - Bequiet! Dark Rock Pro4 - 1TB Samsung 980 Pro m.2 Nvme - 2x4TB Toshiba N300 - 2TB Crucial MX500 SSD

Skjámynd

mort
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fim 31. Jan 2008 15:47
Reputation: 52
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verðlagning á Apple vörum hjá Skakkaturni

Pósturaf mort » Þri 13. Sep 2022 22:43

ég nota Macbook pro í vinnu (I7) "gamla" - top vél, en langaði í borðvél heima.. Keypti mér ódýrustu M1 Mac mini reyndar bara með 8Gb RAM... sem er of lítið - held að ég borgaði 160þús. Er með Dell 4K skjá og auka HDMI tengdan skjá.. þessi vél bara rokkar - og ég klippi töluvert í Finalcut Pro - t.d. étur hún 50Gb Gopro 360 skrár... og hún er bara köld og ég er ekki einusinni viss að það sé vifta í henni.. þannig þetta M1 dót er alveg gamechanger.


---